Thạc sĩ thương mại điện tử
Katowice, Ba Lan
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
PLN 7.500 / per semester *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* sinh viên ngoài EU: 6000 PLN mỗi học kỳ | Người Ba Lan, người có Thẻ Ba Lan, sinh viên EU và những người khác: 2400 PLN mỗi học kỳ
Giới thiệu
Chương trình học Thương mại điện tử cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực tiến hành các hoạt động thương mại trên Internet và sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội phù hợp với mong đợi của các doanh nghiệp trong thời đại kinh tế điện tử.
Thương mại điện tử là một lĩnh vực hoạt động kinh doanh vẫn đang đạt được tầm quan trọng vì đây là nguồn doanh thu tiềm năng cho cả doanh nghiệp Internet và những doanh nghiệp coi thương mại điện tử như một kênh phân phối sản phẩm bổ sung. Sinh viên cũng sẽ có được kiến thức về các điều kiện, cách thức và nguyên tắc tiến hành các hoạt động kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chương trình học Thương mại điện tử được giảng dạy bằng tiếng Anh. Nó cũng được phân biệt bởi cách tiếp cận thực tế đối với nội dung được giảng dạy, cho phép ứng viên làm quen với các yêu cầu đối với sinh viên tốt nghiệp trong thị trường lao động ở giai đoạn giáo dục này. Học viên kết thúc khóa học có kỹ năng vận dụng những kiến thức đã tiếp thu vào thực tế.
Nếu bạn mơ ước bắt đầu kinh doanh điện tử của riêng mình, hãy chọn Thương mại điện tử tại UE Katowice - chương trình cấp bằng Thạc sĩ duy nhất thuộc loại này ở Silesian Voivodeship.
Cấu trúc chương trình
Các lớp học được tiến hành dưới dạng bài giảng, hội thảo tương tác và lớp học trực tuyến bằng tiếng Anh. Chương trình nghiên cứu này là một khóa học sáng tạo kết hợp cách tiếp cận truyền thống với lĩnh vực này với các phương pháp chuyển giao kiến thức hiện đại. Toàn bộ chương trình học được thiết kế để học sinh có được kiến thức và kỹ năng hoàn chỉnh cho phép chuyển đổi suôn sẻ từ giai đoạn học tập trực tiếp sang con đường quan điểm nghề nghiệp.
giảng viên
Nhân viên có trình độ hầu hết là những người đã hành nghề, những người hoàn toàn quen thuộc với các vấn đề thương mại điện tử và xu hướng hiện tại trong lĩnh vực này. Khi làm việc với sinh viên, họ tập trung vào việc chuyển giao các ứng dụng thực tế, phân tích các nghiên cứu điển hình và cung cấp các kỹ năng thực tế cho phép họ tiếp nhận công việc hiệu quả trong quá trình học. Các lớp học cũng được giảng dạy bởi các giảng viên nước ngoài, những người sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực thương mại điện tử với các học viên.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình
Kết quả chương trình
Competences after graduation
Các nghiên cứu nhằm mục đích thu thập kiến thức và năng lực của sinh viên trong các lĩnh vực:
- các mô hình sử dụng Internet trong hoạt động thương mại, quảng cáo của doanh nghiệp trong môi trường đa văn hóa;
- quản lý các dự án thương mại điện tử và truyền thông xã hội cũng như việc triển khai chúng một cách hiệu quả và hiệu quả;
- tạo ra các giải pháp CNTT cho thương mại điện tử;
- tài trợ cho các dự án thương mại điện tử;
- phân tích dữ liệu cho mục đích thương mại điện tử;
- sự tham gia của người tiêu dùng trong việc hình thành các kênh bán hàng điện tử;
- chuẩn bị các chiến dịch quảng cáo bằng Google Ads (chuẩn bị cho chứng nhận Google AdWords);
- đo lường hiệu quả hoạt động thương mại điện tử sử dụng Google Analytics;
- tiến hành các hoạt động quảng bá trên mạng xã hội;
- kiến thức về các khía cạnh pháp lý và tài chính trong không gian ảo.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi tốt nghiệp có thể làm việc như:
- chuyên gia thương mại điện tử;
- điều phối viên dự án thương mại điện tử;
- một chuyên gia tiếp thị internet;
- quản trị viên sàn thương mại điện tử;
- nhà phân tích thương mại điện tử;
- chuyên gia, tư vấn trong lĩnh vực kinh doanh điện tử (ngành CNTT, thương mại điện tử);
- doanh nhân điện tử.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể đảm nhận công việc ở nhiều công ty khác nhau hoạt động trên thị trường trong nước và quốc tế.
Examples of institutions and companies in which students can work after graduation:
- kinh doanh điện tử;
- cơ quan quảng cáo và PR;
- trung tâm dư luận xã hội và nghiên cứu thị trường;
- phương tiện truyền thông truyền thống và điện tử;
- cơ quan tương tác;
- các cơ quan quan hệ công chúng và quảng cáo;
- phòng thương mại điện tử của các doanh nghiệp lớn;
- doanh nghiệp kinh doanh qua Internet và các công cụ điện tử;
- doanh nghiệp tham gia thiết kế và triển khai giải pháp thương mại điện tử;
- công ty riêng có hồ sơ thương mại điện tử hoặc sử dụng giải pháp thương mại điện tử.