Bằng Thạc sĩ về Ngoại thương Thường trực của Phòng Thương mại Madrid
KHOẢNG THỜI GIAN
10 Months
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 7.500
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên tầm nhìn chính trị và kinh tế xã hội toàn cầu về tình hình thương mại quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân tích các đặc thù khác nhau của môi trường kinh doanh quốc tế. Trong đó, thị trường quốc tế sẽ được phân tích và nghiên cứu sâu và các bước tiếp theo trong việc tìm kiếm và tuyển dụng các quốc gia có cơ hội kinh doanh, hoạch định chiến lược chính sách thương mại. Ngoài ra, tầm quan trọng của dòng vốn đầu tư và thương mại quốc tế đối với cái gọi là thị trường mới nổi sẽ được phân tích đối với nền kinh tế Tây Ban Nha và các công ty của nước này.
Người tham gia sẽ biết:
- Các kỹ thuật, công cụ và kỹ năng cần thiết để điều hành một công ty quốc tế.
- Các cấu trúc thương mại và các kênh phân phối để thiết lập cả chiến lược tham gia và thâm nhập vào các thị trường mục tiêu.
- Các thủ tục pháp lý, hành chính, tài chính và tài chính cần thiết, cả ở nơi xuất phát và nơi đến, đối với giao dịch quốc tế đối với các sản phẩm chịu thương mại quốc tế.
- Các tài liệu (thương mại, hành chính, hải quan, tài chính, tài chính, v.v.) cần thiết để thực hiện một hoạt động quốc tế.
- Có thể tiếp cận các phương thức viện trợ khác nhau để quốc tế hóa các công ty, từ cấp quốc gia, cộng đồng và quốc tế.
Sinh viên văn bằng lấy bằng thạc sĩ và vượt qua tất cả các yêu cầu đã thiết lập sẽ nhận được bằng thạc sĩ ngoại thương, do phòng thương mại và công nghiệp chính thức của madrid và trường đại học rey juan carlos đồng cấp. Bằng cấp này có tính chất là bằng cấp riêng của trường đại học rey juan carlos, theo quy định của luật cải cách trường đại học. Những người không thực hiện công việc được thiết lập cho mỗi mô-đun, dự án cuối cùng của thạc sĩ hoặc không đạt điểm tích cực trong các đánh giá theo kế hoạch, sẽ chỉ nhận được chứng chỉ tham dự, do viện đào tạo kinh doanh cấp, với điều kiện là nó vượt quá 80%. . Của giờ dạy.
Phương pháp luận
Quá trình dạy-học sẽ tuân theo một phương pháp tích cực, trong đó các giải thích lý thuyết được kết hợp với thảo luận về các trường hợp thực tế và làm việc theo nhóm. Các lớp học này sẽ được bổ sung bằng các hội thảo và hội nghị do các chuyên gia có liên quan đưa ra và với các chuyến thăm quan tâm đến các tổ chức và thực thể trong lĩnh vực thương mại quốc tế.
Sinh viên sẽ có một nền tảng ảo trên Internet để duy trì liên lạc định kỳ với đội ngũ giảng viên, điều phối viên và giữa họ với nhau.
Đánh giá của học sinh sẽ dựa trên mức độ tham gia của họ và việc hoàn thành các bài tập và bài kiểm tra thích hợp, ngoài Dự án Thạc sĩ Cuối kỳ tương ứng, sẽ được thực hiện dưới sự giám sát và tư vấn của gia sư được chỉ định.
Các lớp học bắt buộc phải tham dự, là một yêu cầu thiết yếu để đạt được bằng cấp để tham dự ít nhất 80% số buổi học.
Chương trình giảng dạy
Mô-đun
Môi trường quốc tế và ngoại thương (4,5 ECTS)
Phân tích nền kinh tế thế giới, làm sâu sắc thêm ảnh hưởng của các tình huống chiến lược chính trị khác nhau và tình hình của Tây Ban Nha trong thương mại thế giới.
quản lý quốc tế (3 ECTS)
Đi sâu hơn vào định hướng chiến lược của các công ty quốc tế, quản lý nguồn lực, chiến lược nội bộ hóa và văn hóa kinh doanh của họ.
Tiếp thị quốc tế (4,5 ECTS)
Làm sâu sắc hơn các chiến lược tiếp thị quốc tế và lãnh đạo và nguồn nhân lực.
tài trợ quốc tế (6 ECTS)
Đi sâu hơn vào các kỹ thuật và chiến lược tài chính khác nhau của các công ty quốc tế.
Tiếng Anh thương mại (3 ECTS)
Kỹ năng thực hành sử dụng tiếng Anh trong môi trường kinh doanh quốc tế.
Tiếp thị quốc tế (6 ECTS)
Làm sâu sắc hơn các chiến lược tiếp thị quốc tế và các thị trường mới nổi.
Phân phối và hậu cần quốc tế (9 ECTS)
Phân tích và nghiên cứu các chính sách hải quan chính cũng như vận tải và hậu cần quốc tế.
Kinh doanh quốc tế (6 ECTS)
Phân tích và nghiên cứu các chiến lược đàm phán và ký kết hợp đồng quốc tế chính cũng như các tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật.
Quản lý mạng xã hội trên trường quốc tế (6 ECTS)
Tìm hiểu môi trường Web 2.0, giao tiếp trực tuyến mới và sự tác động của mạng xã hội để biết cách quản lý hình ảnh công ty mình trong môi trường quốc tế.
Dự án luận văn thạc sĩ (12 ECTS)
Phát triển và bảo vệ dự án của bậc thầy.
Bằng Thạc sĩ về Ngoại thương Thường trực do Phòng Thương mại Madrid cung cấp là một chương trình toàn diện yêu cầu hoàn thành 60 tín chỉ để lấy bằng.
Kết quả chương trình
Năng lực chung
- Có khả năng phân tích và tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.
- Khả năng tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc đưa ra các phán đoán dựa trên thông tin bao gồm những phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ.
- Khả năng quản lý thông tin cho phép bạn thích ứng với các môi trường kinh tế và xã hội khác nhau.
- Năng lực phản biện và tự phê bình để có thể thể hiện một vị trí chuyên nghiệp phù hợp với môi trường thay đổi hiện tại.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản để truyền đạt ý tưởng và quyết định một cách chuyên nghiệp và chặt chẽ cho cả đối tượng chuyên biệt và không chuyên ngành.
- Năng lực học tập tự chủ cho phép họ cập nhật bản thân khi đối mặt với những thách thức mới.
Năng lực cụ thể
- Thực hiện các bước cần thiết để thành lập và thành lập một công ty thương mại, lập kế hoạch và quản lý để có được các nguồn tài chính cần thiết nhằm mang lại lợi nhuận kinh tế và tài chính cho công ty.
- Thu thập, phân tích và tổ chức thông tin đáng tin cậy trên thị trường quốc tế, áp dụng các kỹ thuật phù hợp và thiết lập hệ thống thông tin hiệu quả (SIM), đóng vai trò hỗ trợ trong hoạt động bán hàng quốc tế.
- Đưa ra quyết định về việc đưa sản phẩm của công ty vào thị trường nước ngoài, lựa chọn chính sách sản phẩm, giá cả, truyền thông và phân phối phù hợp nhất để thâm nhập vào các thị trường nói trên.
- Chuẩn bị kế hoạch tiếp thị, lựa chọn thông tin cơ bản hoặc tóm tắt sản phẩm, phân tích mối quan hệ giữa các biến số khác nhau liên quan đến hỗn hợp tiếp thị quốc tế để thâm nhập thị trường nước ngoài.
- Thực hiện quản lý hành chính các hoạt động xuất nhập khẩu và giới thiệu, điều động hàng hóa.
- Thực hiện quản lý tài chính cho các hoạt động, xác định chi phí và quản lý mức độ bảo hiểm đầy đủ cho các rủi ro phát sinh, để đảm bảo khả năng tồn tại về mặt kinh tế, thực hiện quy trình một cách an toàn cho công ty và chuẩn bị các tài liệu cần thiết để có được các khoản tín dụng liên quan đến việc mua hàng và hoạt động mua bán, dự án, đấu thầu quốc tế áp dụng các quy định hiện hành.
- Quản lý các phương tiện thu, chi và bảo lãnh, bảo lãnh quốc tế, hoàn thiện và phân tích các tài liệu cần thiết phù hợp với các điều kiện được xác lập trong hợp đồng thương mại quốc tế trên cơ sở các quy định quốc tế hiện hành.