9 MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông 2024
Bộ lọc
Bộ lọc
- MSc
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Giao tiếp
- Quản lý truyền thông
- Quản lý truyền thông
9 MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông 2024
Popular degree type
Popular study format
Popular education type
MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông
Thạc sĩ khoa học về Quản lý Truyền thông cung cấp cho sinh viên cơ hội để phát triển hơn nữa năng lực của mình để làm việc trong quan hệ công chúng, tiếp thị, và thông tin liên lạc trong các thiết lập của công ty, phi lợi nhuận, giải trí, hoặc chính phủ. Nhiều trường đại học trên thế giới cung cấp các chương trình, đặc biệt với các cơ hội để chuyên về một hoặc nhiều lĩnh vực cụ thể.
Bạn có thể tự hỏi, một Thạc sĩ Quản lý Truyền thông là gì? Bằng cấp sau đại học này liên quan đến việc phát triển hơn nữa kiến thức của bạn về các khái niệm và kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, bao gồm cả việc học về những thay đổi trong phương pháp khác nhau. Nó truyền đạt những cách để thiết kế và thực hiện các chiến lược hiệu quả nhất để giao tiếp trong một loạt các cài đặt chuyên nghiệp.Các chương trình đào tạo thường tập trung vào việc cung cấp một nền tảng để đổi cơ bản của ý tưởng, cùng với các cơ hội để có các khóa học trong các chuyên ngành khác nhau trong lĩnh vực này, chẳng hạn như tiếp thị, truyền thông và giải trí, sức khỏe và thay đổi xã hội, quốc tế và liên văn hóa và tổ chức và chiến lược thông tin liên lạc của công ty.
Với mức độ này, bạn sẽ tìm hiểu các thông lệ tốt nhất để tương tác trong thời hiện đại, cho dù để sử dụng cho kinh doanh, giải trí, hoặc thúc đẩy sự thay đổi xã hội. Ngoài ra, bạn sẽ được học các kỹ năng sống quan trọng, bao gồm cả tư duy phê phán, kỹ năng viết, thuyết trình và phát triển.
Chi phí của một Thạc sĩ Quản lý Truyền thông thay đổi tùy theo các tổ chức, cũng như thời gian của chương trình. Một số chương trình kéo dài trong vòng một năm, trong khi những người khác có thể kéo dài trong nhiều năm, đặc biệt là nếu bạn đăng ký học bán thời gian.Để tính toán các chi phí của mức độ, bạn sẽ phải nghiên cứu các trường học hoặc các trường đặc biệt mà bạn có kế hoạch để áp dụng.
Có con đường sự nghiệp khác nhau để lựa chọn với chủ này bằng 's. Hầu hết sinh viên tốt nghiệp tìm được quản lý hoặc cấp điều hành chức vụ trong truyền thông, quan hệ công chúng, hoặc bộ phận tiếp thị trong các tập đoàn. Sinh viên tốt nghiệp khác sử dụng kỹ năng của họ là chuyên gia tư vấn, điều phối viên, hoặc người quản lý mối quan hệ.
Mỗi tổ chức có quy trình ứng dụng khác nhau và yêu cầu, vì vậy bạn sẽ phải liên hệ với trường để biết các chỉ thị của họ về quá trình ứng dụng. Để khám phá những lựa chọn trường học của bạn, tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.