Keystone logo

7 MSc Các chương trình trong Quản lý thương mại 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MSc
  • Nghiên cứu Quản lý
  • Quản lý thương mại
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu Quản lý (7)
    • Quay lại danh mục chính
    Địa điểm
    Tìm thêm địa điểm
    Loại bằng cấp
    Khoảng thời gian
    Tốc độ học
    Ngôn ngữ
    Ngôn ngữ
    Hình thức học tập

      MSc Các chương trình trong Quản lý thương mại

      Chương trình Thạc sỹ Khoa học là chương trình đào tạo sau đại học theo truyền thống sau khi hoàn thành bằng cử nhân, cử nhân. Trong khi thời gian của chương trình thay đổi tùy thuộc vào cơ sở giáo dục và các yếu tố khác, hầu hết sinh viên chi tiêu khoảng hai năm để lấy bằng thạc sĩ. Một số, tuy nhiên, dành nhiều thời gian hơn cho nỗ lực.

      Sinh viên quan tâm đến cộng đồng, kinh doanh, hoạt động tài chính và xây dựng thường xuyên suy nghĩ, Thạc Sĩ Quản Lý Thương Mại là gì? Trong thị trường toàn cầu, khách hàng doanh nghiệp phải có nhiều dự án khác nhau trong các công trình tại một thời điểm duy nhất. Những người nghiên cứu quản lý thương mại nói chung học cách lập kế hoạch, chỉ đạo và quản lý tổng thể các dự án này. Khi làm việc với Thạc Sĩ Quản Lý Thương Mại, học sinh có thể tham gia các khóa học về dự báo, thiết kế, mua sắm, và lập kế hoạch dự án. Tuy nhiên, nhiều chương trình cho phép người tham gia thiết kế các khóa học của mình, tùy thuộc vào các lĩnh vực của niềm đam mê và sự quan tâm. Thông thường, sinh viên hoàn thành nghiên cứu cấp độ bậc thầy của mình bằng cách viết một bài báo nghiên cứu quan trọng.

      Các cá nhân thường có những kỹ năng khác nhau khi tham gia chương trình Thạc sỹ Khoa học trong Quản lý Thương mại. Quan trọng nhất, sinh viên thường học cách thiết kế, quản lý thời gian và kỹ năng lập luận phân tích. Những khả năng này có xu hướng giúp sinh viên tốt nghiệp cạnh tranh cho cả vị trí quản lý thương mại cấp bậc và các chương trình khuyến mãi giữa nhiệm vụ.

      Bởi vì các yếu tố như cơ sở giáo dục, vị trí chương trình, và thời gian ảnh hưởng đến tổng chi phí của việc hoàn thành Thạc Sĩ Quản Lý Thương Mại, rất khó để khái quát mức chi phí. Do đó, sinh viên tương lai thường phải học nghiên cứu, học phí, và các chi phí khác trước khi quyết định một chương trình học tập.

      Có được một Thạc sĩ Khoa học trong Quản lý Thương mại có xu hướng là một chiến lược phát triển nghề nghiệp hiệu quả cho nhiều cá nhân. Sự nghiệp chung nhất cho sinh viên tốt nghiệp chương trình là trong lĩnh vực xây dựng. Những người có trình độ thường làm việc theo đội ngũ lãnh đạo, quản lý xây dựng và quản lý thương mại. Một số sinh viên tốt nghiệp, tuy nhiên, chọn theo đuổi sự nghiệp trong kinh doanh, thay vì làm quản lý xây dựng toàn cầu, cán bộ điều hành, hoặc quản lý dự án. Các cựu học sinh khác tìm việc làm trong lĩnh vực phi lợi nhuận, làm việc với tư cách là giám đốc điều hành, chuyên gia chính sách và giáo viên.

      Trong khi nhiều sinh viên lấy bằng Thạc Sĩ Quản Lý Thương Mại tại một cơ sở giáo dục thực tế thì những người khác lại quyết định nhận được hướng dẫn ảo thông qua cổng thông tin trực tuyến. Để tìm hiểu thêm, hãy tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.