Keystone logo

281 MSc Các chương trình trong Marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MSc
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (281)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

MSc Các chương trình trong Marketing

Sự lựa chọn để theo đuổi bằng thạc sĩ là một điều quan trọng đối với những người đang tìm cách để có thể nâng cao triển vọng nghề nghiệp và giá trị trong các lĩnh vực tương ứng của họ. Loại độ này có thể cung cấp một cái nhìn toàn diện hơn về các phương pháp, lý thuyết và các tài liệu liên quan khác nhau để giúp học sinh hiểu sâu hơn về ngành của mình.

Thạc Sĩ Marketing là gì? Tùy chọn về mức độ này có thể cung cấp cho sinh viên khả năng hiểu sâu hơn về các khái niệm cốt lõi cũng như khám phá các chủ đề nâng cao hơn liên quan đến tiếp thị và kinh doanh. Để phát triển kiến ​​thức chuyên sâu đi kèm với trình độ học vấn này, mọi người có thể tham gia một số lớp học về các chủ đề như quản lý tiếp thị, phân tích tiếp thị, tiếp thị internet, phân tích người tiêu dùng và hiểu biết sâu sắc, phân tích kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, truyền thông để quản lý hoặc khuyến mãi và quảng cáo.

Một khi một người hoàn thành một Thạc sĩ Khoa học Tiếp thị, anh ta hoặc cô ấy có thể có kỹ năng kỹ thuật và toán học mạnh hơn có thể gây ấn tượng với chủ nhân trong lĩnh vực này. Học sinh cũng có thể phát triển khả năng lãnh đạo và ra quyết định mạnh mẽ hơn để nâng cao khả năng làm việc cả trong nhóm và độc lập.

Những người tìm kiếm một Thạc Sĩ Marketing thường thấy rằng có thể mất hai đến ba năm để hoàn thành các yêu cầu độ. Các chương trình có thể được tìm thấy trên toàn cầu và trực tuyến. Chi phí cho các trường đại học khác nhau có xu hướng khác nhau, do đó, người học tương lai nên nghiên cứu và nói chuyện với các trường đại học để có được các chi tiết.

Sau khi kết thúc học, những người có trình độ học vấn về tiếp thị này có thể thấy mình đủ điều kiện cho một loạt các chức danh công việc. Sinh viên tốt nghiệp xem xét vai trò lãnh đạo có thể xem xét các lựa chọn như điều phối viên tiếp thị, giám sát tiếp thị, nhà tiếp thị thương hiệu hàng đầu, quản lý tiếp thị hoặc giám sát bán hàng quảng cáo. Các tùy chọn khác mà ai đó có thể khám phá có thể bao gồm liên kết bán hàng cấp thấp, điều phối viên quảng cáo và chuyên gia tiếp thị sự kiện.

Có bằng thạc sĩ về tiếp thị có thể giúp bạn tìm kiếm cơ hội việc làm bổ sung. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu dẫn đầu.