37 Xây dựng thương hiệu Master's degrees found
- Thạc sĩ
- MSc
- MA
- Nghiên cứu marketing
- Marketing
- Xây dựng thương hiệu
- Châu Âu32
- Bắc Mỹ2
- Nam Mỹ1
37 Xây dựng thương hiệu Master's degrees found
Đặc sắc
School of Visual Arts
Thương hiệu MPS
- New York, Hoa Kỳ
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Thạc sĩ Nghiên cứu Chuyên nghiệp về Thương hiệu là chương trình cấp bằng tốt nghiệp kéo dài một năm nhằm kiểm tra mối quan hệ giữa thiết kế và chiến lược cũng như sức mạnh của tư duy thiết kế như một cách kết hợp các kỹ năng sáng tạo với quá trình giải quyết vấn đề và ra quyết định của thiết kế và việc kinh doanh. Đây là chương trình đầu tiên thuộc loại này ở Hoa Kỳ và mang đến cho sinh viên cơ hội duy nhất để học tập với một số chuyên gia xây dựng thương hiệu thành công nhất đang làm việc hiện nay.
Đặc sắc
Raffles Milan - International design institute
Bậc thầy về xây dựng thương hiệu
- Milan, Ý
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Master of Branding là trải nghiệm giáo dục xây dựng thương hiệu đỉnh cao: các công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu đã hợp nhất thành một chương trình học thuật phong phú. Hành trình xây dựng thương hiệu từ chiến lược đến nhận diện, từ thiết kế đến quản lý, từ đổi mới đến trải nghiệm khách hàng, từ kỹ thuật số đến môi trường thương hiệu. Xuyên ngành và xuyên quốc gia.
Đặc sắc
BAU, Centro Universitario de Artes y Diseño de Barcelona
Thạc sĩ Thiết kế Thương hiệu và Bao bì
- Barcelona, Tây Ban Nha
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Bằng Thạc sĩ về Thiết kế Thương hiệu và Bao bì cung cấp đào tạo lý thuyết và thực tế để các nhà thiết kế bao bì và thương hiệu trong tương lai có thể có được tầm nhìn toàn diện và chuyên về khái niệm hóa, sáng tạo và thiết kế các thương hiệu trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như thiết kế bao bì mang lại sự độc đáo kinh nghiệm đồng thời củng cố cam kết của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu mà họ lựa chọn.
Đặc sắc
Macromedia University of Applied Sciences
Master Brand Management
- Munich, Đức
- Berlin, Đức
MA
Toàn thời gian, Bán thời gian
3 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Đặc sắc
MIA Digital University
Bậc thầy về tiếp thị web, xây dựng thương hiệu và bán hàng - tiếng Anh
- Online Spain
Thạc sĩ
Toàn thời gian, Bán thời gian
12 tháng
Học từ xa
Tiếng Anh
Tiếp thị kỹ thuật số là trọng tâm trong chiến lược toàn cầu của một công ty cần thay đổi cách tiếp cận thị trường và khách hàng. Môi trường kỹ thuật số cung cấp các kênh mới và mạnh mẽ để giao tiếp với khách hàng tiềm năng và các công ty yêu cầu một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số có cấu trúc tốt để hiểu và dự đoán hành vi của người tiêu dùng. Thạc sĩ Tiếp thị web, Xây dựng thương hiệu và Bán hàng là một chương trình trực tuyến toàn diện cung cấp một cái nhìn tổng thể về bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số và việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số để phân tích dữ liệu phức tạp, nghiên cứu thị trường và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với khách hàng thông qua xây dựng thương hiệu và trực tuyến các chính sách tiếp thị. Sau phần lý thuyết, sinh viên sẽ được tham gia vào các hoạt động và nhiệm vụ thực tế khác nhau cho phép họ hiểu cách sử dụng nội dung số và chiến lược tiếp thị theo mục tiêu của công ty.
Đặc sắc
Brand University of Applied Sciences
Thạc sĩ Chiến lược Thương hiệu
- Hamburg, Đức
MA
Toàn thời gian
3 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Bạn có muốn có những khái niệm tiếp thị tuyệt vời và truyền thông doanh nghiệp không? Bạn muốn định hình tương lai bằng các chiến lược kinh doanh bền vững thông qua các kênh kỹ thuật số? Hãy học cách sử dụng tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI), tiếp thị và bán hàng.
Đặc sắc
Boston University - College of Communication
MS trong quảng cáo
- Boston, Hoa Kỳ
MSc
Toàn thời gian
3 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Quảng cáo tồn tại ở vị trí hàng đầu của sự đổi mới trong xã hội, công nghệ và văn hóa - một nơi luôn thay đổi. Bạn muốn đến đó?
Đặc sắc
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Thạc sĩ về tiếp thị thời trang
- Milan, Ý
Thạc sĩ
Toàn thời gian
11 tháng
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Các Thạc sĩ trong thời trang Marketing - Từ chiến lược để xây dựng thương hiệu các chuyên gia có thể phải đối mặt với những thách thức mới của một thế giới trong sự tiến hóa nhanh chóng và liên tục. Đặc biệt, khóa học bao gồm nghiên cứu các khía cạnh quan trọng nhất của quản lý tiếp thị thời trang, kỹ thuật giao tiếp - tập trung vào các khía cạnh của chiến lược định vị và quản lý thương hiệu - danh tính và nhu cầu của người tiêu dùng mà không bỏ qua phân tích phương tiện kỹ thuật số.
Đặc sắc
AAS College
MA Thiết kế trải nghiệm người dùng và dịch vụ - Xây dựng thương hiệu
- Thessaloniki, Hy Lạp
MA
Toàn thời gian
13 tháng
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Thiết kế thương hiệu và UX là những phần đan xen và chồng chéo nhau trong những gì một công ty hoặc tổ chức muốn trình bày với thế giới khi tạo trang web hoặc ứng dụng. Thiết kế UX có mục đích tương tác trực quan với người dùng, nhưng có thể thể hiện bản sắc thương hiệu đó trong các chi tiết và ý định đằng sau nó.
Đặc sắc
IED – Istituto Europeo di Design Florence
Chương trình Thạc sĩ Thiết kế Thương hiệu cho Khách sạn
- Florence, Ý
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Chương trình Thạc sĩ Thiết kế Thương hiệu cho Khách sạn, việc tạo ra và quản lý một thương hiệu trong ngành thực phẩm có ý nghĩa gì? Làm thế nào để tiếp thị một công ty rượu vang và xây dựng bản sắc của công ty? Làm thế nào để tích hợp du lịch vào tất cả những điều đó? Từ các kỹ thuật xây dựng thương hiệu đến thiết kế dịch vụ, mục tiêu của Chương trình Thạc sĩ Thiết kế và Quản lý Thương hiệu: thực phẩm, rượu vang và du lịch là giúp sinh viên và các chuyên gia trẻ phát triển các kỹ năng của họ với tư cách là Nhà quản lý tương lai của ngành HORECA, tích hợp thực phẩm, rượu vang và du lịch vào các dịch vụ phong cách sống.
Đặc sắc
IIFM | Italian Institute of Fashion Management
Thạc sĩ Quản lý thương hiệu thời trang
- Milan, Ý
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Thời trang cung cấp cho bạn các kỹ năng để trở thành lực lượng có tầm nhìn xa trông rộng đằng sau các thương hiệu thời trang và xa xỉ thành công. Tập trung vào chiến lược xây dựng thương hiệu, nhận diện thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số và phát triển doanh nghiệp, chương trình này trao quyền cho bạn xây dựng và nâng cao nhận thức về thương hiệu, mở ra những cơ hội mới trong khi cũng nỗ lực tạo ra các thương hiệu và chiến lược xây dựng thương hiệu mới từ đầu.
Đặc sắc
Elisava Acid House Madrid
Bậc thầy về xây dựng thương hiệu
- Madrid, Tây Ban Nha
- Barcelona, Tây Ban Nha
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh
Master in Beyond Branding là chương trình kéo dài một năm nhằm khám phá cách các thương hiệu hành xử và khái niệm hóa ngày nay, phân tích bối cảnh truyền thông thương hiệu hiện tại và nghiên cứu những thay đổi toàn cầu đã ảnh hưởng đến thẩm mỹ thương hiệu và mô hình kinh doanh như thế nào. Chúng tôi tin rằng việc xây dựng thương hiệu đã phát triển vượt xa logo và sách hướng dẫn sử dụng thương hiệu do ảnh hưởng lớn của những thay đổi công nghệ và Internet trong 20 năm qua: những hình thức phức tạp mới khi giao tiếp đòi hỏi những phản ứng mới đối với trách nhiệm của họ. Bản sắc doanh nghiệp đương đại phải thích ứng với nhiều đối tượng, định dạng, thiết bị và câu chuyện mới.
Đặc sắc
Accademia Italiana
Thạc sĩ Thiết kế Thương hiệu Một năm
- Rome, Ý
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh, Người Ý
Chương trình Thạc sĩ Thiết kế Thương hiệu Một năm do Bộ Giáo dục Ý công nhận nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng phát triển truyền thông và hình ảnh của một thương hiệu, nâng cao giá trị của thương hiệu đó. Người tốt nghiệp sẽ có thể thiết kế thông điệp cho tất cả các kênh truyền thông, tập trung vào phương tiện truyền thông sáng tạo.
Đặc sắc
Goldsmiths, University of London
Ma trong quản lý thương hiệu sang trọng
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
MA
Toàn thời gian, Bán thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
MA trong quản lý thương hiệu sang trọng trang bị cho bạn với việc quản lý, kinh doanh, tiếp thị và kỹ năng chuyên nghiệp để làm việc trong các mặt hàng xa xỉ và ngành công nghiệp cao kinh nghiệm.
Đặc sắc
ICN Business School
Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Tiếp thị
- Berlin, Đức
MSc
Toàn thời gian
4 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Thạc sĩ Tiếp thị Quốc tế & Quản lý Thương hiệu là chương trình toàn thời gian được giảng dạy bằng tiếng Anh trong khuôn viên trường của chúng tôi ở Berlin. Mục tiêu của chuyên ngành này là cung cấp cho sinh viên cái nhìn tổng quan về tiếp thị đổi mới và các công cụ cần thiết để thúc đẩy sự sáng tạo và chuyển ý tưởng của họ thành sản phẩm và dịch vụ.
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu marketing Marketing Xây dựng thương hiệu
Nhiều sinh viên đăng ký học chương trình thạc sĩ gần đây đã hoàn thành bằng cử nhân trong một lĩnh vực có liên quan. Hoàn thành chương trình này thường cho phép sinh viên tốt nghiệp chuyên môn, tiến bộ hoặc nhận được mức lương cao hơn trong sự lựa chọn nghề nghiệp của họ. Bằng thạc sĩ là bước tiếp theo của giáo dục hướng tới tiến sĩ.
Master là gì trong xây dựng thương hiệu? Loại chương trình này tập trung vào các chiến lược thiết lập mối quan hệ mạnh mẽ giữa các nhãn hiệu của sản phẩm hoặc dịch vụ và người tiêu dùng cuối. Học sinh học cách xây dựng và quản lý thương hiệu mạnh để giúp các tổ chức cạnh tranh trên thị trường. Phân tích thương hiệu, chiến lược tiếp thị, truyền thông và hoạt động kinh doanh thường được bao gồm trong các môn học. Các lý thuyết khái niệm và các nghiên cứu tình huống thường được sử dụng để thúc đẩy sự hiểu biết về việc áp dụng kiến thức trong các tình huống thực tế.
Chuyên môn trong việc xây dựng thương hiệu thúc đẩy kỹ năng ra quyết định của học sinh, kiến thức thực tiễn và lý thuyết về chiến lược kinh doanh và tiếp thị toàn cầu. Đây là những điều hữu ích trong ngành công nghiệp đòi hỏi này nhưng cũng chuyển sang các lĩnh vực kinh doanh khác như quản lý dự án và bán hàng.
Trên khắp các tổ chức, có thể khó tiên đoán được chi phí kiếm bằng. Lệ phí, học phí và các môn học có thể khác nhau dựa trên thực tập, các dự án nghiên cứu và các lựa chọn khác có thể có sẵn. Kiểm tra cẩn thận một chương trình cụ thể có thể giúp xác định phạm vi chi phí và cung cấp một ý tưởng chung về tổng chi phí.
Các nhà quản lý thương hiệu thường tìm các vị trí trong các cơ quan truyền thông và các công ty tiếp thị và thương hiệu quốc tế, cũng như các cơ quan chính phủ và phi lợi nhuận. Quan hệ công chúng và quản lý bán hàng, quản lý sản phẩm và tư vấn tiếp thị thường có bằng thạc sĩ. Nhiều tổ chức chuyên nghiệp yêu cầu một chuyên gia xây dựng thương hiệu để tạo ra hình ảnh công khai cho công ty. Việc tuyển dụng là phổ biến, và nhiều sinh viên tìm được vị trí trước khi tốt nghiệp.
Một cá nhân có thể ghi danh vào một chương trình xây dựng thương hiệu bậc thầy ở bất cứ đâu trên thế giới. Tùy chọn trực tuyến cũng có sẵn cho những người không nằm gần một trường đại học có chương trình này và không thể di dời. Để bắt đầu quá trình, hãy tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.