Keystone logo

43 Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu marketing Marketing Xây dựng thương hiệu 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
  • Xây dựng thương hiệu
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (43)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu marketing Marketing Xây dựng thương hiệu

Nhiều sinh viên đăng ký học chương trình thạc sĩ gần đây đã hoàn thành bằng cử nhân trong một lĩnh vực có liên quan. Hoàn thành chương trình này thường cho phép sinh viên tốt nghiệp chuyên môn, tiến bộ hoặc nhận được mức lương cao hơn trong sự lựa chọn nghề nghiệp của họ. Bằng thạc sĩ là bước tiếp theo của giáo dục hướng tới tiến sĩ.

Master là gì trong xây dựng thương hiệu? Loại chương trình này tập trung vào các chiến lược thiết lập mối quan hệ mạnh mẽ giữa các nhãn hiệu của sản phẩm hoặc dịch vụ và người tiêu dùng cuối. Học sinh học cách xây dựng và quản lý thương hiệu mạnh để giúp các tổ chức cạnh tranh trên thị trường. Phân tích thương hiệu, chiến lược tiếp thị, truyền thông và hoạt động kinh doanh thường được bao gồm trong các môn học. Các lý thuyết khái niệm và các nghiên cứu tình huống thường được sử dụng để thúc đẩy sự hiểu biết về việc áp dụng kiến ​​thức trong các tình huống thực tế.

Chuyên môn trong việc xây dựng thương hiệu thúc đẩy kỹ năng ra quyết định của học sinh, kiến ​​thức thực tiễn và lý thuyết về chiến lược kinh doanh và tiếp thị toàn cầu. Đây là những điều hữu ích trong ngành công nghiệp đòi hỏi này nhưng cũng chuyển sang các lĩnh vực kinh doanh khác như quản lý dự án và bán hàng.

Trên khắp các tổ chức, có thể khó tiên đoán được chi phí kiếm bằng. Lệ phí, học phí và các môn học có thể khác nhau dựa trên thực tập, các dự án nghiên cứu và các lựa chọn khác có thể có sẵn. Kiểm tra cẩn thận một chương trình cụ thể có thể giúp xác định phạm vi chi phí và cung cấp một ý tưởng chung về tổng chi phí.

Các nhà quản lý thương hiệu thường tìm các vị trí trong các cơ quan truyền thông và các công ty tiếp thị và thương hiệu quốc tế, cũng như các cơ quan chính phủ và phi lợi nhuận. Quan hệ công chúng và quản lý bán hàng, quản lý sản phẩm và tư vấn tiếp thị thường có bằng thạc sĩ. Nhiều tổ chức chuyên nghiệp yêu cầu một chuyên gia xây dựng thương hiệu để tạo ra hình ảnh công khai cho công ty. Việc tuyển dụng là phổ biến, và nhiều sinh viên tìm được vị trí trước khi tốt nghiệp.

Một cá nhân có thể ghi danh vào một chương trình xây dựng thương hiệu bậc thầy ở bất cứ đâu trên thế giới. Tùy chọn trực tuyến cũng có sẵn cho những người không nằm gần một trường đại học có chương trình này và không thể di dời. Để bắt đầu quá trình, hãy tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.