Keystone logo

3 Thạc sĩ Các chương trình trong Truyền thông doanh nghiệp trong Châu Á cho 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Truyền thông doanh nghiệp
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (3)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

Thạc sĩ Các chương trình trong Truyền thông doanh nghiệp

đào tạo của công ty, quan hệ công chúng và nguồn nhân lực là bộ phận lớn mà sử dụng thông tin liên lạc công ty trên một cơ sở hàng ngày. thông tin liên lạc của công ty nghiên cứu sự đa dạng động từ, không lời và bằng văn bản của giao tiếp giữa các doanh nghiệp, các cơ quan và người tiêu dùng.

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.