12 Quan hệ khách hàng Master's degrees found
- Thạc sĩ
- MSc
- Nghiên cứu kinh doanh
- Quan hệ khách hàng
- Châu Âu7
- Bắc Mỹ2
- Châu Á1
- Nam Mỹ1
- Trung Mỹ và Caribê1
12 Quan hệ khách hàng Master's degrees found
Đặc sắc
Campbellsville University Online
MS về Trải nghiệm khách hàng
- Campbellsville, Hoa Kỳ
MSc
Toàn thời gian, Bán thời gian
2 năm
Học từ xa
Tiếng Anh
Với Campbellsville University Online, bạn có thể theo đuổi đam mê của mình với bằng Thạc sĩ về Trải nghiệm khách hàng (CX) và thăng tiến sự nghiệp chỉ trong vòng một năm. Chương trình được thiết kế bởi những tiếng nói hàng đầu trong quản lý CX để đảm bảo bạn xây dựng các kỹ năng sẵn sàng cho sự nghiệp để tích hợp thông tin chi tiết về khách hàng với thiết kế hoạt động. Bạn sẽ tốt nghiệp với sự chuẩn bị để tham gia kỳ thi Chuyên gia được chứng nhận về Trải nghiệm khách hàng (CXCP) một cách tự tin và thăng tiến sự nghiệp. Tìm hiểu thêm.
Đặc sắc
EAE Madrid
Bậc thầy về Trải nghiệm khách hàng & Đổi mới
- Madrid, Tây Ban Nha
Thạc sĩ
Toàn thời gian
10 tháng
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới của Khách hàng tại Trường Kinh doanh EAE Madrid nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có kiến thức vững chắc để dẫn dắt các quy trình đổi mới thành công. Bằng thạc sĩ này tập hợp mọi thứ mà các nhà lãnh đạo đổi mới trong tương lai và các chuyên gia về phát triển sản phẩm và dịch vụ cần, luôn luôn từ góc độ rất thực tế.
Đặc sắc
ESIC Business & Marketing School
Fast-track counseling
Thạc sĩ đào tạo suốt đời về trải nghiệm khách hàng và đổi mới
- Madrid, Tây Ban Nha
Thạc sĩ
Toàn thời gian
12 tháng
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Fast-track counseling
Chuẩn bị chuyển đổi doanh nghiệp thông qua đổi mới trong trải nghiệm khách hàng. Chương trình Quản lý Tiếp thị chuyên về trải nghiệm khách hàng Omniexperience này được xây dựng theo tầm nhìn Đổi mới đột phá. Chương trình này dựa trên việc đạt được tầm nhìn lãnh đạo xuyên suốt, phân tích và chiến lược vững chắc, với định hướng lấy con người-khách hàng làm trung tâm.
Đặc sắc
EM Strasbourg Business School
Chương trình Grande Ecole
- Strasbourg, Pháp
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh, Người Pháp
Chọn Chương trình Grande Ecole (PGE) tại EM Strasbourg có nghĩa là cam kết thực hiện một chương trình đào tạo kết hợp sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân, sự xuất sắc trong học tập và hòa nhập quốc tế với các chuyên ngành như Kinh tế, Tiếp thị & Quan hệ Khách hàng, v.v. Cung cấp một chương trình gọi món phù hợp với hồ sơ sinh viên của chúng tôi là triết lý PGE. Từ kiến thức lý thuyết đến bí quyết thực tế, bạn sẽ phát triển kinh nghiệm hoạt động và chuyên môn vững chắc. Ưu điểm của chương trình này? Hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển cá nhân.
Đặc sắc
EUDE, Escuela Europea de Dirección De Empresas
Bậc thầy về Tiếp thị Kỹ thuật số và Trải nghiệm Khách hàng (CX)
- Madrid, Tây Ban Nha
Thạc sĩ
Toàn thời gian
9 tháng
Học từ xa
Người Tây Ban Nha
Với Thạc sĩ Trải nghiệm Khách hàng, bạn sẽ đạt được kiến thức kỹ thuật trong lĩnh vực UX, UI và AI, truy cập các công cụ Phần mềm cơ bản ngay hôm nay và bạn sẽ học cách tất cả những kỹ năng này có thể nâng cao hồ sơ của bạn trong một thị trường đòi hỏi các chuyên gia lai, kết hợp kinh doanh tri thức của họ mà còn với một nền tảng kỹ thuật vững chắc.
Đặc sắc
NOVA IMS - Information Management School
Fast-track counseling
Bằng Thạc sĩ về Tiếp thị dựa trên dữ liệu, với Chuyên ngành Nghiên cứu Tiếp thị và CRM
- Lisbon, Bồ Đào Nha
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Fast-track counseling
Chương trình cấp bằng Thạc sĩ về Tiếp thị theo hướng dữ liệu, với chuyên ngành Nghiên cứu Tiếp thị và CRM, lấp đầy khoảng trống trong đào tạo cấp cao cho các nhà quản lý, nhân viên kỹ thuật và các chuyên gia tiếp thị khác. Nó đặc biệt nhắm đến các nhân viên kỹ thuật và nhà nghiên cứu thị trường, cũng như các chuyên gia liên quan đến quản lý quan hệ khách hàng.
Đặc sắc
University of Economics in Katowice
Thạc sĩ Châu Âu về Tiếp thị Quan hệ Khách hàng (MERCURI)
- Katowice, Ba Lan
Thạc sĩ
Toàn thời gian
2 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
MERCURI là chương trình hai năm tập trung vào bản chất quan trọng của mối quan hệ giữa khách hàng và công ty/thương hiệu. Chương trình sẽ giúp sinh viên làm quen với sự phức tạp của các hành vi của khách hàng và các yếu tố quyết định của họ, đồng thời giải thích các quy tắc, điều kiện và cơ sở để đưa ra các quyết định và chiến lược thị trường. Như vậy, chương trình sẽ cho phép sinh viên có tầm nhìn rộng hơn dựa trên sự hiểu biết tốt hơn về khách hàng và mối quan hệ của họ với các công ty.
Đặc sắc
IE University
Bậc thầy về trải nghiệm & đổi mới của khách hàng
- Madrid, Tây Ban Nha
Thạc sĩ
Toàn thời gian
10 tháng
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Chương trình Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới của Khách hàng trải dài qua ba học kỳ và được tạo thành từ bốn trụ cột: Kinh doanh, Công nghệ, Thiết kế lấy con người làm trung tâm và Innolabs. Bạn sẽ tìm hiểu cách hiểu biết của người tiêu dùng thúc đẩy các quyết định kinh doanh có tác động và hiểu được bức tranh toàn cảnh hơn. Bạn sẽ học cách khai thác các công nghệ mới nhất để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tưởng tượng về một tương lai chưa tồn tại. Bạn sẽ khám phá ra cái mà chúng tôi gọi là mong muốn và cách chúng tôi giải thích các yếu tố con người để tạo ra điều phù hợp, cách phù hợp cho những người phù hợp. Innolabs thực hành, chuyển đổi sẽ cho phép bạn làm việc theo nhóm trong các lĩnh vực như quy trình sáng tạo, lãnh đạo thích ứng, tạo mẫu, tư duy thiết kế và hiểu biết sâu sắc.
Đặc sắc
ESPM – Brasil
Thạc sĩ Khoa học Hành vi và Người tiêu dùng
- São Paulo, Brasil
Thạc sĩ
Bán thời gian
3 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Bồ Đào Nha
Hiểu và nắm rõ các thông lệ mới trong hành trình mua hàng và các phiên tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ: từ khám phá đến quá trình nghiên cứu, phân tích và mua lại, hiểu rõ trải nghiệm, tiêu dùng và thải bỏ. Theo dõi, hiểu và dự đoán những thay đổi và xu hướng trên thị trường, tiêu dùng và lối sống cũng như hành vi mua hàng trong kỷ nguyên đa kênh.
Đặc sắc
The Hong Kong Polytechnic University School of Design
Thạc sĩ thiết kế (Thiết kế dịch vụ thông minh) (SSD)
- Hung Hom, Hồng Kông
Thạc sĩ
Toàn thời gian, Bán thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Thạc sĩ Thiết kế (Thiết kế Dịch vụ Thông minh) (SSD) là một chuyên ngành liên ngành tập trung vào thiết kế ở điểm giao thoa giữa kinh doanh, công nghệ và sự khéo léo của con người để tạo ra các can thiệp dịch vụ có ý nghĩa cho những thách thức xã hội và kinh doanh rộng lớn hơn.
Michigan State University
MSc in Customer Experience Management
- East Lansing, Hoa Kỳ
MSc
Học từ xa
Tiếng Anh
American University (Universidad Americana (UAM))
Bậc thầy về dịch vụ và hỗ trợ khách hàng
- Panama City, Panama
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Đào tạo toàn diện sinh viên tốt nghiệp bằng Thạc sĩ về Thái độ và Dịch vụ Khách hàng, được ban tặng với kiến thức, kỹ năng, thái độ và giá trị, được tích hợp cho phép họ hành động thành thạo trong thực hành nghề nghiệp trong lĩnh vực này với sự sáng tạo và năng động, những người quản lý để xây dựng và cung cấp dịch vụ với mức độ xuất sắc cao, thông qua việc giải thích, ứng dụng và đổi mới của chúng. Khuyến khích sinh viên hình thành kiến thức, phát hiện điểm mạnh và điểm yếu, đưa ra các giải pháp thay thế thông qua việc sử dụng nhiều phương án giúp giải quyết các vấn đề và tranh cãi trong việc cung cấp dịch vụ và dịch vụ khách hàng
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu kinh doanh Quan hệ khách hàng
Sau khi nhận bằng cử nhân hoặc bất kỳ văn bằng đại học khác, nó có thể cho học sinh tiếp tục học tập để đạt được lợi ích bổ sung cho sự nghiệp của họ. Một sự hiểu biết sâu sắc hơn và làm chủ các lĩnh vực lựa chọn của bạn có thể đạt được bằng cách kiếm một bằng thạc sĩ.
Thạc sĩ về Quan hệ Khách hàng là gì? Trái ngược với một chương trình cử nhân điển hình trong kinh doanh, nghiên cứu mối quan hệ khách hàng kết hợp các yếu tố của kỹ năng giao tiếp. loại này của chương trình bao gồm nhiều khóa học kinh doanh nói chung, chẳng hạn như kế toán, tài chính, tiếp thị và quản lý tài nguyên, cũng như các khóa học liên quan đến truyền thông, bao gồm cả mạng xã hội, kỹ thuật điện thoại, và mối quan hệ khách hàng. Học sinh nhập loại chương trình sẽ chuyên cho sự nghiệp của họ.
Ngoài sinh viên đủ điều kiện cho sự nghiệp của họ, các chương trình thạc sĩ giúp các học giả phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời đó được áp dụng cho bất kỳ vị trí.Ngoài ra, sinh viên có thể tận dụng lợi thế của sự tập trung cụ thể về mức độ của họ để chuẩn bị cho mong muốn tập trung sự nghiệp của họ.
Các trường học và chương trình cụ thể mà bạn chọn rất nhiều ảnh hưởng đến chi phí lấy bằng thạc sĩ của mình trong quan hệ khách hàng. Trong thực tế, đất nước của nghiên cứu cũng đóng một vai trò trong việc xác định học phí. Bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn nếu bạn giữ cho chi phí trong tâm trí trong khi nghiên cứu các chương trình.
Trong khi các kỹ năng giao tiếp được phát triển trong một chương trình cử nhân quan hệ khách hàng sẽ giúp sinh viên tốt nghiệp nhập nhiều loại vị trí, lĩnh vực điển hình cho sinh viên tốt nghiệp của chương trình này là doanh số bán hàng. Nó có thể làm việc với các tập đoàn nhà nước và tư nhân như là một kết bán hàng, quản lý bán hàng, quản lý tài khoản, hoặc người đại diện bán hàng. Các kỹ năng giao tiếp cần thiết cũng làm cho các loại sinh viên tốt nghiệp hấp dẫn cho các vị trí quản lý.
Để bắt đầu quá trình lấy bằng tốt nghiệp của bạn trong quan hệ khách hàng, đó là tốt nhất mà bạn đầu tiên tìm thấy một chương trình đáp ứng nhu cầu của bạn. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.