Keystone logo

112 Thạc sĩ Các chương trình trong Quản trị marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
  • Quản trị marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (112)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Thạc sĩ Các chương trình trong Quản trị marketing

    Nhiều sinh viên muốn nâng cao kỹ năng quản lý của mình và hoàn thiện các kỹ năng tiếp thị của họ để cuối cùng làm mình nổi bật trong lĩnh vực của họ. Với bằng thạc sĩ trong quản lý tiếp thị, sinh viên sẽ được chuẩn bị để thành công trong ngành công nghiệp tiếp thị cạnh tranh cao.

    Trước khi áp dụng cho chương trình này, nhiều sinh viên hỏi, "một Thạc sĩ Quản trị Marketing là gì?" Bằng cách theo đuổi văn bằng này, sinh viên được giới thiệu về các phương pháp marketing phổ biến và dạy làm thế nào để thực hiện và thúc đẩy các chiến lược marketing hiệu quả và hiệu quả. Học sinh cũng sẽ có khả năng tìm hiểu làm thế nào để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng công nghệ, xây dựng và duy trì khách hàng sự hài lòng, và tạo điều kiện giao tiếp giữa khách hàng và những người họ làm việc với trên đội ngũ tiếp thị của họ.

    Có rất nhiều lợi ích gắn liền với việc thu thập giáo dục đại học trong các lĩnh vực tiếp thị.Ví dụ, bằng cách lấy bằng thạc sĩ trong quản lý tiếp thị, sinh viên sẽ được dạy làm thế nào để không chỉ vượt quá ở một vị trí quản lý, mà còn làm thế nào để nhanh chóng di chuyển lên trong công ty của họ. Ngoài ra, sinh viên có trình độ này cũng có thể tìm một công việc trong lĩnh vực của họ dễ dàng hơn so với những người khác.

    Làm thế nào nhiêu chi phí để có được loại mức độ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ, có bao nhiêu, một sinh viên trả cho mức độ này có thể dựa vào nơi họ đi học và những tổ chức đặc biệt là ông hoặc bà chọn để tham dự.

    Những người tham gia chương trình này có thể mong đợi để có cơ hội làm việc tại một số vị trí.Sau khi nhận được bằng này, sinh viên tốt nghiệp có thể tiếp tục làm việc như một người quản lý, sản phẩm bán lẻ hoặc người quản lý thương hiệu, quản lý tiếp thị trong một doanh nghiệp với vị trí kinh doanh, giám đốc tiếp thị internet, chương trình khuyến mại quản lý, nhà phân tích nghiên cứu thị trường, quản lý tiếp thị trực tiếp, hoặc bất kỳ vị trí khác đòi hỏi phải có một kiến ​​thức tiên tiến của cả hai thị và quản lý.

    Sinh viên muốn tham gia vào chương trình thạc sĩ để tiếp thị quản lý có cơ hội để lựa chọn từ một loạt các trường đại học khác nhau. Để bắt đầu với quá trình ứng dụng, tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.