MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo

1 Quản lý truyền thông Master's degree in Đức

Search for subject or location
Bộ lọc
Bộ lọc
  • MA
  • Châu Âu
  • Đức
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Quản lý truyền thông
Sắp xếp theo

    1

  • 12
      5
      1
      1
      1
      1
  • More in Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Phương tiện truyền thông12
  • Báo chí1
  • Nghiên cứu Truyền hình1

  • 1
      1
      1
  • More in Châu Âu
  • Tây Ban Nha15
  • Pháp5
  • Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland3
  • Ý3
  • Bỉ2

    1

    1
    1

    1

    1

1 Quản lý truyền thông Master's degree in Đức

Hình thức học tập phổ biến

Thạc sĩ Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng Giao tiếp Quản lý truyền thông

Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.

Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.

Sinh viên được theo học thạc sĩ nếu họ đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân đại học. Để lấy bằng thạc sĩ, thông thường bạn sẽ cần phải hoàn thành từ 12 tới 18 các khóa học bậc đại học trong đó bao gồm cả việc hoàn thành các bài thi toàn diện và/hoặc một khóa luận.