Keystone logo

53 Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý truyền thông 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Quản lý truyền thông
  • Quản lý truyền thông
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (53)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Thạc sĩ Các chương trình trong Quản lý truyền thông

    Trong một tổ chức, có luôn luôn là cần thiết cho việc giám sát, lập kế hoạch, điều chỉnh và thực hiện tất cả các kênh truyền thông. Điều này dự kiến ​​sẽ được trong một cách có hệ thống. Nó có thể được thực hiện ngay cả giữa các tổ chức và có thể bao gồm các tổ chức cũng như bất kỳ phổ biến các chỉ thị mới trong thông tin liên lạc. Điều này là hoàn toàn coi như quản lý thông tin liên lạc. Một bằng Thạc sĩ Quản lý Truyền thông s được thiết kế để giúp học sinh hiểu được mối quan hệ liên ngành trong tất cả các quan hệ công chúng. Nó là một chương trình dành cho những người đã thực hành trong lĩnh vực này hoặc những người tìm kiếm để mạo hiểm trong thế giới của quan hệ công chúng. Các khóa học sau đại học là một chương trình thạc sỹ có nghĩa là nâng cao kỹ năng quản lý trong quản lý thông tin liên lạc.Thạc sĩ Quản lý Truyền thông kết hợp một số khía cạnh của việc học tập và đào tạo theo định hướng nghiên cứu trong thế giới kinh doanh và lãnh đạo, quan hệ công chúng, kỹ năng và kiến ​​thức cũng như khả năng cần thiết để chạy mong đợi nghề nghiệp hiện đại trong các doanh nghiệp. Một chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông được thiết kế để cung cấp các kỹ năng và sự hiểu biết cho tất cả những người tìm kiếm để tìm hiểu những cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề trong quản lý. Khóa học chuẩn bị những người trong đường sự nghiệp thông qua việc áp dụng các công cụ, ngôn ngữ chung, và các kỹ thuật khác có liên quan. Chương trình này là đa ngành bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau của kinh doanh và quản lý. Bạn sẽ học cách để thu thập thông tin, giải thích, dịch và phân tích thông tin để quản lý chất lượng của truyền thông trong một tổ chức.