44 Quản lý thương hiệu Master's degrees found
- MSc
- Thạc sĩ
- MA
- Nghiên cứu Quản lý
- Quản lý thương hiệu
- Châu Âu41
- Bắc Mỹ2
- Châu Á2
44 Quản lý thương hiệu Master's degrees found
Đặc sắc
Richmond American University London
MA quản lý thương hiệu cao cấp
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
MA
Toàn thời gian, Bán thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Khám phá các xu hướng mới nổi trong các thương hiệu xa xỉ, chiến lược tiếp thị và các nghiên cứu tình huống về quản lý, được trình bày trong môi trường lớp học tương tác. Chương trình diễn giả thường xuyên cung cấp các bài giảng truyền cảm hứng từ các cựu sinh viên nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành thương hiệu xa xỉ (từ các tổ chức như Chanel) cũng như cơ hội đến thăm trụ sở chính của các thương hiệu xa xỉ và các nhà mốt tại London.
Đặc sắc
Raffles Milan - International design institute
Bậc thầy về xây dựng thương hiệu
- Milan, Ý
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Master of Branding là trải nghiệm giáo dục xây dựng thương hiệu đỉnh cao: các công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu đã hợp nhất thành một chương trình học thuật phong phú. Hành trình xây dựng thương hiệu từ chiến lược đến nhận diện, từ thiết kế đến quản lý, từ đổi mới đến trải nghiệm khách hàng, từ kỹ thuật số đến môi trường thương hiệu. Xuyên ngành và xuyên quốc gia.
Đặc sắc
Kedge Business School
Fast-track counseling
ThS Trong Tiếp Thị
- Bordeaux, Pháp
- Marseille, Pháp + 1 more
MSc
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Fast-track counseling
Các hoạt động và kỹ năng tiếp thị phát triển theo thế giới đang thay đổi của chúng ta. Các xu hướng mới nổi lên, chẳng hạn như chủ nghĩa tiêu dùng có đạo đức, ý thức về sự gắn bó và tiếp thị có trách nhiệm hơn. Để đáp ứng những cơ hội mới này, chương trình Tiếp thị đã được thiết kế với sự hợp tác của một nhóm giáo viên-nhà nghiên cứu và các công ty hình thành nên hệ sinh thái Trường Kinh doanh KEDGE. Chương trình Thạc sĩ Khoa học (MSc) này cung cấp 4 chuyên ngành có thể lựa chọn theo cách tiếp cận toàn cầu và sáng tạo. Được xây dựng cùng với các công ty nổi tiếng, các khóa học phù hợp với kỳ vọng của các nhà tuyển dụng. Bằng chứng là: 90% sinh viên được tuyển dụng trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.
Đặc sắc
Accademia del Lusso
Master's Course in Fashion Brand Management
- Milan, Ý
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Người Ý, Tiếng Anh
Đặc sắc
TBS Education in Barcelona
Thạc sĩ Khoa học Quản lý Thương hiệu và Sáng tạo
- Barcelona, Tây Ban Nha
MSc
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Với trọng tâm mạnh mẽ vào khía cạnh sáng tạo của tiếp thị, chương trình Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Sáng tạo là khóa học lý tưởng cho những ai muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu phát triển nhanh. Chương trình thạc sĩ về xây dựng thương hiệu này kết hợp giữa lý thuyết cơ bản với các ứng dụng thực tế cùng với các chuyên gia và tổ chức đối tác.
Đặc sắc
Macromedia University of Applied Sciences
Master Brand Management
- Munich, Đức
- Berlin, Đức
MA
Toàn thời gian, Bán thời gian
3 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Đặc sắc
MIA Digital University
Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh và Thương hiệu Cao cấp - Tiếng Anh
- Online Spain
Thạc sĩ
Toàn thời gian, Bán thời gian
1 năm
Học từ xa
Tiếng Anh
Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu và Kinh doanh Hàng xa xỉ \n Có được lợi thế chiến lược trong thế giới hàng xa xỉ. \n \n Chương trình Thạc sĩ này cung cấp hiểu biết toàn diện về ngành hàng xa xỉ, trang bị cho sinh viên các kỹ năng nâng cao trong các lĩnh vực chính như xây dựng thương hiệu, tiếp thị và truyền thông, quản lý bán lẻ, tài chính và kế toán. Bạn sẽ phát triển quan điểm chiến lược về cách các doanh nghiệp hàng xa xỉ hoạt động và phát triển—chuẩn bị cho bạn các vai trò lãnh đạo trong một trong những lĩnh vực toàn cầu năng động nhất.
Đặc sắc
emlyon business school
MSc in International Hospitality Management
- Lyon, Pháp
- Shanghai, Trung Quốc
MSc
Toàn thời gian
18 tháng
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Study management in conjunction with the hospitality industry and join the next generation of global hospitality leaders.
Đặc sắc
Audencia Business School
Fast-track counseling
Thạc sĩ Chiến lược thương hiệu và Quản lý sản phẩm
- Nantes, Pháp
- Paris, Pháp
MSc
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Fast-track counseling
Thạc sĩ về Chiến lược thương hiệu và Quản lý sản phẩm là chương trình đào tạo quản lý hoạt động và quản lý thương hiệu vững chắc, lấy kỳ vọng và mối quan tâm của người tiêu dùng hiện đại làm trọng tâm trong phương pháp tiếp cận của mình.
Đặc sắc
TBS Education
MSc Communication & Brand Content
- Toulouse, Pháp
MSc
Toàn thời gian
12 tháng
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Đặc sắc
Academy of Art University
Thạc sĩ Mỹ thuật (MFA) trong Tiếp thị Thời trang & Quản lý Thương hiệu
- San Francisco, Hoa Kỳ
- Online
Thạc sĩ
Toàn thời gian
6 học kỳ
Trộn lẫn
Tiếng Anh
Phát triển chuyên môn trong việc tạo, tiếp thị và quản lý các thương hiệu thời trang trên thị trường toàn cầu. Bạn sẽ tiến hành nghiên cứu chuyên sâu để hiểu rõ hơn về người tiêu dùng toàn cầu, các thị trường mới nổi và phát triển cũng như các xu hướng trong ngành thời trang. Bạn sẽ học những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quản lý kinh doanh thời trang để xây dựng chiến lược tiếp thị và thương hiệu bằng cách sử dụng các phương pháp phân tích và sáng tạo.
Đặc sắc
The American University of Paris
ThS. trong Quản trị thương hiệu chiến lược
- Paris, Pháp
MSc
Toàn thời gian
3 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Xây dựng thương hiệu là trung tâm của việc quản lý chiến lược và sự tiến bộ của bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức phi chính phủ nào. Chương trình Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Chiến lược củaAUPđược thiết kế để giúp bạn chuẩn bị cho thế giới xây dựng thương hiệu này.
Đặc sắc
Fresenius University of Applied Sciences
Quản lý sang trọng (M.Sc.)
- Cologne, Đức
- Munich, Đức
MSc
Toàn thời gian
4 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Dù Rolex hay Hermès, Chanel hay Rolls-Royce, các thương hiệu xa xỉ đều có sức hấp dẫn rất đặc biệt. Họ có nhóm mục tiêu riêng và cách riêng để đạt được thành công và nổi bật giữa đám đông. Nhưng chính xác thì việc quản lý hoạt động như thế nào trong lĩnh vực xa xỉ? Và nó tiếp cận hoạt động tiếp thị và bán hàng như thế nào? Nếu bạn đam mê các thương hiệu xa xỉ và muốn chuyên về quản lý, tiếp thị, bán hàng và chiến lược sau khi có bằng Cử nhân, thì chương trình Thạc sĩ về Quản lý hàng xa xỉ (M.Sc.) chính xác là những gì bạn cần.
Đặc sắc
Brand University of Applied Sciences
Thạc sĩ Chiến lược Thương hiệu
- Hamburg, Đức
MA
Toàn thời gian
3 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Bạn có muốn có những khái niệm tiếp thị tuyệt vời và truyền thông doanh nghiệp không? Bạn muốn định hình tương lai bằng các chiến lược kinh doanh bền vững thông qua các kênh kỹ thuật số? Hãy học cách sử dụng tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI), tiếp thị và bán hàng.
Đặc sắc
Rennes School of Business
Thạc sĩ Tiếp thị Cao cấp & Quản lý Thương hiệu
- Rennes, Pháp
- Paris, Pháp
MSc
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Thạc sĩ Khoa học về Tiếp thị & Quản lý Thương hiệu Cao cấp nhằm mục đích phát triển các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp trong lĩnh vực thương hiệu và xa xỉ. Sinh viên tại Rennes School of Business sẽ có thể thực hiện các chiến lược hiệu quả và phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo trong các phân khúc cao cấp khác nhau. Họ cũng sẽ học cách đổi mới và quản lý thương hiệu để đạt được hiệu quả các mục tiêu kinh doanh của mình một cách có trách nhiệm và trong môi trường quốc tế.
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Thạc sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu Quản lý Quản lý thương hiệu
Khi xem xét lựa chọn có thể sau khi hoàn thành bằng cử nhân, bằng thạc sĩ có thể là một cách tốt để đạt được đào tạo chuyên nghiệp trước khi vào lực lượng lao động. Các chương trình của Master thường được thiết kế riêng cho những lĩnh vực nghề nghiệp cụ thể.
Với sự nổi lên ngày càng tăng của các phương tiện truyền thông xã hội trong thời đại toàn cầu hóa, những người muốn kết hợp các ngành công nghiệp sáng tạo và kinh doanh có thể hỏi Master là gì trong Quản lý Thương hiệu là gì. Lĩnh vực quản lý thương hiệu bao gồm việc tìm hiểu để xác định và phân tích chất lượng và hiệu năng cũng như hình ảnh và uy tín của các sản phẩm thương mại. Học sinh có thể phát triển các chiến lược thiết kế và tiếp thị để bảo đảm sự thành công của một sản phẩm để tạo ra vốn kinh doanh. Các chương trình của Master trong lĩnh vực này thường kết hợp các bài giảng với các cuộc thăm thực địa và nghiên cứu trường hợp để làm việc với thương hiệu tại các công ty thực sự.
Một bằng tốt nghiệp trong quản lý thương hiệu cung cấp một số kỹ năng hữu ích cho sinh viên theo đuổi nó. Điều này bao gồm khả năng hiểu người tiêu dùng quyết định mua hàng, phân tích các chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh và sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng khác như các công cụ quảng cáo.
Chi phí cho Chương trình Thạc Sĩ Quản Lý Thương Hiệu khác nhau theo quốc gia và cơ sở giáo dục. Các khóa học thường có thể được hoàn thành trong một đến hai năm.
Sinh viên tốt nghiệp từ các chương trình như vậy có thể tìm thấy nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này. Họ có thể làm việc như là một thương hiệu, tiếp thị, hoặc quản lý sản phẩm; làm tư vấn phát triển dự án; hoặc như một nhà chiến lược, tư vấn thương hiệu, hoặc giám đốc tiếp thị. Ngoài lĩnh vực thương mại, các nhà quản lý thương hiệu cũng có thể tìm được việc làm trong các dịch vụ tài chính, lĩnh vực công nghệ, các tổ chức giáo dục hoặc chăm sóc sức khoẻ, hoặc là khu vực phi lợi nhuận. Nhiều chương trình thạc sỹ về quản lý thương hiệu kết hợp hướng dẫn và đào tạo nghề nghiệp như là một phần của chương trình học, dưới hình thức thực tập, thực hành tư vấn hoặc nghiên cứu trường hợp.
Các khóa học sau đại học về quản lý thương hiệu được cung cấp trên phạm vi quốc tế. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.