Keystone logo

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Nghệ thuật biểu diễn
  • Âm nhạc
  • Kinh doanh Âm nhạc
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghệ thuật biểu diễn (13)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

13 Thạc sĩ Các chương trình trong Nghệ thuật biểu diễn Âm nhạc Kinh doanh Âm nhạc 2024

Bộ lọc

Thạc sĩ Các chương trình trong Nghệ thuật biểu diễn Âm nhạc Kinh doanh Âm nhạc

Bằng thạc sĩ điển hình là một chương trình từ một đến ba năm chuẩn bị cho một học sinh để tiến bộ trong sự nghiệp chuyên nghiệp hoặc cơ hội để ghi danh vào một chương trình tiến sĩ. Bằng sau đại học này sau một cử nhân, thường là trong một lĩnh vực có liên quan.

Master là gì trong kinh doanh âm nhạc? Nó tập trung vào kiến ​​thức và kinh nghiệm cần thiết để vượt trội trong ngành công nghiệp âm nhạc. Trong chương trình này, học sinh học cách áp dụng các nguyên tắc và thực tiễn kinh doanh, bao gồm tiếp thị, tài chính và lãnh đạo. Xuất bản, cấp phép, quảng bá, doanh thu và tài trợ cho nhạc sĩ và bản quyền là những khía cạnh quan trọng cần thiết cho sự thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc. Một sinh viên tốt nghiệp cũng có thể học cách thực hiện các chiến dịch tiếp thị trực tuyến và thể chất và tạo ra trải nghiệm của người hâm mộ để tiếp xúc với nhạc sĩ tối đa.

Một cá nhân có thể lựa chọn để ghi danh vào chương trình học kinh doanh âm nhạc vì nhiều lý do. Các môn học dạy các kỹ năng như kế toán, tiếp thị và công nghệ thông tin rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực, mở đường cho sự di chuyển trở lên trong ngành.

Nhiều trường cung cấp trình độ cao cấp trong kinh doanh âm nhạc, và có những khía cạnh của mỗi điểm độc đáo của chương trình đó. Chi phí học phí và học phí thay đổi, và điều này làm cho việc tính toán chi phí rất khó khăn. Thông qua nghiên cứu cẩn thận về các lựa chọn, học sinh có thể đảm bảo rằng một chương trình đáp ứng các yêu cầu về giáo dục và tài chính.

Các công ty giải trí toàn cầu đang tìm kiếm những cá nhân có trình độ để lấp đầy các vị trí trong nhiều môi trường chuyên nghiệp. Các điều phối viên tài trợ, các nhà tiếp thị kỹ thuật số, đại diện bán hàng, các quan hệ công chúng và các chuyên gia về phát triển tài năng và âm nhạc chỉ là một vài trong số các vị trí hiện có. Cơ hội bao gồm việc làm trong truyền hình, radio và phương tiện truyền thông trực tuyến, và nhiều người có thể liên quan đến việc đi du lịch cho các chương trình khuyến mãi và buổi hòa nhạc.

Các chương trình kinh doanh âm nhạc có trên thị trường quốc tế. Nhiều tổ chức học tập cung cấp các lựa chọn trực tuyến để làm cho nó dễ dàng hơn cho những người yêu cầu linh hoạt trong lịch trình và địa điểm. Để thực hiện bước đầu tiên hướng tới một sự nghiệp thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc, hãy tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường mà bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.