Keystone logo

15 Thạc sĩ Các chương trình trong Đạo đức ứng dụng 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • MSc
  • MA
  • Nhân văn học
  • Đạo đức học
  • Đạo đức ứng dụng
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nhân văn học (15)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Thạc sĩ Các chương trình trong Đạo đức ứng dụng

    Đối với những sinh viên tìm kiếm để tiếp tục giáo dục của họ trong một lĩnh vực nhất định sau khi tốt nghiệp đại học, một bậc thầy 's mức độ có thể là một bước tiếp theo thuận lợi. Mức độ này dành một mức độ cao hơn về chuyên môn trong lĩnh vực học sinh 's lựa chọn, mở đường cho bất kỳ số lượng của sự nghiệp.

    &nbsp

    Thạc sĩ Đạo đức ứng dụng là gì? Đây là một trong nhiều con đường học tập của học sinh một bậc thầy 's có thể theo đuổi. Ứng dụng đạo đức là một ngành học, ngành ra khỏi nhân văn và đạo đức, nhưng mà có thể được thực hiện trong một số hướng khác nhau. Vì lý do này, mỗi chương trình đạo đức áp dụng là duy nhất. Một số tập trung vào đạo đức áp dụng trong bối cảnh của pháp luật, trong khi những người khác tham gia cụ thể hơn với đạo đức sinh học, giải quyết các câu hỏi khó khăn như với đạo đức của công nghệ sinh học. Trong mọi trường hợp, đạo đức áp dụng chung liên quan đến một chương trình đào tạo đa dạng, từ các khóa học trong triết học chính trị với lý thuyết đạo đức.Học sinh được khuyến khích để vật lộn với tình huống khó xử đạo đức và kịp thời để tìm hiểu làm thế nào để vận động cho một phía nhất định của các đối số.

    &nbsp

    Lợi ích chính của việc một Thạc sĩ Đạo Đức Ứng dụng là các kỹ năng tư duy phê phán chương trình nuôi dưỡng. Học sinh phải đối mặt với một, kích thích môi trường lớp học đầy thử thách trong suốt thời gian của chương trình, và họ tìm hiểu nhiều thông tin có giá trị và có thể chuyển nhượng và kỹ năng nghiên cứu. Kinh nghiệm này có thể khá hữu dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    &nbsp

    Bởi vì mỗi chương trình cung cấp một mức độ 's bậc thầy trong đạo đức áp dụng là khác nhau, không có quy tắc thực sự của ngón tay cái cho các chương trình tốn bao nhiêu. Đăng ký và nhập học chi phí thay đổi từ trường học đến trường. Để biết thông tin cụ thể hơn, liên hệ với văn phòng tuyển sinh của từng chương trình.

    &nbsp

    Trong sự nghiệp tiềm năng, một Thạc sĩ trong Đạo đức Ứng dụng là một mức độ rất đáng giá.Các kỹ năng và kinh nghiệm của nó dành học sinh sau khi tìm trong thị trường việc làm hiện nay 's. Tùy thuộc vào trọng tâm của chương trình đặc biệt, sinh viên tốt nghiệp có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp trong đạo đức sinh học, chính trị và pháp luật. Những ngành nghề được đặc biệt khen thưởng từ các quan điểm đạo đức vì sinh viên tốt nghiệp có thể biện hộ cho sự thay đổi tích cực trên một quy mô lớn và có tác động thực sự.

    &nbsp

    Nếu đạo đức áp dụng âm thanh như nó có thể là con đường học tập cho bạn, bắt đầu tìm kiếm trường học của bạn ngày hôm nay. Cơ sở dữ liệu của chúng tôi về các chương trình trên toàn thế giới sẽ có tất cả các thông tin mà bạn cần để bắt đầu. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.