Keystone logo

13 MA Các chương trình trong Đạo đức học 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MA
  • Nhân văn học
  • Đạo đức học
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nhân văn học (13)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    MA Các chương trình trong Đạo đức học

    Với triển vọng việc làm được cải thiện và tăng thu nhập tiềm năng, bằng cấp cao có thể là một lựa chọn khôn ngoan cho những người đã có bằng cử nhân. Thu nhập một Thạc sĩ trong Đạo đức có thể giúp học sinh hình thành các giải pháp đạo đức cho các vấn đề toàn cầu, đồng thời mở ra nhiều cơ hội việc làm của họ.

    Bạn có thể được hỏi, một MA trong Đạo đức là gì? Sử dụng các nguyên tắc của triết học, tâm lý học và thần học, sinh viên trong chương trình này học cách sử dụng các kỹ năng trí tuệ của mình để giúp tạo ra các nghị quyết hòa bình cho các vấn đề của thế giới. Sinh viên tốt nghiệp duy nhất thích hợp để hiểu rõ hơn về động lực học khó khăn và các vấn đề văn hóa nằm phía sau hòa bình và chiến tranh, và họ có thể tốt hơn để thúc đẩy giải quyết xung đột quốc tế.

    Những lợi ích mà có thể nhận được bằng cách kiếm một Master trong Đạo đức là rất nhiều và đa dạng.Học sinh phát triển kỹ năng tư duy và lý luận quan trọng của họ, tìm hiểu làm thế nào để kiểm tra và giải quyết các vấn đề đạo đức khác nhau, và làm việc để áp dụng lý thuyết đạo đức để giải quyết các vấn đề xã hội đương đại.

    Chi phí lấy bằng thạc sĩ về đạo đức có thể thay đổi từ trường học đến trường và quốc gia. Mặc dù học phí có thể được bù đắp bằng học bổng và hỗ trợ tài chính khác, nó được khuyến khích sinh viên học liên hệ trực tiếp để có được thông tin cụ thể về học phí, lệ phí và các chi phí khác có thể liên quan với việc nhận được bằng cấp cao này.

    Với một Thạc sĩ trong Đạo đức, sinh viên tốt nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội việc làm cũng đa dạng như giáo dục của họ. Cá nhân có thể lựa chọn để giảng dạy tại các trường cao đẳng và đại học, hoặc họ có thể làm việc với các công ty để tư vấn cho bạn về tình huống khó xử đạo đức trong công việc. Cựu sinh viên có thể làm việc trong nguồn nhân lực, phương tiện truyền thông như tư vấn cho các cơ quan báo chí và truyền hình, và trong quan hệ công chúng.Làm việc trong khu vực công cho các cơ quan phi lợi nhuận hoặc trong địa phương, tiểu bang, và vị trí của chính phủ liên bang cũng là một lựa chọn cho sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp cao này.

    Nếu bạn quan tâm thúc đẩy hơn nữa sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của bạn bằng cách kiếm một bằng thạc sĩ trong đạo đức trực tuyến, tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.