Keystone logo

6 MA Các chương trình trong Đạo đức ứng dụng 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MA
  • Nhân văn học
  • Đạo đức học
  • Đạo đức ứng dụng
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nhân văn học (6)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    MA Các chương trình trong Đạo đức ứng dụng

    Một MA là một mức độ tiên tiến được cung cấp trong một loạt các lĩnh vực. Thông thường phải mất 1-3 năm để hoàn thành và cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp với một lợi thế cạnh tranh trong nghề nghiệp mà họ đã chọn. Một bậc thầy 's mức độ cũng truyền đạt cơ hội để nghiên cứu một khu vực cụ thể trong một lĩnh vực lớn hơn.

    Một MA trong Đạo đức ứng dụng là gì? Một bậc thầy 's mức độ đạo đức ứng dụng cung cấp các cơ hội học tập trong các vấn đề đạo đức sâu sắc trong một loạt các ngành công nghiệp. Học sinh có thể chọn môn đạo đức trong giáo dục, y tế, phương tiện truyền thông, chính trị, xã hội công bằng, hoặc các lĩnh vực khác. Với trọng tâm trong đạo đức ứng dụng, sinh viên không chỉ học về đạo đức và thực hành đạo đức, mà còn làm thế nào để đưa chúng vào thực hành trong một môi trường chuyên nghiệp. Các khóa học thông thường bao gồm giới thiệu về tư duy triết học, tư tưởng đạo đức và thực hành, lý thuyết và thực hành đạo đức, vấn đề đạo đức nghề nghiệp, và các khóa học chuyên môn trong một lĩnh vực nghiên cứu, chẳng hạn như đa dạng sinh học, cái chết và sự chết, nhân quyền, và khuyết tật.

    Các câu hỏi về đạo đức ngày càng trở nên quan trọng hơn trong một loạt các ngành công nghiệp. Có bằng cấp cao về đề tài cho sinh viên với các nền tảng mạnh mẽ trong việc nhận ra những vấn đề đạo đức và phát triển các giải pháp trong nhiều tình huống khác nhau.

    Chi phí của một chương trình đại học là phụ thuộc vào học phí và thời gian của chương trình, trong đó có chỉ định của từng trường. Quy hoạch tổng chi phí của bạn, bạn cần liên hệ với nhà trường hoặc các trường học được lựa chọn của bạn và hỏi về học phí của họ, cũng như bất kỳ học bổng có thể.

    Với một mức độ tiên tiến trong đạo đức ứng dụng, sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong một loạt các ngành công nghiệp. Hầu hết sẽ chọn một con đường dựa trên chuyên khoa đã chọn. Ví dụ về các công việc bao gồm các nhà quản lý phi lợi nhuận, các nhà hoạch định chính sách y tế, quản trị công nghệ thông tin liên lạc, và các nhà hoạch định chính sách trong cơ quan chính phủ khác nhau.

    Học sinh quan tâm trong việc có được một MA trong Đạo Đức Ứng dụng đầu tiên cần phải nghiên cứu nhiều chương trình khác nhau được cung cấp để tìm một với tâm điểm chú ý cho mục tiêu nghề nghiệp của họ. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.