Thiết kế tổng thể
Zurich University of the Arts
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Zürich, Thụy Sĩ
Ngôn ngữ
Tiếng Đức
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CHF 720 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Giá mỗi học kỳ
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trong Thạc sĩ nghệ thuật trong thiết kế, nhà thiết kế và tính cách từ các khu vực liên quan đến thiết kế phát triển sự thành thạo của họ và đạt được sự xuất sắc chuyên nghiệp. Trọng tâm của chương trình thạc sĩ là làm việc theo định hướng nghiên cứu và tư duy dọc theo dự án thiết kế riêng. Sự kết hợp giữa trách nhiệm cá nhân cao, tư duy phản xạ và liên ngành, thái độ thiết kế riêng cũng như hành động kinh doanh đóng một vai trò quan trọng trong trình độ cho các bước nghề nghiệp tiếp theo như khả năng kết nối với thực hành quốc tế hoặc giáo dục đại học.
Nghiên cứu này dựa trên một mô hình nghiên cứu định hướng, trong đó các sinh viên tập trung vào phát triển dự án tổng thể cá nhân của họ để trưởng thành trong một khoảng thời gian ba học kỳ. Kết quả là các giải pháp thiết kế theo định hướng tương lai cũng như kiến thức truyền thông và các phương pháp mới.
Chương trình thạc sĩ tại Zürcher Hochschule der Künste bao gồm sáu lĩnh vực:
Visualization kiến thức: Sáng tạo và chuyển giao kiến thức thông qua hình ảnh và hình dung. Dịch thông tin phức tạp sang ngôn ngữ trực quan và truyền đạt kiến thức qua hình ảnh.
Thiết kế trò chơi: Quan niệm và thiết kế trò chơi, trò chơi nghiêm túc, Nghệ thuật trò chơi Ludic cũng như các thế giới ảo hợp tác.
Thiết kế tương tác: Phát triển các khái niệm và hệ thống trong lĩnh vực tương tác thể hiện, kinh nghiệm tương tác và tài liệu phản ứng.
Truyền thông trực quan: phát triển sự xuất hiện toàn diện, nhận dạng hình ảnh và thương hiệu, thiết kế biên tập. Thăm dò có hệ thống thông qua thăm dò thiết kế và phản ánh lý thuyết.
Thiết kế sản phẩm: Phát triển sản phẩm và khái niệm về thể thao, di động và thiết kế xã hội. Bao gồm các sáng kiến, xu hướng, sản xuất, tiếp thị, tài liệu cũng như các vấn đề xã hội và địa lý.
Xu hướng & Bản sắc: Xác định, trực quan hóa và thực hiện các phát triển văn hóa và kinh tế xã hội trong các khái niệm thiết kế chiến lược.