MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
University of Westminster Quản lý tiếp thị MA/MSc
University of Westminster

Quản lý tiếp thị MA/MSc

London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

1 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian, Bán thời gian

01 Jul 2025

Jan 2025

GBP 19.000 / per year *

Trong khuôn viên trường

* quốc tế | Vương quốc Anh: £16.500

Ngày mở cửa tại <span translate="no">University of Westminster</span>

Giới thiệu

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu phát triển nhanh chóng ngày nay, tiếp thị chiến lược ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của kinh doanh, đưa ra các quyết định về cách tạo và duy trì nhu cầu của người tiêu dùng, tăng lợi nhuận, xây dựng danh tiếng và dẫn đầu đối thủ. Kết hợp các phương pháp tiếp thị phân tích và kỹ thuật số mới nhất, bằng Thạc sĩ của chúng tôi phản ánh bản chất luôn thay đổi của nghề thú vị này.

Quốc tế hóa và số hóa đã làm thay đổi căn bản bối cảnh tiếp thị: các loại hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ, kênh và phương tiện truyền thông cũng như hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng. Các doanh nghiệp thuộc mọi hình thức và quy mô - lớn hay nhỏ, toàn cầu hay địa phương, đổi mới hay truyền thống, công cộng hay tư nhân - hiện đang cạnh tranh trên cùng một thị trường. Các chuyên gia tiếp thị có thể lèo lái công ty hướng tới thành công thông qua phát triển sản phẩm sáng tạo, chiến lược định giá hiểu biết, truyền thông sáng tạo và hiểu biết thị trường kịp thời.

Mục đích của cả MA và MSc là nâng cao hiệu quả quản lý của bạn trong lĩnh vực tiếp thị ngày càng được số hóa, tự động hóa và toàn cầu hóa. Nó sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa tiếp thị và tổ chức rộng lớn hơn, cũng như tổ chức và khách hàng của tổ chức, cho phép bạn áp dụng cách tiếp cận toàn diện hướng tới tương lai để tiếp thị để đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững lâu dài.

Thích hợp cho các nhà tiếp thị hiện tại muốn áp dụng cách tiếp cận chiến lược để quản lý tiếp thị hoặc những người không có nền tảng tiếp thị, danh mục đầu tư cân bằng của chúng tôi đã được thiết kế để cung cấp kiến thức sâu và rộng cần thiết để vượt trội trong chiến lược tiếp thị, nghiên cứu thị trường, tiếp thị kỹ thuật số và toàn cầu , quản lý sản phẩm và thương hiệu.

Cả hai khóa học đều cung cấp một chương trình giảng dạy toàn diện. MA chú trọng hơn vào việc phát triển các kỹ năng sáng tạo cần thiết cho việc ra quyết định đổi mới, trong khi ThS nhấn mạnh các số liệu tiếp thị, phân tích và kỹ năng xử lý dữ liệu làm nền tảng cho việc giải quyết vấn đề dựa trên bằng chứng. Trên MA và MSc, bạn sẽ làm việc để áp dụng các lý thuyết tiếp thị của mình, tiến hành phân tích tiếp thị và lập kế hoạch cho các dự án thực tế. Ví dụ: Chuyến đi Nghiên cứu Lập kế hoạch Tiếp thị mang lại cơ hội tuyệt vời để phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Khi phát triển một kế hoạch tiếp thị cho một khách hàng thực sự, bạn sẽ đạt được các kỹ năng mềm được săn đón, chẳng hạn như tính sáng tạo, tư duy phê phán, sự nhanh nhẹn cá nhân, khả năng thích ứng và khả năng phục hồi. Vào năm 2019, các sinh viên đã thực hiện một nghiên cứu điển hình trực tiếp do Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện nam và nữ toàn cầu cung cấp, để đạt được doanh thu tại Vương quốc Anh tăng gấp bảy lần trong ba năm.

Khi tốt nghiệp, bạn sẽ được chuẩn bị để làm tư vấn tiếp thị hoặc quản lý tiếp thị trong nhiều ngành và thị trường quốc tế, điển hình là các vai trò như phát triển sản phẩm, quản lý thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị, quản lý dịch vụ khách hàng, e- tiếp thị hoặc bán hàng.

Khóa học được công nhận bởi Viện Tiếp thị Chartered (CIM) với trạng thái chương trình Cổng tốt nghiệp. Nó được thiết kế với ý kiến đóng góp từ nhiều chuyên gia trong ngành làm việc trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu và tiếp thị, công nghệ kỹ thuật số cũng như truyền thông xã hội và sáng tạo.

Quản lý tiếp thị MA

Sự nhấn mạnh đặc biệt trong MA được đặt vào việc nâng cao các kỹ năng phân tích và sáng tạo của người tham gia, những kỹ năng rất quan trọng để đưa ra quyết định sáng tạo, giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng cũng như phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị trong môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.

ThS Quản lý tiếp thị

Sự nhấn mạnh đặc biệt trong ThS là nâng cao kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu của người tham gia, điều này rất quan trọng cho việc ra quyết định hợp lý và giải quyết vấn đề dựa trên bằng chứng để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị trong môi trường kinh doanh toàn cầu có nguồn lực hạn chế, thay đổi nhanh chóng.

Ngày bán thời gian (2 năm) Quản lý tiếp thị MA / ThS

Chế độ bán thời gian hai năm dành cho những người đang làm việc toàn thời gian và có thể nghỉ học hai nửa ngày trong thời gian học để theo đuổi bằng Thạc sĩ. Phương thức học tập này cũng lý tưởng cho những người có thời gian hạn chế và những ưu tiên khác trong cuộc sống nhưng muốn lấy bằng Thạc sĩ về tiếp thị.

Học sinh sẽ được ghi danh đầu tiên vào MA và có thể chuyển sang ThS.

Quản lý tiếp thị nhanh chóng MA / ThS

Có sẵn lộ trình nhanh chóng để đạt được chứng chỉ MA Quản lý Tiếp thị dành cho những người có Chứng chỉ Sau đại học CIM Cấp 7 về Tiếp thị (hoặc tương đương). Những người có bằng cấp này sẽ được miễn tất cả trừ hai học phần:

  • Dành cho MA: Sáng tạo và đổi mới tiếp thị, Luận văn tiếp thị
  • Đối với ThS: Phân tích dữ liệu quản lý cho tiếp thị, Luận văn tiếp thị

Lệ phí sẽ tỷ lệ thuận với số tín chỉ đã học. Luận văn (40 tín chỉ) Phân tích dữ liệu quản lý trong tiếp thị (20 tín chỉ)

Những lý do hàng đầu để học với chúng tôi

  • Liên kết chặt chẽ với Học viện Tiếp thị Chartered (CIM) và tùy chọn tham gia Câu lạc bộ Tiếp thị CIM/ University of Westminster , mang đến cơ hội kết nối và phát triển nghề nghiệp.
  • Các sự kiện chuyên nghiệp thường xuyên và các diễn giả khách mời, trước đây bao gồm các sự kiện CIM và sự hợp tác với chuỗi bài giảng và hội thảo hàng năm của Tập đoàn CIM Levitt.
  • Các chuyến đi thực địa trước đây bao gồm các chuyến thăm công ty tới Nhà máy Mini, Nhà máy ô tô Morgan, Sky và Bảo tàng Thương hiệu.
  • Trở nên sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh thông qua những trải nghiệm thực tế, bao gồm một ngày học tập điển hình với tư cách là nhà tư vấn tiếp thị, chuẩn bị và trình bày kế hoạch tiếp thị.
  • Hội thảo phát triển nghề nghiệp và các lớp học nâng cao để nâng cao quan điểm toàn cầu và khả năng tuyển dụng của bạn.
  • Được giảng dạy bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn về tiếp thị, quản lý tiếp thị chiến lược, tiếp thị kỹ thuật số, chiến lược thương hiệu và quản lý thương hiệu, phát triển sản phẩm, quản lý giá cả và phân phối, nghiên cứu tiếp thị, tâm lý và hiểu biết của người tiêu dùng, truyền thông tiếp thị, truyền thông xã hội, phân tích và phân tích định lượng, sáng tạo tiếp thị và sự đổi mới.

Tại sao nên học khóa học này?

  • Tiện ích vượt trội
    Phát triển khả năng sáng tạo của bạn và thiết kế các chiến dịch đa nền tảng trong Phòng thí nghiệm tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp của chúng tôi, Switch 23.
  • Kết hợp lý thuyết và thực hành
    Liên kết lý thuyết với thực tiễn toàn cầu thông qua các nghiên cứu trường hợp thực tế, giải quyết vấn đề và các dự án kinh doanh trực tiếp.
  • Làm việc trên các dự án thực tế
    Làm việc với khách hàng để phát triển chiến lược tiếp thị tập trung vào các mục tiêu thực sự của công ty trong Tuần lễ Lập kế hoạch Tiếp thị Khu dân cư.

Công nhận chuyên nghiệp

Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị và Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị được Viện Tiếp thị Chartered (CIM) công nhận với trạng thái chương trình Cổng tốt nghiệp.

Cơ hội nghề nghiệp

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Học phí chương trình

Học bổng và tài trợ

Về trường học

Câu hỏi