Quản lý tiếp thị MA/MSc
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
01 Jul 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Jan 2025
HỌC PHÍ
GBP 19.000 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* quốc tế | Vương quốc Anh: £16.500
Ngày mở cửa tại <span translate="no">University of Westminster</span>
Ngày mở cửa cho sinh viên đại học 23 tháng 11 năm 2024/ Ngày mở cửa trực tuyến cho sinh viên sau đại học 26 tháng 2 năm 2025
Giới thiệu
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu phát triển nhanh chóng ngày nay, tiếp thị chiến lược ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của kinh doanh, đưa ra các quyết định về cách tạo và duy trì nhu cầu của người tiêu dùng, tăng lợi nhuận, xây dựng danh tiếng và dẫn đầu đối thủ. Kết hợp các phương pháp tiếp thị phân tích và kỹ thuật số mới nhất, bằng Thạc sĩ của chúng tôi phản ánh bản chất luôn thay đổi của nghề thú vị này.
Quốc tế hóa và số hóa đã làm thay đổi căn bản bối cảnh tiếp thị: các loại hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ, kênh và phương tiện truyền thông cũng như hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng. Các doanh nghiệp thuộc mọi hình thức và quy mô - lớn hay nhỏ, toàn cầu hay địa phương, đổi mới hay truyền thống, công cộng hay tư nhân - hiện đang cạnh tranh trên cùng một thị trường. Các chuyên gia tiếp thị có thể lèo lái công ty hướng tới thành công thông qua phát triển sản phẩm sáng tạo, chiến lược định giá hiểu biết, truyền thông sáng tạo và hiểu biết thị trường kịp thời.
Mục đích của cả MA và MSc là nâng cao hiệu quả quản lý của bạn trong lĩnh vực tiếp thị ngày càng được số hóa, tự động hóa và toàn cầu hóa. Nó sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa tiếp thị và tổ chức rộng lớn hơn, cũng như tổ chức và khách hàng của tổ chức, cho phép bạn áp dụng cách tiếp cận toàn diện hướng tới tương lai để tiếp thị để đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững lâu dài.
Thích hợp cho các nhà tiếp thị hiện tại muốn áp dụng cách tiếp cận chiến lược để quản lý tiếp thị hoặc những người không có nền tảng tiếp thị, danh mục đầu tư cân bằng của chúng tôi đã được thiết kế để cung cấp kiến thức sâu và rộng cần thiết để vượt trội trong chiến lược tiếp thị, nghiên cứu thị trường, tiếp thị kỹ thuật số và toàn cầu , quản lý sản phẩm và thương hiệu.
Cả hai khóa học đều cung cấp một chương trình giảng dạy toàn diện. MA chú trọng hơn vào việc phát triển các kỹ năng sáng tạo cần thiết cho việc ra quyết định đổi mới, trong khi ThS nhấn mạnh các số liệu tiếp thị, phân tích và kỹ năng xử lý dữ liệu làm nền tảng cho việc giải quyết vấn đề dựa trên bằng chứng. Trên MA và MSc, bạn sẽ làm việc để áp dụng các lý thuyết tiếp thị của mình, tiến hành phân tích tiếp thị và lập kế hoạch cho các dự án thực tế. Ví dụ: Chuyến đi Nghiên cứu Lập kế hoạch Tiếp thị mang lại cơ hội tuyệt vời để phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Khi phát triển một kế hoạch tiếp thị cho một khách hàng thực sự, bạn sẽ đạt được các kỹ năng mềm được săn đón, chẳng hạn như tính sáng tạo, tư duy phê phán, sự nhanh nhẹn cá nhân, khả năng thích ứng và khả năng phục hồi. Vào năm 2019, các sinh viên đã thực hiện một nghiên cứu điển hình trực tiếp do Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện nam và nữ toàn cầu cung cấp, để đạt được doanh thu tại Vương quốc Anh tăng gấp bảy lần trong ba năm.
Khi tốt nghiệp, bạn sẽ được chuẩn bị để làm tư vấn tiếp thị hoặc quản lý tiếp thị trong nhiều ngành và thị trường quốc tế, điển hình là các vai trò như phát triển sản phẩm, quản lý thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị, quản lý dịch vụ khách hàng, e- tiếp thị hoặc bán hàng.
Khóa học được công nhận bởi Viện Tiếp thị Chartered (CIM) với trạng thái chương trình Cổng tốt nghiệp. Nó được thiết kế với ý kiến đóng góp từ nhiều chuyên gia trong ngành làm việc trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu và tiếp thị, công nghệ kỹ thuật số cũng như truyền thông xã hội và sáng tạo.
Quản lý tiếp thị MA
Sự nhấn mạnh đặc biệt trong MA được đặt vào việc nâng cao các kỹ năng phân tích và sáng tạo của người tham gia, những kỹ năng rất quan trọng để đưa ra quyết định sáng tạo, giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng cũng như phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị trong môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
ThS Quản lý tiếp thị
Sự nhấn mạnh đặc biệt trong ThS là nâng cao kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu của người tham gia, điều này rất quan trọng cho việc ra quyết định hợp lý và giải quyết vấn đề dựa trên bằng chứng để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị trong môi trường kinh doanh toàn cầu có nguồn lực hạn chế, thay đổi nhanh chóng.
Ngày bán thời gian (2 năm) Quản lý tiếp thị MA / ThS
Chế độ bán thời gian hai năm dành cho những người đang làm việc toàn thời gian và có thể nghỉ học hai nửa ngày trong thời gian học để theo đuổi bằng Thạc sĩ. Phương thức học tập này cũng lý tưởng cho những người có thời gian hạn chế và những ưu tiên khác trong cuộc sống nhưng muốn lấy bằng Thạc sĩ về tiếp thị.
Học sinh sẽ được ghi danh đầu tiên vào MA và có thể chuyển sang ThS.
Quản lý tiếp thị nhanh chóng MA / ThS
Có sẵn lộ trình nhanh chóng để đạt được chứng chỉ MA Quản lý Tiếp thị dành cho những người có Chứng chỉ Sau đại học CIM Cấp 7 về Tiếp thị (hoặc tương đương). Những người có bằng cấp này sẽ được miễn tất cả trừ hai học phần:
- Dành cho MA: Sáng tạo và đổi mới tiếp thị, Luận văn tiếp thị
- Đối với ThS: Phân tích dữ liệu quản lý cho tiếp thị, Luận văn tiếp thị
Lệ phí sẽ tỷ lệ thuận với số tín chỉ đã học. Luận văn (40 tín chỉ) Phân tích dữ liệu quản lý trong tiếp thị (20 tín chỉ)
Những lý do hàng đầu để học với chúng tôi
- Liên kết chặt chẽ với Học viện Tiếp thị Chartered (CIM) và tùy chọn tham gia Câu lạc bộ Tiếp thị CIM/ University of Westminster , mang đến cơ hội kết nối và phát triển nghề nghiệp.
- Các sự kiện chuyên nghiệp thường xuyên và các diễn giả khách mời, trước đây bao gồm các sự kiện CIM và sự hợp tác với chuỗi bài giảng và hội thảo hàng năm của Tập đoàn CIM Levitt.
- Các chuyến đi thực địa trước đây bao gồm các chuyến thăm công ty tới Nhà máy Mini, Nhà máy ô tô Morgan, Sky và Bảo tàng Thương hiệu.
- Trở nên sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh thông qua những trải nghiệm thực tế, bao gồm một ngày học tập điển hình với tư cách là nhà tư vấn tiếp thị, chuẩn bị và trình bày kế hoạch tiếp thị.
- Hội thảo phát triển nghề nghiệp và các lớp học nâng cao để nâng cao quan điểm toàn cầu và khả năng tuyển dụng của bạn.
- Được giảng dạy bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn về tiếp thị, quản lý tiếp thị chiến lược, tiếp thị kỹ thuật số, chiến lược thương hiệu và quản lý thương hiệu, phát triển sản phẩm, quản lý giá cả và phân phối, nghiên cứu tiếp thị, tâm lý và hiểu biết của người tiêu dùng, truyền thông tiếp thị, truyền thông xã hội, phân tích và phân tích định lượng, sáng tạo tiếp thị và sự đổi mới.
Tại sao nên học khóa học này?
- Tiện ích vượt trội
Phát triển khả năng sáng tạo của bạn và thiết kế các chiến dịch đa nền tảng trong Phòng thí nghiệm tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp của chúng tôi, Switch 23. - Kết hợp lý thuyết và thực hành
Liên kết lý thuyết với thực tiễn toàn cầu thông qua các nghiên cứu trường hợp thực tế, giải quyết vấn đề và các dự án kinh doanh trực tiếp. - Làm việc trên các dự án thực tế
Làm việc với khách hàng để phát triển chiến lược tiếp thị tập trung vào các mục tiêu thực sự của công ty trong Tuần lễ Lập kế hoạch Tiếp thị Khu dân cư.
Công nhận chuyên nghiệp
Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị và Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị được Viện Tiếp thị Chartered (CIM) công nhận với trạng thái chương trình Cổng tốt nghiệp.
Cơ hội nghề nghiệp
Khi tốt nghiệp, bạn sẽ sẵn sàng làm việc với tư cách là giám đốc tiếp thị, tư vấn tiếp thị, sản phẩm, thương hiệu, quan hệ khách hàng hoặc giám đốc PR hoặc giám đốc truyền thông tiếp thị cho các công ty tư nhân và / hoặc tổ chức phi lợi nhuận, doanh nghiệp xã hội và các tổ chức chính phủ xung quanh thế giới.
Được giảng dạy ở trung tâm Luân Đôn, gần nhiều nhà tuyển dụng trong nước, quốc tế và toàn cầu của thành phố, sự nhấn mạnh của chúng tôi vào các kỹ năng, khả năng và thuộc tính - với nhiều cơ hội trong suốt khóa học để áp dụng những khả năng này vào các vấn đề kinh doanh thực tế - sẽ cung cấp kinh nghiệm làm việc trực tiếp cho nâng cao CV và tường thuật của bạn khi ứng tuyển vào các vị trí mới. Những dự án ứng dụng này sẽ không chỉ mở rộng mạng lưới nghề nghiệp của bạn mà còn trực tiếp nâng cao triển vọng có được việc làm sớm sau khi tốt nghiệp của bạn.
Với mạng lưới toàn cầu đang phát triển gồm 3.000 nhà tuyển dụng, Dịch vụ Việc làm và Nghề nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn phát huy hết tiềm năng của mình.
- Xây dựng mạng lưới của bạn
Xây dựng kết nối với các đồng nghiệp và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong tương lai. - Bắt đầu sự nghiệp của bạn
Tìm hiểu cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong quá trình tìm việc của bạn hoặc LinkedIn để bắt đầu sự nghiệp của bạn. - Phát triển CQ của bạn
Phát triển trí thông minh văn hóa của bạn – hay 'CQ' - bằng cách học cùng với các sinh viên và nhân viên đại diện cho hơn 100 quốc tịch.
Liên kết ngành
Đội ngũ giảng viên hiện đang giảng dạy trong khóa học này có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, trong đó:
- cố vấn quản lý cấp cao cho McKinsey and Company
- một người quản lý trong Tập đoàn khách sạn Savoy
- quản lý xuất khẩu cho Labaronne-CITAF
- phó tổng giám đốc nhóm phát triển nhượng quyền QSR
- một nhà phân tích tài chính vốn chủ sở hữu và cấu trúc cho Bergstrom Capital
Vai trò công việc
Sinh viên tốt nghiệp của khóa học này có thể đảm nhận các vai trò như:
- Kế toán trưởng
- giám đốc thương hiệu
- trợ lý mua hàng
- người quản lý chiến dịch
- Nhân viên tối ưu hóa chiến dịch
- Trưởng phòng tư vấn khách hàng
- Chiến lược gia trải nghiệm khách hàng
- Nhân viên tiếp thị kỹ thuật số
- Người sáng lập và Giám đốc điều hành
- Điều phối viên/quản lý tiếp thị
- Quản lý dự án
- Giám đốc bán hàng và tiếp thị
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
nhà tuyển dụng tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp từ khóa học này đã tìm được việc làm tại các tổ chức bao gồm:
- Cổ tử cung và Malteria Quilmes, Argentina
- Mạng lưới Dentsu Aegis, Đức
- Fenwick, Luân Đôn
- Bán lẻ Du lịch Toàn cầu, Luân Đôn
- GotU.io, London
- IPG MEDIABRANDS, Ấn Độ
- Công Ty TNHH Tư Vấn KOMZ
- MHP, Đức
- MSD, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
- SAS
- Cơ quan Dê, Luân Đôn
- Unilever, Luân Đôn
- VIMA SA, Hy Lạp
Giải thưởng việc làm Westminster
Các nhà tuyển dụng đánh giá cao những sinh viên tốt nghiệp đã đầu tư vào sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của họ – và Giải thưởng Việc làm Westminster của chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội chính thức ghi lại và chứng minh những hoạt động và thành tích này.
Giải thưởng rất linh hoạt và có thể được hoàn thành trong thời gian của riêng bạn, bao gồm một tập hợp các hoạt động ngoại khóa cốt lõi và tùy chọn.
Các hoạt động có thể bao gồm tích lũy kinh nghiệm thông qua một công việc hoặc vị trí làm việc bán thời gian, đăng ký một chương trình do trường Đại học điều hành – chẳng hạn như cố vấn hoặc giảng dạy trong trường học – hoặc hoàn thành các bài tập trực tuyến.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Trong khóa học này, bạn sẽ học các lý thuyết và ứng dụng của quản lý, phân tích và lập kế hoạch tiếp thị, phát triển khả năng đánh giá phê bình thực tiễn tiếp thị đương đại trong môi trường tiếp thị và kinh doanh hiện đại. Thừa nhận sự gia tăng của tiếp thị kỹ thuật số và trực tuyến, các chủ đề nội dung này có thể được tìm thấy xuyên suốt và bao gồm hành vi/tiêu dùng kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội, ứng dụng, ảnh hưởng xã hội kỹ thuật số, phân tích trực tuyến và nhắm mục tiêu điện tử, chẳng hạn. Ban đầu, tất cả sinh viên sẽ đăng ký học Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị để bạn có thời gian đánh giá cao sự nhấn mạnh khác nhau của từng mức độ và phản ánh về khả năng, thế mạnh và sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của chính họ. Bạn sẽ đưa ra quyết định của mình trong học kỳ đầu tiên của khóa học.
Các mô-đun dưới đây là những gì bạn sẽ học trong khóa học này.
Học kì 1
Chúng tôi sẽ nâng cao kiến thức của bạn về lý thuyết và thực hành tiếp thị, cùng với các chủ đề cốt lõi như tâm lý người tiêu dùng, hiểu biết sâu sắc về nghiên cứu tiếp thị, quản lý sản phẩm và thương hiệu cũng như phân phối và quản lý giá.
Vì mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động tiếp thị là xác định, dự đoán và đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách xem xét kỹ người tiêu dùng. Bạn sẽ hiểu được tâm lý làm nền tảng cho thái độ, nhận thức, quá trình ra quyết định và hành vi của người tiêu dùng hiện đại trong môi trường phức tạp ngày nay, được làm phong phú thêm bởi công nghệ tiên tiến, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số cũng như các cân nhắc về môi trường, đạo đức và tính bền vững.
Chúng ta chuyển sang phần ra quyết định chiến lược và tầm quan trọng của phân tích tiếp thị có ý nghĩa. Bạn sẽ phát triển năng lực khai thác dữ liệu lớn và áp dụng các phương pháp định tính và định lượng chính để thu thập, đo lường, lấy mẫu, phân tích và trình bày kết quả. Bạn cũng sẽ kiểm tra các khái niệm chính để quản lý sản phẩm và thương hiệu dưới dạng tài sản chiến lược trong môi trường ngoại tuyến và kỹ thuật số cũng như cách tạo ra giá trị cho khách hàng và tổ chức. Chúng ta sẽ khám phá các lựa chọn tiếp thị để xem xét khi phát triển chiến lược, bao gồm hậu cần, động lực và hành vi của những người tham gia liên quan đến các kênh tiếp thị khác nhau, các vấn đề về giá cả và khuyến mãi.
Học kỳ 2
Chúng tôi sẽ đề cập đến truyền thông tiếp thị đa nền tảng, tập trung mạnh vào tiếp thị kỹ thuật số. Chúng tôi xem xét sự đa dạng của các kênh truyền thông kỹ thuật số và phi kỹ thuật số hiện tạo thành hỗn hợp truyền thông tiếp thị - phương tiện kỹ thuật số và tương tác (chẳng hạn như SEO, PPC, hiển thị kỹ thuật số và tiếp thị qua email), tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị di động, công cụ quảng cáo, bán hàng xúc tiến, PR/e-PR/tiếp thị người ảnh hưởng, tiếp thị trực tiếp, quảng cáo, tài trợ và tiếp thị thay thế (tiếp thị buzz/du kích, ngoài trời, chiến dịch tương tác).
Những sinh viên học Thạc sĩ sẽ khám phá cách sáng tạo và đổi mới có thể gia tăng giá trị khi lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị, trong khi sinh viên Thạc sĩ sẽ trải nghiệm nhiều công cụ phân tích dữ liệu thống kê và toán học tiêu chuẩn ngành có thể được sử dụng để hướng dẫn việc ra quyết định tiếp thị. Chúng tôi đề cập đến một loạt các kỹ thuật định tính và định lượng, bao gồm thống kê mô tả, kiểm tra giả thuyết và phân tích hồi quy.
Luận văn Marketing là một cơ hội lý tưởng để thể hiện sự tháo vát và khả năng 'suy nghĩ trên đôi chân' của bạn. Mô-đun cuối cùng tập hợp tất cả các khía cạnh của quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị: phân tích tình huống, tạo và lựa chọn các mục tiêu tiếp thị thay thế phù hợp và phát triển các chiến lược phân khúc, nhắm mục tiêu, định vị và tiếp thị hỗn hợp. Bạn sẽ điều tra một vấn đề/vấn đề trong bối cảnh môi trường quốc tế, công nghệ, xã hội và đạo đức mà các doanh nghiệp ngày nay và ngày mai phải vận hành.
Bạn sẽ thực hiện một phần quan trọng của nghiên cứu học thuật với sự lựa chọn chủ đề của riêng bạn. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn chuyên sâu vào một chủ đề tiếp thị mà bạn có hứng thú đặc biệt hoặc cơ hội nghề nghiệp. Mô-đun luận án là một mô-đun kéo dài một năm chạy qua học kỳ đầu tiên và học kỳ thứ hai trong nghiên cứu của bạn.
Mô-đun lõi – MA
- Tâm lý người tiêu dùng cho tiếp thị
- Thông tin chi tiết về nghiên cứu tiếp thị
- Quản lý sản phẩm và thương hiệu
- Quản lý phân phối và giá
- Truyền thông tiếp thị đa nền tảng
- Quản lý tiếp thị chiến lược trong bối cảnh quốc tế
- Tiếp thị sáng tạo và đổi mới
- luận văn marketing
Các module cốt lõi – ThS
- Tâm lý người tiêu dùng cho tiếp thị
- Thông tin chi tiết về nghiên cứu tiếp thị
- Quản lý sản phẩm và thương hiệu
- Quản lý phân phối và giá
- Truyền thông tiếp thị đa nền tảng
- Quản lý tiếp thị chiến lược trong bối cảnh quốc tế
- Phân tích dữ liệu quản lý cho tiếp thị
- luận văn marketing
Bộ sưu tập
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
Trường chuyên hỗ trợ sinh viên đầy tham vọng và xuất sắc và chúng tôi cung cấp nhiều loại học bổng cho sinh viên đại học đủ điều kiện, bao gồm tất cả hoặc một phần học phí của bạn.