![Vogue College of Fashion MA Creative Direction for Fashion Media](https://keystoneacademic-res.cloudinary.com/image/upload/f_auto/q_auto/g_auto/w_724/dpr_2.0/element/12/123306_BannerKeystone.jpg)
MA Creative Direction for Fashion Media
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
GBP 29.950 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* cho người không phải người Anh | Anh: 24.950 bảng Anh
Giới thiệu
Condé Nast College of Fashion & Design sẽ đổi tên thành Vogue College of Fashion vào ngày 30 tháng 9 năm 2024. Từ đó trở đi, chúng tôi sẽ chính thức gọi Trường là Vogue College of Fashion ở mọi nơi, bao gồm cả bằng tốt nghiệp và chứng chỉ cuối cùng mà bạn nhận được tại thời điểm tốt nghiệp với Trường sau ngày 30 tháng 9 năm 2024.
Chương trình MA Creative Direction for Fashion Media của chúng tôi là một chương trình đặc biệt, tập trung vào ngành, hé lộ những lĩnh vực hấp dẫn của kể chuyện trực quan, xây dựng thương hiệu truyền thông và sản xuất đa phương tiện. Bắt nguồn từ kho kiến thức và chuyên môn rộng lớn của Condé Nast, chương trình này trình bày sự kết hợp thú vị giữa hướng dẫn học thuật có cấu trúc, hội thảo kỹ thuật thực hành, nghiên cứu tự thân và các lớp học nâng cao bổ ích do những người tiên phong đáng kính trong ngành hướng dẫn. Cùng nhau, những yếu tố này dẫn dắt sinh viên vào một hành trình chuyển đổi thông qua các chiều hướng sáng tạo, thương mại và quan trọng của phương tiện truyền thông thời trang trên các nền tảng in ấn, kỹ thuật số và trải nghiệm.
Nằm trong danh mục sau đại học về Truyền thông thời trang của trường, bao gồm các chương trình thạc sĩ về Phong cách thời trang, Chiến lược truyền thông thời trang và Báo chí thời trang, bằng cách theo đuổi bằng Thạc sĩ về Chỉ đạo sáng tạo cho Truyền thông thời trang, bạn sẽ chia sẻ một số buổi học và dự án được giảng dạy với các đối tác của mình trong các chương trình thạc sĩ Truyền thông thời trang khác. Phương pháp tiếp cận hợp tác này đảm bảo bạn có được sự hiểu biết toàn diện và năng động về ngành truyền thông thời trang.
Về cốt lõi, chương trình này là bệ phóng để bạn phát triển thành một chuyên gia lão luyện trong lĩnh vực bạn đã chọn trong lĩnh vực truyền thông thời trang. Nó được thiết kế để nuôi dưỡng các kỹ năng chuyển đổi thiết yếu trong giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích phản ánh và quản lý dự án chuyên nghiệp, do đó trao quyền cho bạn đổi mới và mở rộng ranh giới với tư cách là người kể chuyện thời trang, lãnh đạo ngành truyền thông hoặc người có tầm nhìn xa trong giao tiếp bằng hình ảnh.
Condé Nast College tự hào có quyền tiếp cận vô song với những người nổi tiếng trong ngành, bao gồm các nhóm biên tập và kinh doanh đằng sau các ấn phẩm mang tính biểu tượng như Vogue, GQ, Glamour, Tatler, House & Garden, World of Interiors và WIRED. Lợi thế độc đáo này cho phép chúng tôi kết hợp sự nghiêm ngặt trong học thuật với các mối quan hệ nổi bật trong ngành, tạo ra một môi trường giáo dục không giống bất kỳ môi trường nào khác.
Condé Nast College of Fashion & Design là nền tảng của sự chuẩn bị cho ngành công nghiệp. Mục tiêu cuối cùng của chương trình này là thu hẹp khoảng cách giữa học thuật và việc làm chuyên nghiệp, đan xen lý thuyết và nghiên cứu học thuật vào kết cấu thực hành của ngành. Là một sinh viên trong khóa học này, bạn sẽ được đắm mình trong các tình huống thực tế của ngành, trang bị cho bạn khả năng liên tục nâng cao kiến thức và hiểu biết của mình, đồng thời trau dồi các kỹ năng mới ở mức độ mẫu mực sau khi tốt nghiệp. Bạn cũng sẽ được trao cơ hội vàng để tham gia vào trải nghiệm làm việc chuyên sâu kéo dài bốn tuần như một thành phần quan trọng trong hành trình phát triển chuyên môn của bạn trong suốt chương trình.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
The programme is structured as four 10-week terms. The first three are taught and the final term is dedicated to independent study to complete the final projects and a thesis. The programme structure consists of modules that are shared across all Fashion Media programmes, which focus on research skills and building critical awareness of current issues as well as developments in the fashion, media and luxury industries along with programme-specific modules that enable you to acquire technical and practical skills aligned with your career goals.
Term 1 - Autumn Term
- Brand Communication & Marketing Strategy (30 credits)
- Critical Research: Understanding Audiences (30 credits)
Term 2 - Winter Term
- Fashion Re-imagined (30 credits)
Term 3 - Spring Term
- Creative Collaboration: Applied Fashion Communication (30 credits)
- Final Masters Project (60 credits)
Term 4 - Summer Term
- Final Masters Project continuation or submission (60 credits)
Modules
MA Creative Direction for Fashion Media programme is a highly practical option that allows students to develop their existing visual communication skills with a focus on fashion. It is suited to those with creative degrees and strong portfolios in areas such as photography, fine art, visual communication or graphic design. You are expected to have existing skills within your preferred creative field and the course will provide opportunities to put those skills to use. Modules on the programme are:
Critical Research: Understanding Audiences
The purpose of this module is to provide you with an overview of the range of research methods, approaches and tools that are vital for developing an insight into audiences. The module will cover the philosophy of research, ethics, primary and secondary research methods, and how to analyse, evaluate and disseminate research findings. The module will consider research in a range of contexts relevant to the media industries and enable you to understand the relationship between theory and practice.
Fashion Media Futures
For fashion media to stay agile, companies, brands, publications and indeed individuals must be aware of the issues as well as opportunities relevant to the industry now and in the near, as well as distant, future. As part of this, you will be introduced to skills in evaluating societal, technological, political and economic change and how these impact fashion media. In teams consisting of students from different Fashion Media programmes, you will collaboratively respond to emerging trends and create new solutions that capitalise on this.
Multi-Media Production
Đây là một mô-đun dựa trên kỹ năng để cung cấp cho bạn cơ hội phát triển các kỹ năng sản xuất thực tế trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, bố cục in ấn và thiết kế thời trang đồ họa. Bạn sẽ phát triển các kỹ năng thiết kế kỹ thuật số và truyền thông đa phương tiện trên nhiều phương tiện khác nhau. Mô-đun này nhằm mục đích chuẩn bị cho bạn làm việc dự án tiếp theo trong các mô-đun sau và đảm bảo các kỹ năng kỹ thuật và thiết kế của bạn được phát triển đến cấp độ ngành phù hợp để sản xuất tác phẩm ở cấp độ 7.
Visual Culture & Creative Direction for Fashion
Sau khi học các kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật liên quan đến chỉ đạo sáng tạo trong học kỳ 2, mô-đun này cho phép bạn áp dụng các kỹ năng đó trong bối cảnh chuyên nghiệp hơn trong khi xem xét các khía cạnh chính của văn hóa thị giác và khám phá những gì truyền cảm hứng cho sự đổi mới trong chỉ đạo sáng tạo. Sự cân bằng giữa sáng tạo và mối quan tâm thương mại sẽ được xem xét như một phần của hoạt động thực hành đương đại trong chỉ đạo sáng tạo.
Final Master’s Project
During this module, you will create a practical outcome aligned with your programme specialism and identified career focus. You will also inevitably approach this as an opportunity to create or enhance a portfolio of work, initiate a live or simulated industry project or take an entrepreneurial approach by creating a project that you might continue to pursue after finishing the degree.
A written thesis will underpin the practical element, allowing you to identify a clear connection between academic theory, scholarly research and genuine industry practice. The aim is to consolidate and enhance previous learning on the programme, providing the opportunity to develop an individual research proposal in any area of interest relevant to the programme’s content.
This project aims to provide you with an opportunity to conduct live research on a topic of interest to you, developing skills in project management and engaging with professional development planning.
Học phí chương trình
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
We are dedicated to empowering our students to excel in the fashion world. We recognise that a thriving career in this dynamic field requires more than just academic knowledge; it demands practical skills, guidance, and opportunities. Throughout your educational journey with us, we will provide an array of career support options tailored to your needs.
This programme contains modules, experiences and opportunities meticulously designed to equip you with the essential skills, knowledge and practice crucial for a successful fashion career, from personal development to professional practice.
Fashion media professionals now move seamlessly between roles at magazines and positions with major fashion brands and retailers, making the focus of the MA Creative Direction for Fashion Media relevant to an increasingly broad range of job opportunities. Within fashion media specifically, the course is suitable for those keen to pursue the following careers:
- Art Directors
- Creative Directors
- Graphic Designers
During the course, students will examine the roles outlined in magazine mastheads and the increasing roles in digital media.
Within the course content, there will be many career and professional development elements and activities available to you, including:
- Alumni Career panel during the induction week
- Multiple career focussed workshops until your final term
- Careers Day at the end of the course
You will also have access to our Career Services including, but not limited to:
- Strengths testing
- CV & Cover Letter Editing
- Mock Interviews
- Optional 1-2-1 tutorial with our Career Consultant
Previous students graduating from our higher education programmes have gone on to work at Vogue College of Fashion, Vogue, Glamour, Aisle 8, Net-A-Porter, Harvey Nichols, L’Oréal, Hayley Menzies, Grazia, HanSpringett LTD (AKA H-Lans), GQ, Harper’s Bazaar Arabia, WGSN, TikTok, Tatler, Louis Vuitton, The Times and many more.