Thạc sĩ in
Thạc sĩ Marketing và Thương mại Quốc tế (Chương trình bằng kép với Đại học Công giáo Louvain)
Vytautas Magnus University

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kaunas, Litva
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 4.295 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
01 Jun 2023
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
* https://www.vdu.lt/en/studies/degree-studies/tuition-fees/
Giới thiệu
Mục đích của chương trình nghiên cứu Tiếp thị và Thương mại Quốc tế là đào tạo các chuyên gia tiếp thị và thương mại quốc tế có trình độ cao, mang đến cho sinh viên kiến thức, kỹ năng và khả năng tiếp thị hiện đại và thương mại quốc tế để phân tích và hiểu các xu hướng toàn cầu, phản ứng nhanh chóng và sáng tạo với môi trường thay đổi, theo dõi và đánh giá các đổi mới, áp dụng kiến thức thu được vào việc phát triển các quy trình tiếp thị và thương mại quốc tế của các tổ chức trong môi trường kinh doanh thay đổi và không chắc chắn.
Chương trình có thỏa thuận cấp bằng kép với Đại học Công giáo Louvain (Bỉ)
Tại sao chương trình Tiếp thị và Thương mại Quốc tế?
- Cơ hội nhận hai văn bằng Thạc sĩ độc lập từ Vytautas Magnus University và Đại học Công giáo Louvain.
- Các cuộc họp với đại diện của các tổ chức kinh doanh và khu vực công được lồng ghép vào các bài giảng.
- Các giảng viên có trình độ và kinh nghiệm về học thuật cũng như định hướng kinh doanh, các giảng viên nước ngoài thỉnh giảng.
- Văn hóa học tập #VDUevf hướng đến cộng đồng, thân thiện và hợp tác.
- Lịch học thuận tiện, phù hợp với công việc, nhóm học viên nhỏ.
- Các bài giảng được tổ chức tại trung tâm thành phố.
giáo sư
- Giáo sư Tiến sĩ Lina Pilelienė, Tiếp thị.
- Giáo sư Tiến sĩ. Cầu tàu Semal, Tiếp thị.
- PGS. Giáo sư Tiến sĩ Miglė Šontaitė-Petkevičienė, Tiếp thị.
- PGS. GS.TS Viktorija Grigaliūnaitė, Tiếp thị.
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình nghiên cứu thạc sĩ "Tiếp thị và Thương mại Quốc tế" sẽ có thể phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị sáng tạo dựa trên kiến thức khoa học mới nhất và thực tiễn tốt nhất về ứng dụng của nó, làm việc trong các cơ quan kinh doanh, quảng cáo và truyền thông, các nhà quản lý tiếp thị và thương mại quốc tế và trưởng bộ phận tiếp thị và thương mại quốc tế trong các công ty, giám đốc dự án sáng tạo trong các cơ quan quảng cáo và truyền thông, các tổ chức chính phủ và công, cung cấp dịch vụ tư vấn về các vấn đề tiếp thị và thương mại quốc tế cho các tổ chức kinh tế khác nhau, thành lập và phát triển doanh nghiệp của riêng mình. Chương trình xem xét các vấn đề của tiếp thị hiện đại và thương mại quốc tế, việc áp dụng các giải pháp sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề thời sự của tiếp thị và thương mại quốc tế và hình thành các kỹ năng cần thiết cho các chuyên gia trong các lĩnh vực này. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình cũng sẽ có thể theo đuổi các nghiên cứu tiến sĩ và thực hiện nghiên cứu.