Thạc sĩ điều hành truyền thông chiến lược
University of Technology Sydney
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Sydney, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jul 2023
* trong AUD mỗi 24cp phiên
Giới thiệu
Thế giới truyền thông đại chúng đang thay đổi nhanh chóng thông qua số hóa, phân tích 'dữ liệu lớn', các nền tảng và kênh mới cũng như thay đổi thái độ và mối quan tâm. Những điều này đang dẫn đến thay đổi thực tiễn và thách thức, và những mối quan tâm mới về đạo đức. Chương trình Thạc sĩ Truyền thông Chiến lược của UTS dựa trên nghiên cứu mới nhất và được giảng dạy bởi sự kết hợp của các nhà nghiên cứu học thuật cao cấp và các chuyên gia đầu ngành. Tất cả các ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc liên quan tối thiểu ba năm trong ngành truyền thông. Những người không đáp ứng yêu cầu này có thể muốn xem xét Thạc sĩ Truyền thông Chiến lược (C04385).
Sinh viên tốt nghiệp khóa học này có được: sự hiểu biết nâng cao về giao tiếp của con người thông qua tâm lý xã hội, xã hội học, ký hiệu học, nghiên cứu văn hóa và các ngành khác, khả năng tổng hợp lý thuyết giao tiếp và thực hành đương đại, khả năng nâng cao trong việc phát triển chiến lược giao tiếp thông qua nghiên cứu và phân tích các vấn đề đạo đức và pháp lý liên quan đến truyền thông và truyền thông, sự nhạy cảm đối với tính bao trùm, công bằng và công bằng xã hội, năng lực phát triển các chiến lược truyền thông hiệu quả phản ánh các quan điểm liên văn hóa và toàn cầu, và các kỹ năng thực hành nâng cao để áp dụng truyền thông chiến lược nhằm giải quyết các thách thức và vấn đề.
Sinh viên tốt nghiệp khóa học này được trang bị để làm việc trong các vai trò quản lý và hoạch định chiến lược cấp cao trong doanh nghiệp, chính phủ, chính trị, tổ chức hoặc truyền thông tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng hoặc truyền thông tích hợp, bao gồm các vị trí liên quan đến tiếp thị và quảng bá, tham gia các bên liên quan, giao tiếp nhân viên , quan hệ cộng đồng, quan hệ truyền thông và các vấn đề công chúng.
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp của khóa học này có được sự hiểu biết nâng cao về giao tiếp của con người được cung cấp bởi tâm lý học xã hội, xã hội học, ký hiệu học, nghiên cứu văn hóa và các ngành khác, khả năng tổng hợp lý thuyết giao tiếp và thực tiễn đương đại, khả năng tiên tiến trong việc phát triển chiến lược truyền thông được cung cấp bởi nghiên cứu và phân tích nhạy cảm với đạo đức và các vấn đề pháp lý liên quan đến truyền thông và truyền thông nhạy cảm với tính toàn diện, công bằng và công bằng xã hội khả năng phát triển các chiến lược truyền thông hiệu quả phản ánh quan điểm liên văn hóa và toàn cầu, và các kỹ năng thực tế nâng cao để áp dụng truyền thông chiến lược để giải quyết các thách thức và vấn đề.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của khóa học này được trang bị để làm việc trong các vai trò quản lý và hoạch định chiến lược cấp cao trong công ty, chính phủ, chính trị, tổ chức hoặc truyền thông tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng hoặc truyền thông tích hợp, bao gồm các vị trí liên quan đến tiếp thị và quảng cáo, sự tham gia của các bên liên quan, giao tiếp của nhân viên , quan hệ cộng đồng, quan hệ truyền thông và công vụ.