Thạc sĩ Khoa học Quản lý Chiến lược và Tiếp thị
University of Malta
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Msida, Malta
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 400 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* Ứng viên địa phương / EU / EEA: Phí ghi danh hàng năm: 400 Eur; Ứng viên không thuộc EU / không thuộc EEA: Tổng học phí: 10.800 yên
Giới thiệu
Thông tin khóa học
- Tên khóa học: Thạc sĩ Khoa học Quản lý Chiến lược và Tiếp thị
- Mã khóa học: PMSCSMNMRKFTT8
- Sau danh nghĩa: M.Sc. (Melit.)
- Trình độ chuyên môn: Chu kỳ thứ hai
- Trình độ khung trình độ quốc gia: Mức 7
- Thời lượng: 3 học kỳ
- Hình thức tham dự: Toàn thời gian
- Tổng số tín chỉ ECTS: 90
- Điều phối viên: Emanuel Said
- Cung cấp bởi: Khoa Kinh tế, Quản lý và Kế toán
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tổng quan về nhiên
Chương trình tạo cơ hội cho người tham gia phát triển các kỹ năng và thái độ tư duy phản biện, cùng với kiến thức cân bằng (về chiều sâu và chiều rộng) của các lý thuyết và thực tiễn cập nhật mà các tổ chức trong bất kỳ ngành nào cũng cần từ các nhà quản lý và giám đốc điều hành tiếp thị hiện đại. Cách tiếp cận này nhằm giúp sinh viên tốt nghiệp chuyển đổi thành giám đốc điều hành chấp nhận và duy trì kỷ luật trong đó các quyết định được đưa ra sau khi đánh giá rủi ro sâu sắc dựa trên bằng chứng đáng tin cậy và hợp lệ thu thập được về thị trường, cạnh tranh và khách hàng, thay vì dựa vào quản lý nhất thời.
Tất cả các đơn vị nghiên cứu đều dựa trên tư duy và ý tưởng mới nhất trong lĩnh vực liên quan, dựa trên nghiên cứu thực nghiệm đang dẫn đến sự xuất hiện của các lĩnh vực mới đang có nhu cầu đối với các nhà tuyển dụng ở các nền kinh tế phát triển.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Chương trình giúp học sinh phát triển:
- Kiến thức cân bằng và hiểu biết về tư duy và ý tưởng mới nhất trong chuyên ngành liên quan dựa trên nghiên cứu thực nghiệm trong các lĩnh vực mới như chỉ số hiệu suất con người, phân tích kỹ thuật số, mô hình hóa quyết định, thiết kế dịch vụ và tiếp thị xã hội;
- Các kỹ năng trí tuệ được phát triển thể hiện thông qua khái niệm hóa và lập luận về các lựa chọn và vị trí trong chiến lược tiếp thị và công ty bằng cách thách thức các khái niệm, thông tin và dữ liệu như các khía cạnh cốt lõi của việc truy cập, thu thập, lọc và phổ biến thông tin chi tiết trong môi trường công ty;
- Nâng cao khả năng tranh luận về các khía cạnh của chiến lược tiếp thị và công ty cho nhiều đối tượng chiếm ưu thế trong bối cảnh công ty thông thường;
- Tăng cường khả năng để khái niệm hóa một cách sáng tạo các ưu đãi liên quan đến các tính năng của sản phẩm/dịch vụ, thông tin liên lạc, phân phối, cấp độ dịch vụ và quy trình trong nhiều điều kiện thị trường;
- Nâng cao kỹ năng phân tích số và định tính cũng như khả năng thực hiện các dự án nghiên cứu một cách độc lập cũng như khả năng triển khai các công cụ phân tích kỹ thuật số để tạo và triển khai các hoạt động truyền thông tiếp thị nổi bật so với đám đông;
- Xu hướng kinh doanh đối với việc thiết kế và triển khai một cách sáng tạo các chiến lược của công ty chuyển thành kế hoạch và triển khai nguồn nhân lực phù hợp có liên quan đến các hoạt động tiếp thị cụ thể, cũng như
- Khả năng thiết kế các dịch vụ cung cấp thu hút khách hàng mục tiêu (sử dụng hiểu biết sâu sắc về khách hàng) và triển khai hiệu quả các nguồn lực thông qua tính hợp lý sâu sắc được đưa vào trong quá trình ra quyết định trong khi vẫn giữ được sự cân bằng giữa các mục tiêu kinh doanh và doanh nghiệp cứng nhắc cũng như nhu cầu của xã hội.
Cơ hội nghề nghiệp
Khóa học dành cho
Chương trình nhắm đến các cá nhân có bằng đại học về quản lý hoặc tiếp thị và đang lên kế hoạch cho sự nghiệp trong các lĩnh vực này.
Cơ hội nghề nghiệp và tiếp cận với các nghiên cứu sâu hơn
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình phải đối mặt với vô số cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị và các vai trò quản lý liên quan trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, trong nước và nước ngoài. Các cơ hội cụ thể có thể bao gồm các lĩnh vực tăng trưởng nhanh như i-gaming, dịch vụ tài chính và các lĩnh vực dịch vụ khác.