Thạc sĩ Khoa học Nghiên cứu Tiếp thị (MSMR)
University of Texas Arlington
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Arlington, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 11.044 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* cho năm học 2021-2022
Giới thiệu
Tổng quan
Mục tiêu của Thạc sĩ Khoa học Nghiên cứu Tiếp thị (MSMR) là chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp thành công trong nghiên cứu tiếp thị, lập kế hoạch tiếp thị, quản lý sản phẩm và thương hiệu và các lĩnh vực liên quan.
Giới thiệu về chương trình
- Được tổ chức vào các buổi tối trong tuần ở Arlington, chương trình MSMR 36 giờ tín chỉ kết hợp các lý thuyết cơ bản, các ứng dụng đương đại và các câu hỏi trong thế giới thực để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để định hướng chiến lược thành công.
- Sinh viên học cách kết hợp logic với sự sáng tạo, dữ liệu định lượng với hiểu biết định tính và trí thông minh với trực giác để giải quyết các vấn đề tiếp thị và tạo cơ hội kinh doanh.
Chương trình giáo dục
Chương trình MSMR bao gồm 36 giờ học kỳ của các khóa học nâng cao. Chương trình dành cho tất cả các ứng viên có ít nhất bằng cử nhân, nhưng đặc biệt phù hợp cho những người có bằng đại học ở một trong các lĩnh vực sau:
- Khoa học hành vi (Nhân chủng học / Tâm lý học / Xã hội học)
- Kinh doanh (Kế toán / Kinh tế / Tài chính / Quản lý)
- Khoa học máy tính / Khoa học dữ liệu / Hệ thống thông tin
- Tiếp thị / Nghiên cứu Tiếp thị
- Toán học / Thống kê
Tất cả sinh viên MSMR sẽ hoàn thành Chương trình đào tạo kéo dài một tuần, được thiết kế để cung cấp kiến thức cơ bản về các lĩnh vực kinh doanh sau:
- Kế toán
- Phân tích kinh tế
- Tiếp thị
- Sự quản lý
Chương trình MSMR bao gồm các khóa học sau.
Các khóa học nâng cao (Yêu cầu 9 khóa học) - 27
- BSTAT 5325 - CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO CHO PHÂN TÍCH
- MARK 5327 - NGHIÊN CỨU ĐỂ RA QUYẾT ĐỊNH MARKETING
- MARK 5338 - TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ
- MARK 5340 - CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ
- MARK 5341 - CÁC CHỦ ĐỀ NÂNG CAO TRONG NGHIÊN CỨU MARKETING I
- MARK 5343 - PHÂN TÍCH NGHIÊN CỨU NÂNG CAO I
- MARK 5344 - PHÂN TÍCH NGHIÊN CỨU NÂNG CAO II
- MARK 5396 - HỌC BỔNG NGHIÊN CỨU MARKETING I
- MARK 5397 - INTERNSHIP NGHIÊN CỨU MARKETING II
Các khóa học tự chọn (Ba khóa học bắt buộc) - 9
Tổng - 36
Các cơ hội nghề nghiệp
- Nhà phân tích nghiên cứu tiếp thị
- Giám đốc tiếp thị
- Quản lý dự án
- Nhà phân tích nghiên cứu cấp cao
- Nhà phân tích thị trường kinh doanh
Tại sao chọn chúng tôi?
- Chương trình Nghiên cứu Tiếp thị số 17 tại Hoa Kỳ (QS, 2020)
- Chương trình cơ hội thực tập
- AACSB được công nhận (5% chương trình kinh doanh hàng đầu trên toàn cầu)
- Mạng lưới cựu sinh viên Cao đẳng Kinh doanh với hơn 55.000 người và đang tiếp tục tăng
Yêu cầu tuyển sinh
Nhập học vào chương trình Thạc sĩ Khoa học Nghiên cứu Tiếp thị (MSMR) dựa trên việc hoàn thành các yêu cầu nhập học chung của Trường Sau đại học như được quy định trong Quy trình và Yêu cầu Tuyển sinh Sau đại học trong Danh mục Sau đại học.
Nhập học vào bất kỳ chương trình sau đại học nào đều có giới hạn và cạnh tranh. Các quyết định cho Chương trình MSMR dựa trên việc xem xét một số yếu tố:
1. Điểm Chỉ số Tốt nghiệp
- Chương trình MSMR sử dụng điểm chỉ số để ước tính khả năng thành công của ứng viên trong các chương trình sau đại học kinh doanh.
- Điểm chỉ số được tính là GMAT + (GPA * 200).
- Điểm chỉ số từ 1.200 trở lên là điển hình của một ứng viên thành công.
2. Học lực: Điểm trung bình (GPA)
- Điểm trung bình đại học là 3,25 (trên thang điểm 4, theo cách tính của Tuyển sinh Sau đại học) là điển hình của một ứng viên thành công. Cách tính điểm trung bình dựa trên 60 giờ cuối cùng của chương trình đại học của ứng viên.
- Điểm trung bình tốt nghiệp 3,00 dựa trên ít nhất 24 giờ cũng sẽ được xem xét.
3. Chỉ báo hiệu suất sau đại học: GMAT / GRE Thành phần & Điểm tổng hợp
- Các điểm kiểm tra sau đây là những yếu tố dự báo mạnh mẽ cho sự thành công của sinh viên tốt nghiệp:
- Điểm GMAT / GRE Định lượng và Bằng lời nói trên phân vị thứ 50
- Điểm tổng hợp GMAT từ 580 trở lên
- Mặc dù không có phương pháp nào được chấp nhận phổ biến để chuyển đổi điểm tổng hợp GRE sang GMAT, thuật toán do Viện Khảo thí Giáo dục (ETS) cung cấp đã được chứng minh là một công cụ hữu ích trong việc ước tính điểm tổng hợp GMAT có thể so sánh được.
4. Kỹ năng giao tiếp
- Chương trình MSMR đã thiết lập các tiêu chuẩn giao tiếp được thiết kế để đảm bảo rằng tất cả sinh viên đủ điều kiện để thực hiện với tư cách là Trợ lý Nghiên cứu / Giảng dạy Sau đại học.
- Tất cả các ứng viên phải hoàn thành cuộc phỏng vấn trực tiếp (trực tiếp hoặc trực tuyến) với Giám đốc Chương trình MSMR.
- Các ứng viên có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh phải chứng minh đủ trình độ kỹ năng với ngôn ngữ tiếng Anh để tạo sự tự tin về thành công trong các nghiên cứu sau đại học. Chương trình MSMR chấp nhận một số hình thức đánh giá, miễn là điểm số đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chí sau:
- IELTS: Điểm 6.5 cho tất cả các kỹ năng
- TOEFL iBT: Tổng số 81, với điểm ưu tiên của các phần Nghe (16), Đọc (20), Nói (23) và Viết (22).
5. Tuyên bố cá nhân / Thành tích
- Tuyên bố về Mục đích: Một tuyên bố chu đáo, được viết tốt thể hiện rõ ràng các mục tiêu giáo dục, truyền đạt niềm đam mê nghiên cứu tiếp thị và cung cấp cái nhìn sơ lược về tính cách của ứng viên.
- Thư giới thiệu: Thư từ ba người quen thuộc với nền tảng học vấn và / hoặc kinh nghiệm làm việc của ứng viên, những người có thể nói lên tiềm năng thành công của ứng viên trong trường cao học.
6. Kinh nghiệm học tập & chuyên nghiệp
- Cơ quan Học thuật: Chất lượng chung và sự công nhận chương trình cụ thể của cơ sở cấp bằng.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Kinh nghiệm làm việc, chứng chỉ chuyên môn hoặc giấy phép.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.