MA Tiếp thị Quốc tế
University of Portsmouth
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Southsea, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 9.400 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* cho toàn thời gian: £ 9400, bán thời gian: £ 4,700 mỗi năm cho sinh viên Vương quốc Anh / Quần đảo Channel và Isle of Man / cư dân EU I Toàn thời gian: £ 17,000 Bán thời gian: £ 8,500 mỗi năm: sinh viên quốc tế
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Hoạt động kinh doanh hiện được tiến hành trên quy mô toàn cầu. Điều này có nghĩa là các tổ chức cần các chuyên gia tiếp thị có tư duy quốc tế và khả năng có ảnh hưởng đến bất cứ nơi nào trên thế giới mà họ hoạt động.
Bạn có thể tham gia khóa học này nếu bạn quan tâm đến tiếp thị và đáp ứng các yêu cầu đầu vào của chúng tôi, bất kể môn học ban đầu của bằng đại học của bạn là gì.
Trong khóa học Thạc sĩ Tiếp thị Quốc tế MA này, bạn sẽ xây dựng sự nhạy bén trong kinh doanh đồng thời phát triển sự hiểu biết toàn diện và chặt chẽ về thực hành tiếp thị quốc tế.
Bạn sẽ tìm hiểu về các lý thuyết và mô hình tiếp thị cốt lõi và bao gồm chiến lược tiếp thị toàn cầu, truyền thông thương hiệu quốc tế, tiếp thị truyền thông xã hội và phân tích trang web.
Khi tốt nghiệp, bạn sẽ có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để phát triển các chiến lược tiếp thị cho các doanh nghiệp quốc tế, giúp bạn trở thành người thuê vô giá cho bất kỳ tổ chức nào. Bạn có thể sử dụng bằng cấp của mình để làm việc ở nước ngoài và trong các tổ chức hoạt động kinh doanh trên khắp các biên giới và nền văn hóa quốc tế.
Những gì bạn sẽ trải nghiệm
Với Thạc sĩ Tiếp thị Quốc tế này, bạn sẽ:
- Tìm hiểu cơ sở về các nguyên tắc và lý thuyết tiếp thị
- Nghiên cứu tất cả các khía cạnh của tiếp thị, bao gồm xây dựng thương hiệu, tiếp thị truyền thông xã hội và phân tích người tiêu dùng
- Tìm hiểu về cách toàn cầu hóa đã tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp, thị trường, con người và thông tin giữa các quốc gia và nền văn hóa khác nhau
- Nâng cao kiến thức của bạn về các nền văn hóa và quốc gia khác nhau để biến bạn thành thành viên hiệu quả hơn trong cộng đồng tiếp thị quốc tế
- Áp dụng những gì bạn học được khi bạn học, bao gồm cả việc làm việc với cộng đồng doanh nghiệp địa phương
- Phát triển các kỹ năng có thể chuyển giao mà bạn có thể áp dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, chẳng hạn như tư duy phản biện, nghiên cứu độc lập, làm việc nhóm, giao tiếp bằng lời nói và văn bản, tư duy phân tích và thực hành đạo đức
- Hưởng lợi từ kinh nghiệm của các diễn giả khách mời từ nhiều nền tảng khác nhau - các diễn giả trước đây về các khóa học tương tự bao gồm Jo Pabari (Giám đốc Good Stuff Consulting và cố vấn tiếp thị cho Heineken, PepsiCo, Heinz và Twinings) và Emma Searle (Trưởng bộ phận kỹ thuật số tại Verb Brands, một đại lý kỹ thuật số hàng đầu cho các thương hiệu cao cấp và sang trọng)
Bạn cũng có thể
- Ghé thăm một số công ty quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu thế giới ở London - chúng tôi có liên kết với các tổ chức như Google, Twitter và IBM (tuân theo các hạn chế đi lại và đại dịch Covid19)
- Đắm mình trong một nền văn hóa khác trong một chuyến thăm quan nghiên cứu tự tài trợ kéo dài một tuần tới một trường đại học ở Châu Âu (tùy thuộc vào các hạn chế đi lại và đại dịch Covid19)
- Đạt được các bằng cấp bổ sung sẽ nâng cao CV của bạn thông qua đào tạo trực tuyến để có các chứng chỉ như Google Analytics và Ads
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
mô-đun cốt lõi
Cơ hội nghề nghiệp
Các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc và Nhật Bản hiện nằm trong số 10 nền kinh tế hàng đầu thế giới, trong khi Mexico và Brazil dự kiến sẽ lọt vào top 10 vào năm 2050 (The World in 2050, PWC).
Điều này đã dẫn đến nhu cầu cao đối với các chuyên gia tiếp thị, những người có thể làm việc hiệu quả giữa các nền văn hóa, khu vực và quốc gia.
Cơ hội tiếp thị tồn tại trên tất cả các lĩnh vực công nghiệp - tư nhân, công cộng và tự nguyện. Chúng có thể bao gồm từ các ngành tài chính, tiêu dùng và công nghệ thông tin đến các tổ chức phi lợi nhuận, chẳng hạn như tổ chức từ thiện, chính quyền địa phương và các tổ chức giáo dục đại học.
Các vai trò bạn có thể làm việc khi tốt nghiệp bao gồm:
- Nhà nghiên cứu thị trường quốc tế
- Nhân viên chiến dịch tiếp thị
- Nhân viên marketing quốc tế
- Giám đốc điều hành tài khoản quan hệ công chúng
- Cố vấn bán hàng
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
Kinh nghiệm làm việc và lập kế hoạch nghề nghiệp
Trong mô-đun Dự án Tiếp thị Hợp tác, bạn sẽ có cơ hội làm việc cùng với các khách hàng từ cộng đồng địa phương, mang lại cho bạn cảm giác làm việc trong ngành.
Chúng tôi cũng có thể giúp bạn xác định các vị trí, thực tập, vai trò tình nguyện và cơ hội làm việc tự do sẽ bổ sung cho việc học và xây dựng CV của bạn.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
ThS Tiếp thị chiến lược và kỹ thuật số
- Bradford, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Chương trình của Dual Master trong Marketing quốc tế trong môi trường kỹ thuật số | Marketing quốc tế
- Barcelona, Tây Ban Nha
Thạc sĩ tiếp thị quốc tế
- Marbella, Tây Ban Nha