University of Peloponnese - International Olympic Academy in Greece
Giới thiệu
LỊCH SỬ CỦA IOA
Năm 1927, Pierre de Coubertin đã mời của chính phủ Hy Lạp lên đỉnh Olympia, để tham dự lễ khánh thành một tấm bia kỷ niệm được tạo ra để tôn vinh những hành động của mình để phục hồi Olympic Games. Trong thời gian ở Hy Lạp, ông đã thảo luận sự cần thiết cho một trung tâm học cho việc nghiên cứu của Phong trào Olympic và xu hướng của nó với bạn bè của mình Ioannis Chrysafis, người đứng đầu các Sở Giáo dục thể chất tại Đại học Athens. Coubertin tin rằng Phong trào Olympic không nên đi chệch khỏi mục tiêu giáo dục của mình và đã viết: "Tôi đã không thể thực hiện để cuối cùng những gì tôi muốn hoàn thành. Tôi tin rằng một trung tâm nghiên cứu Olympic sẽ hỗ trợ việc bảo tồn và tiến độ công việc của tôi nhiều hơn bất cứ điều gì khác, và sẽ giữ cho nó khỏi con đường sai lầm mà tôi lo sợ ".
ý tưởng của ông Coubertin là phù hợp với các mục tiêu của Ủy ban Olympic Hy Lạp, mà muốn thành lập một trung tâm học tập mô hình sau khi tập thể dục cổ, để nằm xuống nền móng cho các giá trị giáo dục của môn thể thao bằng cách thực hiện các nghiên cứu và tổ chức các trò chơi cổ điển. Những cái chết đột ngột của Chrysafis (1930) và Coubertin (1937) ngăn cản họ thực hiện năm ideas.One của họ sau khi cái chết của ông Coubertin và sau mong muốn của mình, trái tim của ông đã được đặt bên trong các tấm bia kỷ niệm ở Ancient Olympia.
Điều này đã nhen nhóm ý tưởng về việc thành lập một trung tâm cho Thế vận hội Olympic tại Ancient Olympia. Dự án đã được đưa lên bởi Ioannis Ketseas, một sinh viên của Chrysafis tại Gymnastics Club và thư ký của Ủy ban Olympic Quốc gia Hy Lạp và Đức Carl Diệm, một phụ tá thân cận của ông Coubertin dành cho các phong trào và giáo dục Olympic. Diệm và Ketseas, người đã làm việc cùng nhau cho rước đuốc đầu tiên từ Olympia tới Berlin vào năm 1936, đã quyết định làm việc hướng tới việc thực hiện một Trung tâm nghiên cứu của Olympic. Năm 1938 họ đã chuẩn bị một kế hoạch cho một tổ chức có tên là Olympic Học viện quốc tế và đã đệ trình lên Ủy ban Olympic Hy Lạp. Các HOC thông qua kế hoạch, và cũng trong năm đó, kết hợp trong điều lệ thành lập và hoạt động của IOA, là một trong những mục tiêu của Ủy ban.
Tại kỳ họp thứ 38 của IOC tại Cairo, các thành viên của IOC đã được thông báo bởi các HOC về pháp luật gần đây đã thông qua việc thành lập một Học viện Olympic ở Hy Lạp. Một năm sau, trong IOC họp lần thứ 39 ở London, IOC quyết định đặt nền tảng này sẽ thúc đẩy những lý tưởng Olympic thông qua giáo dục dưới sự bảo trợ của nó. Sau khi kết thúc Thế chiến II, một bản ghi nhớ chi tiết về các hoạt động của Học viện, soạn thảo bởi Ketseas và Diệm, đã được trình lên IOC họp lần thứ 41 tại Stockholm vào tháng Sáu năm 1947.
Ngày 28 tháng Tư năm 1949, IOC họp lần thứ 44 tại Rome nhất trí thông qua việc thành lập các IOA, và được giao thực hiện và hoạt động của mình cho Ủy ban Olympic Hy Lạp, dưới sự bảo trợ của IOC. Vài năm sau đó và sau một cuộc đấu tranh lâu dài, IOA phiên đầu tiên đã được lên kế hoạch cho mùa hè năm 1961 trùng với lễ khai mạc của sân vận động cổ Olympia, mà đã được khai quật nhờ vào sáng kiến của Carl Diệm, người đảm bảo các khoản chi phí cho dự án.
Olympic Học viện Quốc tế đã chính thức khánh thành vào Tháng Sáu 14, 1961, và các thủ tục tố tụng của Kỳ họp đầu tiên đã được lãnh đạo bởi Cleanthis Palaeologos, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất của Đại học Athens, và Giáo sư Lotz Đức.
Từ năm 1962 đến năm 1990, theo đuổi học tập của Học viện đã được điều phối bởi cuối Dean của nó, Otto Szymiczek, có đóng góp cho sự phát triển của Học viện là vô giá; cùng với giáo sư Palaeologos, người đã được thực hiện danh dự Phó Giám đốc Học viện, họ xếp khóa học trong ba thập kỷ qua, và đã được cả hai trao huy chương vàng của sự đóng góp Academy.The của N. Nissiotis, giáo sư triết học về tôn giáo, cũng đã có công trong việc phát triển khoa học của IOA. Ông chủ trì của Học viện từ năm 1977 đến khi qua đời vào năm 1986.
Trong thập kỷ đầu tiên hoạt động, các hoạt động của IOA được giới hạn trong các kỳ họp quốc tế cho người tham gia Young. Từ năm 1970, các IOA dần dần thực hiện chương trình giáo dục bổ sung dành cho các vấn đề của Phong trào Olympic. Ngày nay, nhiều sự kiện khác nhau diễn ra hàng năm vào các cơ sở trong Ancient Olympia. Đến năm 1966, các đại biểu đã sống trong lều, và Sessions đã được tổ chức dưới những cây thông. Các tòa nhà đầu tiên được hoàn thành vào năm 1967, và họ đã từng bước được bổ sung với các cơ sở thể thao và các tòa nhà mới. Trung tâm hội nghị mới được hoàn thành vào năm 1994, đưa nước của các cơ sở nghệ thuật để phục vụ cho những người tham gia.
Để ghi nhận những đóng góp của mình cho mục đích nhân văn mà nó phục vụ và sự phát triển của phong trào Olympic, IOA đã được trao giải thưởng Bonacosa vào năm 1961 và 1970, và Olympic Cup vào năm 1981.
TẦM NHÌN ĐẾN KHÁM PHÁ VÀ NÂNG CAO góp của chủ nghĩa Olympic ĐỂ NHÂN VĂN TRONG THẾ KỶ 21
Các chức năng Olympic Học viện quốc tế như là một trung tâm đa ngành đa văn hóa nhằm mục đích nghiên cứu, làm giàu và phát huy phong trào Olympic. Nền tảng của một tổ chức như vậy đã được lấy cảm hứng từ tập thể dục cổ đại, mà hình Olympic Ideal bởi hài hòa tu thân, ý chí và tâm trí.
Việc tổ chức Thế vận hội Olympic đầu tiên của thế kỷ 21 ở Athens đã diễn ra trong bối cảnh thay đổi ở cấp độ quốc tế có ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của tư duy con người và activity.We, nền văn hóa của chúng tôi và nền văn minh của chúng ta đã bước vào một giai đoạn chuyển tiếp lớn hơn trong đó những hình ảnh của thế giới mà chúng ta thường dùng cho các cấp đang được thay đổi.
Các,, phát triển kinh tế, chính trị và xã hội liên quan đến nhau khoa học công nghệ đặc trưng cho quá trình nhân loại hướng tới thiên niên kỷ thứ ba đang ảnh hưởng đến mỗi và mọi ý tưởng, định mức và chế community.This quốc tế của chúng tôi sóng năng động cũng được mở ra hình thức mới của cuộc đối thoại cho tương lai của phong trào Olympic. Hơn nữa, như có thể thấy qua việc nghiên cứu lịch sử lâu đời của nó, là lý tưởng Olympic đã luôn luôn được hình thành và hình thành theo các điều kiện rộng rãi hơn hiện hành trong các giai đoạn khác nhau trong thời gian.
Sự ra đời, sự thịnh vượng, sự suy giảm và sự hồi sinh của Thế vận hội đã được tất cả sự phản ánh của các điều kiện văn hóa rộng lớn hơn mà hình mỗi thời đại. Những suy đoán và tiềm năng phát triển vẫn ra của Phong trào Olympic là tự nhiên phát sinh trong quá trình thực hiện một lý tưởng như vậy.
"Olympic", sau khi tất cả, theo lời của Pierre de Coubertin, "không phải là một hệ thống, nó là một trạng thái của tâm. Nó có thể thấm nhập vào một loạt các phương thức biểu hiện và không có cuộc đua duy nhất hoặc thời đại có thể yêu cầu phải có sự độc quyền của nó ".
Olympic Học viện quốc tế cung cấp một cơ hội duy nhất cho sinh viên, học giả, các vận động viên, nghệ sĩ và các quan chức từ khắp nơi trên thế giới để trao đổi ý kiến và chia sẻ này "trạng thái của tâm" trong Ancient Olympia.
Sự đa dạng của các buổi giáo dục, chương trình học và trong các nghiên cứu sâu được cung cấp, tất cả nhằm mục đích hướng tới phục vụ tầm nhìn của Olympic Học viện quốc tế trong thế kỷ mới: để khám phá và tăng cường sự đóng góp của phong trào Olympic cho nhân loại.
SỨ MỆNH SỨ MẠNG CỦA OLYMPIC ACADEMY QUỐC TẾ
Mục đích của Học viện Olympic quốc tế là để tạo ra một trung tâm văn hóa quốc tế tại Olympia, giữ gìn và truyền bá Thần Olympic, nghiên cứu và thực hiện các nguyên tắc giáo dục và xã hội của chủ nghĩa Olympic và củng cố cơ sở khoa học của Olympic lý tưởng, phù hợp với các nguyên tắc đặt ra bởi những người Hy Lạp cổ đại và revivers của Olympic Phong trào hiện đại, thông qua sáng kiến Baron de Coubertin của. Nhiệm vụ của IOA là:
- Với vai trò là Trung tâm Quốc tế học cho Olympic Nghiên cứu, Giáo dục và Nghiên cứu.
- Để hoạt động như một diễn đàn quốc tế về tự do ngôn luận và trao đổi ý kiến giữa các Olympic Family, trí thức, các nhà khoa học, các vận động viên, các quản trị viên thể dục thể thao, giáo dục, nghệ sĩ và giới trẻ trên thế giới.
- Để mang lại cùng mọi người từ khắp nơi trên thế giới, trong một tinh thần hữu nghị và hợp tác.
- Để khuyến khích người dân sử dụng những kinh nghiệm và kiến thức thu được trong IOA hiệu quả, trong việc thúc đẩy những lý tưởng Olympic ở nước mình.
- Để phục vụ và thúc đẩy những lý tưởng và nguyên tắc của Phong trào Olympic.
- Để hợp tác và hỗ trợ các quốc gia và Olympic Academies bất kỳ tổ chức nào khác dành cho Olympic Giáo dục.
- Để tiếp tục tìm hiểu và nâng cao sự đóng góp của phong trào Olympic cho nhân loại.