
Thạc sĩ tiếp thị bền vững
Oulu, Phần Lan
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2025
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* 12.000 € mỗi năm cho sinh viên không thuộc EU / EEA
Ngày hội mở UniOulu
Chào mừng bạn đến gặp gỡ và trò chuyện với sinh viên và nhân viên University of Oulu để nghe về các chương trình cấp bằng dạy bằng tiếng Anh, đào tạo tiến sĩ và trải nghiệm học tập mà chúng tôi cung cấp cho bạn ở Phần Lan dưới
Giới thiệu
Tiếp thị bền vững là chương trình thạc sĩ quốc tế kéo dài hai năm do Trường Kinh doanh Oulu được công nhận cung cấp. Chương trình nhấn mạnh quan điểm bền vững trong các chủ đề cốt lõi của tiếp thị, chẳng hạn như xây dựng thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, quản lý dịch vụ, mua sắm và hậu cần, bán hàng và hành vi của người tiêu dùng.
Những lý do hàng đầu để học Tiếp thị bền vững
- Tính bền vững và trách nhiệm là chủ đề xuyên suốt trong tất cả các khóa học và việc giảng dạy dựa trên nghiên cứu chất lượng cao.
- Các nghiên cứu cung cấp sự hiểu biết toàn diện về vai trò của tiếp thị trong việc thúc đẩy các khía cạnh môi trường, xã hội và kinh tế của sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh đang đổi mới và thay đổi nhanh chóng.
- Bạn có thể phát triển rộng rãi chuyên môn tiếp thị của mình trong các lĩnh vực chính như xây dựng thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị giữa các doanh nghiệp và quản lý dịch vụ với sự cộng tác chặt chẽ với các công ty, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp.
- Chương trình giúp bạn chuẩn bị tốt cho các vị trí tiếp thị đa dạng đòi hỏi sự sáng tạo, hiểu biết về con người và phát triển các hoạt động kinh doanh có trách nhiệm hơn.
- Bằng cấp có thể so sánh quốc tế về Kinh tế và Quản trị Kinh doanh từ một trường kinh doanh được AACSB công nhận cho phép bạn nộp đơn xin việc trong EU và trên toàn cầu.
Trở thành nhà tiếp thị có chuyên môn về tính bền vững
Tại Trường Kinh doanh Oulu, trọng tâm chính trong giáo dục và nghiên cứu tiếp thị là xây dựng thương hiệu, kinh doanh kỹ thuật số, mối quan hệ và mạng lưới giữa các công ty, tiếp thị dịch vụ, mua sắm và hậu cần, bán hàng và hành vi của người tiêu dùng.
Chương trình thạc sĩ Tiếp thị bền vững nhấn mạnh quan điểm đạo đức và bền vững trong kinh doanh và cung cấp sự hiểu biết toàn diện về các khía cạnh môi trường, xã hội và kinh tế của sự phát triển bền vững trong một thế giới kết nối.
Sinh viên không chỉ phát triển năng lực chuyên môn mà còn cả khả năng áp dụng kiến thức khoa học vào thực tiễn tiếp thị. Do đó, sinh viên tốt nghiệp được trang bị tốt để ứng tuyển vào các vị trí trong lĩnh vực kinh doanh cũng như tiếp tục sự nghiệp học tập của mình.
Chương trình giảng dạy
Tiếp thị, Nghiên cứu nâng cao
- Hành vi người tiêu dùng
- Tiếp thị và quản lý dịch vụ
- Bán hàng và quản lý bán hàng (bằng tiếng Anh)
- Tiếp thị kỹ thuật số
- Tiếp thị kinh doanh trên mạng (bằng tiếng Anh)
- Quản lý thương hiệu
- Chiến lược tăng trưởng mạo hiểm
- Lý thuyết tiếp thị
- Phương pháp định tính trong nghiên cứu kinh doanh
- Kinh doanh có trách nhiệm toàn cầu
- Luận văn thạc sĩ, Marketing (bằng tiếng Anh)
- Kiểm tra trưởng thành, Bằng thạc sĩ, Kinh doanh
Nghiên cứu tùy chọn
- Quản lý mua sắm và chuỗi cung ứng
- Phương pháp định lượng trong nghiên cứu tiếp thị
- Phân tích công nghệ và dữ liệu
- Quản lý tiếp thị bền vững
- Những quan điểm nâng cao trong việc đồng sáng tạo thương hiệu (bằng tiếng Anh)
- Hệ sinh thái kinh doanh ô tô và hậu cần
- Dự án thiết kế dịch vụ
- Bài đọc về Tiếp thị (bằng tiếng Anh)
- Kỳ thực tập
- Vấn đề đặc biệt
- Nghiên cứu bổ sung về tiếp thị, trình độ nâng cao (bằng tiếng Anh)
Nghiên cứu tổng hợp
- Khóa học định hướng cho sinh viên mới (bằng tiếng Anh)
Nghiên cứu ngôn ngữ
- Sinh tồn Phần Lan (bằng tiếng Anh)
- Khóa học tiếng Phần Lan dành cho người mới bắt đầu 1 (bằng tiếng Anh)
- Khóa học tiếng Phần Lan sơ cấp 2
- Khóa học tiếng Phần Lan trung cấp 1
- Khóa học tiếng Phần Lan trung cấp 2
- Kỹ năng đàm thoại bằng tiếng Phần Lan
- Khóa học đặc biệt bằng tiếng Phần Lan: Kỹ năng viết
- Tiếng Anh học thuật dành cho doanh nghiệp (bằng tiếng Anh)
Kết quả chương trình
Học sinh sẽ hiểu biết sâu sắc về giá trị khách hàng và các quy trình tiếp thị có liên quan giữa các tổ chức và cá nhân, đặc biệt là trong bối cảnh liên doanh tăng trưởng và công ty khởi nghiệp.
Sau khi hoàn thành bằng thạc sĩ về Tiếp thị bền vững, sinh viên có thể tạo ra kiến thức tiếp thị mới cho nhu cầu của doanh nghiệp và tổ chức, quản lý hoạt động tiếp thị, áp dụng các khái niệm tiếp thị, đặt mục tiêu và giao tiếp bằng tư duy khái niệm.
Trong quá trình học, sinh viên sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và làm việc nhóm trong môi trường học tập quốc tế. Việc giảng dạy trong chương trình tiếp thị dựa trên nghiên cứu chất lượng cao, được quốc tế công nhận và được thực hiện với sự hợp tác chặt chẽ với cộng đồng doanh nghiệp.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp được trang bị tốt trong việc áp dụng kiến thức khoa học vào thực tiễn tiếp thị. Họ có thể tiếp tục sự nghiệp học tập của mình hoặc tìm kiếm các vị trí trong cuộc sống kinh doanh với nhiều chức danh khác nhau như:
- Quản lý Tiếp thị
- Quản lý thương hiệu
- Người quản lý tài khoản chính
- Quản lý Dịch vụ Khách hàng
- Kế hoạch tiếp thị
- Quản lý kinh doanh
- Quản lý dự án
- Trưởng phòng quản lý chuỗi cung ứng
- Tác giả
- Hacker phát triển
- Người quản lý trải nghiệm khách hàng.