
MA Truyền thông và Truyền thông
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 up to 2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Jan 2025
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* dành cho sinh viên quốc tế| sinh viên ở nhà: £9,000
Giới thiệu
Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, giao tiếp tốt và danh tiếng vững chắc là chìa khóa cho sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp. Thạc sĩ Truyền thông và Truyền thông của Lincoln được thiết kế để khám phá vai trò của lĩnh vực việc làm đang phát triển nhanh chóng này, bằng cách nhận ra những thay đổi nhanh chóng diễn ra trong môi trường truyền thông và cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng truyền thông cần thiết để làm việc quốc tế trên các nền tảng đa phương tiện và kỹ thuật số. Có sự nhấn mạnh vào khả năng đánh giá nghiêm túc các vấn đề đương đại trong truyền thông ở cả các tổ chức thương mại và phi lợi nhuận.
Chương trình kiểm tra các cơ quan PR và các cơ quan doanh nghiệp hoạt động trong phạm vi toàn cầu. Sinh viên có thể nghiên cứu và phê bình những phát triển trong thực hành truyền thông, tập trung vào cách tiếp cận có đạo đức. Khóa học sẽ khám phá khả năng hùng biện và sự tự tin cùng với các kỹ năng chính cần thiết để trở thành một chuyên gia giao tiếp linh hoạt.
Sinh viên có thể tích lũy kinh nghiệm thực tế bằng cách gia nhập công ty truyền thông do sinh viên của trường điều hành, Cygnet PR. Họ cũng phải hoàn thành một vị trí công việc được đánh giá như một phần quan trọng của khóa học. Xin lưu ý rằng sinh viên phải chịu trách nhiệm về chi phí đi lại, ăn ở và sinh hoạt chung trong khi thực hiện các vị trí làm việc.
Ưu Tiên Giảng Dạy Trực Tiếp
Tại University of Lincoln , chúng tôi cố gắng đảm bảo trải nghiệm của sinh viên hấp dẫn, hỗ trợ và thách thức về mặt học thuật. Trong suốt đại dịch vi-rút corona, chúng tôi đã điều chỉnh theo hướng dẫn của Chính phủ để giữ an toàn cho học sinh, nhân viên và cộng đồng của chúng tôi. Tất cả các hạn chế pháp lý còn lại của Covid-19 ở Anh đã được dỡ bỏ vào tháng 2 năm 2022 theo Kế hoạch chung sống với Covid-19 của Chính phủ và chúng tôi đã chấp nhận quay trở lại giảng dạy trực tiếp một cách an toàn trong khuôn viên trường. Khi thích hợp, việc giảng dạy trực tiếp được tăng cường bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ kỹ thuật số và có thể được bổ sung bằng các cơ hội trực tuyến, nơi những điều này hỗ trợ kết quả học tập.
Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để điều chỉnh kế hoạch của mình nếu những thay đổi trong hướng dẫn của Chính phủ khiến điều này trở nên cần thiết và chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho các sinh viên hiện tại và tương lai. Để biết thêm thông tin về cách chúng tôi đang nỗ lực giữ an toàn cho cộng đồng của mình, vui lòng truy cập các trang web về vi-rút Corona của chúng tôi.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Several scholarship options are available. Please check the University of Lincoln website for more information.
Chương trình giảng dạy
Nghiên cứu độc lập - Luận án (PG PR) (Core)
Mô-đun Dự án cuối cùng là nơi sinh viên viết luận án. Học sinh dự kiến sẽ dành học kỳ cuối cùng trong mùa hè để tự học. Học sinh được phân bổ gia sư riêng để được hỗ trợ và hướng dẫn. Dự án cuối cùng này mang đến cơ hội nghiên cứu và thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu đã chọn của họ.
Các vấn đề trong PR (Cốt lõi)
Hoạt động PR được thực hiện trong bối cảnh các vấn đề xã hội. Trong mối quan hệ này, báo chí đóng một vai trò quan trọng. Mô-đun này nhằm mục đích xem xét nguồn gốc có thể có của một số vấn đề quan trọng và việc tiến hành PR như một hoạt động xã hội trong đó PR có thể được xem xét dưới góc độ các giá trị đạo đức mà nó thể hiện, cách nó coi sự thật và thái độ của nó đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. .
Những khía cạnh này của hoạt động PR có thể được xem xét bằng cách kiểm tra cách những người thực hiện PR quản lý các vấn đề cụ thể như khủng hoảng, quan hệ với chính phủ hoặc thay đổi của công ty. Mô-đun bao gồm hai phần có liên quan với nhau. Đầu tiên, các vấn đề xã hội rộng hơn sẽ được xem xét và một số công cụ phân tích khái niệm được phát triển. Trong phần thứ hai, một số trường hợp ở Vương quốc Anh và quốc tế được phân tích bằng cách sử dụng các công cụ khái niệm đó.
Một chủ đề cơ bản quan trọng của học phần này là mối quan hệ giữa PR và truyền thông, đặc biệt là trong môi trường quản lý và giám sát hậu Leveson.
Luật Truyền thông (Cốt lõi)
Mô-đun này giới thiệu cho sinh viên các lĩnh vực luật thường gặp nhất trong hoạt động báo chí, thực hành PR và các hoạt động truyền thông liên quan. Học sinh sẽ điều tra sự tương tác giữa báo chí, PR, truyền thông và luật pháp, đồng thời hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa nhà báo và quan chức, những người hành nghề PR/truyền thông và khách hàng/người sử dụng lao động của họ cũng như cách thông tin được truyền đạt tới công chúng ngày càng đa dạng. .
Quan hệ truyền thông (Cốt lõi)
Mục đích cơ bản của mô-đun này là tạo cơ hội phát triển các công cụ phân tích và thực tiễn cần thiết cho việc bố trí tài liệu PR trên phương tiện truyền thông để đạt hiệu quả tốt nhất và trong bối cảnh của một chiến dịch được thiết kế.
Nó nhằm mục đích giúp sinh viên làm quen với nhiều loại phương tiện truyền thông có sẵn và tìm cách cho phép sinh viên đưa ra lựa chọn tốt nhất cho nỗ lực của họ với tư cách là người hành nghề PR và sau đó thiết lập các mối quan hệ phù hợp dẫn đến xuất bản thành công phù hợp với mục tiêu PR đã xác định của tổ chức. Những hạn chế trong quy trình sẽ được khám phá và các số liệu đánh giá thành công sẽ được kiểm tra.
Kỹ năng truyền thông (Cốt lõi)
Mô-đun này nhằm mục đích phát triển các kỹ năng truyền thông đa nền tảng cho người hành nghề PR. Học sinh sẽ có cơ hội viết các thông cáo báo chí, các câu chuyện và bài báo cho các bản tin của công ty và người tiêu dùng. Sinh viên có cơ hội được giới thiệu các kỹ năng biên tập và sản xuất cần thiết cho sản xuất đa nền tảng trong môi trường truyền thông ngày càng hội tụ. Trọng tâm sẽ là kể chuyện có tổ chức và sản xuất đầu ra cho chương trình phát sóng (đài phát thanh, truyền hình và trực tuyến) và báo in. Trong mô-đun, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường xưởng sản xuất với tất cả các nhiệm vụ được thực hiện trong điều kiện thời gian thích hợp.
Nguyên tắc PR (Cốt lõi)
Mô-đun này sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức để hiểu lịch sử PR và kỹ năng phân tích các hoạt động PR nội bộ hoặc tư vấn. Các chủ đề khác bao gồm Công ty/Cân nhắc doanh nghiệp; NGO/Tổ chức từ thiện; Thông cáo PR/Truyền thông; Đạo đức/Quy tắc thực hành; CSR/Quyền công dân doanh nghiệp; PR/Thách thức của Chủ nghĩa Hoạt động; PR tài chính; Đo lường/Đánh giá PR.
Phương pháp nghiên cứu và vị trí chuyên nghiệp (Cốt lõi)
Trong mô-đun này, sinh viên phải đảm nhận vị trí làm việc tại một hoặc một số tổ chức truyền thông khác nhau mà họ lựa chọn. Mô-đun này cung cấp hướng dẫn trước, cùng với lời khuyên nghề nghiệp. Người dạy kèm sẽ giúp nghiên cứu thị trường việc làm, giúp sắp xếp các vị trí làm việc quốc tế, quốc gia hoặc địa phương và hỗ trợ sinh viên khi họ xây dựng hồ sơ nghề nghiệp cá nhân, CV và kinh nghiệm làm việc.
Mô-đun này cũng cung cấp cơ hội để phát triển sự hiểu biết về phương pháp luận và nhận được sự hỗ trợ cũng như lời khuyên về dự án cuối cùng. Sau đó, sinh viên sẽ phải chuẩn bị một văn bản đề xuất cho luận án của mình.
Giới, Truyền thông và Văn hóa trong Bối cảnh Toàn cầu (Tùy chọn)†
Mô-đun này xem xét mối quan hệ đa chiều và đa dạng giữa giới tính, phương tiện truyền thông và văn hóa. Chúng tôi sẽ thẩm vấn phạm trù giới tính như một công cụ phân tích văn hóa và mối quan hệ của nó với truyền thông và văn hóa đại chúng. Giới sẽ được coi là trung tâm của việc hình thành giới và văn hóa, trong khi truyền thông, hòa giải và văn hóa sẽ được coi là trung tâm của việc hình thành giới. Các khái niệm chính cần được xem xét liên quan đến giới sẽ bao gồm cơ thể, giai cấp, quyền lực, sự khác biệt về giới tính, chủng tộc/dân tộc nam tính/nữ tính, bản sắc/không bản sắc và tính chủ quan. Những khái niệm này sẽ được giới thiệu và kiểm tra liên quan đến các nghiên cứu trường hợp, thực tiễn truyền thông và văn bản từ nhiều bối cảnh lịch sử và địa chính trị khác nhau.
Hệ sinh thái truyền thông 1 (Tùy chọn)†
Mô-đun này được thiết kế để giải quyết vấn đề phân rã hiện tại giữa các dạng phương tiện truyền thông rời rạc. Nó thừa nhận rằng ranh giới lâu đời giữa các phương thức, thực tiễn và quy ước của phương tiện truyền thông đã trở nên phổ biến. Trong khi trước đây, các hình thức truyền thông riêng lẻ khá độc lập và khác biệt thì ngày nay những hình thức này được coi là một loại nội dung thông tin mà chúng ta truy cập trên nhiều thiết bị và trong nhiều bối cảnh.
Mô-đun này hiểu phương tiện truyền thông hiện đại là một hệ sinh thái phức tạp, phức tạp, một hệ thống năng động trong đó bất kỳ sản phẩm, thiết bị hoặc hình ảnh nào luôn được kết nối đa dạng và trong đó việc sử dụng phương tiện đó của chúng ta nhất thiết phải được thông báo bởi các kết nối đó. Nó khẳng định rằng hoạt động truyền thông được thông tin bởi một mô hình quan hệ giữa các cá nhân, các thể chế chính trị và kinh tế, thương hiệu thương mại và công nghệ.
Bạn học như thế nào
Chương trình sử dụng nhiều phương pháp tiếp cận dạy và học khác nhau để phản ánh tính chất luôn thay đổi của chủ đề, trải rộng trên nhiều thể loại, phương tiện truyền thông và đối tượng.
Các mô-đun dựa trên truyền thông nhằm mục đích sử dụng các phương tiện giảng dạy, học tập và đánh giá linh hoạt và đa dạng phù hợp với kinh nghiệm của Thạc sĩ và dựa trên nền tảng học tập có sự tham gia nghiên cứu hợp tác. Các mô-đun truyền thông đề cập đến bối cảnh của ngành truyền thông và các kỹ năng truyền thông cụ thể cần có để hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.
Học sinh sẽ có cơ hội làm việc với tư cách cá nhân và theo nhóm, thực hiện các bài thuyết trình cá nhân và nhóm, báo cáo, tiểu luận, dự án, đánh giá tài liệu và luận văn.
Ngoài các kỹ năng truyền thống về nghiên cứu, viết tiểu luận, nói và tranh luận, sinh viên sẽ có thể phát triển nhiều kỹ năng viết và sản xuất liên quan đến công việc trong ngành.
Thành phần và cách thức thực hiện khóa học được chia thành khác nhau cho mỗi mô-đun và có thể bao gồm các bài giảng, hội thảo, hội thảo, nghiên cứu độc lập, thực hành, thực tập, nghiên cứu và học tập một thầy một trò.
Giờ liên hệ hàng tuần trong chương trình này khác nhau tùy thuộc vào mô-đun được cung cấp và giai đoạn học. Nghiên cứu ở cấp độ sau đại học bao gồm một tỷ lệ đáng kể nghiên cứu độc lập, khám phá các tài liệu được đề cập trong các bài giảng và hội thảo. Theo hướng dẫn chung, cứ mỗi giờ học trên lớp, sinh viên phải dành ít nhất hai đến ba giờ để học tập độc lập. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Trưởng chương trình.
Bạn đánh giá như thế nào
Chương trình này sử dụng đầy đủ các công cụ đánh giá và phản hồi, có thể bao gồm bài kiểm tra viết, bài tập viết, báo cáo, luận văn, danh mục đầu tư, dự án, đánh giá và thuyết trình miệng, đánh giá kỹ năng thực hành và bài tập định sẵn.
Chính sách University of Lincoln về phản hồi đánh giá nhằm đảm bảo rằng các học giả sẽ nhanh chóng gửi lại cho bạn các đánh giá trong khóa học - thường trong vòng 15 ngày làm việc sau ngày nộp.
Kết quả chương trình
How You Study
Một loạt các phương pháp dạy và học được sử dụng trong Chương trình để phản ánh tính chất luôn thay đổi của chủ đề, trải rộng trên nhiều thể loại, phương tiện và đối tượng.
The communications-based modules aim to employ flexible and varied means of teaching, learning, and assessment tailored to the Master's experience and grounded in collaborative research-engaged learning. Media modules deal with the landscape of the media industry and the specific media skills that are required to work in the field of communications.
Students will have the chance to work as individuals and in groups, to produce solo and group presentations, reports, essays, projects, literature reviews, and a dissertation.
As well as the traditional skills of research, essay writing, speaking, and debating, students will be able to develop a range of writing and production skills associated with work in the discipline.
Thành phần và cách thức thực hiện khóa học được chia nhỏ khác nhau cho từng học phần và có thể bao gồm các bài giảng, hội thảo, hội thảo, nghiên cứu độc lập, thực hành, thực tập, nghiên cứu và học tập một thầy một trò.
Giờ liên hệ hàng tuần về Chương trình này khác nhau tùy thuộc vào mô-đun được cung cấp và giai đoạn nghiên cứu. Nghiên cứu ở cấp độ sau đại học bao gồm một tỷ lệ đáng kể nghiên cứu độc lập, khám phá các tài liệu được đề cập trong các bài giảng và hội thảo. Theo hướng dẫn chung, cứ mỗi giờ học trên lớp, sinh viên phải dành ít nhất hai đến ba giờ để học tập độc lập.