
MA Education
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 up to 2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Jan 2025
HỌC PHÍ
EUR 15.200 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* for international students | home students: £8,100
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Chào mừng đến với Giáo dục MA
Giáo dục MA cung cấp cho các nhà giáo dục thực hành và khao khát cơ hội học hỏi, áp dụng và tạo ra kiến thức quan trọng trong lĩnh vực Giáo dục liên ngành, đồng thời sử dụng kiến thức này để cung cấp thông tin và chuyển đổi thực tiễn, lý thuyết, chính sách và tổ chức giáo dục trong tương lai.
Chương trình này cung cấp bằng cấp sau đại học mạch lạc và linh hoạt nhằm nâng cao hiểu biết quan trọng hiện có về thực tiễn và cho phép các nhà giáo dục có tham vọng đào sâu kiến thức về giáo dục. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ có được sự hiểu biết rộng hơn và sâu hơn về nghiên cứu học thuật về giáo dục và sự liên quan của nó với trải nghiệm của chính họ. Hơn nữa, họ sẽ có được kiến thức, kỹ năng và sự tự tin để thực hiện các nghiên cứu mang tính phê phán, phản xạ và nhạy cảm hơn nữa trong lĩnh vực giáo dục và rộng hơn là trong khoa học xã hội.
Chương trình được thiết kế xung quanh ba mô-đun cốt lõi và hai mô-đun tùy chọn. Các mô-đun cốt lõi nhằm hỗ trợ sinh viên xác định các câu hỏi nghiên cứu cụ thể của họ thông qua việc xem xét phê bình tài liệu; phát triển kiến thức, sự hiểu biết và kỹ năng thực tế cần thiết bằng các phương pháp nghiên cứu phù hợp; và tạo ra một phần nghiên cứu tiên tiến hấp dẫn. Các mô-đun tùy chọn cho phép sinh viên đào sâu kiến thức môn học hiện có và/hoặc mở rộng hiểu biết về nghiên cứu giáo dục.
How You Study
All students are expected to attend the scheduled teaching in the program. This takes place on a weekly basis for each module and is attended in person/face-to-face. Upon request, these seminars are also available as webinars using the Virtual Learning Environment (VLE) and learning management system (Blackboard). Blackboard provides students with access to a range of structured resources, including many digitized texts and key readings. It is also used more interactively, as a means of extending the dialogues that are seen as crucial to students' learning.
How You Are Assessed
Assessment is through written assignments, portfolios, and presentations. Students also receive feedback on their work from teaching staff and their tutor, as well as receive grades to mark their progress through the curricula. In addition, students should expect to participate in formative peer reviews of each other's ideas and work throughout the program via active group discussion and a variety of presentation methods (e.g. annual student presentations/conference and poster sessions).
Assessment Feedback
The University of Lincoln's policy on assessment feedback aims to ensure that academics will return in-course assessments to students promptly – usually within 15 working days of the submission date.
"This information was correct at the time of publishing (July 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tương tác quan trọng với Văn học Giáo dục (Cốt lõi)
Trong mô-đun này, sinh viên có thể phát triển các kỹ năng xác định, tìm kiếm, đánh giá phê phán và tổng hợp tài liệu học thuật cũng như các kỹ năng cần thiết để hiểu và áp dụng kiến thức này vào việc phát triển nghiên cứu của riêng mình. Mô-đun này tập trung vào việc đánh giá phê bình tài liệu nghiên cứu trong các lĩnh vực nghiên cứu giáo dục khác nhau và đặc biệt là xung quanh các lĩnh vực nghiên cứu của sinh viên. Mô-đun này nhằm giúp sinh viên tập trung vào việc học và đặt nó vào lĩnh vực nghiên cứu giáo dục rộng hơn.
Phương pháp nghiên cứu (Giáo dục) (Cốt lõi)
Mô-đun này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết về nghiên cứu giáo dục để chuẩn bị cho nghiên cứu sau đại học, đây là phần cuối cùng của Chương trình Thạc sĩ Giáo dục. Học phần giới thiệu cho sinh viên các phương pháp nghiên cứu và phương pháp tiến hành nghiên cứu xã hội thực nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và những thách thức liên quan đến nó.
Bắt nạt trong môi trường giáo dục (Tùy chọn)†
Mô-đun này có cái nhìn sâu sắc về động lực bắt nạt học đường và thực tiễn dựa trên bằng chứng nhằm tìm cách giải quyết hiện tượng nói trên. Nguyên nhân và hậu quả của việc bắt nạt, các hình thức bắt nạt, các vai trò khác nhau của học sinh và nhân viên cũng như những cân nhắc về văn hóa sẽ được xem xét. Học sinh sẽ phải tham gia vào văn học, tích cực tham gia thảo luận và xem xét các khía cạnh khác nhau của các tình huống liên quan đến bắt nạt để đưa ra các giải pháp tiềm năng. Khi kết thúc mô-đun, học sinh sẽ hiểu rõ về hoạt động bên trong của các tình huống bắt nạt, cách hỗ trợ học sinh và các nguồn lực sẵn có để giải quyết bắt nạt.
Giáo dục và Công bằng Xã hội (Tùy chọn)†
Khóa học này khám phá mối quan hệ giữa công bằng xã hội và giáo dục. Nó giới thiệu các công cụ mang tính khái niệm để xác định và thách thức những bất công trong bối cảnh giáo dục cũng như các chiến lược phát triển kiến thức, phương pháp và kỹ năng nhằm tạo ra các thực hành và môi trường học tập công bằng về mặt xã hội. Giáo dục là một hoạt động và thể chế mạnh mẽ. Tầm quan trọng của nó không chỉ nằm ở vị trí trung tâm của chính sách quốc gia và quốc tế, mà còn ở niềm tin rộng rãi rằng giáo dục có khả năng giải phóng cá nhân, thúc đẩy sự thịnh vượng và bình đẳng xã hội, đồng thời cho phép tham gia có ý nghĩa vào đời sống chính trị xã hội. Tuy nhiên, các hoạt động và hệ thống giáo dục cũng có thể tước quyền của con người, tái tạo các cấu trúc bất bình đẳng và duy trì các mối quan hệ xã hội mang tính phân biệt đối xử và áp bức. Do đó, hiểu được mối quan hệ phức tạp giữa giáo dục và công bằng xã hội là một khả năng thiết yếu đối với các nhà giáo dục. Khóa học này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên các nguồn lực để đánh giá một cách nghiêm túc các tác động cá nhân, xã hội và chính trị của các lý thuyết, thực tiễn, chính sách và thể chế giáo dục đa dạng, đồng thời trau dồi các thực tiễn thúc đẩy công bằng xã hội trong bối cảnh của chính bạn. Chủ đề có thể bao gồm các lý thuyết về công bằng xã hội trong giáo dục; chính trị của chính sách giáo dục và cải cách; mối quan hệ giữa giáo dục, nhà nước, thị trường, gia đình, công việc và các phong trào xã hội; phi thực dân hóa; chính trị bản sắc và tính xen kẽ; và các cách tiếp cận công bằng xã hội trong phương pháp sư phạm, chương trình giảng dạy và quản lý giáo dục.
Lãnh đạo và quản lý giáo dục: lý thuyết và thực hành (Tùy chọn)†
Mô-đun này sẽ khám phá quản lý và lãnh đạo giáo dục với sự tham khảo cụ thể về các khía cạnh tổ chức và hoạt động của các cơ sở giáo dục. Nó được chia thành ba phần liên quan. Phần đầu tiên phân tích tổ chức, cấu trúc và văn hóa của các cơ sở giáo dục dựa trên lý thuyết tổ chức, phân tích văn hóa và việc sử dụng phép ẩn dụ. Phần thứ hai tìm hiểu bản chất của lãnh đạo trong các cơ sở giáo dục, một khái niệm phức tạp và gây tranh cãi. Sự nhấn mạnh đặc biệt được đặt vào sự lãnh đạo và lãnh đạo theo chủ nghĩa giao dịch, chuyển đổi và xây dựng cho việc học tập. Phần thứ ba cung cấp cơ hội để xem xét một cách nghiêm túc một số vấn đề chính trong lãnh đạo và quản lý giáo dục bao gồm bản chất của các tổ chức học tập, khả năng lãnh đạo để phát triển chuyên môn và dẫn dắt các cơ sở giáo dục trong những hoàn cảnh đầy thách thức.
Mô-đun này cũng được phê duyệt để cung cấp dưới dạng một khóa học ngắn hạn độc lập.
Ngôn ngữ và Giáo dục (Tùy chọn)†
Mô-đun này xem xét vai trò của (các) ngôn ngữ trong giáo dục. Học sinh sẽ khám phá một loạt chủ đề trong mô-đun và sẽ suy ngẫm về trải nghiệm giáo dục của chính họ cũng như cách áp dụng những vấn đề này. Thông qua đó, họ sẽ phát triển sự hiểu biết sâu sắc về vai trò trung tâm của (các) ngôn ngữ trong giáo dục và tác động tiềm tàng (và đa dạng) của các vấn đề ngôn ngữ như: tán thành chủ nghĩa đa ngôn ngữ, quyền bá chủ ngôn ngữ và phân biệt giới tính trong ngôn ngữ chẳng hạn. Học sinh cũng sẽ được yêu cầu áp dụng kiến thức của mình vào một môi trường cụ thể và trải nghiệm sự phức tạp liên quan đến việc đưa ra quyết định về (các) ngôn ngữ trong giáo dục. Kinh nghiệm ngôn ngữ của chính học sinh sẽ được rút ra khi các em trở thành học giả giáo dục có nhận thức về ngôn ngữ và phê phán trong mô-đun liên ngành này
Cố vấn và Huấn luyện trong Giáo dục (Tùy chọn)†
Mô-đun này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức, sự hiểu biết và kỹ năng cốt lõi về cố vấn và huấn luyện trong bối cảnh giáo dục. Cố vấn và huấn luyện trong giáo dục khám phá, phê bình và đánh giá nghiêm túc các khái niệm, lý thuyết, thực tiễn, mô hình, khuôn khổ và cách tiếp cận chính đối với cố vấn và huấn luyện. Học sinh sẽ phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về cố vấn và huấn luyện trong giáo dục thông qua việc xem xét và phê bình tài liệu cũng như đánh giá nghiên cứu dựa trên thực nghiệm và thực tiễn. Các sinh viên sẽ phát triển những hiểu biết sâu sắc về các vấn đề, thách thức và cơ sở bằng chứng nghiên cứu về cố vấn và huấn luyện trong việc nâng cao thực hành chuyên môn. Học sinh sẽ được hỗ trợ phát triển thực hành chuyên môn và đào sâu các kỹ năng của mình thông qua các phản ánh phê bình, hội thảo tương tác, viết phê bình và tranh luận về các mô hình, lý thuyết, chương trình và khuôn khổ cố vấn và huấn luyện. Mô-đun này sẽ điều tra cơ sở bằng chứng nghiên cứu về cố vấn và huấn luyện trong giáo dục với trọng tâm đặc biệt là tác động và kết quả đối với người tham gia và tổ chức.
Nhu cầu Giáo dục Đặc biệt và Khuyết tật (Tùy chọn)†
Học sinh sẽ tập trung vào việc khám phá một cách nghiêm túc các vấn đề liên quan đến chính sách và thực hành SEND ở cả trường tiểu học và trung học và các tài liệu được nghiên cứu có thể được mở rộng cho người lớn. Mô-đun này cũng phản ánh sáng kiến quốc tế và khám phá tác động của chúng đối với chính sách hiện tại.
Giáo dục STEM (Tùy chọn)†
Mô-đun này sẽ phản ánh sự năng động của giáo dục STEM trong thế giới hiện đại, cho phép sinh viên suy ngẫm về việc thay đổi lý thuyết và thực tiễn về STEM trong môi trường giáo dục. Nó sẽ xem xét nghiêm túc giáo dục STEM và vai trò của nó trong môi trường giáo dục, bao gồm trường học và môi trường học tập không chính thức. Học sinh sẽ có cơ hội phân tích chuyên sâu các lĩnh vực cụ thể của giáo dục STEM, điều này sẽ cho phép các em phản ánh và xem xét ý nghĩa của lý thuyết đối với thực tiễn. Mô-đun này sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội xem xét các khía cạnh lịch sử và chính trị của giáo dục STEM thông qua văn học và thực hành.
Sự sẵn có của các mô-đun tùy chọn có thể thay đổi theo từng năm và sẽ tùy thuộc vào số lượng sinh viên tối thiểu đạt được. Điều này có nghĩa là không thể đảm bảo tính khả dụng của các mô-đun tùy chọn cụ thể. Lựa chọn mô-đun tùy chọn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự sẵn có của nhân viên.
Lĩnh vực nghiên cứu, dự án và chủ đề
Học tập tại Trường Giáo dục mang lại nhiều cơ hội học hỏi từ các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm và tham gia vào các dự án nghiên cứu mới thú vị nhằm thách thức và cải thiện tư duy và thực tiễn giáo dục hiện tại. Các lĩnh vực nghiên cứu của Trường bao gồm:
- Lãnh đạo và quản lý giáo dục
- Học tập chuyên môn và phát triển chuyên môn
- Chính sách giáo dục
- Sư phạm và thực hành giáo dục đại học
- Tuyển dụng và giữ chân giáo viên
- Giáo dục STEM
- Giáo dục và công bằng xã hội
- Ngôn ngữ học ứng dụng và giáo dục
Trường Giáo dục đã thành lập và lãnh đạo Phòng thí nghiệm Học tập Lincolnshire, một nhóm nghiên cứu được thành lập để đưa sự nghiêm túc về mặt học thuật và nghiên cứu dựa trên bằng chứng vào lớp học bằng cách thu hút sự tham gia của ba bên liên quan chính – giáo viên, học giả và những người liên quan hoặc quan tâm đến giáo dục hệ thống như phụ huynh hoặc nhà tư vấn giáo dục.
Bạn học như thế nào
Tất cả học sinh dự kiến sẽ tham gia giảng dạy theo lịch trình trong chương trình. Việc này diễn ra hàng tuần cho mỗi mô-đun và được tham dự trực tiếp/mặt đối mặt. Theo yêu cầu, các hội thảo này cũng có sẵn dưới dạng hội thảo trực tuyến sử dụng Môi trường học tập ảo (VLE) và hệ thống quản lý học tập (Blackboard). Blackboard cung cấp cho học sinh quyền truy cập vào nhiều nguồn tài nguyên có cấu trúc, bao gồm nhiều văn bản số hóa và các bài đọc chính. Nó cũng được sử dụng mang tính tương tác nhiều hơn, như một phương tiện mở rộng các cuộc đối thoại được coi là quan trọng đối với việc học tập của học sinh.
Bạn đánh giá như thế nào
Việc đánh giá được thực hiện thông qua các bài tập viết, danh mục đầu tư và bài thuyết trình. Học sinh cũng nhận được phản hồi về bài tập của mình từ đội ngũ giảng viên và gia sư, cũng như nhận được điểm để đánh dấu sự tiến bộ của mình thông qua chương trình giảng dạy. Ngoài ra, sinh viên nên tham gia vào các cuộc đánh giá ngang hàng mang tính xây dựng về các ý tưởng của nhau và làm việc trong suốt chương trình thông qua thảo luận nhóm tích cực và nhiều phương pháp trình bày khác nhau (ví dụ: các buổi thuyết trình/hội nghị và áp phích hàng năm của sinh viên).
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
How You Study
Tất cả học sinh phải tham dự buổi giảng dạy theo lịch trình của Chương trình. Việc này diễn ra hàng tuần cho mỗi mô-đun và được tham dự trực tiếp/mặt đối mặt. Theo yêu cầu, các hội thảo này cũng có sẵn dưới dạng hội thảo trực tuyến sử dụng Môi trường học tập ảo (VLE) và hệ thống quản lý học tập (Blackboard). Blackboard cung cấp cho học sinh quyền truy cập vào nhiều nguồn tài nguyên có cấu trúc, bao gồm nhiều văn bản số hóa và các bài đọc chính. Nó cũng được sử dụng mang tính tương tác nhiều hơn, như một phương tiện mở rộng các cuộc đối thoại được coi là quan trọng đối với việc học tập của học sinh.
Học bổng và tài trợ
Several scholarship options are available. Please check the university website for more information.