Thạc Sĩ Y Tế Công Cộng
Limerick, Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 up to 2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2025
HỌC PHÍ
EUR 12.000 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn
* Sinh viên EU: 6.000 € | sinh viên không thuộc EU: 12.000 €
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ Khoa học về Y tế Công cộng này được thiết kế để trang bị cho sinh viên bộ kỹ năng và năng lực có thể tiếp thị và có thể chuyển giao sẽ nâng cao sự nghiệp của họ trong lĩnh vực y tế công cộng hoặc các ngành khác liên quan đến sức khỏe, cả trong nước và quốc tế. Chương trình có thể được thực hiện bán thời gian hoặc toàn thời gian. Chương trình học tập kết hợp dựa trên năng lực này bao gồm năm mô-đun cốt lõi, một thực hành và một dự án nghiên cứu. Các mô-đun sẽ được phân phối theo một định dạng kết hợp thông qua sự kết hợp của các nghiên cứu điển hình, bài giảng trực tuyến, hội thảo dựa trên lớp học, bài tập nhóm và các dự án cá nhân. Thạc sĩ Y tế Công cộng đã được trao chứng nhận Công nhận của Cơ quan về Giáo dục Y tế Công cộng (APHEA) cho chương trình giảng dạy xuất sắc trong lĩnh vực y tế công cộng.
Tổng quan
Trọng tâm của chương trình Thạc sĩ Khoa học về Y tế Công cộng này là chuyển từ việc giảng dạy y tế công cộng truyền thống sang y tế công cộng dựa trên năng lực và ứng dụng. Chương trình này đặc biệt ở sức mạnh của các mô-đun của chúng tôi về sức khỏe toàn cầu và phát triển bền vững, các yếu tố quyết định xã hội của hệ thống y tế và sức khỏe, nghiên cứu sức khỏe cộng đồng và phân tích dữ liệu, thiết kế, giám sát và đánh giá các can thiệp sức khỏe cộng đồng. Từ Thạc sĩ này, bất kỳ sinh viên tốt nghiệp nào không phân biệt nền tảng chuyên môn của họ sẽ có thể điều tra, thiết kế, đánh giá và giải quyết các thách thức về sức khỏe cộng đồng và mang lại cho họ cơ hội duy nhất để học tập và làm việc liên ngành. Học sinh cũng sẽ phản ánh một cách phê bình về phong cách học tập và thực hành của chính họ và của những người khác.
Chương trình bao gồm năm mô-đun cốt lõi với các bài giảng trực tuyến, các hội thảo xây dựng kỹ năng trực tiếp trong khuôn viên trường, thực hành và một dự án nghiên cứu. Sinh viên có thể đăng ký toàn thời gian hoặc bán thời gian. Chương trình toàn thời gian kéo dài trong một năm học.
Kết quả học tập:
1.1 Kiến thức - Bề rộng và Loại:<UL>
Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về sự phức tạp của y tế công cộng và hệ thống y tế trong các bối cảnh khác nhau.Điều tra các vấn đề cản trở sức khỏe trên phạm vi quốc gia và toàn cầu và xác định những thách thức phải đối mặt để đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vữngUL>
Bí quyết và Kỹ năng - Phạm vi và Tính chọn lọc:<UL>
Sử dụng các phương pháp tiếp cận, công cụ và thước đo khác nhau để thiết kế, cung cấp, giám sát và đánh giá các can thiệp sức khỏe cộng đồng.UL>
Năng lực - Bối cảnh và vai trò:<UL>
Phát triển các kỹ năng nghiên cứu định lượng và định tính và phân tích dữ liệu để đánh giá và thiết kế các phương pháp tiếp cận khác nhau để giải quyết các vấn đề sức khỏe cộng đồng.UL>
1.2. Năng lực - Học để Học:<UL>
Phát triển các kỹ năng phân tích và chuyên môn trong việc lập kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các dịch vụ y tế, chính sách, chương trình, dự án và sáng kiến.Áp dụng cách tiếp cận tư duy thiết kế để xác định, kiểm tra và thực hiện các giải pháp sức khỏe cộng đồng sáng tạo nhằm cải thiện các vấn đề sức khỏe toàn cầu.Đánh giá nghiêm túc các vấn đề đương đại trong lãnh đạo chăm sóc sức khỏe và xem xét các xu hướng và phát triển trong quản lý chiến lược liên quan đến các tổ chức y tế công cộng.UL>
1.3. Năng lực - Hiểu biết sâu sắc:<UL>
Tham gia vào sự phản ánh có ý nghĩa của UL để xác định, diễn giải, cải thiện và đánh giá năng lực cá nhân, văn hóa và nghề nghiệp để định hướng sự nghiệp của họ.UL>
Nội dung chương trình
Mỗi mô-đun sẽ chạy dưới dạng khối sáu tuần. Trong ba tuần đầu tiên, sinh viên sẽ làm việc cá nhân trên các nghiên cứu điển hình và sẽ nhận được một loạt các bài giảng và hướng dẫn trực tuyến bao gồm các lĩnh vực nội dung của học phần này. Học sinh sẽ được yêu cầu trả lời một loạt các câu hỏi trắc nghiệm dựa trên mỗi bài giảng và các bài tập tình huống. Vào tuần thứ tư của học phần, sinh viên sẽ tham gia với các bạn học và trợ giảng trong các hội thảo và bài tập nhóm trong khuôn viên trường.
Hai tuần cuối của học phần sẽ được dành riêng cho các dự án cá nhân, nơi sinh viên sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong việc áp dụng kiến thức và kỹ năng mà họ có được trong suốt học phần. Thông qua học phần, sinh viên sẽ sử dụng một danh mục đầu tư điện tử để ghi lại và phản ánh về năng lực đạt được của họ. Phản hồi về việc học của họ sẽ được cung cấp liên tục và học sinh sẽ có thể theo dõi sự phát triển cá nhân của mình trong suốt chương trình.
Một tính năng tuyệt vời khác là sinh viên sẽ có cơ hội tham dự các hội thảo về khu dân cư kéo dài một tuần này ở Limerick hoặc tại một trong các cơ sở cộng tác của chúng tôi ở Sao Paulo ở Brazil, Boston ở Hoa Kỳ và ở Ấn Độ.
Mô-đun thực hành là kinh nghiệm thực hành dựa trên năng lực, được lên kế hoạch, giám sát và đánh giá trong 8 tuần. Mô-đun này giới thiệu cho sinh viên thực hành y tế công cộng trong thế giới thực, như một cách để chuyển các năng lực mà sinh viên có được trong quá trình Thạc sĩ Y tế công cộng thành hành động để có được kinh nghiệm chuyên môn.
Mô-đun dự án nghiên cứu sẽ cho phép sinh viên xác định lỗ hổng trong nghiên cứu sức khỏe cộng đồng, hình thành các câu hỏi nghiên cứu của họ và thiết kế một dự án nghiên cứu. Vào cuối học phần, sinh viên sẽ phải nộp báo cáo cuối cùng của mình dưới dạng bài báo. Tất cả các học phần được liệt kê trong bảng bên dưới, bao gồm các học kỳ mà các học phần chạy:
Toàn thời gian
Năm 1 Toàn thời gian - Mùa thu<UL>
Hệ thống Y tế & Sức khỏe Cộng đồng (9 ECTS)Các can thiệp về sức khỏe cộng đồng (9 ECTS)Phân tích dữ liệu & nghiên cứu sức khỏe cộng đồng (9 ECTS)UL>
Năm 1 Toàn thời gian - Mùa xuân<UL>
Giám sát & Đánh giá trong Y tế Công cộng (9 ECTS)Sức khỏe toàn cầu & Phát triển bền vững (9 ECTS)Thực hành Y tế Công cộng (15 ECTS)UL>
Năm 1 Toàn thời gian - Mùa hè<UL>
Dự án nghiên cứu (30 ECTS)UL>
Bán thời gian
Năm 1 Bán thời gian - Mùa thu<UL>
Hệ thống Y tế & Sức khỏe Cộng đồng (9 ECTS)Các can thiệp về sức khỏe cộng đồng (9 ECTS)Phân tích dữ liệu & nghiên cứu sức khỏe cộng đồng (9 ECTS)UL>
Năm 1 Bán thời gian - Mùa xuân<UL>
Giám sát & Đánh giá trong Y tế Công cộng (9 ECTS)Sức khỏe toàn cầu & Phát triển bền vững (9 ECTS)UL>
Năm 2 Bán thời gian - Mùa thu<UL>
Thực hành Y tế Công cộng (15 ECTS)UL>
Năm 2 Bán thời gian - Mùa xuân<UL>
Dự án nghiên cứu (30 ECTS)UL>
Giao hàng Chương trình
Tuần 1-3 (Trực tuyến) - Tuần 4 (Trong khuôn viên trường) - Tuần 5-6 (Dự án cá nhân)
Tuần 1 | Tuần 2 | Tuần 3 | Tuần 4 | Tuần 5-6 |
Bài 1 | Mục 2 | Bài 3 | 5 ngày hội thảo dựa trên kỹ năng | Dự án cá nhân (Sản phẩm) |
5 giờ tài liệu trực tuyến | 5 giờ tài liệu trực tuyến | 5 giờ tài liệu trực tuyến | Các tình huống trường hợp phức tạp | - |
Nghiên cứu điển hình | Nghiên cứu điển hình | Nghiên cứu điển hình | Dự án nhóm | - |
25 kỳ thi MCQs | 25 kỳ thi MCQs | 25 kỳ thi MCQs | Bài thuyết trình | - |
Điểm: 10% | Điểm: 10% | Điểm: 10% | Điểm: 20% | 50% |
Yêu cầu đầu vào
Ai có thể áp dụng
Sinh viên tốt nghiệp các ngành Y khoa, Y tế công cộng, Nha khoa Dược, Bác sĩ y tế, Điều dưỡng, Chuyên gia y tế Đồng minh, Tâm lý học, Kỹ thuật, Nghiên cứu phát triển, Khoa học môi trường, Luật, Thống kê, Kinh tế, Nghiên cứu Chính sách, Khoa học xã hội, Kinh doanh, quản lý, tiếp thị và các ngành khác có liên quan hoặc môn học thích hợp
Các ứng viên phải có kết quả tối thiểu là 2.1 (hạng ưu tiên hạng 2) đối với bằng cử nhân danh dự đầu tiên của họ (NFQ Cấp độ 8 hoặc tương đương khác được quốc tế công nhận). Giải thưởng từ 2: 2 trở xuống có thể được xem xét nếu ứng viên chứng minh được ít nhất năm năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến y tế công cộng.
Những gì cần bao gồm trong ứng dụng của bạn<UL>
Một ghi chú khái niệm về dự án nghiên cứu mà họ dự định thực hiện như một phần của chương trình.Một tuyên bố cá nhân nêu chi tiết lý do tại sao họ muốn thực hiện chương trình.Bảng điểm và chứng chỉ năng lực.Bản dịch tiếng Anh được chứng nhận của bảng điểm / chứng chỉ của bạn trong đó bản gốc bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh.Bản sao giấy khai sinh / hộ chiếu của bạn (có ghi tên hợp pháp của bạn).UL>
Yêu cầu tiếng Anh
Các ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh phải cung cấp bằng chứng về việc đã hoàn thành UL trước khi hoàn thành một văn bằng cấp bằng được giảng dạy thông qua phương tiện tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong các tiêu chí dưới đây (không quá hai năm trước khi nộp đơn):
Các bằng cấp tiếng Anh được chấp nhận bao gồm:<UL>
Các kỳ thi trúng tuyển từ các nước Châu Âu nơi tiếng Anh được coi là một môn học và đạt được mức độ chấp nhận được.Chứng chỉ Rời khỏi Ireland Tiếng Anh – Trình độ Phổ thông Hạng D trở lên.TOEFL - 580 (trên giấy) hoặc 90 (trên internet).IELTS - Điểm tối thiểu 6.5 và không dưới 6 trong một thành phần bất kỳ.Kiểm tra Tiếng Anh cho Mục đích Tiếng Anh và Học thuật (ETAPP) - Lớp C1.Trình độ Anh ngữ GCE 'O' / Ngôn ngữ Anh GCSE - Hạng C trở lên.Cambridge Assessment English - Certificate of Proficiency in English - Grade C / Certificate in Advanced English Grade B.Hội đồng Khảo thí GCE - Ủy quyền của Oxford về Kỳ thi Địa phương - Cấp C / Tổ chức Kỳ thi Địa phương của Cambridge - Giấy chứng nhận của trường 1-6 / Hội đồng kiểm tra đầu vào và trường đại học London - Giấy chứng nhận của trường 1-6.UL>
Các kết quả trong các kỳ kiểm tra khác với những kết quả được liệt kê ở trên cũng có thể được chấp nhận vì đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh của chúng tôi. Liên hệ với Bộ phận Giáo dục Quốc tế để được tư vấn.
Hồ sơ về đào tạo
Chương trình này sẽ giúp sinh viên tốt nghiệp thành công trong sự nghiệp của UL trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng với tư cách là nhà nghiên cứu học thuật, nhà phân tích dữ liệu, nhà dịch tễ học, cán bộ chính sách y tế, quản lý dự án, nhà kinh tế sức khỏe, y tá sức khỏe cộng đồng, nha sĩ sức khỏe cộng đồng trong các cơ sở khác nhau bao gồm y tế , các tổ chức nghiên cứu, kinh doanh, chính phủ, quốc gia, quốc tế và phi chính phủ.
Chương trình tổng thể này được khuyến nghị cho những sinh viên đang tìm kiếm để có được bộ kỹ năng có thể tiếp thị và có thể chuyển giao, và những người muốn có được cảm giác về thành tích cá nhân và những người muốn chuyển sang vị trí lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chương trình sẽ trang bị cho sinh viên các năng lực khác biệt bao gồm các kỹ năng hữu hình không chỉ được tiếp thị cho các nhà tuyển dụng trong tương lai mà còn chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi để tự kinh doanh và tư vấn.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình
Mỗi mô-đun sẽ chạy theo khối sáu tuần. Trong ba tuần đầu tiên, sinh viên sẽ làm việc riêng lẻ trên các nghiên cứu điển hình và sẽ nhận được một loạt bài giảng và hướng dẫn trực tuyến bao gồm các lĩnh vực nội dung của mô-đun này. Học sinh sẽ được yêu cầu trả lời một loạt câu hỏi trắc nghiệm dựa trên từng bài giảng và nghiên cứu điển hình. Vào tuần thứ tư của mô-đun, sinh viên sẽ tham gia cùng các bạn học và gia sư trong các hội thảo và bài tập nhóm trong khuôn viên trường.
Hai tuần cuối của học phần sẽ được dành riêng cho các dự án cá nhân, nơi sinh viên sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong việc áp dụng kiến thức và kỹ năng mà họ có được trong suốt học phần. Thông qua học phần, sinh viên sẽ sử dụng một danh mục đầu tư điện tử để ghi lại và phản ánh về năng lực đạt được của họ. Phản hồi về việc học của họ sẽ được cung cấp liên tục và học sinh sẽ có thể theo dõi sự phát triển cá nhân của mình trong suốt chương trình.
Một tính năng tuyệt vời khác là sinh viên sẽ có cơ hội tham dự các hội thảo về khu dân cư kéo dài một tuần này ở Limerick hoặc tại một trong các cơ sở cộng tác của chúng tôi ở Sao Paulo ở Brazil, Boston ở Hoa Kỳ và ở Ấn Độ.
Mô-đun thực hành là kinh nghiệm thực hành dựa trên năng lực, được lập kế hoạch, giám sát và đánh giá trong 8 tuần. Mô-đun này giới thiệu cho sinh viên cách thực hành y tế công cộng trong thế giới thực, như một cách để chuyển những năng lực mà sinh viên có được trong chương trình Thạc sĩ Y tế Công cộng thành hành động để có được kinh nghiệm chuyên môn.
Mô-đun dự án nghiên cứu sẽ cho phép sinh viên xác định lỗ hổng trong nghiên cứu sức khỏe cộng đồng, hình thành các câu hỏi nghiên cứu của họ và thiết kế một dự án nghiên cứu. Vào cuối học phần, sinh viên sẽ phải nộp báo cáo cuối cùng của mình dưới dạng bài báo. Tất cả các học phần được liệt kê trong bảng bên dưới, bao gồm các học kỳ mà các học phần chạy:
Toàn thời gian
Năm 1 Toàn thời gian - Mùa thu
- Hệ thống Y tế & Sức khỏe Cộng đồng (9 ECTS)
- Các can thiệp về sức khỏe cộng đồng (9 ECTS)
- Phân tích dữ liệu & nghiên cứu sức khỏe cộng đồng (9 ECTS)
Năm 1 Toàn thời gian - Mùa xuân
- Giám sát & Đánh giá trong Y tế Công cộng (9 ECTS)
- Sức khỏe toàn cầu & Phát triển bền vững (9 ECTS)
- Thực hành Y tế Công cộng (15 ECTS)
Năm 1 Toàn thời gian - Mùa hè
- Dự án nghiên cứu (30 ECTS)
Bán thời gian
Năm 1 Bán thời gian - Mùa thu
- Hệ thống Y tế & Sức khỏe Cộng đồng (9 ECTS)
- Can thiệp y tế công cộng (9 ECTS)
- Phân tích dữ liệu & nghiên cứu sức khỏe cộng đồng (9 ECTS)
Năm 1 Bán thời gian - Mùa xuân
- Giám sát & Đánh giá trong Y tế Công cộng (9 ECTS)
- Sức khỏe toàn cầu & Phát triển bền vững (9 ECTS)
Năm 2 Bán thời gian - Mùa thu
- Thực hành Y tế Công cộng (15 ECTS)
Năm 2 Bán thời gian - Mùa xuân
- Dự án nghiên cứu (30 ECTS)
Giao hàng Chương trình
Tuần 1-3 (Trực tuyến) - Tuần 4 (Trong khuôn viên trường) - Tuần 5-6 (Dự án cá nhân)
Tuần 1 | Tuần 2 | Tuần 3 | Tuần 4 | Tuần 5-6 |
Bài 1 | Mục 2 | Bài 3 | Hội thảo dựa trên kỹ năng 5 ngày | Dự án cá nhân (Sản phẩm) |
5 giờ tài liệu trực tuyến | 5 giờ tài liệu trực tuyến | 5 giờ tài liệu trực tuyến | Tình huống trường hợp phức tạp | - |
Nghiên cứu điển hình | Nghiên cứu điển hình | Nghiên cứu điển hình | Dự án nhóm | - |
Đề thi 25 câu MCQ | Đề thi 25 câu MCQ | Đề thi 25 câu MCQ | Bài thuyết trình | - |
Điểm: 10% | Điểm: 10% | Điểm: 10% | Điểm: 20% | 50% |
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
1.1 Kiến thức - Bề rộng và Loại:
- Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về sự phức tạp của hệ thống y tế công cộng và y tế trong các bối cảnh khác nhau.
- Điều tra các vấn đề cản trở sức khỏe trên toàn quốc và toàn cầu, đồng thời xác định những thách thức phải đối mặt để đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững
Bí quyết và Kỹ năng - Phạm vi và Tính chọn lọc:
- Sử dụng các phương pháp, công cụ và số liệu khác nhau để thiết kế, thực hiện, giám sát và đánh giá các can thiệp y tế công cộng.
Năng lực - Bối cảnh và vai trò:
- Phát triển các kỹ năng nghiên cứu định lượng và định tính và phân tích dữ liệu để đánh giá và thiết kế các phương pháp tiếp cận khác nhau để giải quyết các vấn đề sức khỏe cộng đồng.
1.2. Năng lực - Học để Học:
- Phát triển các kỹ năng phân tích và chuyên môn trong việc lập kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các dịch vụ y tế, chính sách, chương trình, dự án và sáng kiến.
- Áp dụng cách tiếp cận tư duy thiết kế để xác định, kiểm tra và thực hiện các giải pháp sức khỏe cộng đồng sáng tạo nhằm cải thiện các vấn đề sức khỏe toàn cầu.
- Đánh giá nghiêm túc các vấn đề đương đại trong lãnh đạo chăm sóc sức khỏe và xem xét các xu hướng và phát triển trong quản lý chiến lược liên quan đến các tổ chức y tế công cộng.
1.3. Năng lực - Hiểu biết sâu sắc:
- Tham gia vào quá trình phản ánh có ý nghĩa để xác định, giải thích, cải thiện và đánh giá năng lực cá nhân, văn hóa và chuyên môn để định hướng sự nghiệp của họ.