
Master of Arts (MA) trong Tranh
KHOẢNG THỜI GIAN
NGÔN NGỮ
Yêu cầu ngôn ngữ giảng dạy
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Master of Arts (MA) trong Tranh
 
Học sinh có thể lựa chọn thích hợp nhất của nhiều bức tranh và các lớp vải nghệ thuật. Các giáo trình khác nhau từ lớp này đến lớp khác, khác nhau từ những người giảng dạy các kỹ thuật vẽ tranh thông thường để nghiên cứu thực nghiệm bao gồm các khái niệm hội họa hiện đại nhất. Tương tự như vậy, các sinh viên lựa chọn các lớp học vẽ mà họ coi mình đủ điều kiện. Phạm vi của các giáo trình lớp học vẽ bao gồm nghiên cứu tính chất thường xuyên cũng như nhận thức thực nghiệm của bản vẽ như là một ngôn ngữ nghệ thuật tự trị. Vẽ là một khóa học bắt buộc đối với tất cả học sinh của chúng tôi.
 
 
Studio của Dệt may Nghệ thuật 1
 
Trưởng: giáo sư Anna Goebel
 
Phòng thu này kết hợp các kỹ thuật thông thường với thử nghiệm để cung cấp một nền tảng cho trao đổi kinh nghiệm và sự đa dạng chính hãng khuyến khích cho mỗi học sinh và để có thể phát triển lợi ích của họ. Chương trình học bao gồm hội thảo, hướng dẫn, bài giảng, thuyết trình và các dự án phù hợp. Các sinh viên nhận được kiến thức thực tế và nhận được để biết các lý thuyết đằng sau chủ đạo kỹ thuật dệt, giấy thủ công, batik, cảm thấy và appliqués. Chúng tôi khuyến khích các sinh viên để tiến hành tìm kiếm của riêng phát triển của họ cho sự đổi mới bằng cách đề cập đến kỹ thuật truyền thống từ một quan điểm mới lạ. Chúng tôi mời thử nghiệm dẫn đến việc tạo ra hàng dệt độc đáo và phát triển các biểu hiện cá nhân. Các đối tượng bảo hiểm là phát triển cùng với các học sinh bằng cách thảo luận chuyên sâu.Mức độ khả năng của học sinh và phương pháp tiếp cận độc lập của họ để làm việc xác định các loại nhiệm vụ. Mục đích của nghiên cứu là hình thành nhận thức nghệ thuật và phát triển các kỹ năng cho questing sáng tạo bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng của quá trình tự nó như một phương pháp để đạt được mục tiêu.
Vẽ Studio 11
 
Trưởng: Bogdan Wojtasiak
Trợ lý: Katarzyna Klich
 
Chương trình học bao gồm các bức tranh mô hình liên quan đến leitmotifs, các lớp học ngoài trời, các bài tập của trí tưởng tượng từ các từ khóa, cũng như đối tượng học sinh. Các khái niệm về chuyển động, không gian và đối tượng sẽ được cố gắng. Nó là bắt buộc đối với các sinh viên để giữ cho các quyên phác thảo của họ như một bản ghi cá nhân đang diễn ra. Trong các nghiên cứu MA, sinh viên sẽ được yêu cầu để xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp riêng của họ mà sẽ được sự đồng ý tham vấn với các giáo sư.Chúng tôi tránh việc áp đặt bất kỳ công ước và ủng hộ một loạt các phương pháp tiếp cận sinh viên nghệ thuật.
 
 
Tranh Studio 2
 
Trưởng: Dominik Lejman
 
Chương trình sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng bằng cơ sở lý thuyết và đào tạo thiết thực cho sự tiến bộ cá nhân của một học sinh. Điểm khởi đầu cho sự hiểu biết kỷ luật của bức tranh là một môi trường cung cấp một loạt các công cụ và phương pháp cho phép truy cập không giới hạn cho tất cả các cách đương đại làm việc với một hình ảnh. Bên cạnh đó nghiên cứu chuyên sâu của các cách truyền thống của biểu, phòng thu sẽ nhấn mạnh các hình thức mở rộng của bức tranh nghệ thuật. Dạy học là không giới hạn với bất kỳ thể loại cụ thể, tuy nhiên, các hướng dẫn dựa trên các tài liệu tham khảo lịch sử nghệ thuật trong quá khứ, với bối cảnh mạnh mẽ của nó, để nghệ thuật gần đây nhất.Tất cả các chủ đề này đề nghị chỉ đơn thuần là một điểm khởi đầu trong việc đánh giá tổng thể của sự tiến bộ của học sinh, trong đó bao gồm phẩm chất chính thức của công việc của họ cũng như cách tiếp cận khái niệm của chúng.
MA nghiên cứu
1. Giảm
2. Tái thiết
3. Xác định lại
Tranh Studio 12
 
Trưởng: Trợ lý giáo sư Janusz Marciniak: Kamil Banach
 
Nguyên tắc cơ bản của nghề hội họa. Làm việc với trí tưởng tượng và nghiên cứu của thiên nhiên, conceptualisation của một ý tưởng và tầm nhìn. Nghệ thuật như là một kinh nghiệm thực tế, gợi cảm và tinh thần. Các vấn đề chính: thành phần và xây dựng, màu sắc đắn và trật tự trừu tượng trong hội họa, ảo giác về không gian và cơ cấu tổ chức của máy bay trong bức tranh thơ ca, tinh thần và ý nghĩa biểu tượng, cộng với nhân vật vật chất của một tác phẩm nghệ thuật, và mối quan hệ giữa thẩm mỹ và đạo đức.