
MA in
Master of Arts (MA) trong Nhiếp ảnh University of Arts Magdalena Abakanowicz in Poznań

học bổng
Giới thiệu
Master of Arts (MA) trong Nhiếp ảnh
 
Ở các hãng phim được thực hiện các chủ đề liên quan đến nhiếp ảnh là biểu hiện tự trị đề cập đến truyền thống cũng như các nhiếp ảnh là một cuộc đối thoại với các phương tiện truyền thông khác: intermedia và chụp ảnh máy tính. Sinh viên cũng chuẩn bị sẵn sàng để làm việc trên thị trường nhiếp ảnh quảng cáo. Thực hành hoàn thành các bài giảng về lịch sử của nhiếp ảnh, kỹ thuật nhiếp ảnh, nhiếp ảnh đương đại và các phương tiện truyền thông mới. Học sinh có lúc xử lý của họ: phòng thí nghiệm, darkrooms, đèn pin phòng thu, studio ánh sáng liên tục, phòng máy tính và thư viện.
 
 
Studio của Hiệu suất không gian
 
Trưởng: dr Miroslaw Bałka
Trợ lý: Karolina Kubik
 
Mục tiêu của phòng thu là để đánh giá tình trạng của không gian xung quanh chúng ta, và làm cho một nỗ lực hình thành một cách sáng tạo.Bằng việc xác định vị trí của chúng ta và trao đổi quan điểm với các cá nhân đại diện cho những nơi khác, các học sinh thành lập khu giao tiếp và có thể đánh giá sự tương tác của họ. Các sinh viên thực hiện cả ở trường và trong không gian thành phố. Mục đích của họ là để thu hút sự chú ý của công chúng đến các vấn đề xã hội và chính trị có ảnh hưởng đến môi trường của họ. Mục tiêu: sinh viên sẽ có được khả năng thực hiện nhiệm vụ nghệ thuật, phạm vi trong đó sẽ được ưu đãi độc đáo và kỹ năng của mình. Họ sẽ đạt được khả năng quản lý không gian công cộng mà không phương hại đến môi trường nghệ thuật tự trị của họ. Họ cũng sẽ học không được sợ hãi bởi không gian của người khác.
 
 
Studio của nghệ thuật video
 
Trưởng: giáo sư Marek Wasilewski
Trợ lý: Hubert Czerepok
 
Chương trình học là nhằm nghiên cứu sự đa dạng của nghệ thuật đương đại và cấu trúc để châm ngòi cho cuộc thảo luận về định nghĩa của nghệ thuật trong khi đối mặt với những thay đổi văn hóa, xã hội và kỹ thuật theo cách. Mục tiêu của nghiên cứu là để cho phép các sinh viên để tìm hiểu về các tính năng độc đáo của nghệ thuật video intermedia và khuyến khích họ tích cực hình thành các phương tiện truyền thông nghệ thuật đối với yêu cầu nghệ thuật và xã hội của họ, và để có thể phê bình đánh giá các sự kiện và quy trình nghệ thuật hình như vậy. Xác định thái độ thực tế đã được một trong những hướng dẫn của các hoạt động của chúng tôi. Nhấn mạnh là phát triển một hình ảnh, cá nhân duy nhất của thế giới của nghệ thuật, qua đó cố gắng tạo ra một hình ảnh của thế giới xung quanh chúng ta.Video của nghệ thuật tự nó tạo thành một nỗ lực để điều tra cấu trúc của thế giới thực và có thể ghi lại các thuộc tính của nó. Bằng cách này, video có thể sửa đổi các mô hình có liên quan, tạo ra một thực tế mới, nghệ thuật.
Trong suốt khóa học các học sinh nên:
1. Tìm hiểu về các sự kiện cột mốc quan trọng của nghệ thuật video tại Ba Lan và nước ngoài.
2. Thạc sĩ sử dụng các thiết bị video đơn giản.
3. Tìm hiểu những điều cơ bản chỉnh sửa phim.
4. Hiểu được nền tảng cơ bản của thẩm mỹ nghệ thuật video.
5. Hiểu các tính năng độc đáo của các phương tiện truyền thông video và nghệ thuật và bối cảnh xã hội của họ.
6. Có thể để biện minh và trình bày nội dung của công việc của mình.
7. Phát triển các kỹ năng thực hiện các nhiệm vụ nghệ thuật độc lập.
8. Nâng cao khả năng đánh giá một 's công việc của.
 
 
Studio của chuyển đổi không gian và phát triển
 
Trưởng: giáo sư Andrzej Syska
Trợ lý: Piotr Bosacki
 
Studio điều tra các định nghĩa, cũng như các phương pháp lập bản đồ, nhận thức, thiết kế và hình thành không gian, bao gồm tất cả các biến đổi có thể. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp cận các khái niệm về không gian trong một cách thông thường, trong đó đối tượng khác nhau và các sự kiện (bao gồm cả những nghệ thuật) kết với nhau trong một môi trường 3D, và trong một cách khác, có một "ảo" phương pháp tiếp cận để điều tra những cơ hội khác nhau và hậu quả tình trạng trong không gian (bao gồm cả những người không-nghệ thuật). Sinh viên tốt nghiệp sẽ đạt được các kỹ năng sử dụng một bộ công cụ cụ thể để bản đồ không gian và sẽ có thể cung cấp một phương pháp tiếp cận độc đáo với hành vi không gian hình thành. Học sinh sẽ có thể phát triển các dự án trong đó không gian, cả hai thực tế và trong lĩnh vực ảo, sẽ được sử dụng một cách độc đáo, sáng tạo.
 
 
Studio của Hiệu suất tương tác
 
Trưởng: giáo sư Sławomir Sobczak
Trợ lý: Jakub Jasiukiewicz
 
Kích thích sự tham gia cam kết của các nghệ sĩ và khán giả trong việc hình thành một phương tiện truyền thông và môi trường xã hội là trọng tâm của chương trình giảng dạy. Các màn trình diễn tương tác bao gồm việc sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử, giao diện đa phương tiện độc đáo, phần mềm, ứng dụng và các công cụ, cũng như một loạt các hoạt động để vượt qua các rào cản giữa các nghệ sĩ và khán giả và giới phê bình đánh giá mối quan hệ của họ. Chương trình học là nhằm mục đích giảng dạy các học sinh để ngăn chặn các đối tượng hoặc các sự kiện từ quá rất nhiều tách ra từ khán giả, và thay vào đó khuyến khích các sinh viên trong việc sử dụng như các trò chơi chiến lược chính của họ trong biểu diễn nghệ thuật, với các trò chơi bao gồm các thủ tục, thông tin liên lạc, không -tuyến tính, hypertextuality, chuyển hướng, từ xa, provocativeness vvCác dự án có thể được thực hiện trong các lĩnh vực sau đây:
- Giao tiếp truyền thông,
- Truyền thông công cộng,
- Giao tiếp ảo.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể phát triển các mối quan hệ hoạt động nghệ thuật trong giao tiếp, cả trong lĩnh vực của các phương tiện truyền thông điện tử và trong tương tác xã hội trực tiếp. Các sinh viên sẽ được học làm thế nào để tạo ra các tin nhắn nghệ thuật tương tác.
 
 
Studio của Nghệ thuật biểu diễn và đa phương tiện
 
Trưởng: giáo sư Izabella Gustowska
Trợ lý: Raman Tratsiuk
 
Chánh Trọng tâm là giao diện - con người - thực tế mối quan hệ. Nhấn mạnh được đặt trên đề cập đến thông điệp của các không gian công cộng hay tư nhân và các nghệ sĩ như là phương tiện thực hiện (trong việc thực hiện video, hành vi thực hiện tương tác).Đang thực hiện nghiên cứu và kinh nghiệm ngày-to-ngày là tài liệu tham khảo quan trọng, với vai trò rất quan trọng cho các nghệ sĩ nhận xét, can thiệp, kích động, xây dựng và giải cấu trúc hiện trạng diễn, biểu diễn, đèn flash mobs ... trong không gian công cộng hay tư nhân . Mục tiêu của khóa học bao gồm cung cấp cho sinh viên với khả năng hành động thông qua biểu diễn nghệ thuật, đa phương tiện và hành động không gian công cộng. Các sinh viên sẽ được học làm thế nào để tạo ra các phương tiện truyền thông các thông điệp và làm thế nào để ghi lại hành vi đó.