MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
University of Airlangga Thạc sĩ ngôn ngữ học
University of Airlangga

Thạc sĩ ngôn ngữ học

Surabaya, Indonesia

2 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

IDR 8.500.000 / per semester *

Học từ xa, Trong khuôn viên trường

* Phí Giáo dục Ứng viên Indonesia; Phí nhập học: 8000000 IDR. Phí giáo dục cho ứng viên quốc tế: 22500000 IDR; Phí nhập học: 25000000 IDR

Giới thiệu

Phát biểu chào mừng của Chủ nhiệm Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học

Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học, Khoa Nhân văn có thể được phân loại là một chương trình mới dựa trên Nghị định thành lập chương trình số 12611 / UN3 / KR / 2013 ngày 12 tháng 9 năm 2013. Tuy nhiên, chương trình đã được công nhận bởi Hội đồng công nhận quốc gia Indonesia Số 1128 / SK / BAN-PT / Akred / M / VII / 2016 ngày 14 tháng 7 năm 2016. Theo đúng tầm nhìn, Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học sẽ không ngừng cải tiến quá trình học tập-giảng dạy để đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp trí thức có năng lực, cá nhân và chuyên nghiệp liêm chính, hài hòa với sự phát triển của khoa học và công nghệ, cạnh tranh quốc tế.

Chương trình giảng dạy của Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học tập trung vào văn hóa trong các nghiên cứu, chẳng hạn như từ điển học, dịch thuật, giảng dạy và ngôn ngữ học liên ngành. Nghiên cứu ngôn ngữ học liên ngành được phân loại trong ngôn ngữ học vĩ mô là các đặc điểm của Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học trong các nghiên cứu Ngôn ngữ học văn hóa, chẳng hạn như Ngôn ngữ học xã hội học, Ngôn ngữ học tâm lý học, Ngữ dụng học xuyên văn hóa, Nghiên cứu diễn ngôn phê bình và Ngôn ngữ học ứng dụng.

Một trong những khóa học liên quan chặt chẽ đến các nghiên cứu là Ngôn ngữ học Corpus. Corpus Linguistics có thể được sử dụng như một trong những công cụ để phân tích các hiện tượng ngôn ngữ trở thành một khóa học xuất sắc trong Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học. Với các khóa học khác nhau được cung cấp trong chương trình, sinh viên có cơ hội lựa chọn các khóa học yêu thích.

Các giảng viên của Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học là những sinh viên tốt nghiệp có năng lực từ nhiều chuyên ngành khác nhau trong các lĩnh vực từ điển học, giảng dạy ngôn ngữ, ngữ dụng học, ngôn ngữ học xã hội học, ngôn ngữ học tâm lý và dịch thuật. Một số trong số họ là các nhà nghiên cứu quốc tế và đã thiết lập quan hệ hợp tác với các cơ quan và tổ chức học thuật ở nước ngoài. Phù hợp với chương trình quốc tế của trường, Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học đã tiếp nhận sinh viên nước ngoài và tìm hiểu khả năng hợp tác với các trường đại học ở Australia và Philippines. Hợp tác trong nước giữa Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học với Trung tâm Ngôn ngữ Đông Java, Bộ Giáo dục và Văn hóa, Cơ quan / Ban Ngôn ngữ cũng đã được thực hiện. Là một phần của việc nâng cao chất lượng sau đại học và phát triển chương trình, Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học đã thu hút các giảng viên khách mời trong nước và quốc tế.

Trong quá trình phát triển của mình, Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công chúng. Điều này được thấy từ việc ngày càng có nhiều ứng viên đến từ và bên ngoài Đông Java muốn học thêm trong chương trình này. Từ năm này qua năm khác, số lượng người nộp đơn ngày càng tăng và mức độ cạnh tranh trong việc nhận sinh viên mới là khá cao. Điều này là do mô hình chương trình giảng dạy được cung cấp, năng lực và danh tiếng của đội ngũ giảng viên, và bầu không khí học tập thuận lợi. Hy vọng rằng, Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học, Khoa Nhân văn, Đại học Universityitas Airlangga sẽ tiếp tục tiến bước và phát triển như một chương trình chắc chắn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tiến sĩ Dra. Ni Wayan Sartini, M.Hum.

Tầm nhìn

Để trở thành một chương trình độc lập, đổi mới và xuất sắc trên toàn quốc và quốc tế.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học là:

  • Quản lý giáo dục học thuật hạng nhất về ngôn ngữ học trong nước và quốc tế;
  • Quản lý nghiên cứu cơ bản và ứng dụng sáng tạo trong ngôn ngữ học;
  • Cống hiến chuyên môn ngôn ngữ cho xã hội;
  • Cố gắng độc lập trong việc thực hiện Ba Trụ cột của Giáo dục Đại học liên quan đến ngôn ngữ học.

Mục tiêu

Để hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của mình, Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học thực hiện một số chiến lược như sau:

  1. Thực hiện quy trình giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm, trong đó giảng viên không phải là người duy nhất đưa tài liệu mà đôi khi sinh viên cũng đưa tài liệu dưới hình thức thuyết trình.
  2. Thực hiện các bài giảng của khách (bao gồm cả các giảng viên nước ngoài đang thăm Surabaya) để mở rộng sự hiểu biết của sinh viên và giảng viên về các lĩnh vực ngôn ngữ khác nhau.
  3. Thực hiện hợp tác nghiên cứu với các giảng viên từ các trường đại học khác ở Indonesia và nước ngoài.
  4. Hỗ trợ kinh phí cho sinh viên và giảng viên thành công với tư cách là người thuyết trình trong các hội nghị quốc gia và quốc tế.
  5. Tài trợ cho các giảng viên có công bố trên các tạp chí quốc gia được công nhận và tạp chí quốc tế có uy tín.
  6. Thực hiện Kế hoạch Chiến lược của Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học xuất phát từ Kế hoạch Chiến lược của Khoa Nhân văn.

Hoạch định chính sách hoạt động và chương trình được xác định vào đầu năm hoặc đầu học kỳ thông qua cuộc họp Chương trình và được thiết lập dựa trên kết quả tự đánh giá hàng năm, bằng cách tính đến điểm mạnh và điểm yếu của các yếu tố bên trong, cơ hội và các mối đe dọa của các yếu tố bên ngoài. Lập bản đồ chương trình được thực hiện phù hợp với kế hoạch chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu được tích hợp nhằm đạt được hiệu quả và năng suất cao.

Kết quả của cuộc họp chương trình tiếp theo được sử dụng làm cơ sở cho việc lập kế hoạch hoạt động điều hành của chương trình. Do đó, việc lập kế hoạch chương trình cho đơn vị công tác tương ứng đề cập đến tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và kết quả chính sách của cuộc họp chương trình.

Chiến lược

  1. Lập và phát triển một Kế hoạch Chiến lược toàn diện, tập trung và đầy đủ hơn cho chương trình 2012-2016.
  2. Tăng cường mạng lưới thông tin liên lạc, điều phối và hợp tác với các cựu sinh viên, các bên liên quan, cả chương trình Thạc sĩ và các chương trình khoa học hợp tác trong nước và quốc tế.
  3. Nâng cao hiệu quả nội bộ về mặt quản lý một tổ chức hiệu quả và tài liệu có hệ thống và có trật tự tốt, cũng như về mặt quá trình học tập hiệu quả và bầu không khí học thuật.
  4. Nâng cao hiệu quả đối ngoại về tăng cường năng lực nguồn nhân lực để cạnh tranh và mua sắm các nguồn vốn một cách độc lập.

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Kết quả chương trình

Về trường học

Câu hỏi