Bằng Thạc sĩ về Hệ thống Máy bay Không người lái
Universidade Santiago de Compostela
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lugo, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.160
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Thạc sĩ về Hệ thống máy bay không người lái là một bằng cấp chuyên môn cao, duy nhất trong Hệ thống Đại học Galician và là một trong hai bằng Thạc sĩ Chính thức về Máy bay không người lái được cung cấp trên lãnh thổ quốc gia. Sinh viên có thể chọn các khóa học theo định hướng vận hành các hệ thống máy bay không người lái do Đại học Santiago de Compostela (Trường Kỹ thuật Đại học Bách khoa Lugo) giảng dạy hoặc định hướng phát triển các hệ thống máy bay không người lái do Đại học Vigo (Trường Hàng không và Kỹ thuật Không gian của Orense), cũng cung cấp kiến thức cơ bản để đạt được danh hiệu phi công bay không người lái và cho phép tiếp cận các chương trình tiến sĩ và hoàn thành luận án tiến sĩ.
Thạc sĩ được tài trợ bởi GAIN (Cơ quan Đổi mới Galicia) và nhóm RPAS-UO của Đại học Oviedo hợp tác với nó.
trình bày
Master đáp ứng sự phát triển của lĩnh vực này ở Galicia, kết hợp sự thúc đẩy của các công ty điều hành hoạt động trên thị trường toàn cầu và các công ty phát triển hệ thống của riêng họ. Đối với nỗ lực của khu vực kinh doanh, chúng ta phải thêm nỗ lực của chính quyền khu vực Galicia với việc thành lập Trung tâm Nghiên cứu Sân bay INTA-Xunta de Galicia (CIAR) ở Lugo, phát triển Chu trình Đào tạo Kỹ thuật viên Cấp cao hơn trong Bảo dưỡng máy bay (IES AS Mercedes de Lugo), khởi động Sáng kiến UAS dân dụng và trong sáng kiến này Máy gia tốc Aero Factory dành cho Doanh nghiệp (BFAero), quảng bá Trung tâm Đổi mới Hàng không Vũ trụ Galicia (CINAE) trong khu kinh doanh Park Porto do Molle trong Khu Thương mại Tự do Vigo và việc thành lập Trường Kỹ thuật Hàng không và Vũ trụ trong Khuôn viên Ourense của Đại học Vigo. Một yếu tố khác cho thấy sự phát triển dần dần và tổ chức của ngành là sự hình thành của các hiệp hội doanh nghiệp địa phương như Hiệp hội các hệ thống thông minh không người lái Galicia (AGASINT).
Chương trình thạc sĩ được giảng dạy tại các cơ sở Lugo và Orense, cả hai đều có cơ sở vật chất mới được trang bị hoàn hảo với tất cả các phương tiện kỹ thuật cần thiết để đảm bảo chất lượng giảng dạy.
phát triển
Sinh viên, ngoài các môn học bắt buộc, phải chọn các môn học tùy chọn dựa trên sở thích đào tạo của họ và bao gồm tổng cộng 18 tín chỉ ECTS, thuận tiện để chọn ba môn ứng dụng (Lugo) hoặc ba môn Kỹ thuật của Hệ thống (Orense) để đảm bảo lịch trình đồng bộ tốt nhất.
Việc giảng dạy lý thuyết chủ yếu tập trung vào các ngày Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối (cũng dạy bằng cầu truyền hình), tìm kiếm thời khóa biểu tương thích với bài tập hoặc hoạt động khác. Lịch học được công bố trên website của các trung tâm trước khi khai giảng.
Theo cách này, việc giảng dạy các môn học thông thường được lập trình tại EPS (Campus Terra, Lugo) và tại EEAE (Campus de Ourense) để sau này tập trung từng môn tự chọn vào trung tâm phù hợp nhất với đặc thù của các môn học.
Việc giảng dạy về cơ bản được chia thành hai địa điểm, Trường Kỹ thuật Đại học Bách khoa (EPS), nằm trong Khuôn viên Terra ở Lugo, và Trường Kỹ thuật Hàng không và Vũ trụ (EEAE), nằm trong Khuôn viên Ourense.
Tính linh hoạt này, cho phép hợp lực giữa hai trường đại học gần nhau nhưng có định hướng khác nhau, dựa trên sự sẵn có của nguồn nhân lực và các môn học chuyên môn cao và dựa trên sự tương tác với một số lượng lớn các công ty trong lĩnh vực UAS, cả về sản xuất và khai thác.
mục tiêu
Mục đích là sinh viên có được kiến thức chung về kỹ thuật hệ thống máy bay không người lái và vận hành hệ thống máy bay không người lái với khả năng phân tích nhu cầu của một công ty trong lĩnh vực hệ thống máy bay không người lái.
Để làm được điều này, họ phải biết các hệ thống chính, các thiết bị trên máy bay và trạm điều khiển của máy bay không người lái, cũng như ảnh hưởng của chúng đến sự an toàn. Biết các nguyên tắc đo địa lý, trắc địa và bản đồ, điều hướng, tam giác trên không, giải thích và xử lý hình ảnh kỹ thuật số, cũng như các thực hành tốt hiện có trong việc vận hành các hệ thống bay không người lái và biết cách áp dụng các quy định hiện hành.
Ngoài ra, mục đích cung cấp cho sinh viên khả năng can thiệp và tương tác với các đội kỹ thuật khác trong việc lập kế hoạch với hệ thống máy bay không người lái; cũng như phát triển một dự án kỹ thuật trong lĩnh vực kỹ thuật và hoạt động với hệ thống máy bay không người lái.
Tính di động và thực hành
di động
Sự di chuyển của sinh viên được quy định thông qua "Quy chế trao đổi giữa các trường đại học". Các chương trình trao đổi quốc gia (SICUE), châu Âu (ERASMUS) và ngoài EU (trao đổi với các nước Mỹ Latinh hoặc nói tiếng Anh) được quản lý thông qua Văn phòng Quan hệ Đối ngoại.
thực hành
Bằng thạc sĩ bao gồm 9 tín chỉ ECTS của các kỳ thực tập bên ngoài bắt buộc. Trường Đại học Bách khoa của USC và Trường Kỹ thuật Hàng không và Vũ trụ của Đại học Vigo có một chương trình thỏa thuận thực tập rộng rãi trong các công ty sẽ cho phép bảo vệ việc lưu trú của sinh viên lấy bằng Thạc sĩ này.
Trong quá trình phát triển Thạc sĩ, thực tập với UAS sẽ được thực hiện. Cả cánh quay (đa động cơ) và cánh cố định (máy bay ở các cấu hình khác nhau của chúng)
Đối với thực hành, có 2 bài hát với mọi thứ bạn cần để thoải mái tận hưởng chuyến bay. Câu lạc bộ sân bay Lavanco và Real Aeroclub de Lugo.
Các hoạt động thực hành sẽ bao gồm thiết bị chuyên nghiệp tối đa 20 kg MTOM (Khối lượng cất cánh tối đa) và bay giải trí sẽ được kết hợp với kiểm tra mô phỏng hoặc lập kế hoạch bay cho địa tin học hoặc đo quang.
Dự án cuối cùng của Sư Phụ
Bằng thạc sĩ bao gồm việc hoàn thành Dự án cuối cùng của Thạc sĩ gồm 9 tín chỉ ECTS, bao gồm việc thực hiện một dự án liên quan đến kỹ thuật của các hệ thống máy bay không người lái hoặc với các ứng dụng liên quan đến hoạt động của chúng.
Dự án cuối cùng của Thạc sĩ là một bài tập ban đầu phải được thực hiện riêng lẻ và bao gồm một dự án toàn diện có tính chất chuyên nghiệp tổng hợp các kỹ năng có được trong Thạc sĩ. Để vượt qua nó, nó sẽ được bảo vệ trước một tòa án bao gồm các giáo sư của bằng cấp.
Mỗi học sinh sẽ có ít nhất một giáo viên hoặc gia sư hướng dẫn học sinh trong suốt quá trình học và sẽ đảm bảo chất lượng công việc. Việc cung cấp các Dự án cuối cùng của Thạc sĩ có thể bao gồm các công trình được cung cấp bởi các công ty hợp tác và các trung tâm nghiên cứu và các công trình được cung cấp bởi các giáo viên của bằng Thạc sĩ. Sinh viên sẽ có thể bảo vệ Đồ án cuối khóa Thạc sĩ của họ khi họ đã đạt được tất cả các tín chỉ khác của kế hoạch học tập được thông qua.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Tuyển sinh Hồ sơ
Master nhắm đến những sinh viên tốt nghiệp đại học về các ngành khoa học hoặc công nghệ muốn hướng sự nghiệp chuyên môn của họ tới các công ty hoặc cơ quan hành chính công quan tâm đến UAS (Hệ thống trên không không người lái). USC cung cấp tổng cộng 12 vị trí với hồ sơ đầu vào ưu tiên trong lĩnh vực kỹ thuật. Trong số đó những điều sau đây được ưu tiên:
Tốt nghiệp chuyên ngành Hàng không vũ trụ, Nông nghiệp và Thực phẩm, Dân dụng, Địa chất và Địa hình, Điện, Điện tử công nghiệp và tự động, Lâm nghiệp, Công nghệ viễn thông, Công nghiệp, Cơ khí, Khai thác mỏ và Tài nguyên năng lượng, Vật lý.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
Bằng thạc sĩ này dự tính hoàn thành tổng cộng 60 tín chỉ ECTS, trong đó 24 ECTS là bắt buộc và 18 ECTS là tùy chọn. Một phần các môn học sẽ được dạy từ Lugo (USC) và sẽ hướng tới các ứng dụng và một phần khác sẽ được dạy từ Orense (UVigo) và sẽ hướng tới kỹ thuật hệ thống. Nội dung lý thuyết có thể được theo dõi trực tiếp hoặc qua hội nghị truyền hình. Cũng sẽ có 9 ECTS thực hành bên ngoài bắt buộc và Dự án cuối cùng của Thạc sĩ gồm 9 ECTS.
Cấu trúc của Master được thiết kế sao cho có thể tương thích với hoạt động chuyên môn.
24 tín chỉ ECTS bắt buộc chung, được lên kế hoạch cho học kỳ đầu tiên và sẽ dạy các môn:
- Nguyên tắc cơ bản của hệ thống máy bay không người lái (Lugo/Oviedo)
- Hoạt động, pháp luật và chứng nhận (Lugo)
- Khí động lực học, cơ học bay và động cơ đẩy (Orense)
- Hệ thống quan sát. (Orense)
18 tín chỉ của các môn tự chọn để chọn 3 trong số các môn sau, dự kiến cho học kỳ thứ hai:
- Phương pháp phân tích dữ liệu. (Lugo)
- Ứng dụng trong lĩnh vực nông lâm kết hợp và môi trường. (Lugo)
- Ứng dụng trong kỹ thuật và kiến trúc. (Lugo)
- Hệ thống điều khiển. (Orense)
- Hệ thống dẫn đường và thông tin liên lạc. (Orense)
Mô-đun chung
- Nguyên lý cơ bản của hệ thống máy bay không người lái
- Hoạt động, pháp luật và chứng nhận
- Khí động lực học, cơ học bay và động cơ đẩy
- Hệ thống quan sát
Môn học tùy chọn
- Phương pháp phân tích dữ liệu
- Ứng dụng trong lĩnh vực nông lâm kết hợp và môi trường
- Ứng dụng trong kỹ thuật và kiến trúc
- Hệ thống điều khiển
- Hệ thống dẫn đường và thông tin liên lạc
- Phát triển phần mềm quan trọng
Thực hành bên ngoài và Dự án cuối cùng của Thạc sĩ
- Thực tập bên ngoài
- Dự án cuối cùng của Thạc sĩ
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
Nó bao gồm cả các công ty chuyên về kỹ thuật hệ thống và những công ty định hướng hoạt động như: giám sát công trình, kiểm tra kết cấu, cung cấp dữ liệu không gian địa lý để các công ty bảo hiểm đo lường rủi ro, chụp ảnh trên không và quay video chuyên nghiệp, kiểm tra ăng-ten viễn thông, lập kế hoạch triển khai mạng, dịch vụ internet ở vùng sâu vùng xa, giám sát cây trồng, phân tán thuốc trừ sâu, giám sát, lập kế hoạch khai thác, quản lý hoạt động khai thác, quản lý lâm nghiệp, sơn, phục hồi bằng in 3D, hậu cần.