Bằng thạc sĩ về khoa học tính toán và tài chính
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 84 / per credit *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* giá cho sinh viên không cư trú ngoài cộng đồng
Giới thiệu
Tôi sẽ thu nhận được những kiến thức gì với Thạc sĩ này?
Sự thuận tiện của việc tạo Bằng Thạc sĩ về Khoa học Tài chính và Định phí được chứng thực bởi mức độ kiến thức cụ thể cao cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các công ty chứ không chỉ của các lĩnh vực liên quan. Cụ thể, các lĩnh vực hoạt động mà nó được đào tạo cụ thể như sau:
Phân tích và thiết kế tất cả các loại hoạt động tài chính và đầu tư, đặc biệt là xử lý rủi ro của chúng.
Phân tích, thiết kế và kiểm soát các hệ thống dự báo rủi ro nhất định, cả trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hoặc trong các hệ thống an sinh xã hội.
Những hoạt động này có thể được thực hiện trong các lĩnh vực khác nhau:
Trong các công ty tư nhân, cả trong các công ty tài chính (công ty bảo hiểm, quản lý quỹ hưu trí, hiệp hội cùng có lợi, tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính,...) và các công ty phi tài chính, trong các bộ phận tài chính, quản lý rủi ro hoặc quản trị.
Ngoài ra với tư cách là một chuyên gia tự do có trách nhiệm nghề nghiệp, với tư cách là nhà tư vấn trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm và tư vấn an sinh xã hội, trong việc đưa ra các báo cáo chuyên gia,...
Trong Hành chính công: Cơ quan cấp trên của Thanh tra Tài chính Nhà nước, Ngân hàng Tây Ban Nha, Ủy ban Thị trường Chứng khoán Quốc gia, Cơ quan cấp trên của Cơ quan tính toán, Nhà thống kê và Nhà kinh tế.
Những mục tiêu
Mục tiêu chung của bằng thạc sĩ là cung cấp đào tạo cập nhật về quản lý rủi ro, đi sâu vào các khía cạnh của toán học thống kê, tài chính, khoa học dữ liệu và công cụ máy tính, trong số những thứ khác, để cung cấp chuyên môn hóa sâu. Tất cả những yếu tố này được kết hợp với quan điểm chuyên gia tính toán, nghĩa là với mục đích tiếp cận trình độ của nghề chuyên gia tính toán: chuyên gia chuyên nghiệp về phân tích và đánh giá rủi ro, thiết kế sản phẩm, tính toán dự trữ kỹ thuật và thiết lập các dự báo tài chính. và phân tích an sinh xã hội.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Việc hoàn thành một chương trình cổ điển thường đòi hỏi phải kiếm được 120 tín chỉ ECTS.
Thời gian học thạc sĩ: Hai năm học.
- 629001 Thị trường, sản phẩm tài chính và quản lý rủi ro
- 629002 Khái niệm cơ bản về bảo hiểm
- 629003 Toán bảo hiểm nhân thọ I (Toán học thực tế I)
- 629004 Mô hình thống kê để đánh giá rủi ro (Thống kê thực tế I)
- 629005 Định giá tài sản và phân tích rủi ro thị trường. (Toán tài chính I)
- 629006 Phân tích tài chính của công ty bảo hiểm
- 629007 Công cụ máy tính dùng cho chuyên gia tính toán I
- 629008 Thu nhập khả biến và các công cụ tài chính phái sinh (Toán tài chính II)
- 629009 Công cụ máy tính dành cho chuyên gia tính toán II
- 629010 Phân tích chuỗi thời gian (Thống kê thực tế II)
- 629011 quản lý rủi ro
- 629012 Kinh tế bảo hiểm và môi trường tài chính
- 629013 Các phương pháp quyết định trong tài chính và bảo hiểm (Thống kê thực tế II)
- 629014 Toán bảo hiểm nhân thọ II (Toán học thực tế II)
- 629015 Phương pháp thống kê cho Dữ liệu lớn trong tài chính và bảo hiểm (Thống kê thực tế III)
- 629016 Toán học bảo hiểm phi nhân thọ (Toán học thực tế III)
- 629017 Khả năng thanh toán trong các công ty bảo hiểm
- 629018 Cơ chế pháp lý của bảo hiểm tư nhân
- 629019 Hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ
- 629020 Hệ thống phúc lợi xã hội công cộng và tư nhân
- 629021 Thực tiễn bên ngoài
- 629022 Dự án Thạc sĩ Cuối cùng
Kết quả chương trình
Kỹ năng cơ bản
- CB6 - Sở hữu và hiểu kiến thức mang lại cơ sở hoặc cơ hội độc đáo trong việc phát triển và/hoặc áp dụng các ý tưởng, thường là trong bối cảnh nghiên cứu
- CB7 - Rằng học sinh biết cách áp dụng kiến thức đã học và khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc ít được biết đến trong bối cảnh rộng hơn (hoặc đa ngành) liên quan đến lĩnh vực học tập của các em
- CB8 - Học sinh có thể tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc đưa ra phán đoán dựa trên thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm những phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ
- CB9 - Rằng học sinh biết cách truyền đạt kết luận của mình¿cũng như kiến thức và lý do cơ bản hỗ trợ họ trước những khán giả chuyên biệt và không chuyên ngành một cách rõ ràng và rõ ràng
- CB10 - Học sinh đó có các kỹ năng học tập cho phép các em tiếp tục học theo cách mà phần lớn phải tự định hướng hoặc tự chủ.