Thạc sĩ về đổi mới giáo dục vì tính bền vững
Valle de Bravo, Mexico
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Semesters
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
30 Nov 2023
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
01 Oct 2023
HỌC PHÍ
MXN 309.600 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn
* chưa bao gồm lệ phí tốt nghiệp
Giới thiệu
Nền giáo dục mới không chỉ được dạy mà còn được sống
Mô hình mà chúng ta đang thiết kế các quy trình học tập là gì? Chúng có thực sự dẫn đến một cuộc sống tốt đẹp? Những đổi mới giáo dục cần thiết cho thế kỷ 21 là gì?
Thạc sĩ Đổi mới Giáo dục vì Tính bền vững đề cập đến việc tạo ra các tình huống học tập theo ngữ cảnh nhằm thúc đẩy tính bền vững và đa dạng, cũng như tái tạo kết nối với bản thân, cộng đồng và nơi chúng ta sống. Chương trình phát triển các kỹ năng tư duy, thiết kế và hợp tác để thực hiện các phương pháp sư phạm phản ánh thế giới mà chúng ta muốn thấy.
Mục đích
Thiết kế các công cụ sư phạm và các dự án giáo dục để tạo ra sự thay đổi tích cực và lâu dài trong xã hội và môi trường, theo tầm nhìn liên ngành, hệ thống, đạo đức, hòa nhập và phản biện.
Từ UMA, chúng tôi giúp bạn tìm chỗ ở tại Valle de Bravo trong các buổi hội thảo trực tiếp
Một trong những điểm thu hút lớn nhất mà sinh viên của chúng tôi tìm thấy khi đến UMA là làm quen với Valle de Bravo; một nơi cho phép bạn kết nối với thiên nhiên và với một cộng đồng năng động trong các vấn đề môi trường xã hội.
Hàng ngày ở Valle de Bravo mang đến sự yên bình và tĩnh lặng, cũng như nhiều hoạt động xã hội phong phú, các sự kiện công cộng và việc luyện tập các môn thể thao như dù lượn, chèo thuyền, trượt tuyết, đạp xe địa hình hoặc leo núi.
Là một địa điểm du lịch, Valle de Bravo có nhiều loại chỗ ở cho các sở thích và ngân sách khác nhau.
Học sinh lý tưởng
Bằng thạc sĩ của chúng tôi nhắm đến ai?
Chúng tôi tìm kiếm các nhóm liên ngành, vì vậy Bằng Thạc sĩ hướng tới các chuyên gia có hồ sơ và lĩnh vực công việc khác nhau, ví dụ:
Doanh nghiệp giáo dục: Thiết kế và thực hiện các dự án giáo dục với tầm nhìn mang tính hệ thống và tái tạo.
Giảng dạy: Chuyên nghiệp hóa thực hành sư phạm với quan điểm đổi mới.
Đào tạo: Tích hợp các quy trình để đóng góp cho đội ngũ giáo viên mới nhằm hỗ trợ sự phát triển của các chuyên gia giáo dục vì sự bền vững.
Tư vấn: Thiết kế và phát triển tư vấn chiến lược cho việc thực hiện các dự án giáo dục môi trường xã hội.
Truyền thông: Chia sẻ và thúc đẩy tầm nhìn môi trường xã hội của giáo dục.
Nghiên cứu: Đi sâu vào các chủ đề liên quan đến thực tiễn sư phạm và môi trường xã hội.
Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ, bạn sẽ có thể:
- Nhận biết các vấn đề giáo dục khác nhau hiện tại và đưa ra các đề xuất để giải quyết chúng với tầm nhìn toàn diện và tái tạo.
- Thiết kế và quản lý các dự án giáo dục chính quy và thay thế từ cam kết phát triển bền vững, với các phương pháp sư phạm sáng tạo và hiệu quả.
- Thiết lập các chỉ số và đo lường kết quả để thiết kế lại quy trình giáo dục, chia sẻ kinh nghiệm thông qua những câu chuyện có ý nghĩa.
- Tham gia vào các quá trình hợp tác của giáo dục chính quy và không chính thức, trong các nhóm liên ngành và liên văn hóa.
- Hiểu một cách có hệ thống các cơ hội và thách thức môi trường xã hội hiện tại, cũng như vị trí của giáo dục trong đó.
Học bổng và tài trợ
Tại UMA chúng tôi cung cấp hai loại học bổng:
Chúng tôi tìm cách hỗ trợ những người có tiềm năng thay đổi cao, những người quan tâm đến việc học Thạc sĩ, nhưng những người đang ở trong hoàn cảnh kinh tế không cho phép họ trả toàn bộ học phí. Chúng tôi có số lượng học bổng hạn chế và chúng được phân phối cho những người cần nó nhất và đáp ứng tốt nhất các tiêu chí nêu dưới đây.
Trong đơn đăng ký nhập học của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy một phần nơi bạn có thể nộp đơn xin học bổng mà bạn cần (xem tab Quy trình tuyển sinh), bạn phải cho biết loại và tỷ lệ học bổng mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn quan tâm đến học bổng, hãy nhớ rằng bạn có thể nhận được tỷ lệ phần trăm cao hơn nếu nộp đơn trong vòng đăng ký đầu tiên.
a) Học bổng bán phần: Học bổng từ 10% đến 20% chi phí học thạc sĩ, chưa bao gồm chi phí lấy bằng.
b) Học bổng trao đổi: Học bổng từ 25% đến 40% chi phí học thạc sĩ, chưa bao gồm chi phí cấp bằng. Những học bổng này được trao để đổi lấy thời gian hỗ trợ các hoạt động phối hợp của Master hoặc cộng đồng UMA. Bạn có thể chọn giữa các hoạt động hỗ trợ khác nhau và chúng có thể được thực hiện từ bất cứ đâu và vào giờ linh hoạt.
Chiết khấu khi thanh toán đầy đủ Master: 15%.
Áp dụng nếu bạn trả trước toàn bộ bằng thạc sĩ.
Chiết khấu khi thanh toán trước 1 năm: 10%.
Áp dụng nếu bạn trả trước cả năm.
Chiết khấu khi thanh toán sớm 1 học kỳ: 5%.
Áp dụng nếu bạn trả trước toàn bộ học kỳ.
Nếu bạn nhận được học bổng, bất kỳ khoản giảm giá nào trong số này sẽ được áp dụng cho số tiền phải trả sau khi tính đến tỷ lệ phần trăm học bổng được trao.
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Bảng xếp hạng
Các giải thưởng nhận được công nhận chúng tôi là một trong những đổi mới giáo dục tốt nhất ở Mỹ Latinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy Thạc sĩ về Đổi mới giáo dục vì sự bền vững được đồng thiết kế bởi một nhóm chuyên gia liên ngành và các tác nhân thay đổi có kinh nghiệm và tầm nhìn sâu rộng, dẫn đến một thiết kế chương trình giảng dạy tích hợp phát triển mỗi học kỳ theo kinh nghiệm.
Kế hoạch học tập được tạo thành từ bốn học kỳ, diễn ra trong hai năm ở chế độ kết hợp. Chương trình bao gồm 76 tín chỉ được thực hiện trong 402 giờ học trực tiếp với giáo viên và 814 giờ học trực tiếp hoặc độc lập, để hoàn thành tổng cộng 1.216 giờ. Bằng Thạc sĩ tập trung vào quá trình thực hiện các dự án trong học kỳ, qua đó áp dụng kiến thức và công cụ thu được trong các buổi hội thảo, khám phá sự phát triển chuyên môn và nghiên cứu nghề nghiệp. Mỗi học sinh phát triển quy trình riêng của mình tùy theo khả năng, câu hỏi và bối cảnh của họ. Trong năm cuối cùng của chương trình Thạc sĩ, một dự án cuối cùng được thiết kế và thực hiện, tạo thành công việc cấp bằng.
A) Các trục và dòng chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy được tổ chức thành ba trục chương trình: trục nội dung chuyên biệt, trục cơ quan thay đổi và trục dự án. Ba trục này phản ánh đề xuất giáo dục của UMA về phát triển các chuyên gia (trục chuyên ngành), nhằm tham gia vào quá trình chuyển đổi theo hướng bền vững (trục cơ quan thay đổi), thông qua vừa học vừa làm (trục dự án).
trục chuyên dụng
Trục này mang tính kỷ luật nên chỉ được thực hiện bởi các sinh viên có bằng Thạc sĩ về Đổi mới giáo dục vì sự bền vững. Mục đích của nó là giúp sinh viên có được những công cụ và kỹ năng cần thiết.
để phát triển các dự án giáo dục dựa trên các mô hình và quy trình học tập phù hợp với mô hình bền vững.
Các dòng giáo trình:
- Đổi mới giáo dục: Khám phá cơ sở sư phạm và nhận thức của quá trình giáo dục, điều tra sự đổi mới trong giáo dục và phát triển các quy trình thực tế và khách quan để xác định nhu cầu của các môn học khác nhau và đáp ứng chúng thông qua các chiến lược và phương pháp sư phạm phù hợp với những nhu cầu đó.
- Giáo dục vì sự bền vững: Đề cập đến các quy trình giáo dục cụ thể, hiệu quả và phù hợp để tham gia vào quá trình chuyển đổi theo hướng bền vững và kết nối các môn học với môi trường, bối cảnh và tầm nhìn của họ về tương lai.
- Hội thảo thực hành giáo dục: Phát triển các kỹ năng và kiến thức thực dụng về các công cụ sư phạm chính quy và thay thế thông qua các bài tập và thực hành.
Thay đổi trục đại lý
Trục này mang tính liên ngành nên được chia sẻ bởi các bằng thạc sĩ khác nhau tại UMA. Mục đích của nó là cung cấp các công cụ và khái niệm thiết yếu cho tác nhân thay đổi môi trường xã hội, bất kể chuyên môn của họ là gì.
Các dòng giáo trình:
- Khung tư duy: Phát triển các khung tư duy có hệ thống, phê phán, tiến hóa và đạo đức cho hành động môi trường xã hội.
- Các khuôn khổ môi trường xã hội: Phát triển các cơ sở để khái niệm hóa các vấn đề về tính bền vững và môi trường xã hội, thúc đẩy tầm nhìn tái tạo và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc coi các khía cạnh con người và sinh thái như một hệ thống duy nhất
Trục dự án
Trong trục này, các hoạt động thực hành và dự án được phát triển nhằm áp dụng và kết nối các nội dung được đề cập trong hai trục còn lại, tùy theo khả năng và bối cảnh của mỗi học sinh. Nó tạo thành một không gian để thử nghiệm và suy ngẫm, cả cá nhân và tập thể. Nó sử dụng nghiên cứu tích cực như một phương pháp phát triển khả năng điều tra chính thức các hành động của chúng ta, trong một quy trình mang tính chu kỳ cho phép các hành động ngày càng phức tạp hơn được thông báo bằng kinh nghiệm.
Các dòng giáo trình:
• Nghiên cứu tích cực chuyên nghiệp: Trong các nhóm chuyên ngành theo trình độ thạc sĩ, mỗi sinh viên thiết kế và thực hiện các thí nghiệm và dự án chuyên nghiệp cho phép áp dụng kiến thức và công cụ mới cũng như điều tra nghề nghiệp môi trường xã hội; suy ngẫm về kinh nghiệm chung.
• Nghiên cứu tích cực cá nhân: Trong các nhóm liên ngành giữa các bằng thạc sĩ, mỗi sinh viên thiết kế và thực hiện các quy trình nâng cao năng lực để phát triển cá nhân, tự học và lãnh đạo; suy ngẫm về kinh nghiệm chung.
Các nhóm được tích hợp mỗi học kỳ theo một cộng đồng có hình thức thực hành, mỗi nhóm có khoảng 9 sinh viên và được điều phối bởi những Người hướng dẫn có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các quy trình của nhóm và cá nhân.