Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh môi trường xã hội
Valle de Bravo, Mexico
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Semesters
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
30 Nov 2023
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
01 Oct 2023
HỌC PHÍ
MXN 309.600 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn
* chưa bao gồm lệ phí tốt nghiệp
Giới thiệu
Tạo ra một tương lai bền vững thông qua khởi nghiệp
Một lựa chọn duy nhất để phát triển các tổ chức lành mạnh về kinh tế tạo ra các lợi ích hữu hình về xã hội và môi trường, theo các quá trình tái tạo mối quan hệ giữa con người và với môi trường.
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Môi trường - Xã hội (Green MBA) là một chương trình liên ngành dựa trên việc học tập thông qua các dự án, kiến thức môi trường xã hội tiên tiến trong lĩnh vực kinh doanh và tư duy chiến lược có hệ thống.
Mục đích
Tích hợp tính bền vững như một định hướng chiến lược cho các doanh nghiệp và tổ chức, thông qua các quy trình có sự tham gia của các bên liên quan chính.
Từ UMA, chúng tôi giúp bạn tìm chỗ ở tại Valle de Bravo trong các buổi hội thảo trực tiếp
Một trong những điểm thu hút lớn nhất mà sinh viên của chúng tôi tìm thấy khi đến UMA là làm quen với Valle de Bravo; một nơi cho phép bạn kết nối với thiên nhiên và với một cộng đồng năng động trong các vấn đề môi trường xã hội.
Hàng ngày ở Valle de Bravo mang đến sự yên bình và tĩnh lặng, cũng như nhiều hoạt động xã hội phong phú, các sự kiện công cộng và việc luyện tập các môn thể thao như dù lượn, chèo thuyền, trượt tuyết, đạp xe địa hình hoặc leo núi.
Học sinh lý tưởng
Bằng thạc sĩ của chúng tôi nhắm đến ai?
Chúng tôi tìm kiếm các nhóm liên ngành, vì vậy Bằng Thạc sĩ hướng tới các chuyên gia có hồ sơ và lĩnh vực công việc khác nhau, ví dụ:
Tinh thần kinh doanh:
Thiết kế hoặc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và các sáng kiến môi trường xã hội bằng các khuôn khổ và quy trình đổi mới.
Chỉ đạo, phối hợp điều hành:
Phát triển các công cụ để tích hợp các giải pháp và dự án nội bộ doanh nghiệp nhằm tăng tác động xã hội và môi trường của tổ chức của bạn.
Tư vấn:
Bổ sung cho các công cụ của bạn các mô hình và thực tiễn môi trường xã hội tiên tiến trên toàn cầu để tăng cường khả năng tư vấn cho các tổ chức của bạn.
Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ, bạn sẽ có thể:
- Thực hiện chiến lược bền vững trong một doanh nghiệp mới hoặc hiện tại.
- Giải quyết và triển khai các mô hình kinh doanh mới dựa trên tính bền vững và tác động đến môi trường xã hội.
- Xây dựng các chiến lược đảm bảo tính khả thi về mặt kinh tế của các dự án.
- Đất đai ý tưởng thành một kế hoạch kinh doanh toàn diện, có cơ sở và hấp dẫn.
- Phát triển các tổ chức kinh tế lành mạnh với tác động xã hội và môi trường hữu hình và có thể đo lường được.
- Hiểu các hệ thống tự nhiên và văn hóa làm cơ sở cho việc phát triển kinh doanh và dự án.
- Thiết kế và chỉ đạo các quy trình đồng thiết kế và trí tuệ tập thể để khởi động các sáng kiến đột phá và đổi mới.
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
Tại UMA chúng tôi cung cấp hai loại học bổng:
Chúng tôi tìm cách hỗ trợ những người có tiềm năng thay đổi cao, những người quan tâm đến việc học Thạc sĩ, nhưng những người đang ở trong hoàn cảnh kinh tế không cho phép họ trả toàn bộ học phí. Chúng tôi có số lượng học bổng hạn chế và chúng được phân phối cho những người cần nó nhất và đáp ứng tốt nhất các tiêu chí nêu dưới đây.
Trong đơn đăng ký nhập học của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy một phần nơi bạn có thể nộp đơn xin học bổng mà bạn cần (xem tab Quy trình tuyển sinh), bạn phải cho biết loại và tỷ lệ học bổng mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn quan tâm đến học bổng, hãy nhớ rằng bạn có thể nhận được tỷ lệ phần trăm cao hơn nếu nộp đơn trong vòng đăng ký đầu tiên.
a) Học bổng bán phần: Học bổng từ 10% đến 20% chi phí học thạc sĩ, chưa bao gồm chi phí lấy bằng.
b) Học bổng trao đổi: Học bổng từ 25% đến 40% chi phí học thạc sĩ, chưa bao gồm chi phí cấp bằng. Những học bổng này được trao để đổi lấy thời gian hỗ trợ các hoạt động phối hợp của Master hoặc cộng đồng UMA. Bạn có thể chọn giữa các hoạt động hỗ trợ khác nhau và chúng có thể được thực hiện từ bất cứ đâu và vào giờ linh hoạt.
Chiết khấu khi thanh toán đầy đủ Master: 15%.
Áp dụng nếu bạn trả trước toàn bộ bằng thạc sĩ.
Chiết khấu khi thanh toán trước 1 năm: 10%.
Áp dụng nếu bạn trả trước cả năm.
Chiết khấu khi thanh toán sớm 1 học kỳ: 5%.
Áp dụng nếu bạn trả trước toàn bộ học kỳ.
Nếu bạn nhận được học bổng, bất kỳ khoản giảm giá nào trong số này sẽ được áp dụng cho số tiền phải trả sau khi tính đến tỷ lệ phần trăm học bổng được trao.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Môi trường Xã hội được đồng thiết kế bởi một nhóm chuyên gia liên ngành và các tác nhân thay đổi có kinh nghiệm và tầm nhìn sâu rộng, tạo ra một thiết kế chương trình giảng dạy tích hợp phát triển từng học kỳ theo kinh nghiệm.
Kế hoạch học tập được tạo thành từ bốn học kỳ, diễn ra trong hai năm ở chế độ kết hợp. Chương trình bao gồm 76 tín chỉ được thực hiện trong 402 giờ học trực tiếp với giáo viên và 814 giờ học trực tiếp hoặc độc lập, để hoàn thành tổng cộng 1.216 giờ.
Bằng Thạc sĩ tập trung vào quá trình thực hiện các dự án trong học kỳ, qua đó áp dụng kiến thức và công cụ thu được trong các buổi hội thảo, khám phá sự phát triển chuyên môn và nghiên cứu nghề nghiệp. Mỗi học sinh phát triển quy trình riêng của mình tùy theo khả năng, câu hỏi và bối cảnh của họ. Trong năm cuối cùng của chương trình Thạc sĩ, một dự án cuối cùng được thiết kế và thực hiện, tạo thành công việc cấp bằng.
A) Các trục và dòng chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy được tổ chức thành ba trục chương trình: trục nội dung chuyên biệt, trục cơ quan thay đổi và trục dự án. Ba trục này phản ánh đề xuất giáo dục của UMA về phát triển các chuyên gia (trục chuyên ngành), nhằm tham gia vào quá trình chuyển đổi theo hướng bền vững (trục cơ quan thay đổi), thông qua vừa học vừa làm (trục dự án).
trục chuyên dụng
Trục này mang tính chuyên ngành nên chỉ dành cho sinh viên có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Môi trường Xã hội . Mục đích của nó là có được các công cụ và khả năng cần thiết để phát triển thành công một dự án kinh doanh từ góc độ môi trường xã hội.
Các dòng giáo trình:
• Lập kế hoạch chiến lược : Các nền tảng thiết yếu của việc lập kế hoạch và phát triển các chiến lược nhằm thực hiện các liên doanh nội bộ trong các tổ chức đã thành lập và các mô hình kinh doanh nhằm thiết kế hoặc mở rộng quy mô công ty đều được đánh giá và phân tích. Lấy làm tài liệu tham khảo các ý tưởng lý thuyết và thực tiễn nâng cao về tác động hoặc các công ty thuộc khu vực thứ tư và vai trò của doanh nhân môi trường xã hội hoặc doanh nhân nội bộ.
Cơ sở
Bảng xếp hạng
Các giải thưởng nhận được công nhận chúng tôi là một trong những đổi mới giáo dục tốt nhất ở Mỹ Latinh