MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
Universidad de Murcia Thạc sĩ văn học so sánh châu Âu
Universidad de Murcia

Thạc sĩ văn học so sánh châu Âu

Murcia, Tây Ban Nha

1 Years

Người Tây Ban Nha

Toàn thời gian

06 Sep 2024

Sep 2024

EUR 2.280 / per year *

Trong khuôn viên trường

* € 3671,32: sinh viên quốc tế. Dữ liệu xuất hiện trên trang này không phải là chính thức, chỉ mang tính biểu thị. Để biết thêm thông tin liên hệ với ban thư ký của trung tâm tương ứng.

Giới thiệu

Bằng thạc sĩ đại học về văn học so sánh được hình thành như một bằng thạc sĩ nghiên cứu về nghiên cứu văn học theo truyền thống châu Âu. Master được đề xuất như một cách để chuyên môn hóa sinh viên đã tốt nghiệp về kiến thức lý thuyết và phương pháp luận của Văn học so sánh và trong nghiên cứu văn học châu Âu. Trong chiều thứ nhất, với sự nhấn mạnh đặc biệt vào những dòng chảy quan trọng về mặt lý thuyết và phương pháp tiếp cận phương pháp có giá trị lớn hơn và ảnh hưởng hiện tại.

Trong quá trình phát triển, kế hoạch nghiên cứu của Master được hình thành như một sự hỗ trợ cho kiến thức lịch sử về truyền thống văn học châu Âu thông qua việc nghiên cứu các truyền thống văn học khác nhau trong mối liên kết của họ, nghĩa là, như các mạng lưới của sự chuyển đổi chất lỏng và ảnh hưởng lẫn nhau.

Chương trình theo đuổi các mục tiêu chung sau đây của Tiêu đề:

  • Huấn luyện cho sinh viên nghiên cứu về truyền thống văn học châu Âu, được hiểu không phải là một bổ sung cho các câu chuyện song song mà là một mạng lưới các mối quan hệ. Đối với điều này, các khóa học được cung cấp ảnh hưởng đến các thời kỳ, thể loại, chủ đề hoặc các khái niệm lý thuyết về dự báo và ảnh hưởng lớn nhất trong văn hóa châu Âu. Điều này theo đuổi một sự hiểu biết rộng và có hệ thống về lĩnh vực nghiên cứu, sau đó cho phép chuyên môn hóa.
  • Thúc đẩy kiến thức về các dòng chính trong lý thuyết văn học và ứng dụng của chúng để phân tích thực tế văn học và hiện tượng văn hóa. Điều này tìm kiếm đào tạo cập nhật, tập trung vào những đóng góp gần đây nhất (thường cũng phức tạp và phức tạp hơn) từ lĩnh vực lý luận phê bình và lý thuyết văn học.
  • Đào tạo sinh viên trong các giao thức của nghiên cứu văn học: biên soạn và đánh giá thư mục, xây dựng luận án và các giả thuyết làm việc, lập luận và quản lý các nguồn chính và phụ.
  • Đào tạo các nhà nghiên cứu có khả năng xử lý các kiến thức, lý thuyết và phương pháp mới nhất trong nghiên cứu văn học để tạo ra nghiên cứu chất lượng, dưới dạng các nghiên cứu quan trọng cho phép nâng cao kiến thức trong lĩnh vực nghiên cứu văn học so sánh.
  • Từ quan điểm của các kỹ năng, sinh viên sẽ tìm cách thúc đẩy một thái độ phê phán và nghiêm ngặt đối với các phương pháp và trường học khác nhau tiếp cận nghiên cứu văn học. Mục đích sẽ là sinh viên không chỉ có thể áp dụng các công cụ phương pháp và khái niệm phù hợp nhất vào nghiên cứu của họ, mà còn biết cách nhận ra giới hạn và vấn đề của họ.

Tập tin của thầy

Trung tâm giảng dạy: Khoa thư
Loại hình giảng dạy: Mặt đối mặt
Ngôn ngữ: người Tây Ban Nha
Khoảng thời gian: Một năm
Tín chỉ ECTS: 60
Trình độ chuyên môn: Bằng thạc sĩ về văn học so sánh châu Âu
Giá mỗi tín chỉ:
  • Trong lần đăng ký đầu tiên: € 37,11
  • Trong lần đăng ký thứ 2: € 60,32
  • Trong lần đăng ký thứ 3: € 69,59
  • Trong lần thứ 4 hoặc liên tiếp: 69,59 €

Sự biện minh

Bằng thạc sĩ đại học về văn học so sánh được hình thành như một bằng thạc sĩ nghiên cứu về nghiên cứu văn học theo truyền thống châu Âu. Master được đề xuất như một cách để chuyên môn hóa sinh viên đã tốt nghiệp về kiến thức lý thuyết và phương pháp luận của Văn học so sánh và trong nghiên cứu văn học châu Âu. Trong chiều thứ nhất, với sự nhấn mạnh đặc biệt vào những dòng chảy quan trọng về mặt lý thuyết và phương pháp tiếp cận phương pháp có giá trị lớn hơn và ảnh hưởng hiện tại. Trong quá trình phát triển, kế hoạch nghiên cứu của Master được hình thành như một sự hỗ trợ cho kiến thức lịch sử về truyền thống văn học châu Âu thông qua việc nghiên cứu các truyền thống văn học khác nhau trong mối liên kết của họ, nghĩa là, như các mạng lưới của sự chuyển đổi chất lỏng và ảnh hưởng lẫn nhau.

Master cho phép đào sâu khả năng phân tích các văn bản văn học với sự chú ý đến các yếu tố chính thức, lịch sử - bối cảnh và khái niệm của nó. Tương tự như vậy, nó sẽ phát triển các khoa để xác định các vấn đề và đối tượng nghiên cứu và để chọn quan điểm quan trọng cho phép chúng được hiểu và khám phá với hiệu suất cao hơn. Cuối cùng, nó sẽ giới thiệu cho sinh viên kiến thức về các đề cương nghiên cứu trong nghiên cứu văn học: tìm kiếm thư mục, hình thành giả thuyết, lựa chọn kho văn bản, lựa chọn phương pháp, đánh giá các tài liệu hiện có, lập luận và chứng minh.

năng lực

Năng lực cơ bản

  • Kiến thức và sự hiểu biết mà cung cấp một cơ sở hoặc cơ hội cho sự độc đáo trong việc phát triển và / hoặc áp dụng ý tưởng, thường trong một bối cảnh nghiên cứu.
  • Đó là các sinh viên có thể áp dụng kiến ​​thức và khả năng của họ để giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc không quen thuộc trong phạm vi rộng hơn (hoặc đa ngành) bối cảnh liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu của họ.
  • Sinh viên có thể tích hợp kiến ​​thức và xử lý phức tạp, và xây dựng bản án dựa trên thông tin đó là không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm suy tư về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng các kiến ​​thức và phán đoán của họ.
  • Học sinh đó biết làm thế nào để truyền đạt kết luận của họ và kiến thức và lý do cuối cùng hỗ trợ họ đến các đối tượng chuyên biệt và không chuyên biệt một cách rõ ràng và rõ ràng.
  • Đó là sinh viên có kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học theo cách mà phần lớn là tự định hướng hoặc tự trị.

kỹ năng chung

  • Có thể thể hiện chính xác bằng tiếng Tây Ban Nha trong lĩnh vực Nghiên cứu Văn học so sánh.
  • Hiểu và thể hiện bản thân bằng ngoại ngữ ở cấp độ B1 theo CEFR trong lĩnh vực Nghiên cứu Văn học so sánh.
  • Có khả năng quản lý thông tin và kiến thức trong lĩnh vực Nghiên cứu văn học và Văn học so sánh, bao gồm cả việc biết cách sử dụng như một người dùng các công cụ cơ bản của công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT).
  • Hành động với đạo đức đạo đức và liêm chính trí tuệ trong nghiên cứu và nghiên cứu Văn học so sánh, sẽ được đánh giá trên cơ sở tôn trọng, bởi học sinh, đối với các tiêu chí quy kết sở hữu trí tuệ và trích dẫn chính xác của nguồn thông tin.
  • Có thể trình bày kiến thức, khả năng và kỹ năng có được trong các nghiên cứu Văn học so sánh để thúc đẩy một xã hội dựa trên các giá trị của tự do, công bằng, bình đẳng và đa nguyên, sẽ được đánh giá nhờ sự vắng mặt của các biểu thức. bực tức hoặc phân biệt đối xử đối với sự khác biệt về văn hóa, dân tộc, giới tính hoặc tình dục của các cá nhân hoặc cộng đồng.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm và liên quan đến những người khác trong lĩnh vực nghiên cứu văn học hoặc các lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
  • Phát triển kỹ năng khởi xướng để nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu trong Văn học so sánh.
  • Thể hiện năng lực phân tích và tổng hợp trong quản lý thông tin và giải quyết vấn đề trong nghiên cứu Văn học so sánh.
  • Thể hiện sự sáng tạo trong cách tiếp cận và phát triển các giả thuyết làm việc, phân tích và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực nghiên cứu Văn học so sánh.
  • Phát triển một tinh thần phê phán trong nghiên cứu so sánh văn học.

Năng lực chuyển đổi

Không có dữ liệu

kỹ năng cụ thể

  • Biết các phương pháp và lý thuyết chính của ứng dụng trong nghiên cứu văn học so sánh, đặc biệt nhấn mạnh vào các dòng chảy quan trọng về mặt lý thuyết và phương pháp phương pháp có giá trị và ảnh hưởng lớn hơn.
  • Biết lịch sử của truyền thống văn học châu Âu thông qua nghiên cứu các truyền thống khác nhau được hiểu trong mối liên kết của chúng, nghĩa là, như các mạng lưới của sự chuyển đổi chất lỏng và ảnh hưởng lẫn nhau.
  • Có được khả năng phân tích các văn bản văn học với sự chú ý đến các yếu tố chính thức, lịch sử-bối cảnh và khái niệm của chúng.
  • Có được khả năng phân tích và đánh giá, nghĩa là xác định các vấn đề và chủ đề nghiên cứu và chọn quan điểm quan trọng cho phép chúng được hiểu và khám phá với hiệu suất cao hơn.
  • Biết các giao thức của nghiên cứu văn học: tìm kiếm thư mục, hình thành các giả thuyết, lựa chọn kho văn bản, các lựa chọn phương pháp phù hợp với mục tiêu nghiên cứu, đánh giá các tài liệu hiện có, cũng như các giao thức lập luận và chứng minh.

hồ sơ tốt nghiệp

Thạc sĩ Văn học so sánh châu Âu tìm cách cung cấp cho sinh viên một hồ sơ xuất cảnh đảm bảo rằng:

  • Biết các giao thức của nghiên cứu văn học: tổng hợp và đánh giá thư mục, xây dựng luận văn và các giả thuyết làm việc, lập luận và quản lý các nguồn chính và phụ.
  • Có thể áp dụng kiến thức thu được và khả năng giải quyết vấn đề của họ trong môi trường mới hoặc ít được biết đến, trong cả hai ngành nghiên cứu văn học so sánh và trong bối cảnh đa ngành, trong đó nghiên cứu các hiện tượng văn học được bổ sung bởi kiến thức sản xuất trong các ngành kiến thức khác.
  • Có thể tích hợp kiến thức trong lý thuyết văn học và văn học so sánh và đối mặt với sự phức tạp của việc đưa ra phán đoán dựa trên thông tin, không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm các phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ. .
  • Biết cách truyền đạt kết luận của bạn và kiến thức mới nhất và lý do hỗ trợ họ đến các đối tượng chuyên biệt và không chuyên biệt một cách rõ ràng và rõ ràng.
  • Họ sở hữu các kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học tập theo cách chủ yếu là tự định hướng hoặc tự chủ.
Đọc thêm trên trang web của tổ chức

Về trường học

Câu hỏi