
Thạc sĩ đa ngành về truyền thông di động và nội dung số
Murcia, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 2.280 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn
* € 3671,32: sinh viên quốc tế. Dữ liệu xuất hiện trên trang này không phải là chính thức, chỉ mang tính biểu thị. Để biết thêm thông tin liên hệ với ban thư ký của trung tâm tương ứng.
Giới thiệu
Tập tin của thầy
Trung tâm giảng dạy: | Khoa Truyền thông và Tài liệu |
Loại hình giảng dạy: | Pha trộn |
Ngôn ngữ: | Tây Ban Nha |
Thời lượng: | Một năm |
Tín dụng ECTS: | 60 |
Tiêu đề: | Thạc sĩ đa ngành về truyền thông di động và nội dung số |
Học bổng, tài trợ và di động: | Quốc gia / quốc tế |
Giá mỗi tín dụng: |
|
Sự biện minh
Trong thập kỷ qua, lĩnh vực truyền thông truyền thống đã phải đối mặt với một cơn bão hoàn hảo, trong đó các hình thức khủng hoảng khác nhau hội tụ: tài chính, định dạng nội dung, đầu tư quảng cáo, mô hình quản lý, mô hình kinh doanh, v.v. Sự phát triển của phương tiện và nội dung số (trực tuyến, trên các thiết bị chuyên dụng và / hoặc thiết bị di động) đặt ra, trong bối cảnh này, những thách thức liên quan đến tương lai của các tổ chức (phương tiện truyền thông) và các chuyên gia (nhà báo, nhà quảng cáo, các nhà truyền thông ...) có liên quan xã hội là không thể nghi ngờ.
Theo Báo cáo mới nhất về Hiệp hội thông tin ở Tây Ban Nha (2013), hai trong số ba người sử dụng thông tin và nội dung đã truy cập chúng thông qua các thiết bị kỹ thuật số. Gần một nửa thời gian mà người dùng trung bình dành hàng ngày cho việc tiêu thụ nội dung thông qua màn hình kỹ thuật số di động và vào năm 2012, Tây Ban Nha đã trở thành quốc gia EU với đội tàu thiết bị di động tiên tiến lớn nhất. Nghịch lý thay, thời kỳ nhu cầu lớn nhất về nội dung (tin tức, giải trí, kết nối xã hội) cũng là thời kỳ không rõ ràng nhất của các mô hình quản lý kinh doanh, kinh doanh và truyền thông.
Nói tóm lại, tất cả các tác nhân truyền thông phải thích ứng với môi trường kỹ thuật số: công ty, chuyên gia, người dùng, công ty quảng cáo, v.v. Trong quá trình chuyển đổi này, hệ sinh thái của truyền thông di động đóng vai trò ngày càng quan trọng như là một yếu tố thúc đẩy các quá trình được khởi xướng trên Internet thông thường (tích hợp nội dung và mạng xã hội, sự phát triển của nền kinh tế thông tin cá nhân) và như một động lực cho các biến đổi cụ thể. (cá nhân hóa, định vị địa lý, kênh phân phối mới, mô hình kinh doanh mới, v.v.).
Do đó, những thay đổi xuất phát từ môi trường kỹ thuật số đại diện cho một lãnh thổ nghiên cứu nổi bật và mặt khác, một lĩnh vực đào tạo cụ thể vượt ra ngoài các cấu trúc và định dạng truyền thông truyền thống tạo thành phần lớn các đề xuất đào tạo cấp bằng trong lĩnh vực này .
Đồng thời, môi trường kỹ thuật số, với tính linh hoạt đặc trưng và chi phí phải chăng, đặt ra một chân trời có tiềm năng cao để thử nghiệm, đổi mới, tự làm chủ và khởi nghiệp.
năng lực
Ngoài các năng lực chung của Bằng thạc sĩ đa ngành về Truyền thông di động và Nội dung số được tiêu biểu hóa trong Khung trình độ tiếng Tây Ban Nha cho giáo dục đại học, sau đây là các năng lực cụ thể về bằng cấp (CET):
- Biết và hiểu bản chất, sự tiến hóa và bối cảnh của các tác nhân sản xuất của hệ sinh thái nội dung số.
- Phân tích và áp dụng theo ngữ cảnh các tính năng đặc biệt của các định dạng nội dung số mới, mô hình kinh doanh và kênh phân phối của họ, cũng như tích hợp với các định dạng và nền tảng khác.
- Biết và hiểu bản chất và sự phát triển của nội dung số trong hệ sinh thái truyền thông di động: các tác nhân, định dạng, cấu trúc và kịch bản tiêu dùng của nó.
- Hiểu và phân tích các biến đổi hiện tại của hệ thống truyền thông chiến lược, quảng cáo và thương hiệu bắt nguồn từ sự phát triển của môi trường kỹ thuật số và di động.
- Biết và áp dụng sáng tạo những đóng góp công nghệ của tính di động để đổi mới trong nội dung số.
- Giả định giá trị chiến lược của việc quản lý thông tin cá nhân trong việc triển khai các dịch vụ liên quan đến nội dung số và di động, cũng như ứng dụng của nó vào các mô hình kiểm soát kinh doanh và phổ biến.
- Biết và đánh giá môi trường tạo và phổ biến (nền tảng) cho nội dung di động cũng như các công cụ, quy trình, tài nguyên và chi phí liên quan.
- Phân biệt và sử dụng hiệu quả các công cụ và phần mềm hiện tại để chỉnh sửa, hậu kỳ và phổ biến nội dung số.
- Phân định, phân tích và tiếp xúc với các quy trình, hiện tượng và trường hợp nghiêm ngặt khoa học trong lĩnh vực nội dung số mới và truyền thông di động.
- Hiểu, đánh giá và thảo luận về kinh nghiệm có liên quan trong việc phát triển các dự án và dịch vụ cho nội dung số di động.
hồ sơ tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có kiến thức chuyên môn về (a) thị trường nội dung số (cấu trúc và chuyển đổi các ngành công nghiệp nội dung từ phát triển truyền thông kỹ thuật số và di động, người chơi mới, mô hình kinh doanh, kênh phân phối, mô hình quảng cáo mới, khung pháp lý, v.v.), (b) các định dạng nội dung mới và chiến lược sáng tạo (tích hợp transmedia, đa màn hình, tích hợp trong các mạng xã hội, v.v.) và (c) các công cụ và công nghệ (ngôn ngữ, nền tảng và công cụ để tạo nội dung số với đặc biệt chú ý đến các thiết bị di động) cũng như các công nghệ mới cho giá trị gia tăng của nội dung số (định vị địa lý, thực tế tăng cường, quản lý hồ sơ, quảng cáo được nhắm mục tiêu, v.v.). Hồ sơ này cho phép tinh thần kinh doanh trong giao tiếp, tích hợp vào các nhóm truyền thông kỹ thuật số và nghiên cứu về nội dung và văn hóa kỹ thuật số.