MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
Universidad de Murcia Bằng Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Phân tích
Universidad de Murcia

Bằng Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Phân tích

Murcia, Tây Ban Nha

1 up to 2 Years

Người Tây Ban Nha

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

EUR 37 / per credit *

Trong khuôn viên trường

* Giá mỗi tín dụng: trong lần đăng ký đầu tiên: 37,11 €, trong lần đăng ký thứ 2: 60,32 €, trong lần đăng ký thứ 3: 69,59 €, trong lần thứ 4 trở đi: 69,59 €

Giới thiệu

Tập tin của thầy

Trung tâm: Khoa Kinh tế và Kinh doanh
Hình thức giảng dạy: Mặt đối mặt
Ngôn ngữ: người Tây Ban Nha
Thời lượng: 1 năm rưỡi
Các khoản tín dụng ECTS: 90
Địa điểm nhập học mới: 35
Giá mỗi tín dụng:
  • Trong lần đăng ký đầu tiên: 37,11 €
  • Trong lần đăng ký thứ 2: € 60,32
  • Trong lần đăng ký thứ 3: € 69,59
  • Thứ 4 trở đi: € 69,59

Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số và Tiếp thị Phân tích cung cấp đào tạo nâng cao về hai trong số các lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực tiếp thị: Tiếp thị Kỹ thuật số và Tiếp thị Phân tích. Một mặt, sinh viên theo học chuyên ngành Tiếp thị số sẽ có kiến thức sâu rộng về công nghệ thông tin dựa trên Internet, và sẽ có thể đưa ra tất cả các quyết định tiếp thị đó trong môi trường kỹ thuật số của công ty. Mặt khác, chuyên ngành Marketing phân tích sẽ trang bị cho sinh viên khả năng phân tích tất cả các thông tin được tạo ra trong môi trường kỹ thuật số của công ty, đặc biệt quan tâm đến việc khai thác dữ liệu này và áp dụng các chương trình thống kê như phần mềm miễn phí. R cho phân tích của bạn.

Sự biện minh

Sự quan tâm đối với xã hội là không thể nghi ngờ nếu chúng ta tham dự vào sự chuyển đổi mà công nghệ đang tạo ra trong tất cả các lĩnh vực, tạo ra một xã hội liên kết, nơi mạng xã hội kết nối cả con người và công ty thông qua các thiết bị di động khác nhau, gây ra số hóa của tất cả các khía cạnh hoạt động của con người, bao gồm cả việc mua và tiêu thụ sản phẩm. Cụ thể, ở Tây Ban Nha người ta thấy rằng sức nặng của thương mại điện tử hay thương mại điện tử ngày càng tăng. Do đó, theo báo cáo mới nhất từ Ủy ban Thị trường Cạnh tranh Quốc gia (CNMC) có trên trang web: http://www.cnmc.es/ 1, thương mại điện tử đã tăng kim ngạch, chỉ trong quý 2 năm 2016, 20,3% theo năm (5,948 triệu euro) và 33,4% nếu chúng ta nhìn vào số lượng giao dịch (92 triệu giao dịch được thực hiện).

năng lực

  • CB6 - Sở hữu và hiểu kiến thức cung cấp cơ sở hoặc cơ hội để trở thành nguyên bản trong việc phát triển và / hoặc ứng dụng ý tưởng, thường trong bối cảnh nghiên cứu
  • CB7 - Học sinh đó biết cách áp dụng kiến thức thu được và khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc lạ trong bối cảnh rộng hơn (hoặc đa ngành) liên quan đến lĩnh vực học tập của họ
  • CB8 - Học sinh đó có thể tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc đưa ra phán đoán dựa trên thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm các phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ
  • CB9 - Học sinh đó biết cách truyền đạt kết luận của mình và kiến thức cũng như lý do cuối cùng giúp duy trì họ đến các đối tượng chuyên biệt và không chuyên biệt một cách rõ ràng và rõ ràng
  • CB10 - Học sinh đó sở hữu các kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học theo cách chủ yếu là tự định hướng hoặc tự chủ.
  • CG1 - Chủ động hành động trong việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả nhất cho các vấn đề do quản lý tiếp thị kỹ thuật số đặt ra, đưa ra các quyết định hiệu quả và đánh giá kết quả sau đó dựa trên phân tích dữ liệu.
  • CG2 - Thể hiện khả năng phát triển lý luận phê bình thông qua việc phân tích thông tin từ các tiêu chí khách quan và cho phép phát triển các cải tiến trong quản lý tiếp thị kỹ thuật số.
  • CG3 - Có khả năng thiết kế, khởi động và quản lý các dự án sáng tạo dựa trên việc sử dụng chuyên sâu và hiệu quả các công cụ kỹ thuật số trong các lĩnh vực khác nhau của Tiếp thị kỹ thuật số.
  • CG4 - Phát triển sáng kiến và tinh thần kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.
  • CG5 - Khả năng hiểu môi trường kỹ thuật số và bối cảnh từ các khía cạnh khác nhau.
  • CG6 - Có khả năng phát triển một thái độ phù hợp với các giá trị bền vững và trách nhiệm xã hội trong việc áp dụng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và phân tích dữ liệu.
  • CG7 - Có khả năng viết và trình bày các báo cáo theo cách rõ ràng, mạch lạc và có trật tự chứa cả dữ liệu số và khía cạnh khái niệm, điều chỉnh hình thức và nội dung cho người nhận, khi chúng được gửi tới ban quản lý, cơ quan hoặc khách hàng trong lĩnh vực tiếp thị.
  • CG8 - Khả năng xác định, phân tích và chẩn đoán một vấn đề trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và thiết lập các kế hoạch, lựa chọn thay thế và kết luận chặt chẽ về vấn đề đã nêu
  • CE1 - Có khả năng thiết kế và hoạch định chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, tối ưu hóa việc quản lý các biến số Marketing Mix: sản phẩm, giá cả, truyền thông và phân phối.
  • CE2 - Biết và áp dụng các công cụ chiến lược chính để quản lý các công ty kỹ thuật số.
  • CE3 - Khả năng lãnh đạo, đưa ra quyết định dựa trên đạo đức và trách nhiệm xã hội, và thúc đẩy nhóm trong công việc quản lý bán hàng và trong công việc của họ trong lĩnh vực Tiếp thị.
  • CE4 - Khả năng xác định và giải thích các cách tương tác mới với người tiêu dùng trong môi trường kỹ thuật số.
  • CE5 - Áp dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số để tạo ra các liên kết hiệu quả với người tiêu dùng.
  • CE6 - Biết các trụ cột cho sự phát triển của tinh thần kinh doanh trong môi trường kỹ thuật số.
  • CE7 - Chuẩn bị và phát triển các dự án kinh doanh trong lĩnh vực kinh tế kỹ thuật số.

hồ sơ tốt nghiệp

Sinh viên sau khi hoàn thành chuyên ngành Tiếp thị kỹ thuật số sẽ có được các kỹ năng cho phép họ hành nghề như những chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật số. Do đó, họ sẽ có thể đóng vai trò là giám đốc của một công ty có trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, quản lý truyền thông xã hội và thương mại điện tử.

Sinh viên sau khi hoàn thành chuyên ngành Tiếp thị phân tích, sẽ có thể thực hành trở thành chuyên gia Dữ liệu lớn, nhà phân tích tiếp thị, nhà phân tích trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường hoặc nhà phân tích dữ liệu kỹ thuật số.

Đọc thêm trên trang web của tổ chức

Về trường học

Câu hỏi