
Bằng thạc sĩ về các khu bảo tồn, tài nguyên thiên nhiên và đa dạng sinh học
Murcia, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 2.168 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* € 3498,92: sinh viên quốc tế. Dữ liệu xuất hiện trên trang này không phải là chính thức, chỉ mang tính biểu thị. Để biết thêm thông tin liên hệ với ban thư ký của trung tâm tương ứng.
Giới thiệu
Thạc sĩ trong các khu bảo tồn, tài nguyên thiên nhiên và đa dạng sinh học (MAPRNB) được hỗ trợ bởi hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy liên tục ở các cấp độ Khoa học sinh học và môi trường, với chu kỳ thứ ba tương ứng, và ở các cấp độ Sinh học, Khoa học môi trường và Công nghệ sinh học điều đó xảy ra với họ, cũng như trong hoạt động nghiên cứu sâu rộng của bảy lĩnh vực liên quan (Sinh học tế bào, Thực vật học, Tinh thể học và Khoáng vật học, Sinh thái học, Khoa học đất và Hóa học nông nghiệp, Độc học, Động vật học). Nền tảng trực tiếp của ông là hai bằng thạc sĩ được giảng dạy từ năm học 2008/09 đến 2014/15: Quản lý đa dạng sinh học trong môi trường Địa Trung Hải và sử dụng bền vững và bảo vệ đất trong môi trường Địa Trung Hải .
MAPRNB bao gồm, từ cách tiếp cận đa ngành, các dòng nghiên cứu và đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp liên quan đến các khía cạnh thiết yếu của quản lý lãnh thổ, bao gồm các yếu tố và tài nguyên chính như đất hoặc khu vực được bảo vệ, cả trên cạn và trên biển (bao gồm cả ảnh hưởng của chúng đối với tài nguyên khai thác như khai thác hoặc đánh bắt cá), các hoạt động như nông nghiệp hoặc du lịch, trong các kịch bản phát triển được điều chỉnh bởi các quá trình khai thác với tác động mạnh mẽ và nhu cầu phục hồi môi trường, và các hiện tượng toàn cầu như biến đổi khí hậu. Tất cả điều này tập trung ở Vùng Murcia, một lãnh thổ tương đối nhỏ nhưng có cơ sở hạ tầng nghiên cứu quan trọng, và với một dự phóng rõ ràng về phần còn lại của Bán đảo Iberia và các khu vực Châu Âu, Bắc Phi và Mỹ Latinh khác.
Việc cung cấp đào tạo trong các môn học này hiếm khi trình bày, vì trong trường hợp này, một định hướng tích hợp các khía cạnh liên quan đến đa dạng sinh học, di sản học, địa chất và quản lý của họ theo một lăng kính thống nhất, chẳng hạn như các mạng không gian dựa trên cùng một tiêu đề. cơ sở hạ tầng tự nhiên của lãnh thổ (Natura 2000), và các chiến lược hội nhập môi trường theo chiều ngang (chính sách nông nghiệp, phát triển nông thôn), cũng như các cơ hội và cơ chế tài chính của họ.
Tập tin của thầy
Trung tâm giảng dạy: | Khoa sinh học |
Loại hình giảng dạy: | Mặt đối mặt |
Ngôn ngữ: | Tây Ban Nha |
Thời lượng: | Một năm |
Tín dụng ECTS: | 60 |
Tiêu đề: | Bằng thạc sĩ về các khu bảo tồn, tài nguyên thiên nhiên và đa dạng sinh học |
Học bổng, tài trợ và di động: | Quốc gia / quốc tế |
Giá mỗi tín dụng: |
|
Sự biện minh
Bậc thầy về các khu bảo tồn, không gian tự nhiên và đa dạng sinh học (sau đây là MAPRNB), một mặt, dựa trên hơn ba mươi năm kinh nghiệm liên tục giảng dạy Cử nhân Sinh học và sau đó là Khoa học môi trường, với chu kỳ thứ ba tương ứng. , ở các mức độ Sinh học, Công nghệ sinh học và Khoa học môi trường sau năm học 2009-10, và trong hoạt động nghiên cứu sâu rộng của bảy lĩnh vực liên quan (Sinh học tế bào, Thực vật học, Kết tinh và Khai khoáng, Sinh thái học, Edaphology và Hóa học nông nghiệp, Độc chất học, Động vật học).
Mặt khác, tiêu đề đề xuất có các Thạc sĩ Đại học sau đây làm nền tảng trực tiếp:
- Thạc sĩ Quản lý đa dạng sinh học trong môi trường Địa Trung Hải, được giảng dạy liên tục từ năm học 2008/2009 đến 2012/2013, và một lần nữa được mời vào năm học 2014-15, ban đầu là một phần của Chương trình sau đại học chính thức, và được ủy quyền theo quy định của Nghị định Hoàng gia 56/2005. Trong năm học 2009/2010, Master đã sử dụng thủ tục rút gọn để xác minh bằng thạc sĩ, để thích ứng với khung pháp lý mới được thiết lập bởi Nghị định Hoàng gia 1393/2007.
- Bậc thầy về sử dụng bền vững và bảo vệ đất trong môi trường Địa Trung Hải, cũng đã được cung cấp từ năm học 2008/2009, cũng đã chấp nhận vào năm học 2009/10 thủ tục viết tắt để xác minh bằng thạc sĩ, để thích ứng với cái mới khung pháp lý được thiết lập bởi Nghị định Hoàng gia 1393/2007. Cuối cùng, vào tháng 5 năm 2013, các sửa đổi tiêu đề được đề xuất đã được ANECA phê duyệt, về cơ bản đã ảnh hưởng đến TFM, từ 6 đến 18 tín dụng ECTS.
năng lực
Năng lực cơ bản
- Sở hữu và hiểu kiến thức cung cấp cơ sở hoặc cơ hội để trở thành nguyên bản trong việc phát triển và / hoặc áp dụng các ý tưởng, thường là trong bối cảnh nghiên cứu
- Học sinh biết cách áp dụng kiến thức có được và khả năng giải quyết vấn đề của mình trong môi trường mới hoặc ít được biết đến trong bối cảnh rộng hơn (hoặc đa ngành) liên quan đến lĩnh vực học tập của họ
- Học sinh đó có thể tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc hình thành các phán đoán từ thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm các phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ.
- Học sinh đó biết làm thế nào để truyền đạt kết luận của họ và kiến thức mới nhất và lý do hỗ trợ họ đến các đối tượng chuyên biệt và không chuyên biệt một cách rõ ràng và rõ ràng.
- Đó là sinh viên có kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học theo cách mà phần lớn là tự định hướng hoặc tự trị.
Quyền hạn chung
- Phân tích và giải thích các mô hình phân phối của đa dạng sinh học, đất, di sản địa chất và các thành phần khác của ĐDĐH, và các quá trình và các yếu tố liên quan đến sự hình thành và suy thoái của chúng.
- Lấy mẫu, mô tả và giám sát các quần thể và cộng đồng sinh vật trên cạn và biển, đất, di sản địa chất và các thành phần khác của ĐDĐH.
- Có được thông tin, thiết kế thí nghiệm và lấy mẫu, và giải thích kết quả.
- Xác định và chẩn đoán các yếu tố đe dọa để bảo tồn và quản lý đa dạng sinh học, đất, di sản địa chất và các thành phần khác của ĐDĐH
- Xác định và chẩn đoán các khu vực bảo tồn ưu tiên và các khoảng trống trong các mạng và hệ thống của các khu vực được bảo vệ.
- Xác định các thành phần sinh học, địa chất hoặc edaphic có tầm quan trọng hoặc quan tâm trong quản lý và sử dụng chúng, khi thích hợp, làm chỉ số
- Lập kế hoạch sử dụng các nguồn tài nguyên sinh học, địa chất và giáo dục trong bối cảnh phát triển bền vững và bảo tồn di sản văn hóa và tự nhiên.
kỹ năng cụ thể
- Thực hiện các dịch vụ và báo cáo phát hành liên quan đến đa dạng sinh học, đất, di sản địa chất và các thành phần khác của ĐDĐH.
- Chỉ đạo, viết và thực hiện các dự án liên quan đến đa dạng sinh học, đất, di sản địa chất và các thành phần khác của ĐDĐH.
- Thiết kế và đánh giá các chiến lược và kế hoạch quản lý để bảo tồn chất lượng và tính toàn vẹn của các giá trị và tài nguyên sinh học, địa chất và giáo dục, đặc biệt là đối mặt với các tác động của biến đổi khí hậu.
- Thiết kế và đánh giá các công cụ lập kế hoạch, thiết kế và quản lý cho các khu vực tự nhiên và hệ thống dự trữ được bảo vệ, với sự tham khảo đặc biệt đến Natura 2000 và các mạng lưới bảo tồn quốc tế khác
- Phân tích, đánh giá và duy trì tiềm năng kinh tế của các dịch vụ hệ sinh thái.
- Đánh giá, định lượng, sửa chữa và khôi phục các mối quan hệ và tác động đến đa dạng sinh học, đất, di sản địa chất và các thành phần khác của ĐDĐH.
hồ sơ tốt nghiệp
Nghiên cứu và / hoặc chuyên môn hóa có được phải đào tạo sinh viên tốt nghiệp nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến quản lý di sản thiên nhiên và đa dạng sinh học (thông qua việc hoàn thành Luận án Tiến sĩ), hoặc để thiết kế và thực hiện các chương trình và dự án liên quan đến những chủ đề tương tự, trong khuôn khổ của các tổ chức khác nhau (hành chính, công ty tư vấn, tổ chức phi chính phủ, v.v.). Liên hệ với các thế giới này trong suốt thời gian đào tạo (trong thực tập ngoại khóa và các khía cạnh khác của Master) sẽ góp phần tạo ra các chuyên gia có khả năng cung cấp dịch vụ của họ cho các tổ chức này.