MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
Universidad de Murcia Bằng thạc sĩ nghiên cứu về hoạt động thể chất và khoa học thể thao
Universidad de Murcia

Bằng thạc sĩ nghiên cứu về hoạt động thể chất và khoa học thể thao

Murcia, Tây Ban Nha

1 Years

Người Tây Ban Nha

Toàn thời gian

06 Sep 2024

Sep 2024

EUR 2.280 / per year *

Trong khuôn viên trường

* € 3671,32: sinh viên quốc tế. Dữ liệu xuất hiện trên trang này không phải là chính thức, chỉ mang tính biểu thị. Để biết thêm thông tin liên hệ với ban thư ký của trung tâm tương ứng.

Giới thiệu

Việc cung cấp bằng thạc sĩ nghiên cứu về hoạt động thể chất và khoa học thể thao này nhằm đáp ứng nhu cầu cho các chuyên gia có mối quan tâm liên quan đến nghiên cứu trong bất kỳ lĩnh vực nào về hoạt động thể chất và khoa học thể thao. Việc truyền kết quả thu được từ nghiên cứu cá nhân hoặc từ các nhóm nghiên cứu được tích hợp trong Khoa Khoa học Thể thao của chúng tôi, sẽ giúp củng cố việc đào tạo sinh viên với trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cơ sở cho các nhà nghiên cứu về Khoa học Thể thao. Hoạt động thể chất và thể thao có thể được tích hợp vào đội ngũ giảng viên của các trường đại học, Viện nghiên cứu cao hơn, các trung tâm hoặc công ty tương tự khác.

Kế hoạch học tập của Master được lên kế hoạch theo cách mà sinh viên không duy trì lý thuyết khi chuẩn bị quá trình nghiên cứu, mà còn đưa nó vào thực tế. Đối với điều này, đào tạo về phương pháp nghiên cứu và kỹ thuật nghiên cứu sau đó phải được phản ánh và áp dụng trong các lĩnh vực chuyên môn cụ thể về Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.

Khả năng đưa ra sự quan tâm chuyên môn của sinh viên dựa trên đối tượng nghiên cứu của họ, chứng minh rằng đó là Bằng thạc sĩ trong đó tất cả các Khoa của Khoa Khoa học Thể thao đều tham gia, bằng cách cho phép Kế hoạch học tập tôn trọng đến mức tối đa lợi ích khoa học của sinh viên, từ đó nâng cao kiến thức và chuyên môn cao hơn trong hồ sơ nghiên cứu đáp ứng mong đợi của họ. Theo cách này, sinh viên đã hoàn thành bằng Thạc sĩ này cũng có thể cạnh tranh trong thị trường lao động, bằng cách thực hiện công việc nghiên cứu đề xuất, các kỹ năng có được như một nhà nghiên cứu về Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao của Theo mong đợi của bạn, họ cho phép ứng dụng của bạn như một chuyên gia chuyên môn trong một môn học hoặc lĩnh vực nhất định trong Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.

Tầm nhìn của chúng tôi

Việc cung cấp bằng thạc sĩ nghiên cứu về hoạt động thể chất và khoa học thể thao này nhằm đáp ứng nhu cầu cho các chuyên gia có mối quan tâm liên quan đến nghiên cứu trong bất kỳ lĩnh vực nào về hoạt động thể chất và khoa học thể thao. Nó được thiết kế với các đảm bảo chất lượng được cung cấp và với mục đích chính là phát triển các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp chuyên về từng lĩnh vực của ngành "Khoa học thể thao", cũng như là bước đầu tiên để đào tạo bác sĩ trong lĩnh vực này khoa học.

Nhiệm vụ của chúng tôi

Đó là một cơ hội để cung cấp thêm một điểm cho tính chuyên nghiệp của bạn, kết hợp "chân của lĩnh vực" với lĩnh vực khoa học. Bởi vì trong những tháng của Master, các dòng bắt đầu nghiên cứu khác nhau sẽ được tạo thành, bao gồm các xu hướng mới nhất trong đội ngũ giảng viên chuyên ngành. Trong số các dòng đó là: Đào tạo và Đánh giá Hiệu suất Thể thao, Lập kế hoạch và Định kỳ Đào tạo Thể thao, Phân tích Trò chơi, Khởi động Thể thao, Huấn luyện và Sức khỏe, Thể dục, Cột sống và Thể thao, Hoạt động Thể chất và Sức khỏe, Thể thao, Hiệu suất Thể thao mà không có rủi ro Chấn thương, Sinh lý học Thể dục, Quản lý và Kinh tế Thể thao, Giải trí và Giải trí, Giáo dục Thể chất, Tâm lý học Tiến hóa, Thống kê Ứng dụng, Dinh dưỡng trong Thể thao, Đánh giá Chức năng của Vận động viên, Tâm lý Thể thao, Động lực và Tuân thủ ...

giá trị của chúng tôi

Tận tâm, nỗ lực, chú ý, khiêm tốn và chuyên nghiệp là những giá trị hiện tại toàn bộ danh hiệu này.

Tập tin của thầy

Trung tâm giảng dạy: Khoa Khoa học Thể thao
Loại hình giảng dạy: Mặt đối mặt
Ngôn ngữ: Tây Ban Nha
Thời lượng: Một năm
Tín dụng ECTS: 60
Tiêu đề: Bằng thạc sĩ nghiên cứu về hoạt động thể chất và khoa học thể thao
Học bổng, tài trợ và di động: Quốc gia / quốc tế
Giá mỗi tín dụng:
  • Trong lần đăng ký đầu tiên: € 37,11
  • Trong lần đăng ký thứ 2: € 60,32
  • Trong lần đăng ký thứ 3: € 69,59
  • Trong lần thứ 4 hoặc liên tiếp: 69,59 €

Sự biện minh

Việc cung cấp bằng thạc sĩ nghiên cứu về hoạt động thể chất và khoa học thể thao này nhằm đáp ứng nhu cầu cho các chuyên gia có mối quan tâm liên quan đến nghiên cứu trong bất kỳ lĩnh vực nào về hoạt động thể chất và khoa học thể thao. Việc truyền kết quả thu được từ nghiên cứu cá nhân hoặc từ các nhóm nghiên cứu được tích hợp trong Khoa Khoa học Thể thao của chúng tôi, sẽ giúp củng cố việc đào tạo sinh viên với trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cơ sở cho các nhà nghiên cứu về Khoa học Thể thao. Hoạt động thể chất và thể thao có thể được tích hợp vào đội ngũ giảng viên của các trường đại học, Viện nghiên cứu cao hơn, các trung tâm hoặc công ty tương tự khác.

Kế hoạch học tập của Master được lên kế hoạch theo cách mà sinh viên không duy trì lý thuyết khi chuẩn bị quá trình nghiên cứu, mà còn đưa nó vào thực tế. Đối với điều này, đào tạo về phương pháp nghiên cứu và kỹ thuật nghiên cứu sau đó phải được phản ánh và áp dụng trong các lĩnh vực chuyên môn cụ thể về Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.

Khả năng đưa ra sự quan tâm chuyên môn của sinh viên dựa trên đối tượng nghiên cứu của họ, chứng minh rằng đó là Bằng thạc sĩ trong đó tất cả các Khoa của Khoa Khoa học Thể thao đều tham gia, bằng cách cho phép Kế hoạch học tập tôn trọng đến mức tối đa lợi ích khoa học của sinh viên, từ đó nâng cao kiến thức và chuyên môn cao hơn trong hồ sơ nghiên cứu đáp ứng mong đợi của họ. Theo cách này, sinh viên đã hoàn thành bằng Thạc sĩ này cũng có thể cạnh tranh trong thị trường lao động, bằng cách thực hiện công việc nghiên cứu đề xuất, các kỹ năng có được như một nhà nghiên cứu về Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao theo Với mong muốn của bạn, họ cho phép bạn đăng ký như một chuyên gia chuyên ngành trong một môn học hoặc lĩnh vực nhất định trong Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.

năng lực

Để thiết lập năng lực của bằng thạc sĩ này, Nghị định Hoàng gia 1393/2007 đã được sửa đổi, sửa đổi bởi Nghị định Hoàng gia 861/2010 cũng như các tài liệu và dự án sau đây được soạn thảo bởi các thực thể Tây Ban Nha và quốc tế:

  • Khung trình độ tiếng Tây Ban Nha cho giáo dục đại học (MECES)
  • Cẩm nang Bologna
  • Chiến lược quốc gia về khoa học và công nghệ, 2008-2015 (ENCYT)
  • Sách trắng về hoạt động thể chất và khoa học thể thao
  • Dự án điều chỉnh: "Điều chỉnh cấu trúc giáo dục ở châu Âu"
  • Báo cáo của Dự án Mạng chuyên đề về việc sắp xếp cấu trúc giáo dục đại học châu Âu trong khoa học thể thao (AEHESIS)
  • Báo cáo điểm chuẩn môn học của Cơ quan đảm bảo chất lượng giáo dục đại học
  • Năng lực được đề xuất bởi Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học

Năng lực cơ bản

Các năng lực cơ bản sau đây sẽ được đảm bảo ở mức tối thiểu và các năng lực khác xuất hiện trong Khung trình độ chuyên môn giáo dục đại học (MECES) của Tây Ban Nha (Nghị định Hoàng gia 1393/2007 được sửa đổi bởi 861/2010):

  • Học sinh đã chứng minh được sở hữu và hiểu kiến thức trong một lĩnh vực nghiên cứu bắt đầu từ cơ sở giáo dục trung học phổ thông, và thường được tìm thấy ở cấp độ, mặc dù được hỗ trợ bởi sách giáo khoa nâng cao, cũng bao gồm một số khía cạnh ngụ ý kiến thức đến từ đội tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu của mình.
  • Học sinh đó biết cách áp dụng kiến thức vào công việc hoặc nghề nghiệp của mình một cách chuyên nghiệp và sở hữu các kỹ năng thường được thể hiện thông qua việc xây dựng và bảo vệ các lập luận và giải quyết các vấn đề trong phạm vi nghiên cứu của họ.
  • Học sinh đó có khả năng thu thập và giải thích dữ liệu liên quan (thường là trong phạm vi nghiên cứu của họ) để đưa ra những đánh giá bao gồm sự phản ánh về các vấn đề xã hội, khoa học hoặc đạo đức có liên quan.
  • Học sinh đó có thể truyền thông tin, ý tưởng, vấn đề và giải pháp cho công chúng chuyên ngành và không chuyên ngành.
  • Rằng các sinh viên đã phát triển những kỹ năng học tập cần thiết để thực hiện các nghiên cứu tiếp theo với mức độ tự chủ cao.

kỹ năng chung

  • Học sinh có thể có được các nguyên tắc khái niệm, thủ tục và thái độ cần thiết để biết và áp dụng phương pháp khoa học, trong các lĩnh vực khác nhau của ứng dụng khoa học hoạt động thể dục thể thao: giáo dục thể chất, hoạt động thể chất và sức khỏe, hiệu suất thể thao , quản lý thể thao và giải trí và hoạt hình thể thao.
  • Học sinh biết các xu hướng nghiên cứu mới trong khoa học hoạt động thể dục thể thao và có thể đề xuất các đề xuất nghiên cứu mới trong các lĩnh vực khác nhau của họ: giáo dục thể chất, hoạt động thể chất và sức khỏe, hiệu suất thể thao, quản lý thể thao và giải trí và hoạt hình thể thao .
  • Học sinh có thể áp dụng các phương pháp, kỹ thuật và dụng cụ nghiên cứu cụ thể trong các lĩnh vực ứng dụng khác nhau của khoa học hoạt động thể dục thể thao: giáo dục thể chất, hoạt động thể chất và sức khỏe, biểu diễn thể thao, quản lý thể thao và giải trí và hoạt hình thể thao.
  • Học sinh có thể phân tích và giải thích các tài liệu khoa học trong các lĩnh vực Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao, cả bằng tiếng mẹ đẻ và trong các lĩnh vực nghiên cứu riêng của khu vực.
  • Học sinh có khả năng chuẩn bị và bảo vệ các báo cáo khoa học cả bằng tiếng mẹ đẻ và trong nghiên cứu riêng của họ trong lĩnh vực hoạt động thể chất và khoa học thể thao.
  • Học sinh có được các kỹ năng học tập cần thiết để hợp tác và thực hiện nghiên cứu với sự nghiêm ngặt về khoa học, trong các ngành khoa học về hoạt động thể chất và thể thao.
  • Rằng sinh viên có thể làm việc trong một nhóm liên ngành, vì mục đích đào tạo đa ngành tốt hơn và lớn hơn.
  • Học sinh có thể có được một cam kết đạo đức và đạo đức trong việc phát triển công việc như các nhà nghiên cứu và chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động thể chất và khoa học thể thao.
  • Học sinh có được khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định một cách hiệu quả, với mục đích đạt được mức chất lượng trong quá trình đào tạo của họ.
  • Học sinh có được khả năng làm việc tự chủ, phát huy tính độc lập khi đối mặt với những thách thức nghiên cứu mới trong khoa học về hoạt động thể chất và thể thao.

Năng lực chuyển đổi

Chủ này không có năng lực xuyên.

kỹ năng cụ thể

Theo hướng dẫn của Cải cách giáo dục và hướng dẫn thích ứng với Khu vực giáo dục đại học châu Âu, các mục tiêu mà học sinh phải đạt được phải hướng đến việc tiếp thu các kỹ năng (khái niệm) kiến thức, các kỹ năng liên quan đến bí quyết cụ thể (kiến thức áp dụng), và với bí quyết chung (kỹ năng công cụ). Do đó, các năng lực cụ thể đã được thiết kế cho từng lĩnh vực này.

Kỹ năng liên quan đến kiến thức (khái niệm)

  • Học sinh xác định và phân biệt các quy trình và giai đoạn thu nhận kiến thức khoa học theo phương pháp khoa học trong Khoa học hoạt động thể chất và thể thao.
  • Học sinh xác định và phân biệt các mô hình, lĩnh vực và xu hướng nghiên cứu trong Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.
  • Học sinh có thể xác định, phân tích và phân biệt các đặc điểm của phương pháp khoa học khi nghiên cứu về Khoa học Hoạt động Thể chất và Thể thao.
  • Rằng sinh viên có thể phân tích và phê bình các lựa chọn phương pháp được trình bày trong các bối cảnh nghiên cứu khác nhau, cũng như dựa trên các quyết định của riêng họ.
  • Học sinh có thể xác định, phân tích và phân biệt các thiết kế và kỹ thuật nghiên cứu khác nhau được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.
  • Học sinh có thể biết các đặc điểm của phép đo và dụng cụ khoa học được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.
  • Học sinh có thể xác định các kỹ thuật phân tích dữ liệu khác nhau, cho cả nghiên cứu định lượng và định tính được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.
  • Học sinh có thể biết các bước để lập kế hoạch, tổ chức, chuẩn bị và bảo vệ các báo cáo khoa học cả bằng tiếng mẹ đẻ và trong nghiên cứu của khu vực
  • Học sinh có thể biết các quy trình và giai đoạn lập kế hoạch khác nhau để thiết kế chính xác và thực hiện một công trình khoa học.

Năng lực liên quan đến bí quyết cụ thể (kiến thức ứng dụng)

  • Có thể thực hiện các loại thiết kế nghiên cứu khác nhau được sử dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực hoạt động thể chất và khoa học thể thao.
  • Có thể đặt ra các vấn đề nghiên cứu xem xét các mô hình, lĩnh vực và xu hướng nghiên cứu khác nhau trong Hoạt động thể chất và Khoa học thể thao.
  • Có thể phân biệt và áp dụng các kỹ thuật nghiên cứu khác nhau trong các lĩnh vực ứng dụng khoa học hoạt động thể dục thể thao khác nhau: giáo dục thể chất, hoạt động thể chất và sức khỏe, biểu diễn thể thao, quản lý thể thao và giải trí và hoạt hình thể thao.
  • Có thể phân biệt và thực hiện các kỹ thuật phân tích dữ liệu khác nhau cần thiết để trả lời các câu hỏi nghiên cứu trong các lĩnh vực khoa học khác nhau về hoạt động thể chất và khoa học thể thao.
  • Có khả năng quản lý và phân tích các tài liệu khoa học cụ thể cho lĩnh vực hoạt động thể chất và khoa học thể thao.
  • Có thể quản lý các gói máy tính để giới thiệu và xử lý thống kê dữ liệu thu thập được.
  • Có thể đánh giá và bảo vệ một cách nghiêm túc, từ góc độ phân tích dữ liệu, các thủ tục, kết quả và kết luận được thúc đẩy trong bất kỳ báo cáo nghiên cứu nào được công bố trong các ngành khoa học về hoạt động thể chất và thể thao.
  • Có thể thực hiện nghiên cứu khoa học cá nhân và theo nhóm trong một số lĩnh vực ứng dụng khoa học hoạt động thể dục thể thao: giáo dục thể chất, hoạt động thể chất và sức khỏe, biểu diễn thể thao, quản lý thể thao và giải trí và hoạt hình thể thao từ phần còn lại của đạo đức nghiên cứu.
  • Có thể bảo vệ công khai một báo cáo khoa học, chủ yếu thông qua việc sử dụng CNTT-TT.

Năng lực liên quan đến bí quyết chung (kỹ năng công cụ)

  • Học sinh có thể thành thạo các thủ tục và công cụ để tìm kiếm thông tin, cả về nguồn chính và phụ trong Khoa học Hoạt động Thể chất và Thể thao.
  • Học sinh có thể thành thạo các nhà quản lý tài liệu tham khảo thư mục để quản lý tốt hơn các tài liệu khoa học cụ thể về khoa học hoạt động thể chất và thể thao bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác có sự hiện diện quan trọng trong lĩnh vực khoa học.
  • Học sinh có thể áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) để thực hiện nghiên cứu về khoa học hoạt động thể chất và thể thao.
  • Học sinh có thể kết hợp các công nghệ mới và tích hợp kiến thức từ các lĩnh vực chuyên môn và khoa học khác vào khoa học hoạt động thể chất và thể thao trong việc tiến hành nghiên cứu.
  • Học sinh có thể áp dụng vào các lĩnh vực khoa học và chuyên môn khác nhau về khoa học hoạt động thể dục thể thao (giáo dục thể chất, hoạt động thể chất và sức khỏe, biểu diễn thể thao, quản lý thể thao và giải trí và hoạt hình thể thao), các kỹ thuật nghiên cứu khác nhau Được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực hoạt động thể chất và khoa học thể thao.

hồ sơ tốt nghiệp

Tốt nghiệp thạc sĩ nghiên cứu về hoạt động thể chất và khoa học thể thao là một chuyên gia có kiến thức về phương pháp khoa học, nguồn tài liệu, truyền thông, xuất bản và đánh giá chất lượng khoa học, thống kê, phân tích dữ liệu, kỹ thuật và công cụ nghiên cứu trong phương pháp thực nghiệm, bán thí nghiệm, quan sát, chọn lọc và định tính.

Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẽ là những chuyên gia có tầm nhìn rộng hơn, vì các kỹ năng có được sẽ cho phép phân tích, phát triển và đổi mới phương pháp khoa học trong các lĩnh vực khác nhau của Khoa học Thể thao (Hoạt động thể chất và Sức khỏe, Huấn luyện Thể thao, Giáo dục Thể chất, Quản lý thể thao và giải trí thể thao).

Đọc thêm trên trang web của tổ chức

Về trường học

Câu hỏi