Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế - Tiếp thị Chiến lược
Maastricht University, School of Business and Economics
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Maastricht, Hà Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
AED 2.209 *
Hạn nộp hồ sơ
01 May 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* phí theo luật định, phí tổ chức cho chương trình này là: € 15,800
Giới thiệu
Bạn có quan tâm đến thông tin chi tiết về tiếp thị trong một doanh nghiệp quốc tế có nhịp độ nhanh không? Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng lại quan trọng đến vậy đối với sự thành công của một tổ chức? Bạn có muốn tìm hiểu cách tiếp thị và đổi mới có thể được sử dụng để mang lại giá trị vượt trội cho công ty và khách hàng không?
Tiếp thị chiến lược xoay quanh bốn lĩnh vực cốt lõi: kết nối với khách hàng, tạo ra giá trị, quản lý đổi mới và phát triển các chiến lược dựa trên dữ liệu. Nó tập trung vào vai trò của tiếp thị từ góc độ chiến lược, các quyết định quản lý cấp cao và kết hợp kiến thức khoa học tiên tiến nhất với thực tiễn. Các kỹ năng, năng lực phân tích và tư duy quốc tế được phát triển thông qua các dự án nhóm và các trường hợp thực tế từ các công ty đối tác của chúng tôi.
Thông tin nhanh
- làm việc trong lĩnh vực tư vấn, cho các công ty B2C & B2B, cho các công ty đa quốc gia lớn, viện nghiên cứu hoặc phòng ban
- Thạc sĩ toàn thời gian 1 năm, dạy bằng tiếng Anh
- bắt đầu vào tháng Hai và tháng Chín
- hàng tuần: 8h học trên lớp, 14h làm việc nhóm, 18h học cá nhân
- Bằng kép và Tam giác quốc tế có sẵn
- bạn sẽ nhận được bằng Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế với chuyên ngành Tiếp thị Chiến lược
Tại sao chương trình này?
Theo Forrester, 72% doanh nghiệp nói rằng cải thiện trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của họ. Mặc dù trải nghiệm của khách hàng đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các nhà điều hành doanh nghiệp trên toàn thế giới và được coi là yếu tố quyết định chính cho sự thành công lâu dài của công ty, nhưng nó không dễ quản lý. Kiến thức thu được trong Tiếp thị chiến lược trang bị cho sinh viên hộp công cụ phù hợp để thành công trên thị trường ngày nay.
Trường Kinh doanh và Kinh tế (SBE) của Đại học Maastricht là trường dẫn đầu thế giới về quản lý dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm. Viện Nhà máy Khoa học Dịch vụ trực thuộc của nó là một trong những tổ chức hàng đầu về quản lý dịch vụ trên toàn thế giới. Nó hợp tác với các công ty từ nhiều quốc gia và ngành công nghiệp khác nhau để tiến hành nghiên cứu và phát triển các giải pháp cũng như đổi mới nhằm giúp các công ty lấy khách hàng làm trung tâm hơn.
Tiếp thị chiến lược có thể được kết hợp với một chương trình bằng kép.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cơ hội học tập tuyệt vời
Chương trình danh dự cao cấp
Premium mang lại cho bạn lợi thế bổ sung bằng cách cung cấp trải nghiệm thực tế trong quá trình học tập của bạn. Là thành viên của nhóm sinh viên, bạn sẽ xây dựng kinh nghiệm và kỹ năng mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Thực hiện một nhiệm vụ thực tế cho một công ty, tổ chức phi chính phủ hoặc tổ chức giáo dục. Lập kế hoạch phát triển cá nhân. Tham gia vào các buổi huấn luyện cá nhân chuyên sâu, các lớp học nâng cao và hội thảo.
Thực tập
Thực tập mang lại cho bạn kinh nghiệm thực tế giúp nâng cao việc học và tăng khả năng được tuyển dụng của bạn. Nhiều sinh viên tốt nghiệp thường làm việc tại tổ chức nơi họ thực tập. SBE khuyến khích sinh viên thạc sĩ thực tập ngoại khóa, kéo dài 8-26 tuần. Văn phòng Thực tập SBE có cơ sở dữ liệu phong phú về các cơ hội thực tập và luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn.
Kết hợp luận văn và thực tập
Thay vì phải đối mặt với sự đánh đổi giữa việc hoàn thành việc học và thực tập, sinh viên SBE có thể lựa chọn kết hợp cả hai. Trong Chương trình Thực tập Luận văn (TIP), luận án của bạn sẽ được viết về một chủ đề liên quan đến một công ty hoặc tổ chức trong thời gian thực tập bán thời gian. Điều này mang lại cho luận án của bạn sự tập trung và khả năng ứng dụng cũng như mang lại cho bạn kinh nghiệm làm việc thực tế.
Các khóa học & chương trình giảng dạy 2022 - 2023
Tiếp thị chiến lược bao gồm sáu khóa học bắt buộc và luận án thạc sĩ. Bằng cách giải quyết sự kết hợp giữa các nghiên cứu trường hợp đầy thách thức, các dự án thực tế từ các công ty đối tác của chúng tôi và các bài giảng của khách mời từ các chuyên gia, bạn sẽ phát triển các kỹ năng quan trọng và năng lực phân tích quan trọng trong lĩnh vực Tiếp thị Chiến lược.
Chương trình giáo dục
- Chiến lược tiếp thị và đổi mới EBC4078
- Phân tích dữ liệu EBC4265
- EBS4016 Viết luận văn thạc sĩ IB Chiến lược tiếp thị
- EBC4079 Tâm lý người tiêu dùng
- Tự chọn
- Quản lý dịch vụ EBC4076
- Chương trình thực tập luận án hoặc luận án thạc sĩ
- Tiếp thị kỹ thuật số EBC4267
Bảng xếp hạng
Xếp hạng & công nhận
- Chứng nhận Triple Crown - Trường Kinh doanh và Kinh tế
- UM là trường đại học trẻ tốt thứ sáu trên thế giới
- Financial Times MIM 2021: ThS Kinh doanh Quốc tế xếp thứ 37 Thạc sĩ Quản lý
- Financial Times ca ngợi SBE về những ví dụ thực tiễn tốt nhất về tính bền vững, đạo đức và mục đích xã hội trong phương pháp giảng dạy và giáo dục
Học bổng và tài trợ
Sứ mệnh của Đại học Maastricht (UM) là mang đến cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới cơ hội phát triển thành những nhà tư tưởng tích cực, có định hướng toàn cầu, sẵn sàng đóng góp tích cực cho xã hội của họ.
Nền giáo dục đổi mới, chất lượng cao của UM dựa trên Học tập dựa trên vấn đề (PBL) quy mô nhỏ trong môi trường quốc tế và đa văn hóa giúp sinh viên chuẩn bị cho mục đích này.
Là một cộng đồng học thuật cởi mở và dễ tiếp cận, UM cung cấp một số học bổng để hỗ trợ sinh viên đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc nhất có tiềm năng phát triển cá nhân đang gặp khó khăn về tài chính để theo đuổi bằng cấp tại UM. Sinh viên nhận học bổng UM đóng vai trò là đại sứ quan trọng của trường đại học trong và sau khi học. Sinh viên nhận học bổng UM được lựa chọn dựa trên thành tích học tập xuất sắc, tham gia ngoại khóa, quyền công dân tích cực và nhu cầu tài chính. Vì số lượng học bổng có hạn nên quá trình tuyển chọn có tính cạnh tranh cao.
Trước khi nộp đơn xin học bổng UM, vui lòng tính đến các yếu tố được tóm tắt dưới đây. Hãy đọc kỹ những điều này để đảm bảo rằng thời gian quý báu bạn đầu tư vào việc nộp đơn sẽ được đền đáp:
- Bạn sẽ phải đăng ký chương trình học tại UM trước khi nộp đơn xin học bổng;
- Bạn chỉ được phép nộp đơn xin một học bổng UM, nhiều đơn đăng ký sẽ bị loại;
- Xác minh xem quốc tịch của bạn có đủ điều kiện nhận học bổng hay không;
- Xác minh xem chương trình học của bạn có tham gia học bổng hay không;
- Đảm bảo rằng nếu học bổng chỉ bao gồm học phí, bạn có thể tự trang trải chi phí sinh hoạt (tiền thuê nhà, thực phẩm và bảo hiểm) trong toàn bộ thời gian học.
Bộ sưu tập
Kiểm định
Cơ hội nghề nghiệp
Tương lai của bạn
Khi tốt nghiệp Tiếp thị chiến lược, bạn sẽ được đào tạo cách suy nghĩ thực tế và sáng tạo, điều cần thiết để truyền tải thông điệp tiếp thị mạnh mẽ. Bạn sẽ có các kỹ năng kinh doanh và quản lý cho nhiều công việc thú vị, bao gồm quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý sản phẩm hoặc thương hiệu, nhà phân tích tiếp thị, tư vấn quản lý và quản lý tài khoản. Ngoài ra, khả năng làm việc như thành viên của một nhóm quốc tế và giao tiếp giữa các cấp độ khác nhau của tổ chức sẽ khiến bạn trở thành đối tác lý tưởng trong các cuộc thảo luận chiến lược.
Triển vọng nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp có thể tìm được các vị trí ở nhiều loại hình tổ chức khác nhau trong bất kỳ ngành nào, bao gồm:
- công ty tư vấn quản lý
- Các công ty B2C và B2B; từ các công ty nhỏ trong khu vực đến các công ty đa quốc gia lớn
- viện nghiên cứu và trường đại học
- (công nghệ) công ty khởi nghiệp
- tổ chức phi lợi nhuận