Keystone logo
University of Edinburgh Business School Thạc sĩ Marketing
University of Edinburgh Business School

Thạc sĩ Marketing

Edinburgh, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

1 up to 2 Semesters

Tiếng Anh

Toàn thời gian

11 Jun 2025

15 Sep 2025

GBP 31.600 *

Trong khuôn viên trường

* sinh viên tại gia; 25.100 GBP - sinh viên quốc tế; Sinh viên EU bắt đầu lấy bằng vào năm học 2021/22 sẽ phù hợp với học phí quốc tế

Giới thiệu

Thạc sĩ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về tiếp thị từ cả góc độ học thuật và người thực hành, cho phép bạn giải quyết các thách thức tiếp thị theo những cách quan trọng và sáng tạo. Chương trình được thiết kế để giúp những người từ kinh doanh nói chung hoặc các ngành liên quan đến quản lý phát triển thành các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, những người có thể đưa ra các quyết định chiến lược trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ thành công.

Dạy và học 2021–22

Đối với năm học bắt đầu từ tháng 9 năm 2021, chúng tôi hiện có kế hoạch cung cấp sự kết hợp giữa giảng dạy trực tiếp và giảng dạy kỹ thuật số. Mô hình giảng dạy của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào các giới hạn Covid-19 được áp dụng vào thời điểm đó nhưng chúng tôi đang lập kế hoạch trên cơ sở tất cả học sinh sẽ ở cùng chúng tôi ở Edinburgh.

Yêu cầu đầu vào

Đầu vào Thạc sĩ Tiếp thị của chúng tôi có tính cạnh tranh mạnh mẽ. Bạn có thể tăng cơ hội đăng ký thành công bằng cách vượt quá các yêu cầu tối thiểu của chương trình.

Yêu cầu học tập

Bạn sẽ cần bằng cấp hạng nhất hoặc hạng 2: 1 của Vương quốc Anh về một trong các môn học dưới đây, hoặc bằng cấp tương đương ở nước ngoài.

  • Thông thường phải có bằng đại học về một lĩnh vực kinh doanh hoặc chủ đề liên quan đến quản lý. Chương trình này không nhằm vào những người có bằng đại học chuyên ngành Marketing. Nếu bạn làm vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu các Thạc sĩ của chúng tôi bằng Nghiên cứu để thay thế
  • Các ứng viên có bằng cấp về khoa học xã hội, truyền thông, quan hệ công chúng và các lĩnh vực liên quan đến truyền thông hoặc nghệ thuật cũng sẽ được xem xét
  • Những người có bằng Danh dự rất tốt trong các lĩnh vực chuyên ngành khác sẽ được xem xét với điều kiện là họ đã học bằng cấp về một số nội dung liên quan đến tiếp thị
  • Đơn đăng ký từ các sinh viên trưởng thành với kinh nghiệm quản lý tiếp thị đáng kể hoặc trình độ chuyên môn được chấp nhận sẽ được xem xét trên cơ sở cá nhân

Hỗ trợ ứng dụng của bạn

  • Kinh nghiệm làm việc liên quan không bắt buộc nhưng có thể tăng cơ hội được nhận.
  • Ưu tiên sẽ được ưu tiên cho những người có điểm cao hơn yêu cầu tối thiểu do sự cạnh tranh mạnh mẽ cho các vị trí trong chương trình này.

Yêu cầu về ngôn ngữ tiếng Anh

Bạn phải chứng minh năng lực tiếng Anh ở mức độ sẽ cho phép bạn thành công trong học tập, bất kể quốc tịch hoặc quốc gia cư trú của bạn.

Chúng tôi chấp nhận các chứng chỉ tiếng Anh sau đây ở các cấp độ được chỉ định:

IELTS (Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế): 7.0 (ít nhất 6.0 trong mỗi phần)

  • TOEFL (Kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ) iBT (bao gồm cả Phiên bản Đặc biệt dành cho Gia đình): tổng 100 (ít nhất 20 trong mỗi phần)
  • CAE và CPE: tổng số 185 (ít nhất 169 trong mỗi mô-đun)
  • Trinity ISE (Kỹ năng tích hợp bằng tiếng Anh): ISE III với Đạt ở cả bốn phần
  • LanguageCert International ESOL: Chuyên gia C1 - Vượt qua tổng thể với một Thẻ trong mỗi thành phần

Tổng quan về Nghiên cứu

Thạc sĩ Tiếp thị của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hiểu biết lý thuyết về hành vi người tiêu dùng, phương pháp nghiên cứu tiếp thị và quản lý tiếp thị, cũng như năng lực và khả năng sáng tạo để áp dụng kiến thức này trong các tình huống tiếp thị thực tế.

Cấu trúc chương trình

Chương trình này kéo dài một năm học, bắt đầu vào giữa tháng 9 và kết thúc vào tháng 8. Khi bắt đầu chương trình, bạn học các khóa học bắt buộc, được thực hiện trong học kỳ một. Đây là nền tảng mà toàn bộ MSc được xây dựng và đảm bảo nền tảng kiến thức chung cho các lĩnh vực khác nhau.

Để cung cấp cho bạn ý tưởng về cấu trúc chương trình và các khóa học có thể bao gồm những gì, thông tin dưới đây nêu chi tiết cấu trúc và các khóa học cho chương trình này vào năm 2021/22.

Học kỳ 1. Tháng 9 - Tháng 12

Các khóa học bắt buộc

  • Hành vi của người tiêu dùng
  • Phân tích quyết định tiếp thị
  • Nghiên cứu thị trường
  • Các nguyên tắc của quản lý tiếp thị

Học kỳ 2. Tháng 1 - Tháng 5

Khóa học bắt buộc

  • Ứng dụng Tiếp thị

Các khóa học tùy chọn

Chọn 3

  • Chiến lược tiếp thị quốc tế
  • Truyền thông Tiếp thị
  • Tiếp thị trong thế giới kỹ thuật số
  • Tiếp thị Dịch vụ
  • Hiểu thương hiệu

Mùa hè. Tháng Sáu tháng Tám

  • Luận văn

Kết quả học tập

Nhằm vào những sinh viên tốt nghiệp từ một ngành kinh doanh nói chung hoặc liên quan đến quản lý, chương trình nhằm mục đích tạo ra các nhà tiếp thị phản biện, phản ánh và nhấn mạnh sự tích hợp của lý thuyết và thực hành với các kỹ năng và kiến thức theo yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Kiến thức và sự hiểu biết

Đến cuối chương trình, học sinh sẽ có thể:

  • Đánh giá một cách nghiêm túc các khuôn khổ phân tích chính và các công cụ được sử dụng trong tiếp thị
  • Áp dụng các lý thuyết, khuôn khổ và công cụ tiếp thị chính để giải quyết các vấn đề Tiếp thị
  • Sử dụng thông tin về môi trường tiếp thị bên ngoài và bên trong của công ty để xác định và ưu tiên các chiến lược tiếp thị phù hợp
  • Thực hiện phán đoán quan trọng thông qua sự tham gia và phản ánh với các tài liệu tiếp thị hiện có và những phát triển mới trong môi trường tiếp thị
  • Đánh giá nghiêm túc chức năng tiếp thị và vai trò của nó trong việc đạt được thành công của tổ chức cả trong môi trường thương mại và phi thương mại
  • Đánh giá và hành động dựa trên các mối quan tâm về đạo đức và môi trường liên quan đến các hoạt động tiếp thị

Thuộc tính sau đại học

Đến cuối chương trình, học sinh sẽ có thể:

  • Xác định, định nghĩa và phân tích các vấn đề và xác định hoặc tạo ra các quy trình để giải quyết chúng
  • Thực hiện phán đoán quan trọng trong việc tạo ra một sự hiểu biết mới
  • Đánh giá một cách nghiêm túc sự hiểu biết hiện có và nhận ra sự cần thiết phải thường xuyên thử thách tất cả các kiến thức
  • Xác định và áp dụng những ý tưởng, phương pháp và cách suy nghĩ mới
  • Phản ứng hiệu quả với các vấn đề không quen thuộc trong các bối cảnh không quen thuộc
  • Các lập luận được lập luận trước và được hỗ trợ thực tế một cách hiệu quả trong công việc viết và trình bày bằng miệng
  • Làm việc hiệu quả với những người khác, tận dụng tư duy, kinh nghiệm và kỹ năng khác nhau của họ
  • Xác định và đánh giá các vấn đề và trách nhiệm xã hội, văn hóa, toàn cầu, đạo đức và môi trường
  • Thể hiện kỹ năng quản lý thời gian

Phát triển sự nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing từ Đại học Edinburgh rất được săn đón trên toàn cầu. Nhóm Phát triển Sinh viên tận tâm của chúng tôi trong Trường Kinh doanh sẽ là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm sinh viên của bạn ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi ở đây để giúp bạn được trang bị để tối đa hóa tiềm năng của mình trên thị trường toàn cầu.

Việc làm sau đại học

Thạc sĩ Tiếp thị cung cấp cho sinh viên một nghiên cứu chuyên sâu và cân bằng về lĩnh vực tiếp thị. Nó nhằm mục đích đào tạo những nhà thực hành phản biện, phản ánh cho nhiều điểm đến khác nhau bao gồm thương mại, khu vực công và các tổ chức học thuật.

Chương trình có thể dẫn đến vô số vai trò, bao gồm

  • Người quản lý quảng cáo
  • Giám đốc thương hiệu
  • Giám đốc / Điều hành Tiếp thị Kỹ thuật số
  • Nhà phân tích dữ liệu / thị trường
  • Người gây quỹ tiếp thị
  • Người quản lý phương tiện
  • Giám đốc quan hệ công chúng
  • Giám đốc bán hàng

Bảng xếp hạng

  • Thứ 11 trong Bảng xếp hạng QS Thế giới về Tiếp thị 2019
  • Đứng thứ 20 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2020

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Bảng xếp hạng

Kết quả chương trình

Học bổng và tài trợ

Kiểm định

Cơ hội nghề nghiệp

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi