Thạc sĩ Marketing
Edinburgh, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 up to 2 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
11 Jun 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
15 Sep 2025
HỌC PHÍ
GBP 31.600 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* sinh viên tại gia; 25.100 GBP - sinh viên quốc tế; Sinh viên EU bắt đầu lấy bằng vào năm học 2021/22 sẽ phù hợp với học phí quốc tế
Giới thiệu
Thạc sĩ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về tiếp thị từ cả góc độ học thuật và người thực hành, cho phép bạn giải quyết các thách thức tiếp thị theo những cách quan trọng và sáng tạo. Chương trình được thiết kế để giúp những người từ kinh doanh nói chung hoặc các ngành liên quan đến quản lý phát triển thành các chuyên gia tiếp thị sáng tạo, những người có thể đưa ra các quyết định chiến lược trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ thành công.
Dạy và học 2021–22
Đối với năm học bắt đầu từ tháng 9 năm 2021, chúng tôi hiện có kế hoạch cung cấp sự kết hợp giữa giảng dạy trực tiếp và giảng dạy kỹ thuật số. Mô hình giảng dạy của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào các giới hạn Covid-19 được áp dụng vào thời điểm đó nhưng chúng tôi đang lập kế hoạch trên cơ sở tất cả học sinh sẽ ở cùng chúng tôi ở Edinburgh.
Yêu cầu đầu vào
Đầu vào Thạc sĩ Tiếp thị của chúng tôi có tính cạnh tranh mạnh mẽ. Bạn có thể tăng cơ hội đăng ký thành công bằng cách vượt quá các yêu cầu tối thiểu của chương trình.
Yêu cầu học tập
Bạn sẽ cần bằng cấp hạng nhất hoặc hạng 2: 1 của Vương quốc Anh về một trong các môn học dưới đây, hoặc bằng cấp tương đương ở nước ngoài.
- Thông thường phải có bằng đại học về một lĩnh vực kinh doanh hoặc chủ đề liên quan đến quản lý. Chương trình này không nhằm vào những người có bằng đại học chuyên ngành Marketing. Nếu bạn làm vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu các Thạc sĩ của chúng tôi bằng Nghiên cứu để thay thế
- Các ứng viên có bằng cấp về khoa học xã hội, truyền thông, quan hệ công chúng và các lĩnh vực liên quan đến truyền thông hoặc nghệ thuật cũng sẽ được xem xét
- Những người có bằng Danh dự rất tốt trong các lĩnh vực chuyên ngành khác sẽ được xem xét với điều kiện là họ đã học bằng cấp về một số nội dung liên quan đến tiếp thị
- Đơn đăng ký từ các sinh viên trưởng thành với kinh nghiệm quản lý tiếp thị đáng kể hoặc trình độ chuyên môn được chấp nhận sẽ được xem xét trên cơ sở cá nhân
Hỗ trợ ứng dụng của bạn
- Kinh nghiệm làm việc liên quan không bắt buộc nhưng có thể tăng cơ hội được nhận.
- Ưu tiên sẽ được ưu tiên cho những người có điểm cao hơn yêu cầu tối thiểu do sự cạnh tranh mạnh mẽ cho các vị trí trong chương trình này.
Yêu cầu về ngôn ngữ tiếng Anh
Bạn phải chứng minh năng lực tiếng Anh ở mức độ sẽ cho phép bạn thành công trong học tập, bất kể quốc tịch hoặc quốc gia cư trú của bạn.
Chúng tôi chấp nhận các chứng chỉ tiếng Anh sau đây ở các cấp độ được chỉ định:
IELTS (Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế): 7.0 (ít nhất 6.0 trong mỗi phần)
- TOEFL (Kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ) iBT (bao gồm cả Phiên bản Đặc biệt dành cho Gia đình): tổng 100 (ít nhất 20 trong mỗi phần)
- CAE và CPE: tổng số 185 (ít nhất 169 trong mỗi mô-đun)
- Trinity ISE (Kỹ năng tích hợp bằng tiếng Anh): ISE III với Đạt ở cả bốn phần
- LanguageCert International ESOL: Chuyên gia C1 - Vượt qua tổng thể với một Thẻ trong mỗi thành phần
Tổng quan về Nghiên cứu
Thạc sĩ Tiếp thị của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hiểu biết lý thuyết về hành vi người tiêu dùng, phương pháp nghiên cứu tiếp thị và quản lý tiếp thị, cũng như năng lực và khả năng sáng tạo để áp dụng kiến thức này trong các tình huống tiếp thị thực tế.
Cấu trúc chương trình
Chương trình này kéo dài một năm học, bắt đầu vào giữa tháng 9 và kết thúc vào tháng 8. Khi bắt đầu chương trình, bạn học các khóa học bắt buộc, được thực hiện trong học kỳ một. Đây là nền tảng mà toàn bộ MSc được xây dựng và đảm bảo nền tảng kiến thức chung cho các lĩnh vực khác nhau.
Để cung cấp cho bạn ý tưởng về cấu trúc chương trình và các khóa học có thể bao gồm những gì, thông tin dưới đây nêu chi tiết cấu trúc và các khóa học cho chương trình này vào năm 2021/22.
Học kỳ 1. Tháng 9 - Tháng 12
Các khóa học bắt buộc
- Hành vi của người tiêu dùng
- Phân tích quyết định tiếp thị
- Nghiên cứu thị trường
- Các nguyên tắc của quản lý tiếp thị
Học kỳ 2. Tháng 1 - Tháng 5
Khóa học bắt buộc
- Ứng dụng Tiếp thị
Các khóa học tùy chọn
Chọn 3
- Chiến lược tiếp thị quốc tế
- Truyền thông Tiếp thị
- Tiếp thị trong thế giới kỹ thuật số
- Tiếp thị Dịch vụ
- Hiểu thương hiệu
Mùa hè. Tháng Sáu tháng Tám
- Luận văn
Kết quả học tập
Nhằm vào những sinh viên tốt nghiệp từ một ngành kinh doanh nói chung hoặc liên quan đến quản lý, chương trình nhằm mục đích tạo ra các nhà tiếp thị phản biện, phản ánh và nhấn mạnh sự tích hợp của lý thuyết và thực hành với các kỹ năng và kiến thức theo yêu cầu của nhà tuyển dụng.
Kiến thức và sự hiểu biết
Đến cuối chương trình, học sinh sẽ có thể:
- Đánh giá một cách nghiêm túc các khuôn khổ phân tích chính và các công cụ được sử dụng trong tiếp thị
- Áp dụng các lý thuyết, khuôn khổ và công cụ tiếp thị chính để giải quyết các vấn đề Tiếp thị
- Sử dụng thông tin về môi trường tiếp thị bên ngoài và bên trong của công ty để xác định và ưu tiên các chiến lược tiếp thị phù hợp
- Thực hiện phán đoán quan trọng thông qua sự tham gia và phản ánh với các tài liệu tiếp thị hiện có và những phát triển mới trong môi trường tiếp thị
- Đánh giá nghiêm túc chức năng tiếp thị và vai trò của nó trong việc đạt được thành công của tổ chức cả trong môi trường thương mại và phi thương mại
- Đánh giá và hành động dựa trên các mối quan tâm về đạo đức và môi trường liên quan đến các hoạt động tiếp thị
Thuộc tính sau đại học
Đến cuối chương trình, học sinh sẽ có thể:
- Xác định, định nghĩa và phân tích các vấn đề và xác định hoặc tạo ra các quy trình để giải quyết chúng
- Thực hiện phán đoán quan trọng trong việc tạo ra một sự hiểu biết mới
- Đánh giá một cách nghiêm túc sự hiểu biết hiện có và nhận ra sự cần thiết phải thường xuyên thử thách tất cả các kiến thức
- Xác định và áp dụng những ý tưởng, phương pháp và cách suy nghĩ mới
- Phản ứng hiệu quả với các vấn đề không quen thuộc trong các bối cảnh không quen thuộc
- Các lập luận được lập luận trước và được hỗ trợ thực tế một cách hiệu quả trong công việc viết và trình bày bằng miệng
- Làm việc hiệu quả với những người khác, tận dụng tư duy, kinh nghiệm và kỹ năng khác nhau của họ
- Xác định và đánh giá các vấn đề và trách nhiệm xã hội, văn hóa, toàn cầu, đạo đức và môi trường
- Thể hiện kỹ năng quản lý thời gian
Phát triển sự nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing từ Đại học Edinburgh rất được săn đón trên toàn cầu. Nhóm Phát triển Sinh viên tận tâm của chúng tôi trong Trường Kinh doanh sẽ là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm sinh viên của bạn ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi ở đây để giúp bạn được trang bị để tối đa hóa tiềm năng của mình trên thị trường toàn cầu.
Việc làm sau đại học
Thạc sĩ Tiếp thị cung cấp cho sinh viên một nghiên cứu chuyên sâu và cân bằng về lĩnh vực tiếp thị. Nó nhằm mục đích đào tạo những nhà thực hành phản biện, phản ánh cho nhiều điểm đến khác nhau bao gồm thương mại, khu vực công và các tổ chức học thuật.
Chương trình có thể dẫn đến vô số vai trò, bao gồm
- Người quản lý quảng cáo
- Giám đốc thương hiệu
- Giám đốc / Điều hành Tiếp thị Kỹ thuật số
- Nhà phân tích dữ liệu / thị trường
- Người gây quỹ tiếp thị
- Người quản lý phương tiện
- Giám đốc quan hệ công chúng
- Giám đốc bán hàng
Bảng xếp hạng
- Thứ 11 trong Bảng xếp hạng QS Thế giới về Tiếp thị 2019
- Đứng thứ 20 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2020
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Semester 1
September–December
Compulsory courses
- Consumer Behaviour
- Digital Marketing
- Nghiên cứu tiếp thị & Thông tin chi tiết về dữ liệu
- Principles of Marketing Management
Semester 2
January–May
Compulsory courses
- Tiếp thị cho Net Zero
- Tiếp thị: Lý thuyết và ứng dụng
Option courses
Choose 3
- International Marketing Strategy
- Marketing Communications
- Marketing of Services
- Understanding Brands
Summer
May-August
Dissertation
Details of the Dissertation
Bảng xếp hạng
Rankings
- 16 trong Bảng xếp hạng Thạc sĩ Tiếp thị QS (2025)
- 27 trong Bảng xếp hạng Đại học Toàn cầu QS (2025)
Kết quả chương trình
Aimed at graduates from a general business or management-related discipline, the programme aims to produce critical, reflective marketers and emphasises the integration of theory and practice with the skills and knowledge required by employers.
Knowledge and Understanding
By the end of the programme, students will be able to:
- Critically evaluate the key analytical frameworks and tools used in marketing
- Apply key marketing theories, frameworks and tools to solve Marketing problems
- Utilise information on a firm's external and internal marketing environment to identify and prioritise appropriate marketing strategies
- Exercise critical judgement through engagement and reflection with existing marketing literature and new developments in the marketing environment
- Critically evaluate the marketing function and the role it plays in achieving organisational success both in commercial and non-commercial settings
- Evaluate and act upon the ethical and environmental concerns linked to marketing activities
Graduate Attributes
By the end of the programme, students will be able to:
- Identify, define and analyse problems and identify or create processes to solve them
- Thực hiện phán đoán quan trọng trong việc tạo ra sự hiểu biết mới
- Critically assess existing understanding and recognise the need to regularly challenge all knowledge
- Identify and apply new ideas, methods and ways of thinking
- Respond effectively to unfamiliar problems in unfamiliar contexts
- Advanced reasoned and factually supported arguments effectively in written work and oral presentation
- Work effectively with others, capitalising on their different thinking, experience and skills
- Identify and evaluate social, cultural, global, ethical and environmental responsibilities and issues
- Demonstrate skills in time management
Học bổng và tài trợ
Applicants to the MSc in Marketing can apply for a range of scholarships both from the University and external organisations.
Programme and School scholarships
We are keen to recruit the very best talent from all over the world. To this end, several programme-based and School-funded Scholarships are available, as well as others which are generously sponsored by industry and alumni.
Other scholarships and funding
You may be eligible for scholarships from the University of Edinburgh or an external organisation.
Kiểm định
Cơ hội nghề nghiệp
Phát triển sự nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp ngành tiếp thị tại Đại học Edinburgh rất được săn đón trên toàn cầu. Nhóm Phát triển Sinh viên tận tâm của chúng tôi trong Trường Kinh doanh sẽ là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm sinh viên của bạn ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi ở đây để giúp bạn được trang bị để phát huy tối đa tiềm năng của mình trên thị trường toàn cầu.
Tuyển dụng
Thạc sĩ Tiếp thị cung cấp cho sinh viên một nghiên cứu chuyên sâu và cân bằng về kỷ luật tiếp thị. Nó nhằm mục đích tạo ra những người thực hành có tư duy phê phán, phản ánh cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm thương mại, khu vực công và các tổ chức học thuật.
Chương trình có thể dẫn đến vô số vai trò, bao gồm
- Quản lý quảng cáo
- Người quản lý thương hiệu
- Giám đốc/Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
- Nhà phân tích thị trường/dữ liệu
- Người gây quỹ tiếp thị
- Người quản lý truyền thông
- Quản lý quan hệ công chúng
- Giám đốc kinh doanh