Thạc sĩ giáo dục song ngữ
Murcia, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 5.150 / per year
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Tại sao nên học Giáo dục Song ngữ với chúng tôi?
- Đảm bảo kinh nghiệm làm việc
- Môi trường đa văn hóa
- Phát triển kỹ năng chuyên môn
- Phương pháp giảng dạy song ngữ mới
- Khóa học tiếng Tây Ban Nha
Tại sao UCAM?
Học sinh được cung cấp cơ hội để có được trải nghiệm lớp học quý giá khi làm việc cùng với những giáo viên tham gia đầy đủ vào việc cung cấp nền giáo dục song ngữ có chất lượng.
Chương trình Thạc sĩ này được xây dựng trên 5 trụ cột cơ bản: đào tạo đầy đủ về tiếng Anh và chứng chỉ CEFR cấp B2 (thông qua bằng thạc sĩ đại học chính thức với năng lực B2 CEFR); việc sử dụng các chiến lược và nguồn lực song ngữ; nghiên cứu các lý thuyết cơ bản của họ; việc áp dụng những lý thuyết này trong quá trình thực tập tại trường học; và việc củng cố những kiến thức đã thu được vào luận văn thạc sĩ cuối khóa.
Học sinh lý tưởng
Bằng Thạc sĩ về Giảng dạy Song ngữ (tiếng Anh) của UCAM được thiết kế đặc biệt cho những người muốn đạt đến mức năng lực ngôn ngữ và phương pháp cần thiết để giảng dạy trong chương trình giáo dục song ngữ và CLIL (Nội dung và Ngôn ngữ Tích hợp).
Bằng Thạc sĩ này nhằm vào những sinh viên tốt nghiệp đại học quốc tế và Tây Ban Nha từ các nền tảng học thuật khác nhau như Giáo dục mầm non và tiểu học, Kỹ thuật, và những sinh viên tốt nghiệp khác quan tâm đến giảng dạy song ngữ và theo phương pháp CLIL. Bằng Thạc sĩ về Giảng dạy Song ngữ này cũng nhằm vào tất cả những giáo viên hiện đang làm việc trong các trường tiểu học hoặc trung học tư thục hoặc công lập. Theo yêu cầu đầu vào cho văn bằng sau đại học này, ứng viên phải có và chứng minh trình độ tiếng Anh B1 (theo CEFR).
Kết quả chương trình
Song ngữ hiện được định nghĩa là khả năng giao tiếp hiệu quả bằng hai ngôn ngữ bất kể phương thức và độ tuổi tiếp thu. Sự quan tâm và tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ ngày càng tăng do quá trình toàn cầu hóa mà xã hội ngày nay đang hòa nhập. Do hậu quả của những thay đổi diễn ra ở Châu Âu trong những thập kỷ qua, đã có sự thay đổi đáng kể trong nhận thức về ngôn ngữ của người dân Châu Âu.
Mối quan tâm về học thuật, khoa học và nghề nghiệp của Thạc sĩ này bắt nguồn từ nhu cầu kinh tế xã hội đòi hỏi những người có trình độ đầy đủ và có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ. Do đó, nhiều cách tiếp cận đã xuất hiện trong bối cảnh giảng dạy nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh và phát triển các phương pháp mới cho phép học ngoại ngữ một cách tự nhiên. Học tập tích hợp ngôn ngữ nội dung (CLIL) là phương pháp được sử dụng rộng rãi nhất ở Châu Âu. Việc tích hợp hai chương trình, ngôn ngữ và nội dung đòi hỏi giáo viên tiểu học và trung học phải có phương pháp giáo dục về phương pháp và ngôn ngữ.
Mục đích của chương trình Thạc sĩ này là cung cấp cho các giáo viên hiện tại và tương lai sự đào tạo về ngôn ngữ và phương pháp cần thiết cho tình hình giảng dạy song ngữ mới. Học viên sẽ được tiếp xúc thường xuyên với tiếng Anh để phát triển năng lực giao tiếp bằng ngoại ngữ trong suốt khóa học. Hơn nữa, sinh viên sẽ được giới thiệu về các chính sách song ngữ hiện hành cũng như các nguyên tắc phương pháp luận của phương pháp CLIL liên quan đến lý thuyết, tài liệu, nguồn lực và đánh giá. Gần cuối năm học, sinh viên cũng sẽ có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế trong thời gian thực tập có giám sát tại một trong những cơ sở giáo dục song ngữ được lựa chọn của chương trình thực tập UCAM/Vùng Murcia.
Chương trình giảng dạy
Mô-đun
- I. Phát triển Năng lực Giao tiếp: Kỹ năng Nói 6 ECTS
- I. Phát triển Năng lực Giao tiếp: Kỹ năng Viết 6 ECTS
- I. Phát triển Năng lực Giao tiếp: Nhận thức Ngôn ngữ 6 ECTS
- I. Tiếng Anh cho các Mục đích Cụ thể: CLIL 5 ECTS
- II. Thiết kế tài liệu và đổi mới phương pháp luận trong song ngữ 5 ECTS
- II. Các kỹ thuật đánh giá cho việc dạy song ngữ 5 ECTS
- III. Song ngữ trong Xã hội Ngày nay: Cơ bản và Phát triển. Ngôn ngữ học tâm lý và ngôn ngữ liên thông 10 ECTS
- IV. Giới thiệu về nghiên cứu trong CLIL / EFL lớp 3 ECTS
- V. Thực hành 8 ECTS
- VI. Dự án tổng thể cuối cùng 6 ECTS
Thực tập sinh
Các dịch vụ nghề nghiệp của UCAM sẽ được cung cấp cho sinh viên, bao gồm SOIL - tức là “ Dịch vụ Định hướng và Vị trí Làm việc ” của UCAM, “Portal de Empleo” - cổng thông tin việc làm của trường đại học - và “Mạng lưới Tuyển dụng Erasmus”, một dịch vụ quảng bá quốc tế việc làm của sinh viên tại các công ty hàng đầu trên khắp Tây Ban Nha .
Cơ hội nghề nghiệp
Bằng Thạc sĩ về Giáo dục Song ngữ sẽ giúp đáp ứng nhu cầu hiện nay về các chuyên gia trong lĩnh vực dạy và học song ngữ. Sinh viên tốt nghiệp thành công có thể chọn từ một loạt các vị trí trong bối cảnh giáo dục song ngữ. Các kỹ năng được phát triển trong suốt khóa học chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong các lĩnh vực sau:
- Dạy song ngữ cấp tiểu học và trung học cơ sở.
- Đánh giá và quản lý chương trình song ngữ trong trường học.
- Xây dựng chương trình giảng dạy.
- Thiết kế và đánh giá vật liệu.
- Đánh giá các công cụ CNTT-TT được áp dụng cho giáo dục song ngữ.
- Nghiên cứu và đổi mới trong song ngữ và các vấn đề giáo dục liên quan.