Thạc sĩ nghệ thuật về nghệ thuật, công nghệ và truyền thông mới nổi
The University of Texas at Dallas
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Richardson, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 18.276 / per semester
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
MA về Nghệ thuật, Công nghệ và Truyền thông Mới nổi (ATEC) đào tạo các nhà thực hành sáng tạo, các học giả và các nhà nghiên cứu liên ngành và thích hợp cho các ứng viên muốn nâng cao trình độ học vấn của họ thông qua nghiên cứu sâu hơn về công nghệ và truyền thông hoặc thực hiện một bước ban đầu để lấy bằng Tiến sĩ . trong các lĩnh vực liên quan.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tuỳ chọn Chương trình
- Nghiên cứu phương tiện mới nổi
- Thiết kế tương tác
Thạc sĩ Nghệ thuật trong Nghệ thuật, Công nghệ và Truyền thông Mới nổi: Pathway Thiết kế Tương tác
Các khóa học chính bắt buộc: 9 giờ tín chỉ học kỳ
- ATCM 6000 ATEC Dean's Colloquium
- ATCM 6300 Tiếp cận Nghệ thuật, Công nghệ và Truyền thông Mới nổi
- ATCM 6302 Các lý thuyết và lịch sử của ký hiệu học
- Phương pháp nghiên cứu thiết kế ATCM 6361
Sinh viên phải hoàn thành ATCM 6300 trong học kỳ đầu tiên và phần còn lại của các khóa học này trong vòng 18 giờ tín chỉ học kỳ đầu tiên trong kế hoạch cấp bằng của họ.
Các môn tự chọn được quy định trong Pathway : 15 giờ tín chỉ học kỳ
Chọn năm khóa học từ các khóa học sau:
- ATCM 6301 Thẩm mỹ của Nghệ thuật Tương tác
- ATCM 6304 Xử lý máy tính cho nghệ thuật, công nghệ và truyền thông mới nổi
- ATCM 6322 Phương tiện tương tác thử nghiệm
- ATCM 6326 Nghiên cứu về thiết kế âm thanh
- ATCM 6345 tường thuật tương tác
- ATCM 6360 Lịch sử của phương tiện tương tác
- Nguyên tắc thiết kế ATCM 6365
- ATCM 6366 Kiến trúc và Thiết kế Thông tin
- ATCM 6367 Tương tác giữa người và máy tính
- Kiểm tra khả năng sử dụng ATCM 6368
- ATCM 6369 Media Analytics
- ATCM 6370 Thiết kế tính toán
- Nghiên cứu trực quan hóa ATCM 6371
- ATCM 6372 Thiết kế máy tính và tương tác lan tỏa
- ATCM 6373 Môi trường tương tác
- ATCM 6374 Các chủ đề đặc biệt trong thiết kế tương tác
- ATCM 6375 Các phương pháp tiếp cận quan trọng đối với các nền văn hóa được nối mạng
- ATCM 6377 Sáng tạo như Thực hành Xã hội
- ATCM 6380 Lịch sử của các phương tiện mới nổi
- ATCM 6381 Truyền thông, Văn hóa và Kinh tế
- ATCM 6383 Văn hóa Kỹ thuật số
- ATCM 6384 Digital Publics và Counterpublics
- ATCM 6387 Mới nổi Media Studio
- ATCM 6390 Phương pháp Nghiên cứu Khoa học Xã hội trong Truyền thông Mới nổi
- ATCM 6391 Các lý thuyết của Tâm lý học Truyền thông
Các môn tự chọn miễn phí: 9 giờ tín chỉ học kỳ
Chín giờ tín chỉ học kỳ của các môn tự chọn trong bất kỳ khóa học 6000 cấp độ nào được tổ chức trong ATEC hoặc được cung cấp bởi Trường Nghệ thuật và Nhân văn, Trường Kỹ thuật và Khoa học Máy tính Erik Jonsson, Trường Khoa học Hành vi và Não bộ, Trường Quản lý Naveen Jindal, Trường Kinh tế , Khoa học Chính trị và Chính sách, Trường Khoa học Tự nhiên và Toán học, hoặc Trường Nghiên cứu Liên ngành. Tất cả các môn tự chọn miễn phí đều phải được Cố vấn Sau đại học phê duyệt.
Luận văn: 3 giờ tín chỉ học kỳ
Sau khi hoàn thành ít nhất 30 giờ tín chỉ học kỳ của môn học, sinh viên sẽ hoàn thành và trình bày một dự án nghiên cứu nâng cao trong thiết kế tương tác để đánh giá bởi ủy ban thạc sĩ.
- Luận văn Thạc sĩ ATCM 6399
Thạc sĩ Nghệ thuật trong Nghệ thuật, Công nghệ và Truyền thông Mới nổi: Pathway Nghiên cứu Truyền thông Mới nổi
Các khóa học chính bắt buộc: 9 giờ tín chỉ học kỳ
- ATCM 6000 ATEC Dean's Colloquium
- ATCM 6300 Tiếp cận Nghệ thuật, Công nghệ và Truyền thông Mới nổi
- ATCM 6375 Các phương pháp tiếp cận quan trọng đối với các nền văn hóa được nối mạng
- ATCM 6376 Phương pháp Nghiên cứu Văn hóa và Truyền thông
Sinh viên phải hoàn thành ATCM 6300 trong học kỳ đầu tiên và phần còn lại của các khóa học này trong vòng 18 giờ tín chỉ học kỳ đầu tiên trong kế hoạch cấp bằng của họ.
Các môn tự chọn được quy định trong Pathway : 15 giờ tín chỉ học kỳ
Chọn năm khóa học từ các khóa học sau:
- ATCM 6301 Thẩm mỹ của Nghệ thuật Tương tác
- ATCM 6336 Nghiên cứu trò chơi quan trọng
- ATCM 6345 tường thuật tương tác
- ATCM 6351 Lịch sử và Văn hóa Trò chơi
- ATCM 6352 Trò chơi có ý thức xã hội
- ATCM 6354 Play và Văn hóa
- Cộng đồng và thế giới ảo ATCM 6357
- ATCM 6377 Sáng tạo như Thực hành Xã hội
- ATCM 6381 Truyền thông, Văn hóa và Kinh tế
- ATCM 6382 Quyền riêng tư, Giám sát và Công nghệ
- ATCM 6383 Văn hóa Kỹ thuật số
- ATCM 6384 Digital Publics và Counterpublics
- ATCM 6385 Phương tiện mới nổi và Nhận dạng
- ATCM 6386 Digital Textuality
- ATCM 6387 Mới nổi Media Studio
- ATCM 6388 Chế tạo Quan trọng
- ATCM 6389 Các chủ đề đặc biệt trong các nền văn hóa nối mạng
Các môn tự chọn miễn phí: 9 giờ tín chỉ học kỳ
Chín giờ tín chỉ học kỳ của các môn tự chọn trong bất kỳ khóa học 6000 cấp độ nào được tổ chức trong ATEC hoặc được cung cấp bởi Trường Nghệ thuật và Nhân văn, Trường Kỹ thuật và Khoa học Máy tính Erik Jonsson, Trường Khoa học Hành vi và Não bộ, Trường Quản lý Naveen Jindal, Trường Kinh tế , Khoa học Chính trị và Chính sách, Trường Khoa học Tự nhiên và Toán học, hoặc Trường Nghiên cứu Liên ngành. Tất cả các môn tự chọn miễn phí đều phải được Cố vấn Sau đại học phê duyệt.
Luận văn: 3 giờ tín chỉ học kỳ
Sau khi hoàn thành ít nhất 30 giờ tín chỉ học kỳ của môn học, sinh viên sẽ hoàn thành và trình bày một dự án nghiên cứu tiên tiến trong nghiên cứu phương tiện kỹ thuật số để đánh giá bởi ủy ban thạc sĩ.
- Luận văn Thạc sĩ ATCM 6399
Kết quả chương trình
Học sinh học các lý thuyết và phương pháp nền tảng làm nền tảng cho các nghiên cứu về công nghệ và truyền thông, cũng như các cuộc tranh luận đương đại trong các lĩnh vực. Sau môn học của họ, sinh viên theo đuổi các câu hỏi nghiên cứu của riêng họ cho luận văn của họ.
Chương trình cũng tạo cơ hội cho sinh viên trau dồi khả năng giảng dạy của mình thông qua trợ giảng, tham dự và thuyết trình tại các hội nghị thông qua học bổng cạnh tranh, tham gia vào đời sống trí tuệ cốt lõi của ATEC thông qua Colloquium của Trưởng khoa và loạt diễn giả khác, đồng thời cộng tác trong nhiều tập thể nghiên cứu . Các lĩnh vực chuyên môn của khoa bao gồm nghiên cứu truyền thông toàn cầu, nghiên cứu truyền thông nữ quyền, nghiên cứu trò chơi phản biện, trò chơi và học tập, nghiên cứu khoa học văn hóa và xã hội về truyền thông, nhân văn sức khỏe kỹ thuật số, nghiên cứu truyền thông khuyết tật, báo chí kỹ thuật số, nghiên cứu phối lại, nhân văn công cộng, nghiên cứu khoa học và công nghệ , nghệ thuật + khoa học và hoạt hình.
Học sinh được nhận vào một trong hai Pathways trong ATEC MA:
- Thiết kế tương tác: Sinh viên sử dụng các phương pháp nghiên cứu thiết kế và nghiên cứu phương tiện trong việc phân tích và thiết kế các công nghệ mới nổi. *
- Nghiên cứu phương tiện truyền thông mới nổi: Sinh viên sử dụng các phương pháp nghiên cứu văn hóa và truyền thông để khám phá lịch sử và ý nghĩa xã hội của phương tiện truyền thông và công nghệ kỹ thuật số.
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp bao gồm, nhưng không giới hạn ở, giáo dục, viết / xuất bản, nghiên cứu vận động phi lợi nhuận, trực quan hóa dữ liệu, thiết kế trải nghiệm người dùng, thiết kế tương tác, tường thuật tương tác và thiết kế trò chơi trong nhiều ngành khác nhau.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.