Thạc sĩ quản lý thời trang (MPS)
The New School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
New York, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 1.725 / per credit
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Parsons School of Design ở thành phố New York - vừa đặt tên cho trường tốt nhất cho Nghệ thuật và Thiết kế tại Mỹ và đứng thứ 2 trên thế giới - đã đưa ra cách tiếp cận sáng tạo để giáo dục thiết kế kể từ khi thành lập vào năm 1896. Ngày nay, Parsons là Mỹ lớn duy nhất trường nghệ thuật và thiết kế trong một trường đại học tổng hợp: The New School . Tại Parsons, bạn có thể thành thạo thiết lập các phương pháp sáng tạo đã có và khơi dậy những phương pháp mới trong khi nghiên cứu tất cả các ngành của trường đại học.
Thạc sĩ mới về Quản lý thời trang tại Trường Thiết kế Parsons chuẩn bị cho sinh viên thăng tiến và chuyển đổi nghề nghiệp của họ trong bối cảnh kinh doanh thời trang đang phát triển. Thông qua khóa học Thạc sĩ Nghiên cứu Chuyên nghiệp (MPS) kéo dài một năm này, sinh viên học cách thách thức các mô hình hiện có trong thế giới thời trang nhằm tạo ra những ý tưởng đột phá trong các doanh nghiệp thời trang, công ty khởi nghiệp và các dịch vụ liên quan đến thời trang. Sinh viên tốt nghiệp với kiến thức chuyên sâu và kỹ năng nâng cao trong sản xuất toàn cầu và địa phương, sản xuất có đạo đức, chuỗi giá trị, tiếp thị và bán hàng.
Sinh viên trong chương trình được hưởng lợi từ sự lãnh đạo học tập, nguồn lực và mạng lưới ngành đã đặt Parsons ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục thời trang.
Lãnh đạo thời trang cho thế kỷ 21
MPS trong Quản lý Thời trang đưa sinh viên vào ngành thời trang như một hệ thống liên kết. Khóa học kéo dài 12 tháng đề cập đến ngành công nghiệp thời trang đang thay đổi nhanh chóng từ nhiều khía cạnh, bao gồm công nghệ, đổi mới, lãnh đạo, tinh thần kinh doanh, tâm lý người tiêu dùng, quản lý chiến lược và các mô hình kinh doanh mới. Sinh viên tham gia vào các cuộc trò chuyện xung quanh sự cân bằng giữa sáng tạo và thương mại, cách các doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp có thể tái tạo lại các hệ thống hiện có, các giải pháp cho truyền thông xã hội và thương mại điện tử, cũng như nhu cầu thiết yếu về tính bền vững và trách nhiệm xã hội ở tất cả các cấp của ngành.
Được thiết kế cho Nhà sản xuất và Nhà quản lý
Chương trình được thiết kế để thu hút một nhóm thuần tập năng động gồm các chuyên gia làm việc có kinh nghiệm trong ngành thời trang trước đây cũng như các cá nhân có bằng đại học và nền tảng trong các ngành khác liên quan đến ngành bán lẻ và hàng tiêu dùng. Sinh viên kết hợp sáng tạo và thương mại để phát triển những hiểu biết sâu sắc và chiến lược ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng, thói quen mua sắm và tương tác với các thương hiệu và nhà thiết kế. Được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn và những người có kinh nghiệm trong ngành, sinh viên xác định các cơ hội kinh doanh, các cách thức mới để hợp lý hóa các quy trình nhằm mang lại lợi nhuận và hiệu quả cũng như các phương pháp đổi mới nhanh chóng để mở ra các cơ hội mới nổi trong lĩnh vực bán lẻ.
Mức độ phù hợp nghề nghiệp đối với kinh doanh thời trang
Chương trình học bao gồm một loạt các mô-đun khóa học chuyên sâu. Trong suốt chương trình, sinh viên có được trải nghiệm thực tế với các công ty thời trang và xưởng may của Thành phố New York thông qua các nghiên cứu điển hình, thực tập và thăm quan địa điểm, cung cấp cho họ danh mục kinh nghiệm có thể áp dụng ngay cho sự nghiệp thúc đẩy sự đổi mới trong ngành thời trang.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội trong tương lai
Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị để theo đuổi nhiều nghề nghiệp khác nhau trong lĩnh vực thời trang và quản lý thương hiệu, bao gồm Tạo kiểu thời trang, Sản xuất thời trang, Biên tập thời trang, Kinh doanh thời trang, Quản lý thương hiệu, Tiếp thị thời trang, Quảng cáo và Bán hàng trực quan.