Thạc sĩ Giáo dục - Chương trình tổng hợp chuyên về Giáo dục Do Thái
Jerusalem, Israel
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
USD 9.900 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn
* ứng viên quốc tế; 7.900 USD - đương đơn có quốc tịch Israel
Giới thiệu
Dám khám phá - HUJI Digital Open Day
Hãy tham gia Ngày mở kỹ thuật số của chúng tôi cho các chương trình cấp bằng quốc tế và khám phá cách chúng tôi kết hợp sự xuất sắc với cuộc sống sinh viên phong phú.
Đăng ký tại đây >> href="https://tinyurl.com/436h9jkz
Với thực tế đang thay đổi của cuộc sống Do Thái ở Cộng đồng người Do Thái, Trung tâm Giáo dục Do Thái Melton đang đi theo những hướng mới để thích ứng với những thay đổi này và đưa ra các giải pháp tăng cường giáo dục Do Thái trong các cộng đồng ở nước ngoài.
Sử dụng chương trình MA được cung cấp tại Trung tâm Melton như một cơ sở vững chắc, chúng tôi đã phát triển một Chương trình MA tại chỗ và từ xa kết hợp ( không dành cho nghiên cứu dành cho sinh viên cư trú ở nước ngoài ) trong Giáo dục Do Thái, được cung cấp cho các nhà giáo dục Do Thái trong các cộng đồng Do Thái vòng quanh thế giới. Chương trình được thiết kế cho các nhà giáo dục trong cả khuôn khổ chính thức và không chính thức quan tâm đến Giáo dục Do Thái và đối thoại của nó với Khoa học Xã hội, Triết học Giáo dục và Nghiên cứu Do Thái và Israel. Các nghiên cứu tích hợp các yếu tố đào tạo tại chỗ và từ xa và yêu cầu 40 tín chỉ để tốt nghiệp.
Giới thiệu về chương trình
Đây là một chương trình quốc tế được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, chủ yếu dành cho sinh viên cư trú bên ngoài Israel. Tất cả các bài giảng và tài liệu khóa học đều bằng tiếng Anh. Các đóng góp cho các cuộc thảo luận trên diễn đàn và các bài tập viết phải được viết bằng tiếng Anh. Do đó, trình độ tiếng Anh cao là một yêu cầu bắt buộc để tham gia chương trình này. Nhiều khóa học tập trung vào những thách thức và vấn đề mà giáo dục Do Thái phải đối mặt trong các cộng đồng Diaspora.
Ưu điểm chính của chương trình này là các nhà giáo dục ở nước ngoài, vì nhiều lý do không thể ở lâu dài ở Jerusalem, sẽ có cơ hội học tập với các giảng viên của Trung tâm Melton và tận hưởng các nguồn tài nguyên học thuật độc đáo của Đại học Hebrew.
Các khóa học trong chương trình Thạc sĩ Giáo dục nhằm mục đích giúp sinh viên làm quen với nghiên cứu trong giáo dục Do Thái và cho phép làm rõ các mục tiêu, phương pháp, thực hành và thách thức liên quan đến việc truyền tải văn hóa Do Thái và giảng dạy các nghiên cứu về Do Thái và Israel.
Chương trình được thực hiện ở cấp độ học thuật cao tại Đại học Hebrew, trường được xếp hạng trong số 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
tiêu điểm chương trình
Chương trình tập trung vào ba lĩnh vực chính:
1. Triết học, Xã hội học và Tâm lý học của Giáo dục Do Thái và Giáo dục Israel:
Trọng tâm này đề cập đến những vấn đề lớn trong Giáo dục Do Thái và Giáo dục Israel: Ai là người có học và ai, người Do Thái có học? Mục tiêu của Giáo dục Do Thái là gì và làm thế nào chúng ta có thể điều chỉnh chúng cho phù hợp với các vấn đề mà chúng ta phải đối mặt ngày nay? Vai trò của nhà giáo dục Do Thái là gì, và tổ chức có thể giúp anh ta như thế nào? Vị trí của Israel trong Giáo dục Do Thái là gì? Mối quan hệ giữa Trường Do Thái và Israel phải như thế nào? Vai trò của Zionism trong thời đại chúng ta là gì?
2. Việc dạy văn Do Thái:
Trọng tâm này liên quan đến việc giảng dạy các văn bản Kinh thánh và Talmudic. Trong chương trình, một số giảng viên sẽ đưa ra các ví dụ về các văn bản khác nhau, cách phân tích chúng để cung cấp cho người tham gia các công cụ cần thiết để xử lý và giảng dạy chúng trong trường học và cộng đồng. Trong các khóa học, người tham gia sẽ tìm hiểu về các quan điểm khác nhau, như Triết học của Trẻ em, quan điểm đạo đức của Levinas và những quan điểm khác. Trọng tâm này là lý thuyết và thực tiễn bởi vì các nghiên cứu liên quan đến cả nguyên tắc cơ bản của tất cả các quan điểm và ví dụ thực tế có thể được thực hiện trong lĩnh vực này.
3. Tinh thần kinh doanh và đổi mới trong Giáo dục Do Thái.
Trong trọng tâm này, những người tham gia sẽ phân tích tầm nhìn cá nhân của họ về Giáo dục Do Thái cũng như tầm nhìn thể chế của họ. Trong chương trình, họ sẽ nghiên cứu một số lý thuyết giúp họ suy ngẫm về tầm nhìn giáo dục Do Thái của chính họ. Tầm nhìn, Đổi mới và Tinh thần kinh doanh là ba thành phần chính của trọng tâm này.
Cấu trúc chương trình
Chương trình bao gồm 36 tín chỉ, trong đó 10 tín chỉ sẽ được cung cấp tại chỗ tại Đại học Do Thái và 26 tín chỉ sẽ được cung cấp dưới dạng các khóa học từ xa. Chương trình bao gồm 14 tín chỉ bắt buộc và 22 tín chỉ tự chọn.
Những người tham gia phải nộp hai bài báo hội thảo. Một bài báo hội thảo phải liên quan đến một khóa học được giảng dạy tại chỗ tại trường đại học.
Chương trình có thể phê duyệt tối đa 8 tín chỉ được thực hiện bên ngoài chương trình Giáo dục Do Thái từ các khóa học từ xa khác của Đại học Do Thái hoặc từ các trường đại học được Đại học Do Thái công nhận tín chỉ. Phải có sự chấp thuận trước cho các khóa học bên ngoài đường đua Giáo dục Do Thái.
Chương trình Thạc sĩ Tổng hợp nằm trong chương trình phi nghiên cứu và không cung cấp cho việc viết luận án, điều thường là điều kiện tiên quyết để được nhận vào chương trình tiến sĩ tại Đại học Do Thái.