
Thạc sĩ quản lý truyền thông
Tallinn, Estonia
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 2.100 / per semester
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Làm thế nào để bạn quản lý truyền thông nội bộ trong một tổ chức? Làm thế nào bạn có thể lường trước các cuộc khủng hoảng và quản lý chúng? Làm thế nào để bạn phát triển một chiến lược truyền thông và xây dựng mối quan hệ tốt với các bên liên quan? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp khi theo học Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông.
Chương trình nghiên cứu này cung cấp các môn học khác nhau tập trung vào các con đường quản lý truyền thông đa dạng. Bằng cách học Quản lý truyền thông, bạn sẽ có thể thiết kế và quản lý truyền thông và giải quyết các vấn đề theo cách sáng tạo, sử dụng tư duy phân tích, kiến thức khoa học và thực tiễn quốc tế tốt nhất. Bạn cũng có thể tiến hành nghiên cứu và tìm các ứng dụng cho kết quả nghiên cứu của mình trong các lĩnh vực truyền thông khác nhau. Nhân viên quốc tế sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ và đưa bạn đến gần hơn với kinh nghiệm làm việc thực tế.
Tại sao học với chúng tôi?
Chương trình nghiên cứu của chúng tôi không chỉ liên quan đến việc giao tiếp với mọi người. Nó phân tích sâu sắc vai trò cơ bản của giao tiếp và giúp giải thích quá trình giao tiếp. Các chủ đề được đưa ra cho thấy có nhiều quan điểm, phương thức và phương tiện truyền thông khác nhau. Chương trình của chúng tôi hỗ trợ các giá trị văn hóa và đạo đức; trọng tâm đặc biệt của nó là Giao tiếp liên văn hóa, không chỉ đối phó với những người có nguồn gốc văn hóa đa dạng mà còn với những người ở các độ tuổi, giới tính và tầng lớp xã hội khác nhau. Mô-đun chuyên môn hóa bao gồm các khóa học chuẩn bị cho cá nhân lãnh đạo trong bất kỳ tổ chức đa quốc gia hoặc xuyên quốc gia nào. Chúng tôi mong muốn đào tạo các chuyên gia quản lý truyền thông dựa trên kiến thức chuyên sâu về mối quan hệ giữa toàn cầu hóa, bản sắc, xã hội và văn hóa.
Tại sao lại là BFM?
Chương trình giảng dạy của chúng tôi nhằm mục đích chuẩn bị cho sinh viên khả năng tương tác chuyên nghiệp có năng lực ở cấp độ quốc tế bằng cách dạy kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cần thiết. Chúng tôi là một phần của European Masters in Intercultural Communication (EMICC), một mạng lưới giảng dạy và nghiên cứu của các trường đại học châu Âu: Đại học Bayreuth (Bayreuth, Đức), Đại học Anglia Ruskin (Cambridge, Vương quốc Anh), Đại học Jyväskylä (Jyväskylä, Phần Lan) ), Đại học Aberta (Lisbon & Coimbra, Bồ Đào Nha), Đại học Svizzera italiana (Lugano, Thụy Sĩ), Viện nghiên cứu quốc gia về ngôn ngữ và các nền văn minh phương Đông (Paris, Pháp), Tallinn University (Tallinn, Estonia), Đại học degli Studi di Urbino Carlo Bo (Urbino, Ý), Đại học Utrecht (Utrecht, Hà Lan) và Đại học Warsaw (Ba Lan).
Thêm vao Đoa:
- Các nghiên cứu lý thuyết được cân bằng hiệu quả với các học viên giỏi nhất ở Estonia trong quá trình giảng dạy.
- Học sinh sẽ làm việc với các trường hợp giao tiếp thực tế như là một phần của nghiên cứu của họ và có thể áp dụng kiến thức thu được trong lớp học khi giải quyết các vấn đề trong thực tế.
- Đội ngũ giảng viên bao gồm các thành viên đến từ các quốc tịch khác nhau cũng như nhiều giảng viên khách nước ngoài.
- Học sinh sẽ chuyên về lĩnh vực Truyền thông liên văn hóa.
- Trường Điện ảnh, Truyền thông và Nghệ thuật Baltic có hợp đồng hợp tác với gần 20 trường đại học nổi tiếng trên toàn thế giới và tích cực tham gia vào một số dự án nghiên cứu quốc tế.
- Trường Điện ảnh, Truyền thông và Nghệ thuật Baltic là một phần của mạng lưới giảng dạy và nghiên cứu Thạc sĩ Truyền thông Liên văn hóa Châu Âu hợp nhất mười trường đại học Châu Âu: chương trình chuyên sâu kéo dài bốn tháng Eurocampus được giảng dạy bởi các giáo sư từ các trường đại học trong mạng lưới mỗi năm tại một trường đại học mới.
- Khả năng học tiếp tại Tallinn University tại Ph.D. cấp độ.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Chúng ta đang tìm kiếm?
Bạn có muốn học cách giao tiếp với xã hội toàn cầu? Hay bạn muốn tìm hiểu về mối quan hệ liên văn hóa đích thực và cách quản lý chúng trong một thế giới đa dạng? Hay bạn quan tâm đến truyền thông, tiếp thị, xã hội học, giao tiếp liên văn hóa và nhân văn nói chung? Hay bạn muốn sống ở nước ngoài hoặc làm việc trong các dự án phát triển cộng đồng? Hay bạn muốn trở thành một nhà tư tưởng sáng tạo và có thể đưa ra những giải pháp sáng tạo? Nếu bạn trả lời 'có' cho ít nhất một câu hỏi thì chương trình học này là dành cho bạn.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tom tăt nội dung chương trinh
Chương trình của chúng tôi được thiết kế dành cho những người quan tâm đến việc tìm hiểu cách giao tiếp có thể đóng góp cho chiến lược và thành công của tổ chức cũng như cho xã hội nói chung. Nó cung cấp kiến thức có hệ thống về các lý thuyết, phương pháp và ứng dụng truyền thông hiện đại. Các lĩnh vực trong khóa học là quan hệ truyền thông, hành vi tổ chức, truyền thông và lập kế hoạch chiến lược, quan hệ các bên liên quan, phương pháp nghiên cứu, truyền thông và tiếp thị về rủi ro và khủng hoảng.
Nói chung, các khóa học diễn ra từ thứ Hai đến thứ Năm bắt đầu từ 16h15 (thỉnh thoảng một số khóa học có thể được tổ chức vào ban ngày) và cả ngày vào thứ Sáu.
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông sẽ chuẩn bị cho sinh viên các vị trí lãnh đạo trong lĩnh vực truyền thông cho các tổ chức khu vực công như các bộ, thành phố và cả các công ty tư nhân. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể được tuyển dụng trong các cơ quan truyền thông với tư cách là nhà tư vấn và chuyên gia. Sinh viên sau đại học sẽ có năng lực không chỉ trong các nhiệm vụ vận hành cơ bản mà đặc biệt là trong quản lý truyền thông chiến lược. Các nghiên cứu cũng sẽ đào tạo sinh viên trở thành những người biết lắng nghe, viết lách và chuyên gia với kỹ năng ngôn ngữ và tương tác hiệu quả.