
MSc in
Thạc sĩ Khoa học về Thư viện & Khoa học Thông tin
Syracuse University - iSchool

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Syracuse, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 64.122 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* 2021-22 đặc biệt cho sinh viên nhập học chương trình trong khuôn viên trường: Ứng viên quốc tế cần phải chứng minh số tiền này trong tài chính của họ
Giới thiệu
Thúc đẩy công bằng và bình đẳng thông qua sức mạnh của học chữ.
Thư viện phục vụ cộng đồng của họ như thế nào?Cán bộ thư viện cần có những kiến thức và kỹ năng gì để đảm bảo việc tiếp cận và sử dụng thông tin một cách công bằng?Làm thế nào để bạn lưu giữ lịch sử và ký ức cho thế hệ tương lai?Làm thế nào bạn có thể giúp mọi người đánh giá tính xác thực của thông tin họ nhận được?Khám phá những câu hỏi này và hơn thế nữa khi là sinh viên Thư viện và Khoa học Thông tin.
Ở đây, bạn sẽ tập trung vào công bằng và bình đẳng thông tin, sự tham gia của cộng đồng và sử dụng công nghệ trong cộng đồng của bạn.Có được kiến thức và kỹ năng về dịch vụ người dùng, đào tạo hiểu biết về thông tin và dữ liệu, quản lý, tổ chức và khám phá các nguồn thông tin, bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư cũng như các nền văn hóa và cộng đồng đa dạng.Đưa việc đào tạo của bạn thành công thông qua các cơ hội học tập trải nghiệm trong nhiều môi trường khác nhau.
Thông qua các khóa học và hội thảo về cư trú trên bảy lĩnh vực chuyên môn Pathways , bạn sẽ trải nghiệm khả năng tiếp cận rộng rãi của thủ thư và khoa học thông tin.Khám phá ý nghĩa của việc trở thành một thủ thư hoặc chuyên gia thông tin ngày nay.
Được Hiệp hội Thư viện Hoa Kỳ (ALA) công nhận từ năm 1928, chương trình Thư viện và Khoa học Thông tin của chúng tôi xoay quanh một mục tiêu: thay đổi cách các cộng đồng và tổ chức sử dụng thư viện và tài nguyên thông tin cho tốt hơn.
Chuyên nghiệp Pathways
Chương trình MSLIS cố gắng đào tạo các nhà lãnh đạo trong ngành thư viện và thông tin, những người sẽ trở thành những người thực hiện và ủng hộ cho công bằng và bình đẳng thông tin, sự tham gia của cộng đồng và sử dụng công nghệ trong cộng đồng hành nghề của họ.Nó được thiết kế để chuẩn bị cho các chuyên gia thư viện và thông tin với nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hành mẫu mực trong nghề thư viện và thông tin.
Bạn có thể thảo luận về mối quan tâm của bạn với cố vấn giảng viên của bạn.Lập kế hoạch nghiên cứu chương trình của bạn tại một hoặc nhiều chuyên gia sau Pathways :
Dịch vụ người dùng và sự tham gia của cộng đồng
Cho dù làm việc trong thư viện trường cao đẳng / đại học hay một tổ chức văn hóa như thư viện công cộng và bảo tàng, dịch vụ người dùng và sự tham gia của cộng đồng là một trong những chức năng cốt lõi của các thư viện và tổ chức văn hóa thuộc mọi loại hình.Các thủ thư của dịch vụ người dùng có trách nhiệm đào tạo kiến thức về thông tin, hướng dẫn, tài liệu tham khảo, quản lý bộ sưu tập và tiếp cận với các cộng đồng đa dạng để đảm bảo quyền truy cập bình đẳng vào thư viện và tài nguyên thông tin.
Các chức danh công việc mẫu: Trưởng khoa Thư viện Đại học; Thủ thư Dịch vụ Web; Phó Thủ thư Khoa học Môi trường; Thủ thư Dịch vụ Công cộng; Thủ thư tham khảo; Thủ thư học trực tuyến; Thủ thư tiếp cận và đánh giá; Dịch vụ Truy cập và Thủ thư Hướng dẫn
Lưu trữ và Bộ sưu tập Đặc biệt
Nhiều loại tổ chức khác nhau xử lý các tài liệu lịch sử cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp có bằng MSLIS, bao gồm các bộ sưu tập đặc biệt trong các tổ chức học thuật lớn, xã hội lịch sử nhỏ, bảo tàng nghệ thuật và thậm chí cả vườn thú.Các khóa học trong Pathway này phù hợp với các nghề nghiệp về di sản văn hóa, tài liệu lưu trữ và các bộ sưu tập đặc biệt.
Các chức danh công việc mẫu: Quản lý Văn thư Lưu trữ Ảnh; Giám tuyển Bộ sưu tập Lịch sử; Giám đốc Bộ sưu tập Đặc biệt; Quyền và Tái tạo và Trợ lý Số hóa
Dịch vụ và quản lý kỹ thuật số
Dịch vụ và giám tuyển kỹ thuật số ngày càng trở thành một phần quan trọng trong hoạt động của thư viện.Công việc của thủ thư kỹ thuật số bao gồm việc quản lý, tuyển chọn và bảo quản các nguồn tài nguyên kỹ thuật số đã được số hóa và sinh ra, bao gồm cả dữ liệu, trong thư viện, kho lưu trữ và bảo tàng.Các thủ thư này phát triển các chính sách và quy trình làm việc, giúp người dùng xác định vị trí thông tin và dữ liệu kỹ thuật số cho mục đích kinh doanh hoặc học thuật, đồng thời tổ chức các nguồn tài nguyên kỹ thuật số để truy xuất.Sinh viên quan tâm đến dịch vụ và quản lý kỹ thuật số Pathway sẽ có kiến thức về hệ thống dữ liệu kỹ thuật số, lý thuyết và thực hành siêu dữ liệu, ngôn ngữ lập trình và đánh dấu cũng như các dịch vụ dữ liệu cho cộng đồng mà họ phục vụ.
Chức danh công việc mẫu: Chuyên viên trực quan hóa dữ liệu; Thủ thư dịch vụ dữ liệu và siêu dữ liệu; Giám đốc, Dịch vụ Trung tâm Dữ liệu; Quản lý dữ liệu và Giám đốc điều hành Fellow; Chuyên gia Chất lượng Dữ liệu; Nhà lưu trữ dữ liệu nghiên cứu; Thủ thư dịch vụ dữ liệu và trực quan hóa
Tổ chức và Quản lý Thông tin và Tri thức
Thư viện, kho lưu trữ và bảo tàng (LAM) là những nơi trung tâm để thu nhận, tổ chức, quản lý và phổ biến thông tin và kiến thức.Tổ chức và quản lý thông tin và kiến thức về tất cả các loại, định dạng và biểu mẫu là chức năng cốt lõi hỗ trợ LAM đạt được mục tiêu và hiện thực hóa các giá trị của chúng.Nghề nghiệp này Pathway có nhiều tiềm năng việc làm, từ LAM đến các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp và hầu hết mọi tổ chức cần các chuyên gia để thực hiện các chức năng tổ chức, quản lý, truy xuất và sử dụng / tái sử dụng tài nguyên thông tin.
Các chức danh công việc mẫu: Kỹ thuật viên Dịch vụ Kỹ thuật chính; Nhà phân loại học; Thủ thư quản lý dữ liệu và siêu dữ liệu; Chuyên gia giao diện người dùng; Thủ thư Siêu dữ liệu và Sáng kiến Kỹ thuật số; Kiến trúc sư thông tin siêu dữ liệu; Thủ thư dự án kỹ thuật số; Nhà phân tích quản lý nội dung
Dịch vụ Trẻ em và Thanh thiếu niên
Các thư viện trên toàn thế giới đều cố gắng trở thành những nơi tạo điều kiện cho việc học tập suốt đời.Khi nào là thời điểm tốt hơn để khơi gợi niềm đam mê tò mò thường trực hơn là trong những năm đầu đời của một người bảo trợ?Sự cấp thiết đối với các sáng kiến học tập STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) trong môi trường thư viện, sự gia tăng của phong trào không gian sáng tạo và việc sử dụng rộng rãi các công nghệ mới nổi từ khi còn nhỏ chứng tỏ rằng vai trò và trách nhiệm của các thủ thư trẻ em và thanh niên vượt ra ngoài giới thiệu một bài đọc hay.Kết nối mạng và tiếp thị là những khía cạnh quan trọng trong công việc của một Thủ thư Dịch vụ Thanh thiếu niên, cũng như xây dựng mối quan hệ với phụ huynh, người chăm sóc và giáo viên trong cộng đồng địa phương.
Các chức danh công việc mẫu: Thủ thư tham khảo cho trẻ em; Thủ thư dịch vụ dành cho thanh thiếu niên; Điều phối viên Dịch vụ Thanh niên; Thủ thư Dịch vụ Thanh niên; Thủ thư Người lớn Trẻ và Mới nổi; Người lớn trẻ / Asst.Thủ thư trẻ em
Hệ thống thông tin kỹ thuật số
Các thư viện hiện đại chạy trên hệ thống thông tin và dữ liệu kỹ thuật số để cung cấp các dịch vụ ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào đòi hỏi các thủ thư hiểu biết về kỹ thuật phải đổi mới, hỗ trợ và bảo trì.Hệ thống thông tin số trong thư viện và các loại hình tổ chức khác đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho dữ liệu và siêu dữ liệu có thể tìm thấy, truy cập được, tương tác và có thể sử dụng / tái sử dụng.Kiến thức và kỹ năng trong Pathway này có thể dẫn đến việc làm không chỉ ở các vị trí phi truyền thống trong thư viện mà còn ở các cơ sở phi thư viện như công ty và chính phủ.
Các chức danh công việc mẫu: Điều phối viên siêu dữ liệu, Thủ thư quản lý danh mục, Thư viện phát triển web, Thủ thư xuất bản kỹ thuật số, Quản lý và chuyển đổi, Thủ thư phần mềm (Điều phối viên cấu hình), Quản lý tài sản kỹ thuật số, Kỹ sư phần mềm, Nhà phát triển FOLIO, Nhà công nghệ thông tin II
Nghiên cứu thông tin và phân tích
Cho dù bạn đang tiến hành nghiên cứu hồ sơ cộng đồng để xây dựng chi nhánh thư viện mới hay thu thập dữ liệu và thông tin về các xu hướng mới nổi để nghiên cứu thị trường, hoặc thu thập thông tin về sản phẩm hoặc công ty để biên soạn trí tuệ cạnh tranh, các kỹ năng và kiến thức về phương pháp nghiên cứu và khoa học dữ liệu đều có thể một chặng đường dài trong việc phát triển sự nghiệp của một thủ thư nghiên cứu.
Các chức danh công việc mẫu: Người hướng dẫn bộ sưu tập & đo lường, Giám đốc Sáng kiến kỹ thuật số, Thủ thư hỗ trợ nghiên cứu, Thủ thư dữ liệu nghiên cứu, Thủ thư dịch vụ nghiên cứu pháp lý, Thủ thư khoa học cấp cao, Quản lý nghiên cứu & thư viện
Đi sâu hơn, khám phá xa hơn.
Ngoài việc có được kinh nghiệm thực tế trong công việc, bạn sẽ có cơ hội tham gia phòng nghiên cứu hoặc cộng tác với giảng viên về công việc học tập của họ, khám phá vai trò của thông tin trong việc thúc đẩy công bằng xã hội hơn nữa.
Theo đuổi sở thích của bạn.
Khám phá các chủ đề mà bạn quan tâm nhất.Chương trình linh hoạt của chúng tôi cung cấp các lĩnh vực trọng tâm và cơ hội củng cố kiến thức chuyên môn của bạn với Chứng chỉ Nghiên cứu Nâng cao về Khoa học Dữ liệu.
Cùng một giảng viên và các môn học, có sẵn trực tuyến.
Là nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi đã giảng dạy trực tuyến trong nhiều thập kỷ.Chương trình trực tuyến của chúng tôi kết hợp các lớp học trực tiếp hàng tuần, các khóa học đa phương tiện và các bài tập học tập nhóm hợp tác với nền tảng giúp bạn vun đắp mối quan hệ chuyên nghiệp lâu dài với các giáo sư và cựu sinh viên trên toàn thế giới.Bạn sẽ học từ cùng một giảng viên và tham gia các khóa học giống như chương trình trong khuôn viên trường, đồng thời được hưởng cùng quyền truy cập vào mạng Orange khi bạn tốt nghiệp.
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy LIS 36 tín chỉ được thiết kế để chuẩn bị cho các thủ thư có nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hành mẫu mực trong nghề thông tin và thư viện. Sinh viên chuyên ngành Truyền thông học đường nên tham khảo chương trình giảng dạy cụ thể về Truyền thông học đường.
I. Kiến thức và kỹ năng cốt lõi (15 tín chỉ)
Các khóa học cốt lõi của LIS cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng và giá trị của nghề thông tin và thư viện. Lõi LIS 18 tín chỉ có ba phần:
Cốt lõi giới thiệu (3 tín chỉ)
- IST 511 Nền tảng văn hóa của nghiên cứu thông tin
Core Tài nguyên thông tin (9 tín chỉ)
- IST 605 - Dịch vụ Thông tin và Tham khảo 3 tín chỉ
- IST 613 - Lập kế hoạch, Tiếp thị và Đánh giá Thư viện 3 tín chỉ
- IST 616 - Tài nguyên thông tin: Tổ chức và truy cập 3 tín chỉ
Cốt lõi quản lý (3 tín chỉ)
- IST 717 - Quản lý và Lãnh đạo Thư viện 3 tín chỉ
II. Môn tự chọn (18 tín chỉ)
Học sinh học 18 tín chỉ môn tự chọn cho phép học sinh mở rộng kiến thức và kỹ năng cốt lõi của mình theo hướng lựa chọn. Các môn tự chọn có thể được chọn từ các khóa học sau đại học trong iSchool, bao gồm cả những môn từ chương trình Quản lý thông tin hoặc Khoa học dữ liệu. Khi lựa chọn các khóa học không tập trung vào LIS, sinh viên nên tham khảo ý kiến của cố vấn giảng viên của mình để đảm bảo sự phù hợp của chúng. Học sinh nên xem xét bất kỳ môn tự chọn nào sẽ bổ sung kiến thức và kỹ năng của mình như thế nào với tư cách là một chuyên gia mới nổi.
- IST 564 - Dịch vụ thông tin & thư viện có thể truy cập 3 tín chỉ
- IST 604 - Biên mục tài nguyên thông tin 3 tín chỉ
- IST 607 - Nhân văn Kỹ thuật số dành cho Thủ thư, Nhà lưu trữ và Người làm Di sản Văn hóa 3 tín chỉ
- IST 611 - Công nghệ thông tin trong các tổ chức giáo dục 3 tín chỉ
- IST 612 - Dịch vụ Thanh niên tại Thư viện và Trung tâm Thông tin 3 tín chỉ
- IST 615 - Quản lý đám mây 3 tín chỉ
- IST 617 - Các khía cạnh tạo động lực của thông tin Sử dụng 3 tín chỉ
- IST 619 - Kinh tế chuyển đổi kỹ thuật số 3 tín chỉ
- IST 622 - Nhập môn Bảo tồn Di sản Văn hóa 3 tín chỉ
- IST 624 - Bảo quản Thư viện và Bộ sưu tập Lưu trữ 3 tín chỉ
- IST 625 - Quản lý rủi ro doanh nghiệp 3 tín chỉ
- IST 626 - Tư pháp thông tin & Tham gia cộng đồng 3 tín chỉ
- IST 628 - Sắp xếp và mô tả các bộ sưu tập lưu trữ 3 tín chỉ
- IST 631 - Lý thuyết phân loại và đại diện chủ đề 3 tín chỉ
- IST 632 - Quản lý và tổ chức thu nợ đặc biệt 3 tín chỉ
- IST 635 - Phát triển Bộ sưu tập và Tiếp cận 3 tín chỉ
- IST 638 - Lập chỉ mục và Tóm tắt Hệ thống và Dịch vụ 3 tín chỉ
- IST 641 - Thiết kế dựa trên người dùng 3 tín chỉ
- IST 645 - Quản lý Dự án Hệ thống Thông tin 3 tín chỉ
- IST 646 - Kể chuyện cho Chuyên gia Thông tin 3 tín chỉ
- IST 649 - Tương tác của con người với máy tính 3 tín chỉ
- IST 651 - Scripting for Ent Data Sys 3 tín chỉ
- IST 654 - Phân tích hệ thống thông tin 3 tín chỉ
- IST 659 - Khái niệm quản trị dữ liệu và quản lý cơ sở dữ liệu 3 tín chỉ
- IST 661 - Quản lý Thư viện Trường học 3 tín chỉ
- IST 662 - Chiến lược và Kỹ thuật Giảng dạy cho Chuyên gia Thông tin 3 tín chỉ
- IST 663 - Lãnh đạo giảng dạy cho cán bộ thư viện trường học 3 tín chỉ
- IST 664 - Xử lý ngôn ngữ tự nhiên 3 tín chỉ
- IST 668 - Biết chữ qua Thư viện Trường học 3 tín chỉ
- IST 671 - Nền tảng của phương pháp nghiên cứu trong nghiên cứu thông tin 3 tín chỉ
- IST 672 - Thư viện công cộng là tổ chức 3 tín chỉ
- IST 674 - Thư viện học thuật 3 tín chỉ
- IST 676 - Dữ liệu số và Dịch vụ trong Thư viện 3 tín chỉ
- IST 681 - Tín dụng siêu dữ liệu 3
- IST 682 - Năng lực Văn hóa cho Chuyên gia Thông tin 3 tín chỉ
- IST 687 - Giới thiệu về Khoa học Dữ liệu 3 tín chỉ
- IST 707 - Học máy ứng dụng 3 tín chỉ
- IST 715 - LAMS: Thư viện, Lưu trữ, Bảo tàng 3 tín chỉ
- IST 719 - Trực quan hóa thông tin 3 tín chỉ
- IST 735 - Bản quyền dành cho Chuyên gia Thông tin 3 tín chỉ
- IST 772 - Lập luận Định lượng cho Khoa học Dữ liệu 3 tín chỉ
- IST 776 - Phương pháp Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Thông tin 3 tín chỉ
- IST 973 - Thực tập nghiên cứu thông tin 1-6 tín chỉ
III. Yêu cầu xuất cảnh (3 tín chỉ)
Yêu cầu đầu ra đối với bằng cấp LIS là IST 773, một danh mục đầu tư phản ánh ba tín chỉ.
Học sinh dự kiến sẽ thi IST 773 trong học kỳ cuối cùng của chương trình MSLIS để tạo điều kiện thể hiện tổng thể, toàn diện và phản ánh các năng lực mà họ đã học được trong chương trình bằng cách rút ra từ các lớp học và kinh nghiệm của họ để thể hiện những gì họ đã học được.
Mục đích chính của khóa học này là cho phép sinh viên phản ánh về nội dung công việc của họ và tạo mối liên hệ rõ ràng giữa các khóa học và kinh nghiệm.
Chương trình học cho các loại thư viện hoặc vị trí thư viện cụ thể:
Cốt lõi tổng quát cung cấp một nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng của quản trị thư viện. Hầu hết các môn tự chọn được thiết kế để cung cấp kiến thức và kỹ năng khái niệm và thực tế áp dụng cho các loại hình thư viện. Đối với những sinh viên muốn chuẩn bị cho một loại thư viện hoặc vị trí cụ thể, có nhiều cách để điều chỉnh chương trình học của bạn theo những sở thích này. Bao gồm các:
- Chọn các chủ đề liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm cho các bài báo và dự án trong các khóa học chính và tự chọn.
- Lựa chọn Chứng chỉ học nâng cao iSchool để kết hợp với chương trình thạc sĩ.
- Chọn các môn tự chọn đặc biệt thích hợp cho một loại thư viện hoặc vị trí cụ thể.
- Phát triển một chương trình thực tập tự chọn mang lại cho bạn kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bạn quan tâm.
Cố vấn của bạn có thể làm việc với bạn để lên kế hoạch cho một chương trình học nhằm chuẩn bị cho bạn các vị trí trong lĩnh vực bạn quan tâm đồng thời cung cấp cho bạn kiến thức tổng quát vững chắc cho phép bạn tận dụng các cơ hội bất ngờ.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Tại iSchool, tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp giáo dục chuyên nghiệp có chất lượng cho các chuyên gia khoa học thông tin và thư viện. Các mục tiêu và kết quả của chúng tôi hướng dẫn phương hướng của chúng tôi, cung cấp một khuôn khổ để đánh giá thành tích của chúng tôi và quan trọng nhất là truyền đạt niềm tin của chúng tôi về các kỹ năng nền tảng mà các chuyên gia thư viện hiện đại phải có.
Học sinh tốt nghiệp chương trình Khoa học Thông tin và Thư viện của iSchool:
- Áp dụng các kỹ năng và thái độ của tầm nhìn, tinh thần kinh doanh, vận động, lập kế hoạch và quản lý để lãnh đạo trong lĩnh vực thông tin.
- Quản lý tài nguyên thông tin và vòng đời thông tin thông qua các quy trình phát triển bộ sưu tập, đại diện, tổ chức, bảo quản, quản lý, truy cập và phổ biến phù hợp với nhu cầu và cơ sở hạ tầng vật lý, ảo và kỹ thuật.
- Áp dụng các nguyên tắc lý thuyết sư phạm và học tập phù hợp trong thiết kế, phát triển, thực hiện và đánh giá việc giảng dạy và học tập của thư viện góp phần hướng tới một xã hội thông thạo công nghệ và thông tin.
- Thiết kế và triển khai các chính sách cần thiết để tạo và cung cấp các dịch vụ và tài nguyên thông tin được hướng dẫn bởi các giá trị về quyền riêng tư của người bảo trợ, quyền truy cập công bằng, tự do trí tuệ và sử dụng thông tin có đạo đức.
- Có các kỹ năng tôn trọng, gắn kết và hợp tác với một cộng đồng đa dạng để ủng hộ và xây dựng các dịch vụ, chương trình và tài nguyên thư viện toàn diện, có ý nghĩa và có sự tham gia.
- Thực hiện và đánh giá các phương pháp thực hành dựa trên nghiên cứu thông qua việc áp dụng các phương pháp nghiên cứu, điều tra và kiến thức thông tin, bao gồm khám phá dữ liệu, phân tích và các biện pháp định tính.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Xây dựng chuyên môn của bạn và sơ yếu lý lịch của bạn.
Cộng đồng gắn bó chặt chẽ của iSchool, cùng với niềm tự hào của Orange, có nghĩa là bạn sẽ trở thành một phần của mạng lưới chuyên nghiệp năng động và sôi nổi khi tốt nghiệp. Đó là cách chúng tôi có thể sắp xếp gần như tất cả sinh viên tốt nghiệp của mình vào nhiều vai trò khác nhau, từ học khu đến thư viện, trường đại học, viện bảo tàng, v.v.
- $63,340 Mức lương khởi điểm trung bình của lớp năm ngoái
- #6 Xếp hạng #6 theo US News and World Report
Thư viện và Khoa học Thông tin Dịch vụ & Hỗ trợ Nghề nghiệp
Chương trình Khoa học Thông tin và Thư viện của bạn sẽ bao gồm kinh nghiệm thực tập hoặc thực tập giúp bạn có cơ hội áp dụng những kiến thức học được trên lớp vào lĩnh vực này.
Thực tập và thực hành
Sinh viên Khoa học Thông tin và Thư viện được yêu cầu hoàn thành một đợt thực tập. Những học sinh theo đuổi chương trình School Media phải hoàn thành một bài thực hành. Bạn có thể đăng ký tín chỉ thực tập sau khi hoàn thành một nửa chương trình học của mình. Để nhận được tín chỉ, quá trình thực tập của bạn cần đáp ứng một số tiêu chí nhất định và bạn phải theo dõi tiến trình của mình trong suốt quá trình trải nghiệm.