MA Music ( Pathway biểu diễn)
SOAS University of London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 11.980 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phí toàn thời gian: £ 10.170 UK / EU; 20.930 bảng ở nước ngoài. Phí bán thời gian 2 năm: Anh / EU £ 5,085 / năm; 10.460 bảng Anh / năm ở nước ngoài. Phí bán thời gian 3 năm: Anh / EU £ 3,390 / năm; 6.975 bảng Anh / năm ở nước ngoài
Giới thiệu
Chế độ tham dự: Toàn thời gian hoặc bán thời gian
Cơ sở lý thuyết và thực tiễn trong lĩnh vực dân tộc học, cơ hội phát triển các kỹ năng biểu diễn và dân tộc học, nghiên cứu sâu về các phong cách âm nhạc toàn cầu và hiểu biết thực tế về cách âm nhạc có thể hoạt động trong lĩnh vực phát triển xã hội - chỉ là một số trong những điều bạn có thể mong đợi phát triển trên MA Music. Chương trình có ba Pathways về Dân tộc học, Phát triển và Biểu diễn, được thiết kế riêng cho các nhạc sĩ và nhà âm nhạc, nhà nhân chủng học và các nhà phát triển, giáo viên và nhà soạn nhạc, cũng như những người chuyên phát triển kiến thức chuyên sâu về một truyền thống âm nhạc cụ thể.
Bạn sẽ được học với một nhóm các nhà dân tộc học hàng đầu thế giới, tất cả đều là những chuyên gia về truyền thống âm nhạc của Châu Phi và Châu Á. Bạn sẽ là một phần của nền văn hóa biểu diễn, nghiên cứu và tương tác tích cực với âm nhạc trên toàn cầu.
Chương trình sẽ phù hợp với những người tìm kiếm một bàn đạp để nghiên cứu thêm hoặc làm việc trong một loạt các lĩnh vực liên quan đến âm nhạc bao gồm báo chí, ngành công nghiệp, các tổ chức phi chính phủ và giáo dục, và thường phục vụ như là một lộ trình chuyển đổi cho những người được đào tạo chủ yếu trong truyền thống âm nhạc phương Tây.
Chương trình này thay thế MMus Performance.
Việc làm
Bằng sau đại học về Biểu diễn Âm nhạc của SOAS giúp sinh viên nâng cao năng lực biểu diễn và hiểu biết tốt hơn về âm nhạc toàn cầu, giúp họ tiếp tục trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc tham gia vào các công việc liên quan. Tương tự, họ phát triển một danh mục các kỹ năng có thể chuyển giao rộng rãi mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở nhiều năng lực chuyên môn và sáng tạo, bao gồm kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, kỹ năng giao tiếp, tập trung, làm việc nhóm, đam mê và cống hiến. Bằng sau đại học là một trải nghiệm quý giá cung cấp cho sinh viên toàn bộ công việc và nhiều kỹ năng đa dạng mà họ có thể sử dụng để tiếp thị bản thân khi tốt nghiệp.
Điểm đến sau đại học cụ thể
- Helen Evans là một cán bộ giáo dục cho Mạch âm nhạc châu Á.
- Jo Shaw (nhũ danh Hoskin) là điều phối viên gamelan cho chương trình Khám phá giáo dục của Dàn nhạc Giao hưởng London nhưng đang chuyển sang thiết lập chương trình âm nhạc và khiêu vũ Indonesia của riêng mình ở tây nam nước Anh.
- Sarah Hall đã làm việc như là giám đốc khu vực Ấn Độ cho hai tổ chức từ thiện khác nhau.
- Jon Kertzer đã chỉ đạo Mạng âm thanh toàn cầu Smithsonian và hiện đang làm việc về phát triển kinh doanh Dịch vụ âm nhạc Microsoft MSN.
- Hélène Rammant là Nhà sản xuất cho BBC Radio 3, chuyên về Âm nhạc Thế giới.
- Megan Jones là một nhà sản xuất trong Khoa âm nhạc của BBC Cymru Wales.
- Katie Vickers (nhũ danh Hall) là một nhân viên tiếp thị âm nhạc cho Trung tâm South Bank, London.
- Sally Pomme Clayton là một người kể chuyện và giảng viên về truyền thống truyền miệng thế giới tại Đại học Middlesex.
- Rachel Ireland lần đầu tiên làm trợ lý điều hành tại Quỹ Vương quốc Anh-Sasakawa và hiện là Giám đốc điều hành, Hoạt động cho Tổ chức Thanh niên Âm nhạc từ thiện có trụ sở tại London.
- Chua Siew Ling là một nhân viên âm nhạc của Bộ Giáo dục tại Singapore.
- Louise Taylor là một quản trị viên cho Dân ca tại trung tâm âm nhạc Sage Gateshead và hiện đã chuyển sang một bài đăng cộng đồng liên quan ở Newcastle.
- Elie Gussman là một Cán bộ Giáo dục cho Mạch âm nhạc châu Á. London.
- Nobuko Miyazaki là một cán bộ giáo dục của Mạch âm nhạc châu Á, London.
- Nhiều sinh viên tốt nghiệp MMus khác tiếp tục làm nghiên cứu MPhil / Tiến sĩ. Những người khác trở lại, nâng cao, cho sự nghiệp trước đây của họ. Ví dụ, Belinda Sykes là giáo sư của bài hát thời trung cổ tại Đại học âm nhạc Trinity và là ca sĩ kiêm giám đốc của bài hát thời trung cổ Ả Rập và châu Âu của nhóm nhạc Joglaresa.
Kết cấu
Đôi khi, sự sẵn có của các mô-đun tùy chọn thay đổi do nhân sự và các trường hợp khác. Các sinh viên đã đăng ký các mô-đun như vậy sẽ được thông báo sớm nhất có thể và có cơ hội lựa chọn từ các lựa chọn thay thế có sẵn.
Sinh viên phải hoàn thành 120 tín chỉ của các mô-đun đã giảng dạy ngoài luận văn bắt buộc (60 tín chỉ). Ngoài các yếu tố chính thức này, sinh viên phải tham dự các cuộc hội thảo công khai và sau đại học thường xuyên và cũng có thể tham gia vào các lớp biểu diễn hòa tấu và các hoạt động khác.
Học sinh có thể được phép học MA trên cơ sở bán thời gian.
- MA bán thời gian có thể được thực hiện trong hai năm, trong trường hợp đó, sinh viên lấy hai mô-đun 30 tín chỉ (hoặc mô-đun 15 tín chỉ tương đương) trong năm đầu tiên và hai mô-đun 30 tín chỉ (hoặc mô-đun 15 tín chỉ tương đương) và luận án trong năm thứ hai.
- Ngoài ra, có thể mất hơn ba năm, trong trường hợp đó, sinh viên có thể phân phối 120 mô-đun tín dụng đồng đều trong mỗi ba năm. Luận án có thể được viết vào năm hai hoặc ba, nhưng chúng tôi khuyến nghị rằng điều này sẽ được thực hiện trong năm cuối cùng của chương trình. Nó phải được nộp vào tháng Chín của năm mà học sinh đăng ký cho nó.
Luận án
- Luận án âm nhạc
Các mô-đun cốt lõi
- Hiệu suất
và
Chọn mô đun cho giá trị 30 tín chỉ từ Danh sách A
và
Chọn các mô-đun có giá trị 30 tín chỉ từ Danh sách A hoặc Danh sách B
và
Chọn mô-đun có giá trị 30 tín chỉ từ Danh sách B, Danh sách C hoặc Danh sách D
Danh sách A: Mô-đun khu vực
- Các khía cạnh của âm nhạc và tôn giáo ở Đông Nam Á
- Đại Tây Dương: Người chơi trong Hòa giải Âm nhạc Phổ biến Châu Phi
- Âm nhạc thanh nhạc Ấn Độ: Phong cách và lịch sử
- Âm nhạc, Lưu vong và Diaspora: Người Do Thái trên Vùng đất Ả Rập
- Âm nhạc, địa điểm và chính trị ở Cuba
- Truyền thống âm nhạc của Đông Á (thạc sĩ)
Danh sách B: Mô-đun âm nhạc bổ sung
- Thành phần
- Podcasting
- Các chủ đề chính trong nghiên cứu Hip Hop
- Âm nhạc đang phát triển
- Âm nhạc trong quan điểm toàn cầu
- Ghi âm và sản xuất
- Kinh doanh âm nhạc (thạc sĩ)
- Lý thuyết và phương pháp trong dân tộc học
Danh sách C: Các mô-đun giảng dạy tại King College
Sinh viên SOAS MA Music cũng có thể tham gia như một phần đã được tín chỉ của chương trình của họ lên đến 30 tín chỉ tại Khoa Âm nhạc Kings College London, chọn các học phần từ danh sách trên trang web KCL. Xin lưu ý rằng:
- các mô-đun trong Hiệu suất và Sáng tác không được phép như một phần của thỏa thuận; và
- bạn sẽ cần phải có sự đồng ý bằng văn bản của người triệu tập khóa học KCL trước khi đăng ký.
Vui lòng kiểm tra với các mô-đun gia sư tại King để biết yêu cầu.
Thông báo quan trọng
Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự định so với phiên học đã cho. Nếu bạn là sinh viên hiện tại, bạn có thể tìm thấy thông tin cấu trúc trên liên kết năm trước ở đầu trang hoặc thông qua Bộ của bạn.
Tuyển sinh và ứng dụng
Bạn có thể đăng ký khóa học này thông qua mẫu đơn trực tuyến.
Chúng tôi mong muốn đánh giá một ứng dụng hoàn chỉnh và đưa ra quyết định trong khung thời gian 5 tuần. Sinh viên nước ngoài yêu cầu thị thực cấp 4 và muốn tham gia SOAS nên nhớ rằng các đơn xin thị thực có thể mất vài tuần, vì vậy bạn nên nộp đơn càng sớm càng tốt.
Xem xét ứng dụng
Toàn bộ ứng dụng, bao gồm bảng điểm và tài liệu tham khảo, được xem xét trước khi đưa ra quyết định. Do đó, bạn nên gửi một ứng dụng hoàn chỉnh bao gồm tài liệu tham khảo và bảng điểm (nếu cần). Một ứng dụng không đầy đủ sẽ thêm sự chậm trễ đáng kể cho quá trình ra quyết định.
Học sinh sẽ nhận được một xác nhận của ứng dụng của họ. Mỗi ứng dụng đều được xem xét cẩn thận và mặc dù chúng tôi cố gắng phản hồi nhanh nhất có thể, chúng tôi yêu cầu sinh viên nên nhận được phản hồi trong vòng năm tuần kể từ khi nhận được.
Các ứng viên có sẵn tại Vương quốc Anh có thể được gọi cho một cuộc phỏng vấn. Sự vắng mặt của các thành viên học tập của nhân viên (hoặc ví dụ trong thời gian nghỉ học) có thể ảnh hưởng đến thời gian của các quyết định.
Yêu cầu đầu vào
Thông thường, bằng danh dự hạng hai của một trường đại học Vương quốc Anh, hoặc bằng cấp ở nước ngoài của một tiêu chuẩn tương đương có được sau một khóa học kéo dài không dưới ba năm trong một trường đại học (hoặc tổ chức giáo dục xếp hạng đại học), trong Lịch sử, hoặc một ngành học liên quan trong Khoa học Xã hội hoặc Nhân văn.
Yêu cầu đầu vào tiếng Anh
Bạn phải có khả năng chứng minh rằng tiếng Anh của bạn đạt tiêu chuẩn đủ cao để tham gia thành công và hoàn thành khóa học của bạn tại SOAS . Xin lưu ý rằng chúng tôi thực hiện nghiêm túc các yêu cầu tiếng Anh của mình và việc không đáp ứng chính xác chúng có thể dẫn đến việc đơn đăng ký của bạn bị SOAS từ chối. Không thể đàm phán nếu điểm của bạn dưới mức yêu cầu của chúng tôi, với mong muốn rằng vì chúng 'đủ gần' nên chúng sẽ được chấp nhận. Điều quan trọng là bạn phải lên kế hoạch phù hợp, trước, để bài kiểm tra tiếng Anh của bạn đến đúng lúc và để bạn có thời gian làm lại bài kiểm tra nếu cần thiết. Chúng tôi không chấp nhận lý do bất tiện hoặc khó khăn tài chính vì không nộp hoặc làm lại bài kiểm tra tiếng Anh.
Sinh viên quốc tế
Đối với sinh viên EU và quốc tế, những người cần thị thực, nếu đạt được điểm nhập cảnh vô điều kiện, chúng tôi chấp nhận bằng cấp từ một số quốc gia, cũng như một loạt các bằng cấp và bài kiểm tra quốc tế.
Nếu cần có visa nhập cảnh cấp 4 thì có thể cần phải có TỰ TIN, chẳng hạn như IELTS UKVI. Vì lý do này, chúng tôi khuyên tất cả sinh viên visa Cấp 4 chọn bài kiểm tra Học thuật IELTS UKVI làm bài kiểm tra đầu tiên.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Kết cấu
Đôi khi, tính khả dụng của các mô-đun tùy chọn thay đổi do nhân sự và các trường hợp khác. Những sinh viên đã đăng ký các học phần như vậy sẽ được thông báo sớm nhất có thể và có cơ hội lựa chọn trong số các giải pháp thay thế có sẵn.
Sinh viên phải hoàn thành 120 tín chỉ của các học phần đã giảng dạy ngoài luận văn bắt buộc (60 tín chỉ). Ngoài các yếu tố chính thức này, sinh viên phải tham dự các cuộc hội thảo công khai và sau đại học thường xuyên và cũng có thể tham gia vào các lớp biểu diễn hòa tấu và các hoạt động khác.
Sinh viên có thể được phép học MA trên cơ sở bán thời gian.
- MA bán thời gian có thể được thực hiện trong hai năm, trong trường hợp đó sinh viên có hai mô-đun 30 tín chỉ (hoặc mô-đun 15 tín chỉ tương đương) trong năm đầu tiên, và hai mô-đun 30 tín chỉ (hoặc mô-đun 15 tín chỉ tương đương) và luận văn trong năm thứ hai.
- Ngoài ra, có thể mất hơn ba năm, trong trường hợp đó sinh viên có thể phân bổ đều 120 tín chỉ mô-đun trong mỗi ba năm. Luận án có thể được viết vào năm thứ hai hoặc năm thứ ba, nhưng chúng tôi đặc biệt khuyến nghị rằng điều này nên được thực hiện vào năm cuối của chương trình. Nó phải được nộp vào tháng 9 của năm mà học sinh đăng ký.
Luận văn
- Luận văn về âm nhạc
Mô-đun cốt lõi
- Màn biểu diễn
và
Chọn mô-đun có giá trị 30 tín chỉ từ Danh sách A
và
Chọn mô-đun có giá trị 30 tín chỉ từ Danh sách A hoặc Danh sách B
và
Chọn mô-đun có giá trị 30 tín chỉ từ Danh sách B, Danh sách C hoặc Danh sách D
Danh sách A: Mô-đun khu vực
- Các khía cạnh của Âm nhạc và Tôn giáo ở Đông Nam Á
- Đại Tây Dương Châu Phi: Người chơi trong dàn xếp của âm nhạc phổ biến Châu Phi
- Thanh nhạc Ấn Độ: Phong cách và lịch sử
- Âm nhạc, Lưu vong và Diaspora: Người Do Thái của Vùng đất Ả Rập
- Âm nhạc, Địa điểm và Chính trị ở Cuba
- Truyền thống âm nhạc của Đông Á (Thạc sĩ)
Danh sách B: Các mô-đun âm nhạc bổ sung
- Thành phần
- Podcasting
- Các chủ đề chính trong nghiên cứu Hip Hop
- Âm nhạc đang phát triển
- Âm nhạc trong quan điểm toàn cầu
- Ghi âm và sản xuất âm thanh
- Kinh doanh âm nhạc (Thạc sĩ)
- Lý thuyết và Phương pháp trong Dân tộc học
Danh sách C: Các mô-đun được dạy tại King's College
SOAS Sinh viên MA Music cũng có thể tham gia như một phần tín chỉ của chương trình của họ lên đến 30 tín chỉ tại Khoa Âm nhạc Kings College London, chọn các học phần từ danh sách trên trang web KCL. Xin lưu ý rằng:
- các mô-đun trong Hiệu suất và Sáng tác không được phép như một phần của thỏa thuận; và
- bạn sẽ cần phải có sự đồng ý bằng văn bản của người triệu tập khóa học KCL trước khi đăng ký.
Vui lòng kiểm tra với các gia sư mô-đun tại King's để biết các yêu cầu.
Thông báo quan trọng
Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự kiến so với phiên học nhất định. Nếu bạn là sinh viên hiện tại, bạn có thể tìm thông tin cấu trúc trên liên kết năm trước ở đầu trang hoặc thông qua Bộ môn của bạn.
Cơ hội nghề nghiệp
Việc làm
Bằng sau đại học về Biểu diễn Âm nhạc của SOAS giúp sinh viên nâng cao năng lực biểu diễn và hiểu biết tốt hơn về âm nhạc toàn cầu, giúp họ tiếp tục trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc tham gia vào các công việc liên quan. Tương tự, họ phát triển một danh mục các kỹ năng có thể chuyển giao rộng rãi mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở nhiều năng lực chuyên môn và sáng tạo, bao gồm kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, kỹ năng giao tiếp, tập trung, làm việc nhóm, đam mê và cống hiến. Bằng sau đại học là một trải nghiệm quý giá cung cấp cho sinh viên toàn bộ công việc và nhiều kỹ năng đa dạng mà họ có thể sử dụng để tiếp thị bản thân khi tốt nghiệp.
Điểm đến sau đại học cụ thể
- Helen Evans là một cán bộ giáo dục cho Mạch âm nhạc châu Á.
- Jo Shaw (nhũ danh Hoskin) là người điều phối gamelan cho chương trình Khám phá giáo dục của Dàn nhạc Giao hưởng London nhưng đang chuyển sang thiết lập chương trình ca múa nhạc Indonesia của riêng mình ở Tây Nam nước Anh.
- Sarah Hall đã làm việc như là giám đốc khu vực Ấn Độ cho hai tổ chức từ thiện khác nhau.
- Jon Kertzer đã chỉ đạo Mạng âm thanh toàn cầu Smithsonian và hiện đang làm việc về phát triển kinh doanh Dịch vụ âm nhạc Microsoft MSN.
- Hélène Rammant là Nhà sản xuất của BBC Radio 3, chuyên về Âm nhạc Thế giới.
- Megan Jones là một nhà sản xuất trong Khoa âm nhạc của BBC Cymru Wales.
- Katie Vickers (nhũ danh Hall) là Nhân viên Tiếp thị âm nhạc của Trung tâm Ngân hàng Nam, London.
- Sally Pomme Clayton là một người kể chuyện và giảng viên về truyền thống truyền miệng thế giới tại Đại học Middlesex.
- Rachel Ireland lần đầu tiên làm trợ lý điều hành tại Quỹ Vương quốc Anh-Sasakawa và hiện là Giám đốc điều hành, Hoạt động cho Tổ chức Thanh niên Âm nhạc từ thiện có trụ sở tại London.
- Chua Siew Ling là một nhân viên âm nhạc của Bộ Giáo dục tại Singapore.
- Louise Taylor là một quản trị viên cho Dân ca tại trung tâm âm nhạc Sage Gateshead và hiện đã chuyển sang một bài đăng cộng đồng liên quan ở Newcastle.
- Elie Gussman là một Cán bộ Giáo dục cho Mạch âm nhạc châu Á. London.
- Nobuko Miyazaki là một cán bộ giáo dục của Mạch âm nhạc châu Á, London.
- Nhiều sinh viên tốt nghiệp MMus khác tiếp tục làm nghiên cứu MPhil / Tiến sĩ. Những người khác trở lại, nâng cao, cho sự nghiệp trước đây của họ. Ví dụ, Belinda Sykes là giáo sư của bài hát thời trung cổ tại Đại học âm nhạc Trinity và là ca sĩ kiêm giám đốc của bài hát thời trung cổ Ả Rập và châu Âu của nhóm nhạc Joglaresa.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.